Anime

ครรภ์ปีศาจ (Cursed Womb)

ครรภ์ปีศาจ (Cursed Womb)

ครรภ์ต้องสาปที่เติบโตและเปลี่ยนแปลงรูปร่าง คาดว่าจะเกิดมาจากการรวมตัวกันของวิญญาณคำสาป สามารถที่จะทำให้เกิดวิญญาณต้องสาประดับพิเศษหรือเกิดจากการสร้างครรภ์ต้องสาปได้ด้วยจากวัตถุต้องคำสาปที่ทรงพลังเช่นนิ้วมือของ สุคุนะ  ที่จะช่วยดึงดูดคำสาปอื่นๆ ในพื้นที่ให้มารวมกันเป็นจำนวนมากและหลังจากรวบรวมพลังงานที่ถูกสาปได้เพียงพอแล้ว ครรภ์ปีศาจ ก็ให้กำเนิดคำสาประดับพิเศษ ที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งของของสิ่งที่มันรวบรวมมาให้กลายเป็นคำสาประดับพิเศษที่ทรงพลัง

ครรภ์ปีศาจอีกแบบที่มีพลังเยอะถูกเรียกว่า ครรภ์ปีศาจจิตกรรมแห่งความตาย ครรภ์ปีศาจชนิดนี้เกิดมาจากกรรมวิธีที่ผิดแปลก และใร้ซึ่งความเมตตาในการสร้าง เป็นผลงานของ จูจุทสึ คนหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งและฉลาดที่สุดแห่งยุค จูจุทสึผู้นั้นคือ คาโม โนริโทชิ(บรรพบุรุษ)

โนริโทชินั้น เป็นจูจุทสึที่เกิดมาในตระกูลคาโม เขาเป็นคนที่ฉลาดมากถูกบันทึกว่าเป็นจูจุทสึที่เก่งที่สุดในยุคเมจิ แต่เขากับมีความคิดที่ผิดแปลก ชอบการทดลองเกี่ยวกับคำสาปต่างๆ มีทั้งเป็นประโยชน์ที่ดีต่อจูจุทสึในรุ่นถัดไป แต่ก็ยังมีอยู่ผลงานที่เข้าขั้นว่าป่าเถื่อนโหดร้ายจนทำให้เขาต้องถูกถอดถอนจากการเป็นจูจุทสึที่ดีในทันที การทดลองของเขาถูกเรียกว่าครรภ์ปีศาจแห่งความตาย กล่าวคือในการทดลองนี้ โนริโทชิใช้พลังคำสาปของเขาในการรวบรวมคำสาปให้เป็นเมล็ดพันแห่งคำสาป แล้วนำมาให้ผู้หญิงที่ตั้งท้องกินให้พวกเธอเกิดการแท้งลูกและเด็กที่เกิดจาการแท้งลูกนั้นจะหลอมรวมกับคำสาปกลายเป็นเด็กต้องสาป(ลูกครึ่งระหว่างมนุษย์และคำสาป) โดยจำนวนที่โนริโทชินั้นทดลองมีสูงถึง9คนด้วยกัน

นับเป็นสิ่งที่อัปยศอดสู่ที่สุดในวงการของเหล่าจูจุทสึ จนมีคำสั่งให้จัดตั้งทีมตามจับโนริโทชิมาลงโทษให้ได้ แต่ในบันทึกไม่ได้บันทึกไว้ว่าเหตุการณ์ของกลุ่มที่ถูกส่งไปได้จับโนริโทชิได้ไหม พวกเขาเจอแต่ครรภ์คำสาปที่โนริโทชิทิ้งไว้ จึงได้ทำการผนึกและยึดครรภ์คำสาปกลับมาและนำมาปิดผนึกไว้ที่โรงเรียนจูจุทสึโตเกียว

จนกระทั่งเกิดเหตุ ที่โรงเรียนถูกบุกโจมตีในขณะจัดงานกีฬาแลกเปลี่ยนสัมพันธ์กันระหว่างเกียวโตและโตเกียว เป็นเหตุให้  ครรภ์คำสาปถูกขโมยออกมาจำนวน3ครรภ์ที่ประกอบไปด้วยมนุษย์ครึ่งคำสาปพิเศษที่แข็งแกร่งมากดังนี้

โชโซ(Choso)

