Entertainment

กำเนิด “BT21” คาแรกเตอร์แรงบันดาลใจจาก BTS

กำเนิด “BT21” คาแรกเตอร์แรงบันดาลใจจาก BTS
กำเนิด “BT21” คาแรกเตอร์แรงบันดาลใจจาก BTS

วันนี้ขออนุญาตพาเด็กๆ BT21 มาทำความรู้จักกับเพื่อนๆค่ะ นาทีนี้คิดว่าคงไม่มีใครคนไหนไม่รู้จัก “BT21” คาแรกเตอร์แรงบันดาลใจจากหนุ่มๆไอดอล BTS กันอย่างแน่นอน ด้วยความที่หันซ้ายหันขวาก็จะเจอเด็กๆเต็มไปหมด ไม่ว่าในสติกเกอร์ไลน์ รวมไปถึงของสะสม เช่น ฟิกเกอร์ ตุ๊กตา เสื้อผ้า ซึ่งสำหรับต้นกำเนิดของเด็กๆจะมีเรื่องราวที่น่าสนใจอย่างไรนั้น ตามมาดูกันได้เลยยย

BT21 ผลงานจากโครงการ “FRIENDS CREATORS” ของ LINE FRIENDS ซึ่งสมาชิกทั้ง 7 คนของ BTS มีส่วนร่วมในกระบวนการสร้างทั้งหมด โปรเจกต์นี้มุ่งเน้นการสร้างทรัพย์สินทางปัญญาใหม่ๆร่วมกับศิลปิน

BTS' New BT21 Collab With Line Friends

  แต่ละคาแรกเตอร์จะมีเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเอง มีเรื่องราวที่มาที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเรื่องราวของสมาชิก BT21 นั้นจะมาจากความคิดสร้างสรรค์ของ BTS ทั้งสิ้น ทุกคนมีส่วนร่วมในแต่ละกระบวนการทั้งหมด ตั้งแต่ร่างภาพไปจนถึงรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ ซึ่งนอกจากจะสามารถสร้างเรื่องราวที่น่าติดตามแล้ว BTS ยังออกแบบเด็กๆได้ออกมาให้มีความน่ารัก เรียกความเอ็นดูจากแฟนๆได้ทั่วโลก

ชื่อ BT มาจาก BTS และ 21 หมายถึงศตวรรษที่ 21 ทั้งหมดได้รวมตัวกันเพื่อเป้าหมายที่จะเดบิวต์เป็นศิลปินวงใหม่ และส่งต่อความรักให้กับทุกคนบนโลกต่อไป สมาชิกจะประกอบด้วย TATA ที่อยากส่งมอบความรักไปที่ต่างๆนอกจักรวาลของเขา จึงตัดสินใจเดินทางมายังโลก ซึ่งระหว่างการเดินทางเขาก็ได้พบกับสมาชิกที่เหลือคือ RJ, CHIMMY, COOKY, MANG, SHOOKY และ KOYA ทั้งหมดนี้ได้รวมตัวกันเพื่อเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก โดยเรื่องราวที่มาของสมาชิกแต่ละคนจะมีดังนี้

กำเนิด “BT21” คาแรกเตอร์แรงบันดาลใจจาก BTS

1. TATA

เด็กน้อยลูกคนกลางจากดาว BT ด้วยความที่เป็นเชื้อราชวงค์ คุณพ่อของน้องเป็นราชา มีพี่ชายชื่อ TUTU น้องสาวชื่อ TITI ครอบครัวทาทาใช้เวทมนต์เพื่อกระจายความรัก แต่ทาทาไม่ชอบที่จะใช้เวทมนต์ เพราะมีความคิดที่ว่าความรักต้องเกิดจากความพยายาม ทำให้พ่อและพี่ชายไม่เห็นด้วย หลังจากนั้นทาทาเลยหนีออกจากวังเพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเอง 

กำเนิด “BT21” คาแรกเตอร์แรงบันดาลใจจาก BTS

2. RJ

อัลปาก้าสุดหล่อ ครอบครัวมีฐานะร่ำรวยจากอาชีพขายขนตัวเอง แต่ว่าอาร์เจกลับเกลียดการที่ต้องโกนขนตัวเอง เพราะว่าเจ้าตัวนั้นมีนิสัยเจ้าสำอางค์ ชอบดูแลตัวเอง รวมถึงการอาบน้ำบ่อย ซึ่งหากอาร์เจไม่อาบน้ำนานๆ จะกลายร่างเป็นอีกหนึ่งบุคลิก และจะคืนร่างเดิมได้ก็ต่อเมื่ออาบน้ำเท่านั้น ซึ่งการเข้าร่วมกลุ่ม BT21 ของอาร์เจเป็นไปด้วยความง่ายดายหลังจากได้พบกับทาทา เพราะทาทาได้ให้สัญญากับน้องเอาไว้ ว่าถ้าหากมาร่วมเดินทางไปด้วยกันจะไม่ต้องโกนขนเลย ดังนั้นจึงตกลงเข้าร่วม BT21 เพราะเกลียดการโดนไถขนไปขายนั่นเอง

