Anime

โรงเรียน จูจุทสึ (jujutsu) สาขาโตเกียว

โรงเรียนจูจุทสึ(jujutsu) สาขาโตเกียว

จูจุทสึ คือเราผู้ใช้คุณไสยในการทำลายคำสาป เขาต้องออกปฎิบัติงานช่วยเหลือทุกคน และ ก่อนที่เขาจะออกปฎิบัติงานนั้นพวกเขาเหล่านี้ก็เรียนรู้ฝึกฝนและมีลำดับชั้นในการปฎิบัติงาน และแน่อนโรงเรียนแห่งนี้จึงเปรียบเสมือน สถานศึกษา และ องกรณ์ในการรวบรวมและแจกจ่ายงานให้ จูจุทสึ ทุกคนต่อไปโรงเรียน จูจุทสึ สาขาโตเกียว นั้น ตั้งอยู่ในโตเกียวบริเวณที่ติดภูเขาเป็นวิทยาเขตขนาดใหญ่ที่มีอาคารหลายหลังซึ่งส่วนใหญ่เป็นสถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมซึ่งมีฉากหน้าเป็นวัดในศาสนาพุทธนิกายชินโต อาคารเรียนและสำนักงานถูกซ่อนไว้ด้วยพลังอาคมอย่างดี ถ้ามองดูโดยคนทั่วไปจะเห็นเป็นวัดและต้นไม้สูงใหญ่ล้อมรอบ มีทางเข้าหลายทางแต่ถูกลงอาคมไว้มีแต่นักเรียนและเหล่าจุจุทสึเท่านั้นที่เห็นทางเข้า

-เบื้องหน้าดูเหมือนวัดปกติ แต่เมื่อข้ามสะพานไปคือทางเข้าสู่โรงเรียน-

ในโรงเรียนจุจิทสึมีกฎเกี่ยวกับความปลอดภัยที่นักเรียนปี1ทุกคนที่เข้ามาใหม่จะต้องไปเรียนรู้กฎของโรงเรียนทันที(ตอนนี้กฎต่างๆยังไม่เปิดเผยมีเพียงแค่กฎที่เปิดออกมาแล้วคือ บัญญัติที่9 ที่ว่าด้วยการใช้พลังคำสาปไปในทางที่ผิด มีบทลงโทษคือ ประหารเท่านั้น) หลักสูตรหลักๆของโรงเรียนคือการสอนวิธีการควบคุมคำสาปของตนเองและใช้มันปัดเป่าไล่คำสาปอื่น ถึงจะขึ้นชื่อ ว่าเป็นนักเรียนแต่พวกเขาก็ถูกขึ้นทะเบียนว่าเป็น จูจุทสึ(หมอผี) และมีการจัดอันดับพลังคุณไสย พร้อมทั้งให้มีภารกิจตามอันดับของตัวเองอย่างเหมาะสม เป็นอีกหนึ่งแนวความคิดการเรียนรู้ที่ เน้นปฏิบัติงานจริง เพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้พวกเขาได้เรียนรู้อย่างรวดเร็วแต่ก็อันตรายจึงไม่แปลกที่ในแต่ละปีจะมีนักเรียนที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่เป็นอยู่ประจำ

เครื่องแบบนักเรียนโรงเรียน จุจุทสึ จะเป็นแบบเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงิน(กรมทา)แบบสมมาตรพร้อมปลอกคอสูงและหมุดสองตัวที่ด้านซ้ายสลักโลโก้โรงเรียน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเครื่องแบบนักเรียนโรงเรียนจูจุทสึไม่ได้ฟิคตายตัวสามารถ ทำเรื่องขอปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของแต่ละคนได้เสมอ เพื่อเป็นสิ่งที่จะช่วยให้นักเรียนสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องแบบได้เต็มที่

-เครื่องแบบนักเรียนที่แตกต่างกันไป ตามสไตล์การแต่งตัว ของแต่ละบุคคล-

การจัดอันดับพลังในโรงเรียน จูจุทสึ ใช้หลักการเดียวกับการจัดอันดับพลังทั่วไปหรือกล่าวคือการจัดอันดับพลังในโรงเรียนก็คือมาตราฐานของพลังของตนมีอยู่4ระดับดังนี้