โชโซเป็นครรภ์คำสาปที่ถูกทำให้กำเนิดเป็นคนที่1 ในกระบวนการสร้างของ คาโม โนริโทชิ เขาเป็นคนที่เงียบดูสุขุมรอบคอบ ปฎิบัติงานหรือทำสิ่งใดด้วยความใจเย็นไม่ค่อยแสดงอารมณ์ร่วม เว้นแต่จะเป็นสิ่งเกิดขึ้นกับน้องๆของเขา โชโซเป็นคนที่รักพี่น้องมากเขาจะไม่ให้อภัยใครก็ตามที่มาทำร้ายพี่น้องของเขา

โชโซเป็นมนุษย์คำสาป ที่มีพลังมากตั้งกะเป็นตัวอ่อนพลังของเขานั้นคือ การควบคุมเลือดหรือการจัดระเบียบเลือด (แบบเดียวกับตระกูล คาโม) นั้นทำให้เขาบังคับเลือดได้เป็นอย่างดีบวกกับการที่เขามีพลังคำสาปติดตัวมา จึงทำให้เขาไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการจัดการเลือดเท่าไหร่ แถมการใช้วิชาเลือดของเขานั้นจัดว่าเป็นวิชาต่อสู้ที่อันตรายมากมีระยะการต่อสู้ที่ค่อนข้างไกลแถมโชโซยังสามารถบังคับมันได้ดั่งใจนึกสามารถติดตามแล้วพุ่งเข้าหาเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ และถึงเขาจะมีพลังในการต่อสู้ระยะไกลที่ดีแต่นั้นก็ไม่ได้หมายถึงว่า การสู้ในระยะประชิดของเขาจะด้อยไปด้วย ตามแบบฉบับพวกใช้คุณไสยระยะไกล โชโซได้พิสูจน์ความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดกับยูจิแล้วว่า เขามีความสามารถมากแค่ไหนในการต่อสู้ด้วยการใช้วิชาบังคับเลือดบวกกับท่วงท่าศิลปะการต่อสู้ ทำให้การต่อสู้ของเขายิ่งเพิ่มความน่ากลัวให้แก่เขาเป็นจำนวนมาก โชโซจึงเป็นอีกหนึ่งการวิวัฒนาการของการต่อสู้ของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า มนุษย์ครึ่งคำสาป ที่จัดว่าแข็งแกร่งไม่แพ้เหล่าจูจุทสึระดับที่1เลย(ยกเว้นโกะโจ)

วิชาการใช้เลือดในการต่อสู้ของโชโซมีหลายกระบวนท่าดังนี้

-Piercing Blood โชโซปล่อยกระแสเลือดออกมามีพลังที่สามารถจะตัดสิ่งที่เป็นเป้าหมายและมีพลังที่รุนแรงในการเจาะ

-Flowing Red Scale  โชโซ จัดการกับเลือดในร่างกายของเขารวมถึงอัตราการเต้นของหัวใจช่วยในการสูบฉีดเม็ดเลือดแดงและองค์ประกอบของมันเพื่อให้เขาสามารถเพิ่มความเร็วและพลังของร่างกายได้

-Flowing red scale stack โชโซ ใช้เลือดของเขาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในร่างกายให้สูงขึ้น

-Blood Edge  โชโซสร้างรูปร่างและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเลือดของเขาโดยการทำให้มันมีอัตราการหมุนที่มากขึ้นเพื่อเกิดเป็นรูปร่าง

-Blood manipulation โชโซทำให้เลือดของเขาแข็งตัวและปล่อยมันขึ้นไปบนฟ้าควบคุมทิศทางให้ตกมาใส่ศัตรูแบบฝน

-Convergence โชโซใช้เทคนิคนำเลือดทั้งหมดมาบีบอีดกันจนถึงขีดจำกัด

-Supernova  หลังจากใช้ Convergence เพื่อสร้างลูกกลมเล็ก ๆ หลายลูก โชโซ ได้ทำการร่วมลูกบอลเลือดแล้วระเบิดมันออกไปทุกทิศ ทุกทาง

-Draw blood โชโซประกบมือของเขาเพื่อทำการรวบรวมเลือดไว้ที่นิ้วแล้วปล่อยมันออกไปโจมตีเป้าหมาย

เอโซ(Eso)

เอโชคือ1ใน9เด็กครรภ์ปีศาจที่เกิดมาจาก คาโม โนริโทชิ เขามีลักษณะเป็นผู้ชาย(LGBT)ที่ตัวสูงใหญ่ มีหุ่นดีและมัดกล้ามเป็นมัด เขามีความเชื่อตามแบบที่พี่ชายโชโซของเขา คิดว่าพวกเขามีสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นผูกพันเฉกเช่นพี่น้อง ถึงเขาจะมีร่างกายและนิสัยที่ประหลาดอยู่คือ เอโซจะไม่ชอบให้ใครเห็นแผ่นหลังของเขาเป็นอันขาด เขาจะโมโหและฟิวส์ขาดมากถ้ามีคนเห็นแผ่นหังของเขา(แผ่นหลังของเขาเป็นรูปหน้าเหมือนคนที่ถูกมัดปากเห็นฟันที่ผุ)

