Anime

กลุุ่มโจรสลัด อารอน(ep1)

Arlong Park

กลุ่มโจรสลัด อารอน (Arlong Pirates)

*ในมังงะจะเรียกว่า อารอน ส่วนอนิเมะจะเรียก อารองในบทความนี้จะขอใช้ชื่อตามแบบมังงะนะครับ*

ในช่วงเวลาแห่งการ ผจญภัย ต่างๆที่ผ่านมาได้พิสูจน์ถึงความสามารถและเหล่าตัวเอกของเราต้องฟันฝ่า มีทุกข์มีสุข มีพบมีจาก ล้วนแล้วแต่เป็นบททดสอบของเหล่ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟางกลุ่มนี้ และในครั้งนี้ ก็ถือว่า เป็นอีกหนึ่งบทสอบ ที่สำคัญและเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาของหนึ่งใน คนสำคัญของ กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ซึ่งกลุ่มที่เป็นปัญหาที่เหล่าตัวเอกของเราต้องจัดการ คือกลุ่มที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นกลุ่มที่อันตรายที่มาจากแกรน ไลน์ เป็นการรวมตัวกันของเหล่ามนุษย์เงือก ชื่อของกลุ่มนี้คือ กลุ่มโจรสลัด อารอน

กลุ่มโจรสลัด อารอน (Arlong Pirates)

เป็นโจรสลัดที่เกิดมาจากการรวมตัวกันของเหล่ามนุษย์เงือก ออกตะเวนสร้างความวุ่นวายไปทั่วทั้งในทะเลแกรน ไลน์ จนเกิดเหตุการณ์บางอย่างนี่เอง ที่ทำให้พวกนี้ต้องออกมาจากแกรน ไลน์ และมุ่งหน้าสู่ทะเลอีสบลู เป็นโจรสลัดที่น่ากลัวที่มุ้งเน้นแต่การสร้างฐานอำนาจและสร้างความเดือดร้อนไปทั่วทะเลอีสบลู จนฝั่งทหารเรือต้องจับตามองเป็นกรณีพิเศษและตั้งให้กลุ่มโจรสลัด อารอน เป็นอาชญากรที่สร้างความเสียหายสูงที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมาและยังเป็นโจรสลัดที่มีค่าหัวที่สูงที่สุดในทะเลอีสบลู(ก่อนที่ลูฟี่จะมีค่าหัว)อีกด้วย สมาชิกหลักๆในกลุ่มล้วนแต่มีมนุษย์เงือกเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก แต่มีที่เด่นๆดังต่อไปนี้

กัปตันกลุ่มโจรสลัด อารอน

กัปตันกลุ่มโจรสลัดมนุษย์เหงือก อารอน(Arlong)

-ค่าหัว20,000,000ล้านเบรี

-อายุ39(ไทม์ไลน์ปัจจุบัน41)

-วันเกิด3พฤษภาคม/สูง210ซม.

-จากทะเล “แกรน ไลน์”

อารอนเป็นกัปตันกลุ่มโจรสลัดมนุษย์เงือก เขามีรูปร่างที่สูงใหญ่เป็นมนุษย์เงือกที่มีสายพันธุ์ปลาฉนาก เขามีนิสัยที่ค่อนข้างดุร้าย มองเห็นเผ่าพันธุ์อื่นนั้น มีคุณค่าด้อยกว่าของตน กล่าวคืออารอนยึดถือว่าเผ่าพันธุ์มนุษเงือกนั้น เป็นสิ่งที่อยู่สูงที่สุดมากกว่าเผ่าพันธุ์อื่น เพราะพวกเขาสามารถที่จะอาศัยและหายใจในน้ำได้ ซึ่งแตกต่างจากเผ่าพันธุ์อื่น เขารังเกียจพวกมนุษย์มากเพราะเขาถือว่า มนุษย์นั้นเป็นเผ่าพันธุ์ที่อ่อนแอ แต่กับทะนงตนว่าตัวเองเป็นใหญ่และอาจหาญประกาศตัวว่าปกครองทะเลแห่งนี้

