Anime

กลุ่มโจรสลัด ตัวตลก บากี้(ep3)

ิbuggi

กลุ่มโจรสลัด ตัวตลก บากี้ (Buggy Pirates)

กลุ่มโจรสลัด ตัวตลก บากี้ (Buggy Pirates) นั้น จะไม่มีวันสมบูรณ์อย่างที่เป็นอยู่ได้เลย ถ้าขาดไปซึ่งเหล่าลูกเรือคนสำคัญ เหล่านี้ ที่พร้อมจะอุทิศชีวิต(อาจจะ)ช่วยเหลือและตามล่าความฝันไปพร้อมกันกับกัปตันบากี้ของพวกเขา โดยลูกเรือของกลุ่มโจรสลัดตัวตลก บากี้ มีอยู่หลายๆคนดังนี้

รองกัปตันกลุ่มโจรสลัด ตัวตลกบากี้ ราชสีห์ โมจี้ (Mohji)

-ค่าหัว N/A

-อายุ32(ไทม์ไลน์ปัจจุบัน34)

-วันเกิด1ตุลาคม/สูง167ซม.

-จากทะเล “อีสบลู”

โมจี้ เป็นรองกัปตันกลุ่มโจรสลัด ตัวตลกบากี้ คอยทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสัตว์ของกลุ่มโดยเขามีสิงโตเป็นสัตว์เลี้ยงคู่ใจของเขา โมจี้มักจะส่วมเสื้อคล้ายกับขนสัตว์อยู่ตลอดเวลาและมีทรงผมที่ฟูเหมือนกับขนสัตว์เช่นกัน โดยเจ้าตัวมีความเชื่อที่ว่า ยิ่งเราแต่งตัวกลมกลืนกับสัตว์มากเท่าไหร่ เราจะยิ่งทำการผูกมิตรกับสัตว์ได้ง่ายขึ้นเท่านั้น โมจี้เองเป็นคนที่มีนิสัย ขี้โอ่ ขี้คุย โดยเขาอ้างว่า เขาสามารถที่จะควบคุมหรือฝึกสัตว์ได้ แทบจะทุกชนิดบนโลกนี้ แต่ที่เห็นได้อย่างชัดเจนคือเขาสามารถ ที่จะฝึกสิงโตให้เชื่องได้ โดยสิงโตที่อยู่ข้างกายเปรียบเสมือนคู่หูของเขามีชื่อว่า ริชชี่ โดยที่เขากับริชชี่ เข้าขากันมากเป็นเหมือนกับทีมเวิร์คที่ดี ต่างคนต่างที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน พอทั้งคู่ร่วมจับคู่กัน จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการโจมตีให้ดียิ่งขึ้น ส่วนมากโมจี้จะขี่ ริชชี่ ไปมาระหว่างที่ทำภารกิจหรือออกตามล่าหาของ ตามที่กัปตันบากี้จะสั้ง 

-ริชชี่ไบค์ หนึ่งในโหมดการเคลื่อนที่ของโมจิ้ ใช้สำหรับลาดตะเวนหรือค้นหาของ-

ในตอนที่พวกกลุ่มโจรสลัดบากี้ กำลังจะโจมตีเมืองนั้น โมจี้ได้นำกำลังในการไล่ต้อนชาวเมืองให้ออกจากบ้าน โดยที่เขาขี่ริชชี่ไปมาช่วยในการข่มขวัญ ชาวเมืองที่เห็นได้ดี แต่ในขณะที่เขากำลังขี่ไล่ต้อนอยู่นั้น ได้เกิดเหตุการณ์ที่ ทางด้านเต็นท์หลักของกัปตันบากี้ ได้เกิดเหตุการณ์แผนที่ถูกขโมยไปไป เขาจึงออกตามหาและได้เจอเข้ากับนามิที่นำพาตัวลูฟี่มาส่งมอบให้กับ บากี้ โดยโทษว่าแท้จริงแล้วหัวขโมย ที่ขโมยแผนที่ไปนั้น คือลูฟี่นั้นเอง หลังจากที่นำลูฟี่มาส่งมอบและพานามิมาหากัปตัน นามิได้ขอเข้าร่วมกับกลุ่มโจรสลัดบากี้ และกัปตันบากี้ก็ตอบตกลง แต่มีข้อแม้คือ นามิต้องทำการพิสูจน์ด้วยการฆ่าหมวกฟางลูฟี่ เสียก่อน

