Anime

โรงเรียนจูจุทสึ (jujutsu) สาขาเกียวโต

โรงเรียนจูจุทสึ (jujutsu) สาขาเกียวโต

จูจุทสึคือเราผู้ใช้คุณไสยในการทำลายคำสาป เขาต้องออกประฎิบัติงานช่วยเหลือทุกคน และ ก่อนที่เขาจะออกปฎิบัติงานนั้นพวกเขาเหล่านี้ก็เรียนรู้ฝึกฝนและมีลำดับชั้นในการปฎิบัติงาน และแน่อนโรงเรียนแห่งนี้จึงเปรียบเสมือน สถานศึกษา และ องกรณ์ในการรวบรวมและแจกจ่ายงานให้ จูจุทสึ ทุกคนต่อไป โรงเรียน จูจุทสึ สาขาเกียวโต นั้น ตั้งอยู่ในเกียวโตอยู่กลางหุบเขาในลุ่มแม่น้ำยามาชิโระมีพื่นที่ห่างจากเขตเมืองเก่า ถูกสร้างเป็นโรงเรียนจูจุทสึแห่งแรกมีอาคารเก่าแก่อยู่หลายหลัง ส่วนมากเป็นสถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมซึ่งมีฉากหน้าเป็นวัดและตัวเมืองเก่า อาคารเรียนและสำนักงานถูกซ่อนไว้ด้วยพลังอาคมชั้นสูง ถ้ามองดูโดยคนทั่วไปจะเห็นเป็นวัดและต้นไม้สูงใหญ่ล้อมรอบ มีทางเข้าหลายทาง

ทางเข้าทางหนึ่งถูกซ่อนอยู่ในหุบเขา มีประตูสีแดงและเสาโทริอิจำนวนมากเรียงซ้อนกันแต่ถูกลงอาคมไว้มีแต่นักเรียนและเหล่าจูจุทสึเท่านั้นที่ เห็นทางเข้า ในโรงเรียนจูจุทสึเกียวโตมีกฎเกี่ยวกับความปลอดภัยที่เหมือนกับโรงเรียนจูจุทสึในโตเกียวคือนักเรียนที่ย้ายมาจากต่างถิ่น ต้องไปทำการลงทะเบียนที่สำนักงานเพื่อรับทราบกฎเกี่ยวกับความปลอดภัย(ตอนนี้กฎต่างๆยังไม่เปิดเผย มีเพียงแค่กฎที่เปิดออกแล้วคือ บัญญัติที่9 ที่ว่าด้วยการใช้พลังคำสาปไปในทางที่ผิด มีบทลงโทษคือ ประหารเท่านั้น) หลักสูตรหลักๆของโรงเรียนสาขาเกียวโตจะเหมือนกับโตเกียวคือการสอนวิธีการควบคุมคำสาปของตนเองและใช้มันปัดเป่าไล่คำสาปอื่น แต่ยังมีความแตกต่างกันเล็กน้อยตรงที่เกียวโตจะมีวิธีการสอนและการปลูกฝังเป็นแบบ อนุรักษ์นิยม จะไม่ค่อยผิดแปลกจากแนวความคิดเดิมเท่าไหร่ 

-เสาโทริอิ ที่ถูกซ่อนอยู่ตามที่ต่างๆ เป็นดั่งประตูในการเข้าสู่โรงเรียน-

ถึงจะขึ้นชื่อ ว่าเป็นนักเรียนแต่พวกเขาก็ถูกขึ้นทะเบียนว่าเป็น จูจุทสึ(หมอผี) และมีการจัดอันดับพลังคุณไสย พร้อมทั้งให้มีภารกิจตามอันดับของตัวเองอย่างเหมาะสม เป็นอีกหนึ่งแนวความคิดการเรียนรู้ที่ เน้นปฏิบัติงานจริง เพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้พวกเขาได้เรียนรู้อย่างรวดเร็วแต่ก็อันตรายจึงไม่แปลกที่ในแต่ละปีจะมีนักเรียนที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่อยู่เป็นประจำ เครื่องแบบนักเรียนโรงเรียน จูจุทสึ เกียวโต (เครื่องแบบจะเป็นมาตราฐานเหมือนกัน) จะเป็นแบบเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงิน(กรมทา)แบบสมมาตรพร้อมปลอกคอสูงและหมุดสองตัวที่ด้านซ้ายสลักโลโก้โรงเรียน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเครื่องแบบนักเรียนโรงเรียนจูจุทสึไม่ได้ฟิคตายตัวสามารถ ทำเรื่องขอปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของแต่ละคนได้เสมอ เพื่อเป็นสิ่งที่จะช่วยให้นักเรียนสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องแบบได้เต็มที่