กำเนิด “BT21” คาแรกเตอร์แรงบันดาลใจจาก BTS

3. KOYA

โคย่าเป็นโคอาล่า อาศัยอยู่ในป่ากับเพื่อนๆตัวน้อยตามธรรมชาติ ปกติกินใบยูคาลิปตัสเป็นอาหาร แต่วันหนึ่งโคย่ากำลังจะเอาใบยูคาลิปตัสใส่ปาก อยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงว่า “ห้ามกินฉันนะ!” ปรากฏว่าเป็นใบยูคาลิปตัสพูดได้ หลังจากนั้นทั้งสองจึงได้เป็นเพื่อนกัน โคย่านั้นรักการนอนเป็นชีวิตจิตใจ เป็นโคอาล่าที่มีพรสวรรค์ สามารถแก้ไขปัญหาได้ง่ายๆ เพราะฉลาดเฉลียวเกินใคร ซึ่งหลังจากโคย่าเข้าร่วม BT21 แล้ว นอกจากการนอนหลับ ก็ยังสามารถช่วยเพื่อนๆหาทางออกให้กับปัญหาต่างๆได้เสมอ

กำเนิด “BT21” คาแรกเตอร์แรงบันดาลใจจาก BTS

4. COOKY

Cooky เริ่มจากการเป็นเด็กอ่อนแอ เนื่องจากคุณพ่อมีอาชีพเป็นนักมวย Cooky จึงทำการฝึกฝน เข้ายิม ฟิตกล้าม เป็นนักมวยเพื่อเอาชนะความอ่อนแอของตัวเอง และตามรอยคุณพ่อ แล้วก็ได้ไปเจอกับเพื่อน 2 ชื่อ Jooky และ Ian วันหนึ่งถึงจุดเปลี่ยนเพราะเพื่อนทั้งสองได้ชกมวยกัน จนทำให้ Jooky บาดเจ็บต่อยมวยไม่ได้อีกต่อไป ซึ่งนั่นทำให้ Cooky โกรธมาก แต่ก็ยังไม่ทันได้จัดการปัญหาแล้วเสร็จ Ian กลับหายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้ Cooky ต้องออกตามหาเพื่อจะได้คลายข้อสงสัย และปรับความเข้าใจกับเพื่อน จนในที่สุดก็ได้เข้าร่วม BT21 และได้มาเป็นเพื่อนสนิทกับ Shooky เพราะว่าชูกี้นั้นมีสีน้ำตาลเหมือนเพื่อนตัวเองที่กำลังบาดเจ็บอยู่

กำเนิด “BT21” คาแรกเตอร์แรงบันดาลใจจาก BTS

5. SHOOKY

ชูกี้เกิดมาในร้านเบเกอรี่โดยมีคุณปู่เป็นเจ้าของ แต่แล้ววันนึงคุณปู่กลับล้มป่วย ส่งผลให้ร้านเข้าสู่ภาวะวิกฤติ ไม่มีแม้กระทั่งเงินที่จะจ่ายค่ารักษา เด็กน้อยตัวจิ๋วสุดหล่อจึงต้องออกเดินทางไปทั่วโลก จุดประสงค์ก็เพื่อที่จะได้โปรโมตร้าน และกอบกู้ชื่อเสียงช่างทำขนมกลับคืนมานั่นเอง

กำเนิด “BT21” คาแรกเตอร์แรงบันดาลใจจาก BTS

6. CHIMMY

เด็กน้อยผู้น่าสงสาร น้องไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับตัวเองเลยสักอย่าง ไม่รู้ว่าตัวเองเกิดมาทำไม อยู่เพื่ออะไร ไม่มีภูมิหลัง ที่มาของตัวเอง และครอบครัว ซึ่ง Chimmy ไม่ได้ความจำเสื่อมด้วยซ้ำ แต่เพียงเพราะว่าถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวมาตั้งแต่แรก จึงโดดเดี่ยวมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กเล็ก จนกระทั่งมาเจอกับทาทาที่บอกกับเจ้าตัวเอาไว้ว่า “ชั้นจะเป็นเพื่อนของนายเองนะ” นับจากนั้น Chimmy เลยมีเพื่อนคนแรกเป็น TATA จึงได้เข้าใจถึงคำว่ามิตรภาพในที่สุด

กำเนิด “BT21” คาแรกเตอร์แรงบันดาลใจจาก BTS

7. MANG

Mang เกิดในหมู่บ้านม้าปกติ มีความสามารถพิเศษคือ พรสวรรค์ในการเต้น แต่ทว่าสีของมังนั้นเป็นสีม่วงเพียงตัวเดียวจากม้าทั้งหมด เนื่องจากที่เจ้าตัวแตกต่างออกไปจากเพื่อนๆ ทำให้น้องไม่เป็นที่ยอมรับ และเพื่อที่จะทำให้ตัวเองดูกลมกลืนเป็นปกติไปกับเพื่อนๆ ทำให้ Mang ต้องใส่หน้ากากอยู่ตลอดเวลา โดยที่น้องก็มีความฝันนั่นก็คือ สักวันนึงจะได้ถอดหน้ากาก เพื่อเป็นตัวของตัวเอง 

จบไปแล้วกับที่มาของเด็กๆ BT21 ที่ทำเอาแฟนคลับเอ็นดูกันไปตามๆกัน สำหรับใครที่ยังเลือกเมนไม่ได้ ก็ต้องขออนุญาตแนะนำว่า ให้สนับสนุนทั้งกลุ่มไปเลยค่ะ เพราะนาทีนี้ไม่มีใครแซงใครเลยทีเดียว นอกจาก BT21 จะเป็นที่รู้จักในวงกว้างแล้ว ยังได้ร่วมงานกับแบรนด์อื่นอีกมากมาย จนแฟนคลับตามซื้อของสะสมมาเก็บเอาไว้แทบจะไม่ทันกันเลยทีเดียว สุดท้ายนี้ขอฝากน้องๆ BT21 ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ แล้วเจอกันค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ quotesaboutsmile

What's your reaction?

Excited
1
Happy
1
In Love
1
Not Sure
1
Silly
1

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่