ในช่วงที่อารอน เป็นเด็กเขาเคยมีความฝันที่จะออกเดินทางไปตามที่ต่างๆ ร่วมกับเหล่าเพื่อนพ้องที่มากมายของเขา แต่ความฝันเหล่านั้นไม่อาจจะเป็นจริงได้ เพราะมนุษย์เงือกในความคิดของคนทั่วไปนั้นล้วนแล้วแต่เป็นเผ่าพันธุ์ที่น่ากลัวอันตราย ไม่ได้รับการยอมรับจากเผ่าพันธุ์มนุษย์ จึงทำให้บ่อยครั้งอาจจะเกิดเหตุการณ์ที่ต้องต่อสู้ กันระหว่างสองเผ่าพันธุ์อยู่บ่อยๆ และเหล่ามนุษย์เงือกเองนั้นต่างก็ถูกจับตัว ไปเป็นทาสไม่ใช่น้อยๆยิ่งทำให้อารอนรู้สึกรังเกียจพวกมนุษย์มากขึ้นไปอีก กปร กับตอนนั้นมีเหตุการณ์ที่ดินแดนศักสิทธ์ “แมรีจัวร์” ถูกบุกโดยมนุษย์เงือกตนหนึ่งที่ชื่อว่า ฟิชเชอร์ ไทเกอร์ ที่ได้ทำการบุกเข้าไปปลดปล่อยเหล่ามนุษย์เงือกที่ตกเป็นทาสและรวมถึงมนุษย์เองก็ด้วย ต่างถูกช่วยเหลือโดย ฟิชเชอร์ ไทเกอร์ จนชื่อเสียงของเขาโด่งดังไปทั่ว บ้างก็เรียกเขาว่าวีรบุรุษ บ้างก็เรียกเขาว่าอาชญากร แต่ไม่ว่าจะถูกเรียกไปแบบไหนสำหรับอารอนแล้ว เขาคือแรงบันดาลใจเป็นแบบอย่างที่อารอนอยากจะเป็นและในเวลาต่อมา ฟิชเชอร์ ไทเกอร์ ได้ก่อตั้งกลุ่มโจรสลัดพระอาทิตย์ขึ้นมา แน่นอนอารอนไม่พลาดที่จะไปเข้าร่วมกับเขาแน่

หลังจากนั้นอารอนได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโจรสลัดพระอาทิตย์ และได้ขึ้นเป็นนักสู้ชั้นแนวหน้าในกลุ่มมนุษย์เงือก ในเวลาไม่นานไม่ว่าจะเป็นการเข้าโจมตีหรือปฏิบัติหน้าที่อะไรก็ตามแล้วแต่ที่ ฟิชเชอร์ ไทเกอร์ จะสั่งและเขาก็ทำมันได้ดีมาก แม้ว่าบางครั้งอารอนจะรู้สึกหงุดหงิดที่ ฟิชเชอร์ ไทเกอร์ ไม่เด็ดขาดกับเชลยที่จับมาได้โดยเขาจะไม่ทำอะไรแต่กับปล่อยให้พวกนี้หนีไป ถึงแม้จะไม่ค่อยชอบใจนักแต่อารอนก้ยังศรัทธาในตัว ฟิชเชอร์ ไทเกอร์ อยู่ตลอดเวลา

-อารอนและเหล่าพรรคพวกกลุ่มโจรสลัดพระอาทิตย์-

จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น โดยกลุ่มโจรสลัดพระอาทิตย์ได้พลาดท่าตกไปในแผนที่ถูกวางไว้ของกองทัพเรือ ทำให้เขาตกอยู่ในวงล้อมของกองทัพเรือ พวกเขาจึงจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อฝ่าวงล้อมออกไป เป็นการต่อสู่ที่ดุเดือดแต่จบลงที่การที่พวกเขาต้องสูญเสียบุคคลที่สำคัญไปอย่าง ฟิชเชอร์ ไทเกอร์ การสูญเสียครั้งนี้เป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่ทำให้ อารอน รู้สึกเสียใจมากจนเขาได้นำพาเหล่าลูกเรือมนุษย์เงือกบางส่วนเพื่อไปแก้แค้นโดยไม่สนใจคำเตือนของเสนาธิการของกลุ่ม จินเบ ที่ออกมาห้ามเขาไว้