-เครื่องแบบนักเรียนที่แตกต่างกันไป ตามสไตล์การแต่งตัว ของแต่ละบุคคล-

การจัดอันดับพลังในโรงเรียน จูจุทสึ ใช้หลักการเดียวกับการจัดอันดับพลังทั่วไปหรือกล่าวคือการจัดอันดับพลังในโรงเรียนก็คือมาตราฐานของพลังของตนมีอยู่4ระดับดังนี้

1.ผู้ใช้พลังอาคม(คุณไสย)ระดับที่1

2.ผู้ใช้พลังอาคม(คุณไสย)ระดับที่2

3.ผู้ใช้พลังอาคม(คุณไสย)ระดัยที่3

4.ผู้ใช้พลังอาคม(คุณไสย)ระดับที่4

ซึ่งการจัดอันดับพลังนั้นจะมีผลกับการได้รับภารกิจในการปราบปรามคำสาป เหล่าคำสาปก็ถูกจัดเป็นประเภทเช่น คำสาประดับ3ใช้จุจุทสึระดับ3จัดการแต่ก็สามารถใช้ระดับ4จัดการได้จึงมีบางครั้งที่เราจูจุทสึจำเป็นต้องทำการกำจัดคำสาปที่ระดับสูงกว่าตนแต่การกำจัดคำสาปที่สูงกว่าตนนั้นถึงแม้จะเสี่ยงแต่ถ้าสามารถจัดการได้ก็จะเป็นประโยชน์ผลดีต่อ จูจุทสึคนนั้นเพราะจะได้เป็นการโปรโมทตัวเองเพื่อจะได้เลื่อนขั้นต่อไปและการได้เลื่อนขั้นก็หมายถึงการจะได้รับชื่อเสียงการนับหน้าถือตาต่อเราจูจุทสึคนอื่นแถมยังได้เงินทองที่มากขึ้นตามมาและการจะขึ้นเป็นผู้ใช้อาคม(คุณไสย)ระดับที่1 จะต้องมีการแนะนำ(โปรโมท)ของคนที่อยู่ระดับ1อย่างน้อย2คนถึงจะทำการเข้าร่วมการทดสอบเพื่อสู่ระดับ1ได้ส่วนต่างๆในโรงเรียนก็ยังแบ่งแยกเป็นหลายสายทั้งงานธุรการ และออกปฎิบัติงาน

ตัวละครในโรงเรียนจูจุทสึสาขาเกียวโต

งาคุกันจิ โยชิโนบุ (Yoshinobu Gakuganji )

งาคุกันจิ โยชิโนบุ( Gakuganji Yoshinobu) อาจารย์ใหญ่ประจำโรงเรียน จูจุทสึ เกียวโต เป็นคนแก่ที่บุคลิคเย็นชาแต่แฝงด้วยพลังดูน่ากลัวแต่ก็น่านับถือเช่นกัน เขาจัดเป็น จูจุทสึ ที่อาวุโส มีบทบาทหน้าที่ในการสั่งสอนและสามารถออกคำสั่งในการจัดการอะไรที่ถือว่าเป็นความเสี่ยง ในบางครั้งเขาค่อนข้างจะเลือดเย็น เป็นชายแก่ที่มีแนวความคิดเป็นหัวโบราณ(อนุรักนิยม)เขามีความเชื่อว่า การใช้วิธีการแนวความคิดแบบเก่าดั่งเดิมนั้นถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของเหล่า จูจุทสึแล้ว งาคุกันจิ เป็นผู้ใช้อาคม(คุณไสย)ระดับที่1 มีอาวุธคุณไสย เป็นกี่ต้าช่วยเป็นสื่อกลางในการนำพาคำสาปของเขาไปโจมตีใส่ศัตรู คำสาปของเขาที่ถูกบังคับด้วยเสียงเพลงตามทวงทำนองต่างกันไปแล้วแต่เขาจะประยุกใช้มันในการต่อสู้