1.ผู้ใช้พลังอาคม(คุณไสย)ระดับที่1

2.ผู้ใช้พลังอาคม(คุณไสย)ระดับที่2

3.ผู้ใช้พลังอาคม(คุณไสย)ระดัยที่3

4.ผู้ใช้พลังอาคม(คุณไสย)ระดับที่4

ซึ่งการจัดอันดับพลังนั้นจะมีผลกับการได้รับภารกิจในการปราบปรามคำสาป เหล่าคำสาปก็ถูกจัดเป็นประเภทเช่น คำสาประดับ3ใช้จุจุทสึระดับ3จัดการแต่ก็สามารถใช้ระดับ4จัดการได้จึงมีบางครั้งที่เราจูจุทสึจำเป็นต้องทำการกำจัดคำสาปที่ระดับสูงกว่าตน แต่การกำจัดคำสาปที่สูงกว่าตนนั้นถึงแม้จะเสี่ยงแต่ถ้าสามารถจัดการได้ก็จะเป็นประโยชน์ผลดีต่อ จูจุทสึคนนั้นเพราะจะได้เป็นการโปรโมทตัวเองเพื่อจะได้เลื่อนขั้นต่อไปและการได้เลื่อนขั้นก็หมายถึงการจะได้รับชื่อเสียงการนับหน้าถือตาต่อเราจูจุทสึคนอื่นแถมยังได้เงินทองที่มากขึ้นตามมาและการจะขึ้นเป็นผู้ใช้อาคม(คุณไสย)ระดับที่1 จะต้องมีการแนะนำ(โปรโมท)ของคนที่อยู่ระดับ1อย่างน้อย2คนถึงจะทำการเข้าร่วมการทดสอบเพื่อสู่ระดับ1ได้ส่วนต่างๆในโรงเรียนก็ยังแบ่งแยกเป็นหลายสายทั้งงานธุรการ และออกปฎิบัติงาน

ตัวละครในโรงเรียนจูจุทสึสาขาโตเกียว

ยากะ มาซามิจิ(Yaga Masamichi)

อาจารย์ใหญ่ประจำโรงเรียนจูจุทสึ(โตเกียว)เป็นผู้ที่มีพลังอาคม(คุณไสย)ระดับที่1 เป็นคนที่ดูค้อนข้างเข้มงวดและทำหน้าที่ของอาจารย์ที่ให้การสอนได้เป็นอย่างดีเขาจะไม่ชอบเวลาเจอคนที่ไม่มีความมุ่งมั่น โลเล หรือ คิดตามแบบคนอื่นโดยไม่มาจากความคิดตัวเอง ถึงแม้เขาจะโหดร้ายในสายตาคนอื่นแต่เขาก็ยังมีความชื่นชอบในการเล่นตุ๊กตา อย่างเวลาใครเห็นเขาก็มักจะเห็นตุ๊กตาของเขาด้วย นั่นอาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่เขาใช้พลังในการสร้างตุ๊กตาต้องสาปมาใช้ในการต่อสู้ โดยตุ๊กตาต้องสาปของเขามีหลายประเภท และแยกการใช้งานอย่างชัดเจน ตามแบบฉบับของเขา

ข้อมูลเพิ่มเติม

ยากะ มาซามิจิ เป็นผู้ที่ใช้คำสาปในการสร้างตุ๊กตาต้องคำสาปอย่างผลงานชิ้นเอกที่เขาสร้างมานั้นก็คือ”แพนด้า” ซึ่งตรงกับความเชื่อดั่งเดิมของคนญี่ปุ่นที่เชื่อว่าตุ๊กตาหรือสิ่งของใช้ของทุกคนล้วนมีวิญญาณสิงสู่อยู่เสมอ อย่างตำนาน ตุ๊กตาผีสิงโอคิคุ ที่สามารถขยับแขนขา หรือเปลี่ยนที่นั่งได้บ้าง หรือมองตามคนที่มองเธอ และมีผมที่ยาวขึ้นตลอดทั้งปี