ซึ่งในเวลาต่อมา นามิได้ทำการโจมตีใส่เหล่าลูกเรือของโจรสลัดบากี้ ซึ่งการกระทำเช่นนี้คือ การให้คำตอบและว่าจะไม่เข้าร่วม การต่อสู้ดำเนินไปถึงจังหวะที่ กัปตันบากี้ได้สู้กับนักล่าโจรสลัดที่มีชื่อเสียงนามว่า โรโรโนอา โซโล ซึ่งผลการดวลกันนี้ ยังไม่ได้ข้อสรุปก็เกิดเหตุการณ์วุ่นวาย ด้วยการระเบิดของปืนใหญ่ ทำให้เกิดควันขึ้นมาบดบังการมองเห็น หลังจากที่ควันจางลงไปแล้ว กับพบว่าตอนนี้นักล่าโจรสลัดโซโล เจ้าหนุ่มหมวกฟางและนามิ ได้หายตัวไป กัปตันบากี้โมโหมากจึงสั่งให้ทุกคนออกตามล่าตัวมาให้ได้ แน่นอนโมจี้ได้เข้าร่วมในการล่าตัวในครั้งนี้ด้วย โดยเป้าหมายของเขาไม่ใช่แค่ล่าตัว เพื่อสร้างผลงานให้กับกัปตันบากี้ได้เห็น แต่เขาจะทำการสังหารโซโล เพื่อที่จะได้เพิ่มชื่อเสียง ให้กับตัวเองอีกด้วย เขาเลยใช้ความสามารถของ ริชชี่ ในการดมกลิ่นเพื่อตามล่าหาตัวโซโล

-โมจี้ได้มาพบลูฟี่ที่ถูกขังอยู่ในกรง-

จนได้มาพบเข้ากับเจ้าหนุ่มหมวกฟาง ลูฟี่ ที่อยู่ในกรง ในตอนแรกโมจี้เหมือนจะไม่สนใจ ในตัวลูฟี่เท่าไหร่ เพราะ ในตอนนี้นั้น เขาสนใจอยู่อย่างเดียวคือ การเด็ดหัวนักล่าโจรสลัด โรโรโนอา โซโล ให้ได้มากกว่า หลังจากที่ทำเมินลูฟี่แล้ว เขาได้สังเกตุเห็น สุนัขตัวหนึ่งที่นั่งเฝ้าหน้าร้านอาหารสัตว์แห่งหนึ่งอยู่ ด้วยความที่เขาได้คุยโอ้อวดให้ลูฟี่ฟังไปแล้ว ว่าเขาคือนักฝึกสัตว์อันดับหนึ่ง ที่ไม่ว่าสัตว์อะไรก็ตามเขาก็สามารถที่จะฝึกให้เชื่องได้ เขาจึงได้พิสูจน์ให้ลูฟี่ได้เห็น ด้วยการขอมือจากสุนัขที่เฝ้าร้านตัวนั้น ผลปรากฎว่า สุนัขไม่ฟังที่โมจี้สั่งแถมยังงับมือโมจี้อีกด้วย ซึ่งสร้างความรู้สึกอับอายให้แก่เขาเป็นอันมาก กปร กับที่ได้ยินเสียงหัวเราะของลูฟี่ด้วย ยิ่งทำให้เขาโมโหมากยิ่งขึ้นจนสั่งให้ริชชี่ เข้าจู้โจมใส่ลูฟี่ จนเป็นเหตุการณ์ความบังเอิญหรือความซวยกันแน่ ที่การโจมตีของริชชี่นั้นได้เป็นการทำลายกรงที่ขัง ลูฟี่อยู่ จึงทำให้ลูฟี่เป็นอิสระ แน่นอนโมจี้ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือ ในช่วงที่ลูฟี่กำลังดีใจ เขาได้สั่งให้ริชชี่ทำการโจมตีอีกครั้ง การโจมตีในครั้งนี้ทำให้ลูฟี่ กระเด็นไปไกล