อย่างตอนที่เขาเจอโนบาระ เขาเตือนเธอว่าห้ามมองแผ่นหลังเขาเป็นอันขาดไม่งั้นเขาจะฆ่าเธอ ถึงเขาจะดูเป็นคนที่โหดร้ายแต่เขาก็มีส่วนดี อย่างตอนที่เขาบอกให้โนบาระจะหนีไปก็ได้เขาจะไม่ทำอะไร นั่นก็เป็นอีกเหตุผลที่พิสูจน์ได้ว่าเด็กที่เกิดจากครรภ์ปีศาจนั้น มีจิตใจที่ไม่แตกต่างจากมนุษย์เลย พวกเขามีจิตใจที่รักและเป็นห่วงพี่น้องของตัวเองอย่างมาก อาจจะเป็นเพราะพวกเขาถูกปิดผนึก และเก็บอยู่ในโรงเรียนจูจุทสึ(โตเกียว)เป็นเวลาถึง150ปี ก่อกำเนิดสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นขึ้นมาก็เป็นได้ พลังคำสาปของเอโซมีพลังที่น่ากลัวบวกกับการที่เขาเกิดมาเป็นลูกครึ่งคำสาปยิ่งทำให้พลังของเขาเพิ่มขึ้นอย่างท่าทีเข้าสู้ดังนี้

-supreme rot technique เป็นพลังคำสาปที่เขามีมาแต่โดยกำเนิด เป็นพลังที่เขาจะใช้เลือดของตัวเองทำให้เป็นพิษมีฤทธิ์เป็นกรด ที่สามารถกัดกร่อนสิ่งของที่เขาสัมผัสได้โดยเทคนิคนี้ทำให้เขาแยกท่าต่อสู้ของเขาได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

-wing kimg เอโซใช้พลังคำสาปของเขาควบคุมเลือดสร้างเป็นปีกที่งอกมาอยู่กลางหลังของเขา คล้ายปีกผีเสื้อขนาดใหญ่ที่ช่วยให้เขาสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถใช้พลังนี้ในการโจมตีจากระยะไกลมีพลังโจมตีที่รุนแรง เลือดที่อยู่ในปีกนั้น สามารถกรัดกร่อนสิ่งของที่สัมผัสได้

decay เป็นพลังคำสาปที่เอโซใช้ออกมาคู่กับการใช้เลือดของเขาในการต่อสู้ กล่าวคือ เลือดของเขาจะเข้าแทรกซึมในบาดแผลของเหยื่อเพื่อสร้างคำสาป โดยคำสาปนั้นจะออกมาเป็นสัญลักษรูปดอกไม้เลื่อยพันรอบแผลและลุกลามไปทั่วบริเวณ เป็นคำสาปที่ยึดตึดกับร่างเหยื่อไว้ทำให้เสียชีวิตลงอย่างช้าๆ สำหรับมนุษย์ธรรมดาถ้าถูกคำสาปนี้จะอยู่ได้ไม่ถึง3นาทีส่วนถ้าเป็นจูจุทสึจะมีชีวิตอยู่ได้15นาทีนั่นเอง

เคจิสึ(Kechizu)

เคจึสึเป็น1ใน9เด็กครรภ์ต้องสาปแบบเดียวกับ โชโซ และเอโซ เขามีรูปร่างที่เหมือนกับคำสาปมากกว่าพี่น้องของเขาทั้ง2คนที่เหมือนมนุษย์ เขามีผิวเป็นสีฟ้าและมีเลือดไหลออกมาจากตาของเขาทั้ง2ข้าง เป็นเด็กคำสาปที่มีนิสัยเหมือนเด็กชอบเล่นและติดพี่ชายเอโซมากมีชีวิตและจิตใจแบบเด็ก เขาไม่เคยรู้ว่าสิ่งที่เขาทำลงไปอันไหนคือสิ่งที่ถูกหรือสิ่งที่ผิด เคจึสึอยากจะเป็นน้องที่ดีที่ทำตามทุกอย่างตามที่พี่เขาจะสั่งและเขานั้นรักและเทิดทูนพี่ชายของเขาทั้ง2คนมาก เคจึสึเป็นเด็กต้องสาปที่มีพลังมาตั้งแต่เกิดเหมือนกับพี่ของเขาทั้งคู่ เขามีคำสาปที่ใช้เลือดเป็นอาวุธในการโจมตีใส่คู่ต่อสู้และเลือดของเขายังเป็นพิษสามารถทำอันตรายแก่ผู้อื่นโดยเขาจะอมเลือดไว้ที่ปากและบ้วนออกมาอย่างรุนแรง