อิเอริ โชโกะ(Ieiri Shoko)

ครูห้องพยาบาลประจำโรงเรียน จูจุทสึ(โตเกียว)เป็นคนที่ค่อนข้างมืดมน มีแววตาที่อ่อนล้าตลอดเวลาแต่เธอเป็นคนที่มุ่งมั่นอย่างจริงจังถ้าเธอจะทำอะไรแล้วเธอก็จะทำให้สำเร็จ พลังคำสาปที่เธอใช้ส่วนมากจะหนักไปในทางใช้คำสาปเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ เป็นการใช้คำสาปย้อนกลับบวกกับการใช้ยารักษา ในช่วงที่เธอไม่ได้รักษาใครเธอยังมีอีกหน้าที่คือการชันสูตรศพที่เกิดจากคำสาปหรือถูกทำร้ายด้วยคำสาป เพื่อวิเคราะห์หาสาเหตุว่าเหยื่อหรือคำสาปเป็นแบบไหนเพื่อช่วยให้เหล่า จูจุทสึ  สามารถปฏิบัติงานได้เต็มประสิทภาพและยังลดการสูญเสียอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม

อิเอริ โชโกะ เป็นนักเรียนในโรงเรียนจูจุทสึ(โตเกียว)อยู่รุ่นเดียวกับ โกะโจ ซาโตรุ ในตอนที่เธอเป็นนักเรียนเธอมีความสบายๆในการเรียนเธอไม่ค่อยจะสนใจหรือจะแข่งขันกับใครตรงกันข้ามกับโกะโจและเก็ตโต(เพื่อนร่วมรุ่น)ที่ชอบแข่งขันกันเสมอ จนมีสถานกาณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขา จนทำให้เธอต้องเปลี่ยนไป

นานามิ เคนโตะ(nanami kento)

นานามิ เคนโตะ จูจุทสึ มืออาชีพ ผู้มีพลังอาคม(คุณไสย)ระดับที่1 เป็นศึษย์เก่าโรงเรียนจูจุทสึ(โตเกียว)เป็นคนที่มีนิสัย ซื่อตรง ฉลาด เจ้าระเบียบและเคร่งครัดต่อกฎระเบียบทำตามคำสั่งเพื่อจุดมุ่งหายในหน้าที่ของตนได้อย่างดีเยี่ยม ถนัดการใช้คำสาปเสริมไว้ในอาวุธคุณไสย ใช้ในการตัดผ่านอะไรก็ได้ ถึงแม้ว่าคำสาปนั้นจะมีการป้องกันที่แกร่งเพียงใด แต่ความสามารถที่น่ากลัวที่สุดของนานามิ นั้นคือกระบวนการคิดที่รวดเร็วและแม่นยำที่สามารถจะคิดวิเคราะห์ลำดับเหตุการณ์ได้ทันท่วงทีเพื่อใช้ในการต่อสู้เมื่อบวกทั้งสองอย่างไว้ด้วยกัน มานามิ จึงเป็นบุคคลที่มีพลังในการต่อสู้ที่น่ากลัวเลยทีเดียว

ข้อมูลเพิ่มเติม

นานามิ เคนโตะ หลังจากจบโรงเรียน จูจุทสึ เขาได้ผันตัวเองไปทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนอย่างเต็มรูปแบบในบริษัทแห่งหนึ่งคอยติดต่อขายของ(เซลล์แมน)ให้กับลูกค้าจนเป็นพนักงานดีเด่นแต่กระนั้นเอง นานามิ ก็ไม่เคยคิดยินดีหรือชื่นชมในตัวเขาเองแบบที่คนอื่นต่างยกย่องเขา จนเกิดเหตุการที่เจ้าตัวได้ไปช่วยเหลือเจ้าของร้านกาแฟจากคำสาปและได้รับการขอบคุณนั้นจึงทำให้เขารู้สึกดีจนคิดได้ว่า การใช้ชีวิตแบบ จูจุทสึ ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่เหมือนกันนิ