ข้อมูลเพิ่มเติม

งาคุกันจิ โยชิโนบุ( Gakuganji Yoshinobu) นั้นชื่นชอบในดนตรีแนว ฮาร์ดร็อก, บลูส์-ร็อก เป็นอย่างมากสังเกตุได้จากเสื้อยืดที่เขาชอบส่วมใส่อยู่ข้างในเสื้อนากาจูกัง มีข้อความบนเสื้อว่า Hendrix ราชาเพลงฮาร์ดร็อก, บลูส์-ร็อก ถึง งาคุกันจิ จะมีอายุเยอะแต่เขาก็ยังชอบเล่นดนตรีและยังประกาศตามหามือกลองมาร่วมวงเขาอีกด้วย

อิโอริ อุตาฮิเมะ (Iori Utahime)

อิโอริ อุตาฮิเมะ เป็นอาจารย์และที่ปรึกษาแนะแนวให้กับนักเรียนโรงเรียน จูจุทสึ เกียวโต เธอมีบุคลิกที่ค่อนข้างเรียบร้อย มีความเป็นผู้นำ รักและเป็นห่วงลูกศิษของตนเองเองอยู่เสมอ เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับศิษย์ทุกคน ในเวลางานเธอจะสวมชุดมิโกะ อยู่ตลอดเวลา อุตาฮิเมะมีพลังอาคม(คุณไสย)ระดับที่1 (พลังของเธอในตอนนี้ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นอะไรแต่จากที่เธอสวมชุดมิโกะแถบจะตลอดเวลาน่าจะเป็น พลังผนึกหรือกานปัดเป่า ตามแบบฉบับมิโกะ) จัดว่า อุตาฮิเมะ เป็นหนึ่งใน จูจุทสึ ที่แข็งแกร่งเช่นกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม

อิโอริ อุตาฮิเมะ(Iori Utahime) ไม่ค่อยจะลงรอยกับโกะโจ ซักเท่าไหร่ สังเกตุได้จากเวลาเจอกัน มักจะพูดเหน็บแนมชวนให้ทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ ถึงแม้ทั้งคู่จะชอบทะเลาะกัน แต่ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนที่ดี เวลาโกะโจต้องการความช่วย อุตาฮิเมะ ก็ไม่เคยปฎิเสธเลย

เซนอิน ไม (Zenin Mai)

เซนอิน ไม นักเรียนชั้นปีที่2 โรงเรียน จูจุทสึ เกียวโต ไมเป็นผู้หญิง ที่ปากร้ายชอบดูถูกคน มั่นใจในฝีมือตัวเอง ถ้าไม่ใช่ พวกเดียวกับเธอเธอจะไม่ยอมพูดดีหรือผูกมิตรด้วย แต่ลึกๆแล้วเธอเป็นคนดีแต่ด้วยการที่เธอต้องแบกรับนามแห่งตระกูลเซนอิน อยู่เสมอได้สร้างสภาวะกดดัน เธอจึงต้องมีอีกบุคลิกหนึ่งขึ้นมาเพื่อปกป้องตัวเธอเองจากภาระนั้น ไม ได้รับการรับรองให้เป็นหนึ่งในคนของตระกูลเซนอินจริง ไม มีพลังอาคม(คุณไสย)ระดับ3ค่อนไประดับ2  ใช้อาวุธคุณไสยเป็นปืนโดยการใส่พลังอาคมเข้าไปในปืนเธอจะสามารถยิงกระสุนอาคมออกไปโจมตีได้จากระยะไกล โอกาศแทบจะเข้าเป้า100%

ข้อมูลเพิ่มเติม

เซนอิน ไม มีพี่สาวฝาแฝดอยู่คนคือ เซนอิน มากิ จริงแล้วไม ไม่ได้ต้องการจะเป็น จูจุทสึ เลยเธอแค่ต้องการใช้ชีวิตอยู่กับพี่สาวของเธอ แต่มากินั้นต้องการพิสูจตัวเองให้ตระกูลเซนอินได้เห็นจึงทิ้งเธอ ไมเลยรู้สึกโกรธเสมือนตัวเองถูกหักหลัง จึงเข้าเป็น จูจุทสึ เพื่อไล่ตามพี่สาวของเธอ

มิวะ คาสุมิ (Miwa Kasumi)