อารอนได้นำพรรคพวกบุกโจมตีใส่หมู่บ้านแห่งหนึ่งที่เป็นต้นเหตุทำให้ ฟิชเชอร์ ไทเกอร์ต้องตาย แต่การต่อสู้เพื่อแก้แค้นของเขากับถูกหยุดลงโดยฝีมือพลโท คิซารุ(ตอนนั้นยังยศพลโทอยู่) อารอนได้พ่ายแพ้อย่างหมดรูปจนถูกจับกุมและถูกคุมขังในคุก “อิมเพลดาวน์”

-อารอนได้พ่ายแพ้อย่างหมดรูปให้กับพลโทคิซารุ-

เขาถูกขังอยู่เป็นเวลานาน จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาได้ถูกปล่อยตัวให้เป็นอิสระ อารอนรู้สึกสงสัยที่ว่าทำไมเขาถึงถูกปล่อยตัว แต่ได้รู้ความจริงว่า ที่เขาถูกปล่อยตัวนั้นเป็นไปตามคำขอของจินเบ เพื่อแลกกับการที่จินเบต้องเข้าร่วมเป็นเจ็ดเทพโจรสลัด แทนที่เขาจะรู้สึกขอบคุณ เขากับรู้สึกโมโหมากที่จินเบได้ทรยศเข้าไปเป็น “สุนัขรับใช้ให้พวกรัฐบาล” เขาได้ตามไปต่อว่าจินเบ จนเกิดการประทะกันเข้า อารอนเป็นฝ่ายที่แพ้ให้กับจินเบไป จินเบจึงบอกให้อารอนกลับไปที่เกาะเงือกใช้ชีวิตต่อที่นั้นซะ แต่อารอนกับปฎิเสธและบอกว่า เขาจะตั้งกลุ่มโจรสลัดเงือกขึ้นมาใหม่ให้ยิ่งใหญ่กว่าตอนที่ ฟิชเชอร์ ไทเกอร์ อยู่และถ้าจินเบอยากที่จะหยุดเขาก็ฆ่าเขาซะที่นี่ หลังจากที่ออกมาจากจินเบ อารอนได้รวบรวมสมัครพรรคพวกขึ้นมาใหม่และตั้งเป็นกลุ่มโจรสลัดอารอนขึ้นมา

-อารอนได้ต่อสู้และพ่ายแพ้ให้แก่จินเบ-

เขาได้ออกมาจากแกรน ไลน์ และมุ่งหน้าเข้าสู่ทะเลอีสบลู ที่ซึ่งเขาจะสร้างฐานอำนาจที่นั้นเพื่อต่อกรกับพวกกองทัพเรือ แต่การจะทำแบบนั้นเขาต้องการเงินทุนที่มาก อารอนจึงเข้าไปโจมตีเกาะๆหนึ่งในทะเลอีสบลู เพื่อสร้างฐานอำนาจที่นั่น โดยทำการยึดเพื่อให้เกาะเป็นอนานิคมและเรียกเก็บเงิน จากชาวบ้านทุกคนถ้าใครไม่ให้ก็จะถูกฆ่า

จนเขาได้ไปโจมตีบ้านหลังหนึ่งและได้ฆ่าอดีตทหารเรือหญิงที่ชื่อ “เบลเมม” และในบ้านหลังนั้นเขาได้พบกับแผนที่เดินเรือจำนวนมาก ที่เป็นผลงานการเขียน ของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆที่ชื่อ “นามิ” นั่นเป็นการจุดประกายความฝันอันยิ่งใหญ่ของเขา ถ้าเขาสามารถรู้จักภูมิศาสตร์ทั้งหมดในทะเล จะไม่มีใครที่จะสามารถล้มเขาลงได้ เขาจึงจับตัวนามิบังคับให้ทำงานให้