อิจิชิ คิโยทากะ(Ijichi Kiyotaka)

อิจิชิ คิโยทากะ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนของกลุ่ม จูจุทสึ และบางครั้งก็ยังควบงานธุรการไปอีกตำแหน่ง เป็นคนที่สุภาพพูดเพราะ มีระเบียบวินัยในตัวสูง ชอบการมาก่อนนัด มักจะไม่ค่อยขอบการกระทำของโกะโจที่ชอบผิดเวลานัดอยู่เรื่อยๆ แต่ครั้นจะพูดไปก็ยังไงอยู่จึงต้องเก็บไว้ในใจเสมอ เป็น จูจุทสึ มืออาชีพ(คาดวาน่าจะมีพลังระดับ3ค่อนไป2หรืออาจจะสูงกว่าก็ได้) มีพลังในการสร้างม่านพลังที่จัดอยู่ในกลุ่มผู้มีฝีมือของ จูจุทสึ แถมยังรับหน้าที่หลักในการติดต่อประสานงานเหล่า จูจุทสึ ไปยังสถานที่เกิดเหตุทำการคาดการณ์ จัดการ(ถ้าทำได้)ประเมินผลเบื้องต้นและส่งไปยังส่วนกลางเพื่อดำเนินการสืบสวน และจัดการต่อไป

ข้อมูลเพิ่มเติม

อิจิชิ คิโยทากะ ถึงแม้จะมีความสามารถในระดับหนึ่ง ได้รับการยอมรับจาก จูจุทสึ หลายๆคน แต่กระนั้นถ้าให้เจ้าตัวเลือกเจ้าตัวก็ชอบงาน ธุรการ มากกว่าการที่จะต้องไปทำงานข้างนอก แถมงานธุรการ เจ้าตัวก็ยังทำได้ดีมากๆอีกด้วย

นิตตะ อาคาริ(Nitta Akari)

นิตตะ อาคาริ เจ้าหน้าที่ภาคสนามหน่วยสนับสนุนของเหล่า จูจุทสึ เป็นจูจุทสึมืออาชีพ เป็นคนที่มีบุคลิกดูร่าเริงแจ่มใส สบายๆ การพูดจาของเธอดูเป็นกันเองซึ่งต่างจาก คิโยทากะ คอยทำหน้าที่พา จูจุทสึ ไปยัง สถานที่เกิดเหตุ ประเมิน สถานการณ์และจัดระดับความสำคัญ ความอันตรายในภารกิจนั้นๆ พลังอาคม(คุณไสย)ของเธอน่าจะจัดในระดับเดียวกับ คิโยทากะ หรือ อาจจะสูงกว่าก็ได้(ตอนนี้พลังของเธอยังไม่ได้ปรากฏว่าเป็นอะไร)

ข้อมูลเพิ่มเติม

นิตตะ อาคาริ ยังมีลูกพี่ลูกน้องอีกคนที่ชื่อว่า นิตตะ อาราตะ ซึ่งทั้งคู่จะมีความคล้ายคลึงกันแต่ต่างกันที่นิสัยอย่างสุดขั้ว

เซนอิน มากิ(Zenin Maki)