-โมจี้ที่เข้าใจว่าตัวเองสามารถฝึกสัตว์ได้แทบทุกชนิด-

หลังจากที่ทำการโจมตีลูฟี่จนกระเด็นไปไกล โมจี้ก็ได้คิดว่าเขาต้องตามหาตัว นักล่าโจรสลัดโซโลต่อ จึงสั่งให้ริชชี่เดินหน้าตามหาตัวต่อไป แต่ริชชี่นั้นกับหยุดเพราะเห็นว่าร้านอาหารสัตว์อยู่ตรงหน้า จึงทำให้ริชชี่รู้สึกหิว โมจี้เข้าใจความรู้สึกของริชชี่ดี เขาจึงสั่งให้เข้าไปเอาอาหารมากินได้ แน่นอนสุนัขที่เฝ้าร้านอยู่ไม่ยอม มันพุ่งเข้าโจมตี เพื่อขวางไม่ให้พวกของโมจี้เข้าไปในร้านได้ แต่นั่นแหล่ะสุนัขตัวเล็กๆหรือจะสู้กับราชสีห์ สุนัขตัวนั้นได้ถูกริชชี่โจมตีไปจนได้รับบาดเจ็บหนักและสลบไป

-สุนัขชูชูได้ทำการต่อสู้กับริชชี่-

เมื่อไม่มีใครขวางทางแล้วโมจี้จึงนำริชชี่ เข้าไปหาอาหารกินและหลังจากได้อาหารแล้ว พวกเขาได้ทำการเผาร้านนั้นทิ้ง เพื่อให้เป็นสัญลักษณ์เหลือไว้เพื่อเตือนเหล่าชาวเมืองว่า อย่าได้คิดต่อต้านพวกเขา ไม่งั้นจะเจออย่างนี้ ขณะที่กำลังจะเคลื่อนตัวเดินหน้าต่อ โมจี้ได้สังเกตุ เห็นเจ้าหนุ่มหมวกฟางลูฟี่ ที่เดินมาหาสุนัขตัวนั้น ภาพนั้นทำให้โมจี้ตกใจมากที่ทำไมเจ้าหนุ่มหมวกฟาง ลูฟี่ ถึงรอดมาได้จากการโจมตีของริชชี่ แถมยังเดินได้ปกติแบบหน้าตาเฉย โมจี้ไม่รอช้ารีบเข้าโจมตีต่อทันที ทันใดนั้นเองลูฟี่ได้ใช้ท่า “หมัดยางยืดควงสว่าน” จัดการกับริชชี่ลงได้อย่างง่ายด่าย เป็นการพิสูจน์แล้วว่าทำไม ลูฟี่ถึงโดนริชชี่โจมตีไปแล้วถึงยังไม่ตาย เพราะว่าเขาเองก็เป็นผู้มีพลังของผลปีศาจแบบเดียวกันกับกัปตันบากี้ของพวกเขา หลังจากริชชี่โดนจัดการร่วงไป โมจี้เองในตอนนี้ก็น่าจะรู้ชะตากรรมของตัวเองแล้ว ว่าต้อจากนี้ตัวเองจะโดนกับอะไร และแน่นอนเขาได้โดนลูฟี่อัดใส่จนสลบพ่ายแพ้ตามริชชี่ของเขาไป…….

-โมจี้ที่พ่ายแพ้ให้กับลูฟี่-

ที่ปรึกษากลุ่มโจรสลัดตัวตลกบากี้ นักกายกรรม คาบาจิ(Cabaji)

-ค่าหัว N/A

-อายุ32(ไทม์ไลน์ปัจจุบัน34)

-วันเกิด8กันยายน/สูง180ซม.

-จากทะเล “อีสบลู”

คาบาจิ เป็นที่ปรึกษาของกลุ่มโจรสลัดตัวตลกบากี้ ถึงจะพูดว่าเป็นที่ปรึกษา แต่เขาก็จัดว่าอยู่ตำแหน่งเดียวกับโมจี้ บ่อยครั้งที่ทั้งคู่มักจะไม่ค่อยลงลอยกันซักเท่าไหร่ ถึงจะอยู่ในกลุ่มโจรสลัดเดียวกัน แต่ทั้งคู่กับมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ คาบาจิเป็นคนที่มีนิสัยเย็นชา ไม่ค่อยหยี่ระทุกข์ร้อนใจกับสิ่งรอบตัวซักเท่าไหร่ ไม่ว่าใครจะเป็นยังไงถ้าเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองแล้ว เขาก็ไม่สนใจอะไรอีก แต่กลับกัน เขากับมีความจงรักภักดีต่อกัปตันบากี้ของเขา เป็นอันมาก กล่าวคือ เขาพร้อมที่จะสู้และทำทุกอย่าง แล้วแต่กัปตันของเขาจะสั่ง คาบาจิจัดเป็นอีกหนึ่งลูกเรือคนสำคัญของกลุ่มโจรสลัดตัวตลกบากี้