โดยแลกกับการที่จะไม่ทำลายหมู่บ้านของเธอและได้สร้างศูนย์บัญชาการของพวกเขาที่เกาะแห่งนี้ โดยให้ชื่อว่า อารอนปาร์ค หลังจากเหตุการณ์นั้น อารอนได้กบดานตัวเองเป็นเวลานาน เขาเรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีต และรู้ว่ามนุษย์นั้นชอบสิ่งที่เรียกว่าเงินมากแค่ไหน ไม่ว่าอะะไรก็สามารถที่จะซื้อได้ด้วยเงิน อารอนจึงใช้เงินในการซื้อตัวพวกทหารเรือนอกคอกต่างๆ ให้คอยปิดบังข้อมูลเกี่ยวกับตัวเขา เรื่องของเขาหลุดออกมาสู่โลกภายนอกน้อยมากในหลายปีที่ผ่านมานี้

-อารอนหลังจากรวบรวมพรรคออกมาจากแกรน ไลน์และปักหลักที่ทะเลอีสบลู

จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากที่ นามิได้กลับมาจากการเดินทางเพื่อสำรวจทะเลรอบนอกต่างๆเธอได้บอกถึงข้อตกลงที่อารอนเคยสัญญาไว้ว่า เมื่อไหร่ที่นามิเก็บเงินได้ครบ100ล้านเบรี เขาจะปล่อยหมู่บ้านเธอให้เป็นไทและเธอก็ไม่ต้องทำงานให้เขาอีก ซึ่งอารอนก็จำข้อตกลงนี้ได้ดีเขาไม่อยากเป็นคนที่ผิดสัญญาและะแน่นอนเขาก็ไม่ต้องการเสียนามิ นักเขียนแผนที่ที่มีพรสวรรค์คนนี้ไป เขาจึงได้ทำการตกลงกับทหารเรือให้วางแผนยึดทรัพย์สมบัติทั้งหมดของ นามิ นั้นทำให้เธอเสียใจมากและเป็นการจุดชนวนให้เกิดการตอบโต้ของชาวบ้านที่จะไม่ยอมต้องถูกกดขี่ต่อไป เป็นเหตุให้นามิได้ขอความช่วยเหลือให้ลูฟี่ช่วยเธอด้วย จึงเกิดเป็นเหตุการณ์การต่อสู่ที่ดุเดือดของกลุ่มโจรสลัดมนุษย์เงือกอารอนและกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง การต่อต่อสู้เป็นไปอย่างเข้มข้น ต่างต่อสู้กันไปเป็นระยะเวลาหนึ่ง อารอนใช้ทั้งอาวุญและวิชาน้ำของเผ่ามนุษย์เงือกเขาสู้กับลูฟี่ จนสุดท้ายการต่อสู้ก็จบลง ชัยชนะเป็นของลูฟี่ อารอนถูกซัดจนสลบหมดท่าไปและถูกกลุ่มชาวบ้านจับกุมตัวส่งกองทัพเรือในเวลาต่อมา…

อารอนเป็นโจรสลัดที่มีความสามารถในการต่อสู่ที่มาก เพราะแต่เดิมเขาเป็นมนุษย์เหงือกเผ่าพันที่มีพละกำลังมากเป็นอันดับต้นๆในแกรน ไลน์ บวกกับวิชาคาราเต้เหงือกหรือยิวยิทสุเหงือกจึงทำให้การต่อสู้ของเขาแข็งแกร่งมาก จัดเป็นโจรสลัดที่ความสามารถที่หลากหลายและจัดว่าเป็นภัยคุกคามอันดับ1แห่งทะเลอีสบลู

-ฟันฉลามที่อารอนใช้ต่อสู้ไม่ว่าจะหักเท่าไหร่ อารอนจะสามารถงอกฟันมาใหม่ได้เรื่อยๆ-
-ดาบใบเลื่อย คิริบาจิ อาวุธประจำตัวของอารอน-