เซนอิน มากิ เป็นนักเรียนปีที่2 ของโรงเรียน จูจุทสึ โตเกียว มีความสามารถทางด้านร่างกายเป็นเลิศไม่ใช่แต่เฉพาะพลังกายที่เป็นเลิศ การคิดวิเคราะห์ การตัดสินใจ และการตอบสนองของเธอจัดอยู่ในระดับที่อัจฉริยะ โดยเฉพาะความสามารถทางด้านการตอบสนองของเธอที่จัดอยู่ในระดับที่เหนือมนุษย์มากพอจนถูกเปรียบเทียบว่าสูสีกับวิญญาณคำสาประดับพิเศษเลยทีเดียว มากิถูกจัดอันดับให้เป็น ผู้ใช้พลังอาคม(คุณไสย)ระดับที่4แต่ฝีมือของเธอจัดอยู่ในระดับที่1ด้วยความที่เธอเกิดมาไม่มีพลังคุณไสยเธอจึงถูกตระกูลของเธอ เซนอิน ไม่ให้ความยอมรับพยายามกดดันเธอทุกอย่างเพื่อให้เธอต้องออกจากตระกูลยกเลิกความคิดการเป็นจูจุทสึเพื่อที่จะเป็นผู้หญิงธรรมดาเท่านั้น แต่มากิเองเป็นคนที่หัวรั้น มาตั้งแต่เด็ก เธอจึงปรับเปลี่ยนวิธี การต่อสู้เมื่อไม่มีพลังคุณไสย เธอจึงมาใช้อาวุธคุณไสยแทนเพื่อกลบจุดด้อยด่านพลัง จนหลายคนใน จูจุทสึ ต่างยอมรับและยกย่องให้เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธระดับปรมาจารย์ มากิเองสามารถใช้อาวุธคุณไสยทุกชนิดได้อย่างคล่องแคล่วสามารถสลับอาวุธหลายๆชนิดไปมาระหว่างการต่อสู้และบวกกับการที่เธอมีพลังกายที่เป็นเลิศ มากิได้พิสูจให้เหล่าจูจุทสึทุกคนได้เห็นแล้วว่าถึงแม้เธอไม่มีพลังคุณไสยแต่เธอก็มีความสามารถเทียบเท่า จูจุทสึ คนอื่นได้

ข้อมูลเพิ่มเติม

เซนอิน มากิ มีน้องสาวฝาแฝดอยู่คนคือ เซนอิน ไม เธอกับน้องสาวสนิทกันมากตอนอยู่ที่ตระกูล ก่อนที่เธอจะออกจากตระกูล น้องสาวเธอได้ขอร้องไม่ให้เธอออกไปแต่ในเมื่อเธอได้เลือกทางเดินของชีวิตเธอแล้วเธอเลยต้องจำใจไป นั้นเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากและเป็นเหตุให้2พี่น้องไม่อาจจะมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกแล้ว

 อินุมาคิ โทเกะ(Inumaki Toge)

อินุมาคิ โทเกะ นักรียนชั้นปีที่2 ของโรงเรียน จูจุทสึ โตเกียว เขามีบุคลิกที่เงียบขรึมภายนอกเขาดูเป็นคนเย็นชาไม่ค่อยพูดกับใคร ชุดนักเรียนเขาจะถูกออกแบบมาให้มีปกคอที่ตั้งสูงปกปิดปากเขาไว้ ยิ่งทำให้บุคลิกของเขาค่อนข้างดูเย็นชา ไม่อยากสุงสิงกับใครมากขึ้นไปอีก แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่นิสัยดี ออกจะขี้แกล้ง และชอบพูด แต่เขาต้องเลือกคำพูดของเขาให้มากๆ เพราะคำพูดของเขามีผลทั้งคนฟังและตัวเขาเอง โทเกะเกิดมาในตระกูล อินุมาคิ ซึ่งเป็นตระกูลจูจุทสึที่เก่าแก่ ตระกูลของเขามีพลังคำสาปที่ถ่ายทอดกันมาโดยการใช้เสียง และโทเกะเองเป็นเด็กพิเศษที่เกิดมาพร้อมตราสัญลักษ เขี้ยวงู(ตราผนึกอสรพิษ)ที่ลิ้นและแก้มทั้งสองของเขา พลังที่เขาใช้ ถูกเรียกว่า วาจาคำสาป เป็นการใช้คำพูดสาปใส่เป้าหมาย มีพลังในการโจมตีที่รุนแรงแต่แลกมากับการใช้พลังที่ค่อนข้างสูง เขาจะสูญเสียพลังมาก ถ้าต่อสู้กับคำสาประดับพิเศษที่อยู่สูงเหนือเขา และเขาต้องเลือกใช้พลังเพราะพลังนั้นมีผลต่อพวกเดียวกันด้วย