ในช่วงเหตุการณ์บุกโจมตีเมือง คาบาจิเองก็ทำหน้าที่ในการ บุกโจมตี ปล้นสะดม ตามอาคาร บ้านเรือน ต่างๆในเมือง ไม่ต่างจากที่โมจี้ทำซักเท่าไหร่ จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น โดยแผนที่ฉบับสำคัญของกัปตันบากี้ ได้ถูกขโมยไป จึงทำให้ ในเวลานี้ทุกๆอย่างดูวุ่นวายเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังโชคดีที่ความวุ่นวาย ในตอนนี้กลับจบลง ที่การจับหัวขโมยและแผนที่ถูกนำเอามาคืนได้แล้ว ด้วยฝีมือของเด็กสาวคนหนึ่ง ที่ชื่อว่า นามิ

หลังจากที่ นามิ ทำการจับตัวหัวขโมยและนำแผนที่มาคืนให้แล้ว เธอได้ร้องขอที่จะเข้าร่วมกลุ่มโจรสลัดตัวตลกบากี้ด้วย ซึ่งสร้างความประหลาดใจ ให้กับคาบาจิเป็นอย่างมาก ที่ผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้ จะอยากมาเข้าร่วมกลุ่มโจรสลัดของพวกเรา แต่คาบาจิเองก็ไม่ได้พูดคัดค้านหรือว่าอะไรออกไป แต่กับนึกในใจว่าก็ดี กลุ่มเรายังขาดนักกายกรรมผู้หญิงอยู่พอดี แล้วก็เป็นไปตามคาด กัปตันบากี้จะรับนามิเข้ากลุ่ม แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการพิสูจน์ตัวเอง ด้วยการฆ่าเจ้าหนุ่มหมวกฟาง ลูฟี่ คนนี้เสีย บรรยากาศชวนอึดอัด ทุกคนต่างลุ้นกันว่าเธอจะฆ่าเจ้าหนุ่มหมวกฟาง ลูฟี่ไหม และทุกคนก็ได้คำตอบนั้นด้วยเวลาไม่นาน เธอได้หันมาทำร้ายคนในกลุ่ม จนได้เกิดการต่อสู้ขึ้น เหตุการณ์วุ่นวาย จนกัปตันบากี้ต้องลงมาต่อสู้ด้วยตัวเอง เป็นเหตุให้เขาได้สู้ตัวต่อตัวกัปนักล่าโจรสลัด โซโร การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด เหมือนกับว่ากัปตันบากี้ กำลังได้รับชัยชนะแล้ว แต่ทันใดนั้นเองได้เกิดการระเบิดขึ้น จนเกิดควันฟุ้งไปทั่ว หลังจากควันจางพวกกลุ่มหมวกฟางก็หนีไปแล้ว

-คาบาจิได้ดวลกันกับโซโล-

หลังจากนั้นกัปตันบากี้ได้สั่งให้ ทุกคนออกตามล่าตัวพวกเจ้าหนุ่มหมวกฟางที่หนีไปกลับมาให้ได้ การตามล่าตัวกินเวลาไปซักพัก จนในที่สุด การปะทะกันระหว่างกัปตันบากี้และลูฟี่ได้เกิดขึ้น เป็นเหตุให้คาบาจิ ได้อาสาตัวเองในการที่จะลงไปต่อสู้ในครั้งนี้ โดยเขาจะเป็นตัวแทนแห่งความแค้นของกัปตันบากี้ และจะสั่งสอนให้พวกปลายแถวเหล่านี้ได้รู้ถึง ความน่ากลัวของกลุ่มโจรสลัดบากี้ให้ได้

การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด โดยคาบาจินั้น ได้ดวลตัวต่อต่อ กับนักล่าโจรสลัดโซโล ทันทีที่ปะฝีมือกัน คาบาจิรู้ได้ในทันทีว่า โซโล ยังมีอาการบาดเจ็บจากแผลที่เกิด จาการโจมตีของกัปตันบากี้อยู่ เมื่อเห็นซึ่งจุดอ่อน คาบาจิก็นึกดีใจว่านี้เป็น โอกาสดีที่เขาจะเล่นงานตรงจุดนี้ โดยการต่อสู้ที่คาบาจิใช้ไปนั้นทุกครั้ง จะเน้นที่การโจมตีบริเวญแผลตรงนั้นเสมอ ซึ่งสร้างความเจ็บปวดเป็นอย่างมากต่อ โซโล ยิ่งต่อสู้ไปนานๆ โซโลก็รู้สึกเจ็บปวดแต่กับกัน คาบาจิกับรู้สึกสนุกที่การต่อสู้นี้ของเขา เปรียบเทียบเป็นโชที่จะช่วยเพิ่มเสียงกรีดร้องออกมาให้ดีเป็นอย่างมาก และเมื่อโชนี้ทั้งหมดจบลง คาบาจิจะเป็นผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่า เป็นผู้สังหารนักล่าโจรสลัดโซโล ที่ยิ่งใหญ่คนนี้

-คาบาจิเน้นโจมตีตรงจุดอ่อนของโซโล-

หลังจากการต่อสู้ผ่านไปได้ซักพัก คาบาจิสังเกตุเห็น อาการเปลี่ยนแปลงไป ของโซโล โดยที่เขาไม่ทำการกันการโจมตีหรือแสดงความเจ็บปวดออกมาให้เห็นแล้ว ซึ่งสร้างความหงุดหงิดในใจให้คาบาจิเป็นอย่างมาก กปร กับที่ตอนนี้โซโล ได้บอกออกมาว่า “พอแล้วเข้าจะจบศึกนี้แล้ว” ยิ่งเพิ่มความหงุดหงิด ของคาบาจิยิ่งขึ้นไปอีก คาบาจิจึงเร่งการโจมตีหวังจะปิดชีพโซโลให้ได้ ด้วยความที่เขาใจร้อนอยากที่จะปิดเกมเร็วๆ จึงทำให้เข้าพลาดท่าถูกโซโลจัดการลงได้โดยง่าย ซึ่งสร้างความเจ็บปวดใจให้คาบาจิเป็นอย่างมาก ที่เขาต้องมาแพ้ให้กับโจรสลัดไร้ชื่อกลุ่มนี้ และแผลจากการพ่ายแพ้ในครั้งนี้ จะอยู่ในใจคาบาจิไปอีกนานแสนนาน…..

-คาบาจิแพ้การต่อสู้ให้กับโซโล-

ราชสีห์ ริชชี่(Lion the Ricchi)

-ค่าหัว N/A

-อายุ N/A

-วันเกิด 23กรกฎาคม/สูงN/A

-จากทะเล “อีสบลู”

ราชสีห์ ริชชี่ เป็นสัตว์เลี้ยงประจำกลุ่มโจรสลัดตัวตลก บากี้ โดยมีโมจี้เป็นเจ้าของและผู้ฝึก ถึงริชชี่จะเป็นสิงโตที่ตัวใหญ่ ภายนอกดูดุร้ายน่ากลัว แต่จริงๆแล้ว ริชชี่กับมีความน่ารักและเชื่องเหมื่อนกับแมวมากกว่า บางครั้งก็ดูดุร้ายและในบางครั้งก็ดูต๋องๆ มักจะชอบนอนหลับและละเมออยู่บ่อยๆ บางครั้งในการละเมอของริชชี่ก็อาจจะทำอันตรายกับผู้อื่นได้ ริชชี่จัดเป็นสีสันอีกหนึ่งของกลุ่มโจรสลัดบากี้ และยังเป็นเหมือนกับมาสคอตประจำกลุ่ม ที่มีทั้งความน่าเกรงขามและความแบ้วไปในตัว…..

-ในบางครั้งการละเมอของริชชี่ ก็ทำร้ายคนอื่นได้-

(จบไปแล้วกับการแนะนำตัวของสมาชิกระดับสำคัญ ของกลุ่มโจรสลัดตัวตลกบากี้ ต้องบอกเลยว่ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่มีสีสันและรวมไว้ซึ่งเหล่าบุคคลที่มีความสามรถ ประหนึ่งกับคณะละครสัตว์ขนาดย่อมๆได้เลย และยังไม่จบกันเท่านี้สำหรับกลุ่มโจรสลัดบากี้ เพราะเรื่องราวและวีรกรรมของพวกเขายังมีอีกเยอะที่เราจะบอกเล่ากันต่อ แต่ในepหน้าเราจะขอคั่นและมาแนะนำ1ในพันธมิตรคนสำคัญของกลุ่มโจรสลัดบากี้กันแทนน้า…)

https://keywordsfun.com/

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...