(จบไปอีกหนึ่งตัวละครที่มีบทบาทปูเนื้อเรื่องเบื้องหลังของสมาชิกกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางของเรา จะเห็นได้ว่าอารอนนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเหยีดและรังเกียจเผ่าพันธุ์อื่นที่ไม่ใช่ของตน แต่ลึกๆจะโทษเขาอย่างเดียวก็ไม่ได้ ต้องโทษสังคมที่เขาอยู่ตั้งแต่เด็กที่หล่อหลอมเขาขึ้นมาที่เขา ต้องได้เห็นการกระทำจากมนุษย์ที่มีต่อเหล่ามนุษย์เงือกพอนานๆ ไปเข้าจึงเกิดเป็นความเกลียดชังจนทำให้เป็นอารอนถึงทุกวันนี้ ว่าไปชีวิตของเขาก็น่าสงสารถ้าสมมุติว่าเขาเริ่มต้นเจอมนุษย์ที่ดี ชีวิตของเขาก็อาจจะไม่รังเกียจมนุษย์และอาจจะเป็นมนุษย์เงือกที่ดีต่อมนุษย์ก็อาจจะเป็นได้)

3เสนาธิการใหญ่แห่งกลุ่มโจรสลัด อารอน

1ในเสนาธิการกลุ่มโจรสลัดอารอน คาราเต้เหงือก คุโระโอบิ

-ค่าหัว 14,500,000เบรี

-อายุ36(ไทม์ไลน์ปัจจุบัน38)

-วันเกิด25ตุลาคม/สูง198ซม.

-จากทะเล “แกรน ไลน์”

คุโระโอบิเป็นหนึ่งในเสนาธิการของกลุ่ม อารอน เป็นมนุษย์เงือกสายพันธุ์ปลากระเบน คุโระโอบิเป็นคนที่มีรูปร่างสูงใหญ่สวมใส่เสื้อแบบฝึกของนักคาราเต้เสมอ

เขาเป็นคนที่มีนิสัยที่ค่อนข้างเข้มงวดที่สุดในกลุ่มอารอน ไม่ไว้ใจใครถ้าไม่ใช้พวกของตัวเอง เขามีนิสัยและความนึกคิดเหมือนกับกัปตันของเขาอารอน แถมคุโระโอบิเองยังได้รับการจัดอันดับว่ามีฝีมือคาราเต้ที่สูงในหมู่มนุษย์เงือกด้วยกัน

เมื่อตอนครั้งที่คุโระโอบิยังเป็นเด็ก เขาเคยมีความฝันร่วมกันกับฮาจิเพื่อนรักของเขา ว่าพวกเขาทั้งคู่จะร่วมมือกันเปิดร้านขาย ทาโกยากิ สูตรมนุษย์เงือกไว้ขายให้แก่เหล่านักเดินทางที่ผ่านมา โดยร้านของเขาจะมอบความสุขความอร่อยและพร้อมที่จะรับฟังเรื่องราวการผจญภัยต่างๆที่ผ่านมาของนักเดินทาง เสมือนกับจุดที่เอาไว้พักผ่อนที่จะเปิดต้อนรับทุกคน

พอเวลาผ่านไปคุโระโอบิได้เห็นความจริงแล้วว่า ความฝันอันสวยงามโลกสวยนี้จะไม่มีวันเป็นจริงได้ เขาได้ยอมรับมัน เพราะเห็นการกระทำต่างๆ ที่เหล่ามนุษย์ได้กระทำต่อเหล่ามนุษย์เงือก จึงทำให้คุโระโอบิเปลี่ยนไปจากความชอบกลายเป็นความเกียจเข้ามาแทน จนกระทั่งได้เกิดเหตุการณ์ปลดปล่อยเหล่าทาสที่ แมรีจัวร์ จนส่งผลให้เกิดเป็นกลุ่มโจรสลัดพระอาทิตย์ขึ้นในเวลาต่อมา