เขาจึงเลือกคำพูดก่อนที่จะพูดเสมอ อย่างเช่นถ้าเขาต้องการจะพูดทักทาย เขาก็จะพูดคำว่า โอนิกิริ อย่างการรับคำว่าใช่แล้ว เห็นด้วยเขาก็จะพูด ทสึนะมะโย จึงทำให้การสื่อสารของเขาค่อนข้างเข้าใจยากถ้าไม่สนิทกันจะไม่เข้าใจความหมายของเขาเลย โทเกะจัดเป็นผู้ใช้พลังอาคม(คุณไสย)ระดับที่2 และเขายังมีพลังความเร็วในการเคลื่อนที่ที่จัดอยู่ในระดับที่ดีถึงแม้จะไม่เท่า มากิหรือยูจิก็ตาม แต่แค่พลังคำสาปของเขาก็จัดว่าเป็นพลังที่น่ากลัวในระดับสูงแล้ว

ข้อมูลเพิ่มเติม

อินุมาคิ โทเกะ เป็นคนที่ชอบพูดแต่ตัวเองไม่สามารถพูดได้อย่างปกติ คำพูดของเขาจะถูกพูดโดยใช้คำเกี่ยวกัย วัตถุดิบ ในโอนิกิริหรือวัตถุดิบในการทำข้าวปั้นนั้นเอง โทเกะมักพกยาแก้ไอไปด้วยเพื่อรักษาอาการระคายคอของเขาทุกครั้งที่เขาต้องเข้าร่วมสู้ การใช้มันช่วยยืดเวลาที่ โทเกะสามารถใช้ วาจาสาป ของเขาได้อย่างมากก่อนที่จะถึงขีดจำกัด

แพนด้า(panda)

แพนด้า(panda) นักเรียนชั้นปีที่2 ของโรงเรียน จูจุทสึโตเกียว เขามีรูปร่างเหมือนกับหมีแพนด้าจริงๆแต่เขาไม่ใช่ แพนด้า เป็นศพต้องสาปที่ถูกสร้างขึ้นมาจากคำสาป ของอาจารย์ใหญ่โรงเรียนจูจุทสึ(โตเกียว)ด้วยวิธีการในการสร้างคำสาปพิเศษแพนด้าสามารถโตได้ตามอายุขัย ปัจจุบันเขาโตขึ้นเมื่อยืน2ขาเขาก็มีความสูงมากกว่าเพื่อนในโรงเรียนแล้ว แพนด้าเป็นคนที่มีอุปนิสัย ตลกชอบเล่นมุกอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่ชอบทักทายเข้าหาผู้คนมีความสนใจในตัวมนุษย์มากแต่กระนั้นแพนด้าก็ไม่ได้อยากเป็นมนุษย์ แพนด้ามีพลังอาคม(คุณไสย)ระดับที่2 แพนด้ามีกำลังที่ดี มีความคิดและความรู้สึกที่เหมือนมนุษย์เขาสามารถต่อสู้ได้ดี เห็นเขาเป็นคนตลกชอบพูดเล่นแต่เวลาต่อสู้เขาสามารถควบคุมอารม และใจเย็นมากในการต่อสู้ หยิ่งบวกกับการใช้พลังแบบ จูจุทสึ แพนด้าก็มีพลังในการทำลายคำสาปด้วยตัวของเขาเอง

ข้อมูลเพิ่มเติม

แพนด้า(panda)ถูกสร้างมาด้วยหัวใจสามดวง ดวงที่หนึ่งเป็นดวงของหมีแพนด้า ดวงที่สองเปรียบเสมือนพี่ชายเขากอลิลล่า ดวงที่สามยังไม่เปิดเผย แต่แพนด้ามักบอกว่าพี่สาวของเขาขี้อายมาก เขาสามารถเปลี่ยนเป็นโหมดพี่ชายกอลิลล่าในการต่อสู้ได้ซึ่งมีพลังในการทำลายสูงมากเลยทีเดียว

โรงเรียน จูจุทสึ (jujutsu) สาขาโตเกียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
2
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น