ท่าที่เขาใช้ต่อสู้นั้นเป็นเลือดพิษคล้ายกับของเอโซมีมีฤทธิ์ในการกัดกร่อนและทำให้ผู้ที่โดนติดคำสาปพิษไปด้วย

https://keywordsfun.com/

What's your reaction?

Excited
1
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Re:Monster : ราชันชาติอสูร (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของชายหนุ่มที่มากด้วยพรสวรรค์และทักษะพิเศษเหนือมนุษย์ ที่ไม่ว่าร่างกาย หรือจิตใจก็ล้วนแข็งแกร่งกว่าคนธรรมดาทั่วไป แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็ได้พลาดท่าถูกสตอล์คเกอร์เด็กสาวแสนน่ารักใช้มีดแทงจนตาย!! ส่งผลให้ตัวเขาได้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก ทว่าในการเกิดใหม่ครั้งนี้ตัวของเขาดันได้มาเกิดเป็นเผ่าก็อบลินแสนอ่อนแอ..
Anime

แนะนำอนิเมะ The Fable : โหดไม่ถามชื่อ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Fable" นักฆ่าอัจฉริยะที่ได้รับการฝึกฝนจากองค์กรมาตั้งแต่เด็ก ที่ไม่ว่าจะเป็นภารกิจไหนตัวของของเขาก็ไม่เคยทำงานพลาดเลยสักครั้งเดียว จนเมื่อเวลาผ่านไปชื่อเสียงของเขาก็โด่งดังและกลายเป็นเหมือนมัจจุราชที่ไม่ว่าจะ ตำรวจ นักการเมือง หรือผู้มีอิทธิพลในหลายพื้นที่ต่างหวาดกลัว!
Anime

แนะนำอนิเมะ Yozakura-san Chi no Daisakusen : ปฏิบัติการลับ บ้านโยซากุระ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "อาซาโนะ ไทโย" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่สูญเสียครอบครัวไปจากอุบัติเหตุ และการสูญเสียครั้งนั้นก็ได้ทำให้เขากลายเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ยาก จะมีก็แต่เพียง "โยซากุระ มุตสึมึ" เด็กสาวเพื่อนสมัยเด็กที่สามารถพูดคุยกับเขาได้อย่างปกติคนเดียวเท่านั้น จึงทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Vampire Danshiryou : แวมไพร์ในหอพักชาย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Yamamoto Mito" สาวน้อยกำพร้าแสนอาภัพที่ต้องทำงานหาเลี้ยงตนเองมาตั้งแต่เด็ก ๆ และด้วยการที่ต้องทำงานกับผู้ชายเป็นส่วนมาก จึงทำให้เธอต้องแต่งตัวและเลียนแบบเป็นผู้ชายเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง แต่ด้วยหน้าตาที่อ่อนหวานจึงมักทำให้เธอได้รับความนิยมจากสาว ๆ มากมาย 
Anime

แนะนำอนิเมะ Jiisan Baasan Wakagaeru : คุณปู่คุณย่าย้อนวัยกลับมาเป็นหนุ่มสาวอีกครั้ง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของคุณปู่ "Shozo" และคุณย่า "Ine" สองสามีภรรยาที่ครองคู่กันมาอย่างยาวนาน พวกเขานั้นเป็นชาวสวนที่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายอยู่ในชนบท โดยที่คุณปู่ก็มักจะบ่นกับตัวเองให้คุณย่าฟังอยู่บ่อย ๆ ว่าเสียดายที่ไม่สามารถพาคุณย่าไปไหนมาไหนตอนสาว ๆ ได้เลย เพราะสถานะทางบ้านในอดีตไม่ค่อยจะสู้ดีนัก. 
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part1

ฤดูใบไม้ผลิถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่มีความสำคัญต่อคนญี่ปุ่นอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะมีความหมายที่เกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้หรือดอกไม้ได้กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง เป็นช่วงที่คนญี่ปุ่นจะออกไปใช้เวลาและกิจกรรมนอกบ้านกันได้อย่างเต็มที่