Entertainment

ส่องประวัติ JIMIN แห่ง BTS ร้อง เต้น ครบเครื่อง

ส่องประวัติ JIMIN แห่ง BTS ร้อง เต้น ครบเครื่อง
ส่องประวัติ JIMIN แห่ง BTS ร้อง เต้น ครบเครื่อง

ในที่สุดการส่องประวัติหนุ่มๆ BTS ก็มาถึงในส่วนของมังเน่ไลน์กันแล้วนะคะ และคิวในวันนี้ก็คือหนุ่ม JIMIN นั่นเอง เย่ๆ บอกได้เลยว่ามีอาร์มี่ไม่น้อยที่โดนตกเข้าด้อมมาโดยจีมิน ซึ่งประวัติของจีมินนั้นจะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

Zero O Clock Bts Lyrics Wallpaper

ชื่อจริง : ปาร์ค จีมิน (Kim Namjoon) 

ชื่อในวงการ : จีมิน (JIMIN)

วันเกิด : 13 ตุลาคม 1995

กรุ๊ปเลือด : A

ตำแหน่ง : นักร้องนำ นักเต้นหลัก

ปาร์ค จีมิน มีบ้านเกิดอยู่ที่ปูซาน มีน้องชายอยู่ 1 คน จบการศึกษาระดับมัธยมที่ Busan High School of Arts , Korea Arts High School และเข้าเรียนมหาวิทยาลัย Global Cyber University ในเวลาต่อมา อันที่จริงจีมินนั้นมีผลการเรียนที่ดีมาก ได้คะแนนท็อปสายชั้นอยู่บ่อยครั้ง ในขณะเดียวกันที่ภาคกิจกรรมก็ทำได้ดีไม่แพ้วิชาการ เจ้าตัวเคยเล่าว่าในตอนแรกคุณพ่ออยากให้เป็นทนาย เพราะเห็นผลการเรียนของจีมินออกมาดีสม่ำเสมอ หากแต่ว่าตัวของจีมินเองนั้นอยากเป็นนักร้องนักแสดง จึงตัดสินใจบอกผู้ปกครองว่าตัวเองตั้งใจจะเดินทางสายไอดอล และเมื่อครอบครัวสนับสนุน จึงเป็นที่มาของการได้ไปออดิชั่นที่ Big Hit Entertainment และเป็นส่วนหนึ่งของ BTS ในวันนี้

The Jimin Impact on Twitter: "The recruiting fairy Park Jimin snatched  locals left and right yesterday. His 'Filter' Twitter fancam went viral  with over 1.4M views and locals kept asking about the

จีมินเริ่มเรียนเต้นรำตั้งแต่ ม.2 ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์พูดถึงความทรงจำครั้งแรก ที่รู้ตัวว่าเขามีความสนใจ มุ่งมั่น ในเรื่องการเต้นเป็นอย่างมาก “ผมชอบการเต้นมาตั้งแต่ตอนที่ผมอยู่ม.2 ครับ ผมไปเข้าที่ศูนย์ฝึกการเต้นหลังจากเลิกเรียน พยายามที่จะซ้อมถึงแม้ไม่ได้มีเวลามาก แล้วก็ยังรู้สึกประหม่าในวันที่ต้องขึ้นแสดงอยู่ดีครับ”

จีมินรักในการเต้นและได้เข้าแข่งขันในเวทีการเต้นเล็กๆ หลายเวที เขาจึงตัดสินใจที่จะร่วมการออดิชั่น เพราะตั้งใจเอาไว้ว้าจะต้องมีความสุขมากกว่าเดิม ในตอนที่ยังเรียนอยู่สมัยมัธยมปลาย จีมินทราบข่าวจากคุณครูว่ามีการออดิชั่นที่ปูซาน และตัดสินใจเข้าร่วมออดิชั่นกับบริษัท Big Hit Entertainment ในที่สุดก็ผ่านการออดิชั่น และย้ายเข้ามาอยู่ที่โซล จากนั้นก็เริ่มฝึกฝนในฐานะเด็กฝึก ก่อนจะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ BTS ในทุกวันนี้

BTS (방탄소년단) 'Black Swan' Official MV #JIMIN | Black swan, Bts black and  white, Photo sketch

เพราะว่าจีมินยังรู้สึกไม่มั่นใจเกี่ยวกับเรื่องการเดบิวต์ ทำให้จีมินพยายามที่จะเพิ่มเวลาซ้อมให้มากขึ้นกว่าเดิม จากปกติจะฝึกซ้อมจนถึงตี 3 – ตี 4 และกลับไปที่หอ เพิ่มเป็นการซ้อมในเวลา 6 โมงเช้า เพื่อฝึกในส่วนของการร้องเพลง ก่อนจะไปโรงเรียน ซึ่งอาร์มี่เองก็มักจะได้ยินจากปากเมมเบอร์คนอื่นอยู่บ่อยครั้งว่า “จีมินเป็นตัวอย่างของความขยัน” เมื่อถึงเวลาพักจากการซ้อม ก็มักจะเห็นจีมินที่ยังคงพัฒนาตัวเองอยู่เรื่อยๆ

นอกจากบทบาทในเรื่องการเต้นที่มีความโดดเด่น จีมิน เองก็มีพรสรรค์ในเรื่องการร้องเพลงเช่นกัน ด้วยเนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้มีศิลปินหลายคนเคยให้สัมภาษณ์ว่าชอบสไตล์การร้องเพลงของจีมิน ชูก้าเองก็เคยพูดเอาไว้ว่า “ผมชอบเสียงจีมินที่สุด ผมว่านักร้องที่จะมีเสียงแบบจีมินหายากมาก ไม่ใช่ว่าเสียงของคนอื่นไม่ดี แต่เสียงของจีมินตรงกับรสนิยมของผมที่สุด”

โอ้โห จบกันไปแล้วกับประวัติของหนุ่ม Jimin นะคะ จะเห็นได้เลยว่าแต่ละคนใน BTS นั้นก็มีเรื่องราวที่แตกต่าง และมีความน่าสนใจทั้งสิ้น สุดท้ายนี้ก็ขอฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ ครั้งต่อไปจะเป็นประวัติของสมาชิกคนไหน อย่าลืมรอติดตามกันให้ได้เลย สำหรับวันนี้ขอขอบคุณที่เพื่อนๆทุกคนอ่านกันจนจบนะคะ แล้วเจอกันค่ะ

Jimin (BTS) | Kpop Wiki | Fandom

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ quotesaboutsmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
12
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่