Entertainment

ส่องประวัติ J HOPE แห่ง BTS

ส่องประวัติ J HOPE นักเต้นชื่อดังสู่วงไอดอล BTS
ส่องประวัติ J HOPE นักเต้นชื่อดังสู่วงไอดอล BTS

กลับมาแล้วกับการส่องประวัติหนุ่มๆ BTS ซึ่งในรอบนี้ก็ถึงคิวของ J HOPE เป็นที่เรียบร้อย บุคคลที่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างหนาหูในเรื่อง step การเต้นนั่นเอง เชื่อว่าอาร์มี่หลายๆคนคงต้องมีโมเมนต์ที่แอบปันใจจากเมนตัวเองมาให้ เจ โฮป กันทุกคน เพราะบอกได้เลยว่าหนุ่มคนนี้ ไม่ได้มีดีแต่ลีลาการเต้นแน่นอน ซึ่งจะมีประวัติที่น่าสนใจอย่างไร ตามมาดูกันได้เลยค่ะ

J-Hope (BTS)

ชื่อจริง : จอง โฮซอก (Jung Hoseok) 

ชื่อในวงการ : เจโฮป(J Hope)

วันเกิด : 18 กุมภาพันธ์ 1994

กรุ๊ปเลือด : A

ตำแหน่ง : นักเต้นหลัก แร็ปเปอร์นำ นักร้องเสริม

เจโฮป เกิดและอาศัยอยู่ที่กวางจู และต่อมาได้ย้ายที่อยู่มาที่โซล มีพี่สาว 1 คน เจโฮปเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมเต้นใต้ดินชื่อ “NEURON” ซึ่งหากย้อนกลับไปในตอนนั้น จอง โฮซอก คือนักเต้นที่มีเสียงมากในวงการเต้น ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เจโฮปจะเคยมีโอกาสได้ออกกล้อง ก่อนที่จะได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของ BTS

เมมเบอร์เคยเล่าว่าครั้งหนึ่งเจโฮปเคยถอดใจ และอยากจะถอนตัวออกจาก BTS แต่เพราะว่าจองกุกตามเขากลับมา(เมมเบอร์เล่าว่าจองกุกร้องไห้หนักมาก) จนทำให้ท้ายที่สุดแล้ว เจ โฮป ก็ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของ BTS และนับจากนั้นมาเขาก็ไม่เคยถอดใจอีกเลย อีกทั้งยังกระตือรือร้นและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เนื่องจากว่าเจโฮปนั้นเริ่มต้นจากการเต้น แต่ด้วยอิทธิพลจากแรปเปอร์ใต้ดินเก่าถึงสองคนอยู่ในวงเดียวกัน ทำให้ เจ โฮป ได้ฝึกฝนทักษะการแรปเพิ่มเติม จนกลายเป็นแรปเปอร์นำของ BTS ด้วยนั่นเอง

BTS' j-hope

เจ โฮป มีนิสัยร่าเริง เป็นคนที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะ และเรียกรอยยิ้มจากเมมเบอร์ได้อยู่เสมอ และด้วยความที่เป็นเครื่องแจกความสดใสนั้น ทำให้ชูก้าถึงกับบอกว่า “เจโฮปเป็นเหมือนแบตเตอรี่ส่วนตัวที่คอยให้พลังงานผม” 

ยังคงเอาไว้ซึ่งความพยายามที่จะพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง หลังจากเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง BTS เจโฮปก็ก้าวเข้าสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว จะว่าฉีกออกจากวงการเต้นเลยก็อาจจะไม่เชิง เพราะในขณะที่อยู่ในฐานะไอดอล เจ โฮป ไม่เคยทำให้ชื่อเสียงเรื่องการเต้นของตัวลดถอยลงเลยแม้แต่น้อย กลับกันเสียอีกเพราะ เจ โฮป ยังคงต่อเนื่องกับการเต้นอยู่เสมอ เห็นได้จากการที่เจ้าตัวมีการไลฟ์เต้นฟรีสไตล์(Hope on the street) อยู่บ่อยครั้ง 

BTS member J Hope

สำหรับอาร์มี่แล้ว เจ โฮป เป็นคนที่ BTS จะขาดเขาไม่ได้เลย นอกจากเป็นความสดใสให้กับเมมเบอร์และอาร์มี่แล้วนั้น ในขณะเดียวกันก็เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นฮิปฮอป และนักเต้น รวมถึงการออกแบบท่าเต้นให้กับวงอีกด้วย นับเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจ ที่สำคัญนิสัยของเจโฮปเหมาะสมกับคำว่า “Hope” ที่สุดในสามโลก เพราะว่าเป็นคนอัธยาศัยดีและสามารถเข้ากับคนอื่นได้ง่าย จะเห็นได้ว่าเจโฮปมักจะมีความร่าเริงและกระตือรือร้นในรายการวาไรตี้หรือในไลฟ์ต่างๆ อยู่เสมอ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับประวัติของหนุ่ม J HOPE จากแดนเซอร์ไปสู่แรปเปอร์ จากแรปเปอร์คุณภาพ ซึ่งในปัจจุบันเจโฮปก็ยังคงสร้างผลงานที่เป็นเอกลักษณ์เอาไว้ในวงการดนตรีมากมาย ถึงแม้จะมีการงานที่มั่นคง เพราะ BTS ในตอนนี้นับได้ว่าเป็นวงไอดอลอันดับระดับโลกเลยก็ว่าได้ แต่เจโฮปและเมมเบอร์ทุกคน ก็ยังคงเติบโตและพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง

ส่องประวัติ J HOPE นักเต้นชื่อดังสู่วงไอดอล BTS

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ quotesaboutsmile

What's your reaction?

Excited
3
Happy
1
In Love
3
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่