มิวะ คาสุมิ นักเรียนชั้นปีที่2 โรงเรียน จูจุทสึ เกียวโต คาสุมินั้นเป็นคนที่ นิสัยดีชอบช่วยเหลือผู้อื่น ขยันขันแข็ง ถึงแม้เธอจะเป็นนักเรียนแต่เธอก็มีตำแหน่งเป็นถึง ผู้ช่วยอาจารย์ใหญ่โรงเรียน จูจุทสึ เกียวโต คอยทำหน้าที่ประสานงาน(ส่วนใหญ่มักจะอยู่ในโรงเรียน)ทายทอดคำพูดของอาจารใหญ่ และยังคอยจัดการงานต่างๆที่อยู่ในโรงเรียน คาซูมิ มีพลังอาคม(คุณไสย)ระดับ3 เธอมีความถนัดในการใช้ดาบเป็นอย่างดี อาวุธคุณไสยของเธอคือดาบคาตานะ โดยเธอจะใส่พลังคำสาปลงไปไว้ในดาบและโจมตีออกมาเป็นรัศมีที่มีความกว้าง(อาณาเขตเสมือน)สุดปลายดาบรอบๆตัวเธอ

ข้อมูลเพิ่มเติม

มิวะ คาสุมิ นั้นเกิดมาในครอบครัวที่ยากจน เธอมีน้องชายอยู่2คน ความฝันของเธอนั้นคือการทำให้น้องของเธอมีความสุข เธอจึงเลือกที่จะมาเป็นจูจุทสึเพื่อที่จะได้หาเงินไว้เลี้ยงดูน้องๆของเธอ และเธอยังเป็นแฟนพันแท้ ของ โกะโจ อีกด้วย

คาโม โนริโทชิ (Kamo Noritoshi)

คาโม โนริโทชิ เป็นนักเรียนชั้นปีที่3 โรงเรียน จูจุทสึ เกียวโต โนริโทชิเป็นคนที่สุขุม รอบคอบ สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดีไม่ว่าจะเป็นเวลาไหน น้อยครั้งนักที่จะเห็นเขาระเบิดอารมณ์ออกมา เขาเป็นเสมือนนักเรียนตัวอย่างที่จะทำทุกอย่างตามกฎของโรงเรียนในการเป็นจูจุทสึที่ดี โนริโทชิมีพลังอาคม(คุณไสย)ระดับที่1 พลังคำสาปของเขานั้นจัดอยู่ในคำสาปพิเศษที่ถ่ายทอดกันมาในตระกูลเป็นคำสาปที่สามรถบังคับเลือดตัวเอง โดยการใส่เลือดตัวเองในลูกธนูเพื่อบังคับ ลูกธนูไปยังเป้าหมายที่เขาต้องการ หรือ ใช้เลือดในการสร้างอาคมในการผนึกก็ได้ ตามแต่ใจเขาต้องการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

คาโม โนริโทชิ มีชีวิตในวัยเด็กที่แสนจะโดดเดียว โดนคนในตระกูลต่างเรียกเขาว่า ลูกนอกคอก เพราะแม่ของโนริโทชินั้นเป็นภรรยาลับที่ไม่ได้แต่งเข้าตระกูล เพื่อไม่ให้ลูกตัวเองต้องรู้สึกผิดไปด้วยแม่โนริโทชิจึงจำใจต้องทิ้งโนริโทชิไปเพื่อที่จะให้โนริโทชิ ได้มีชีวิตที่ดีขึ้น โนริโทชิจึงหวังว่าสักวันเมื่อเขาเป็น จูจุทสึ ที่ยิ่งใหญ่แล้วเขาจะไปพบแม่ แล้วทำให้ท่าน ภูมิใจ ในตัวเขา

นิชิมิยะ โมโมะ (Nishimiya Momo)

นิชิมิยะ โมโมะ เป็นนักเรียนชั้นปีที่3 โรงเรียนจูจุทสึ เกียวโต โมโมะนั้นเป็นคนที่มีนิสัยตรงๆ ชอบคิดว่าผู้หญิงมักจะถูกปฎิบัติอย่างไม่ยุติธรรม ทั้งในโลกธรรมดาและในโลกของเหล่าจูจุทสึ นั่นเองก็ด้วย โมโมะมีพลังอาคม(คุณไสย)ระดับ2 เธอมีอาวุธคุณไสยเป็นไม้กวาดเมื่อใช้กับพลังคำสาป ของเธอจะทำให้เธอสามารถบินได้(เหมือนแม่มด)และ โมโมะเองก็มีเทคนิคในการใช้คำสาปที่ยอดเยี่ยมเธอสามารถตรวจจับสิ่งต่างๆได้ในรัศมีที่ไกลและยังสามารถสื่อสารกับคนอื่นได้ไวอีกด้วย ถึงแม้ว่าเธอจะเหมาะกับการสนับสนุนแต่ถ้าเรื่องการต่อสู้เธอก็ไม่ด้อยไปกว่าใครเหมือนกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม

นิชิมิยะ โมโมะ เป็นลูกครึ่ง อเมริกัน-ญี่ปุ่น มีคุณพ่อเป็นคนอเมริกาและคุณแม่เป็นชาวญี่ปุ่น ในวันว่างๆเธอชอบไปเดินเล่นช้อปปิ้งกับเพื่อนสาวเธออยู่เสมอ

โทโด อาโออิ (Todo Aoi)

โทโด อาโออิ เป็นนักเรียนชั้นปีที่3 โรงเรียนจูจุทสึ เกียวโต อาโออิเป็นคนที่มีนิสันค่อนข้างเข้าใจยากชอบทำอะไรตามใจของตัวเอง ไม่ชอบการใช้ชีวิตจำเจซ้ำซากหน้าเบื่อหน่าย การใช้ชีวิตของเขาคือการหาความสนุกใส่ตัวเองด้วยการต่อสู้ มักจะจัดลำดับของผู้คนผ่าน คำถามที่ว่า เสปคผู้หญิงของนายเป็นแบบไหน อาโออิจัดเป็น จูจุทสึ ที่แข็งแกร่งมาก ตอนที่เขาอยู่ปี1เขาสามารถจัดการกับคำสาประดับพิเศษได้ด้วยตัวเขาคนเดียว  อาโออิมีพลังอาคม(คุณไสย)ระดับที่1 และยังถูกยกย่องว่าเป็นนักเรียน จูจุทสึ ที่แข็งแกร่งที่สุดในตอนนี้ พลังคำสาปของเขาเป็นพลังที่พิเศษโดยที่เขาสามารถสลับสิ่งของกับตัวเขาไปมาระหว่างเขาใช้บวกพลังร่างกายที่ดีเยี่ยม จึงไม่แปลกใจที่เขาจะได้รับการยอมรับว่าเป็น นักเรียนจูจุทสึที่เก่งที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติม

โทโด อาโออิ มีความคลั่งไคล้ไอดอลสาว(โอตาคุ) ทาคาดะ เป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นงานอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่เขาแทบจะไม่พลาดและเขายังมีพลังแห่งจินตนาการถึงมิตรภาพของเขาที่มากอีกด้วย

มุตะ โคคิชิ(Muta Kokichi) หรือ มาชิมารุ

มุตะ โคคิชิ หรือ มาชิมารุ เป็นนักเรียนชั้นปีที่2 โรงเรียน จูจุทสึ เกียวโต เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์และพลังที่มากมาแต่กำเนิด แต่ก็ต้องแลกมาด้วยร่างกายที่พิการตั้งแต่ช่วงล่างลงไป โคคิชิ ไม่สามารถขยับไปไหนได้ เขาทำได้เพียงขยายพลังคำสาปของเขาออกไปรอบตัวเพื่อที่จะได้ทำหน้าที่เป็นหู เป็นตา แทนเขา ให้เขาได้รู้สึกเหมือนมีชีวิตแบบปกติ โคคิชิ มีพลังอาคม(คุณไสย)ระดับ2ค่อนไประดับ1 พลังของเขาคือใส่พลังคำสาปลงไปในหุ่นพิเศษที่เขาสร้างขึ้น(หุ่นต้องสาป)เพื่อใช้ในการต่อสู้โดยที่เขาสามารถบังคับหุ่นได้จากระยะที่ไกลและหุ่นของเขาจัดเป็นผลงานที่ดีเยี่ยมจากเหล่า จูจุทสึ หลายคนว่า แข็งแกร่งอย่างที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติม

มุตะ โคคิชิ มีความฝันที่อยากกลับมามีร่างกายที่สมบูรณ์แบบอีก เขาจะได้ไปโรงเรียนและได้เจอเพื่อนๆของเขาแบบร่างจริงซักครั้ง จนทำให้เขาต้องไปทำข้อตกลงกับ เกะโท เพื่อที่เขาจะได้กลับมามีร่างกายที่แข็งแรงอีกครั้งหนึ่ง

โรงเรียนจูจุทสึ (jujutsu) สาขาเกียวโต

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
5
Happy
3
In Love
5
Not Sure
0
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...