คุโระโอบิเมื่อได้ทราบข่าวก็รีบเข้าไปร่วมกลุ่มโจรสลัดพระอาทิตย์นี้อย่างไม่มีการลังเลแม้แต่อย่างใด เขาได้ใช้ฝีมือคาราเต้มนุษย์เงือกต่อสู้ฟันฝ่า ปราบเหล่าศัตรูไปต่างๆนาๆ ตามแต่ ฟิชเชอร์ ไทเกอร์ จะสั่ง คุโระโอบินับถือความแข็งแกร่งและการเป็นผู้นำของฟิชเชอร์ ไทเกอร์มาก จนเจ้าตัวคิดว่าเขาจะสู้และจะตายเพื่อกัปตันของเขา

-คุโระโอบิที่เข้าร่วมเป็นนักสู้ชั้นแนวน่าของกลุ่มโจรสลัดพระอาทิตย์-

จนเกิดเหตุการณ์ที่กลุ่มโจรสลัดพระอาทิตย์ถูกโจมตีอย่างหนักเป็นเหตุให้ กัปตันของพวกเขา ฟิชเชอร์ ไทเกอร์ ได้รับบาทเจ็บหนักและเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา สร้างความเสียใจเป็นอันมากให้แก่ คุโระโอบิและยิ่งเพิ่มความเกลียดชังที่มีต่อเผ่าพันธุ์มนุษย์ของเขามากยิ่งขึ้นไปอีก

เขาได้ใช้ชีวิตไปแต่ละวันกับกลุ่มโจรสลัดพระอาทิตย์ที่มีจินเบเป็นผู้นำ จนกระทั่งวันหนึ่ง อารอนได้ถูกปล่อยตัวออกมาจากคุก อิมเพลดาว และได้เกิดการต่อสู้ขึ้นกับจินเบหัวหน้ากลุ่มโจรสลัดพระอาทิตย์คนใหม่ ต้นเหตุเกิดมาจากการที่จินเบนั้นเข้าร่วมเป็นเจ็ดเทพโจรสลัดหลังจากการต่อสู้จบลง อารอนได้ขอแยกตัวออกจากกลุ่มเพื่อไปตั้งกลุ่มใหม่ขึ้นมา แน่นอนเขาได้ชักชวนคุโระโอบิให้เข้าร่วมกลุ่ม รวมทั้งเล่าถึงแผนการที่เขาได้วางไว้ว่าจะสร้างกลุ่มโจรสลัดพระอาทิตย์ขึ้นมาใหม่และครั้งนี้จะะต้องเป็นกลุ่มโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ทำให้คุโระโอบิรู้สึกสนใจและอยากที่จะสานต่อชื่อเสียงที่กัปตันของเขา ฟิชเชอร์ ไทเกอร์ได้ทิ้งไว้ให้ คุโระโอบิจึงเข้าร่วมกับอารอน โดยแผนการนี้พวกเขาจะออกจากแกรน ไลน์ และมุ่งหน้าสู่ทะเลอีสบลู

-คุโระโอบิได้เข้าร่วมกลุ่มอารอนเพื่อโจมตีหมู่บ้าน-

เมื่อพวกเขามาถึงทะเลอีสบลูแผนการณ์ของอารอนได้เริ่มขึ้น พวกเขาเข้าโจมตีหมู่บ้านบนเกาะแห่งหนึ่ง และบังคับให้ชาวบ้านมาเป็นเหมือนทาสคอยทำงานหาเงินส่งให้กลุ่มพวกเขา แบบเดียวกับที่พวกมนุษย์เคยจับมนุษย์เงือกไปเป็นทาสที่แมรีจัวร์ ถึงจะปกครองพวกมนุษย์บนเกาะนี้แล้ว แต่ก็ไม่ทำให้คุโระโอบิเองวางใจหรือเชื่อใจในตัวมนุษย์ได้เลย เขาระแวงว่าซักวันจะเกิดการต่อต้านเกิดขึ้น และวันนั้นก็มาถึงจริงๆในการมาของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ได้ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป เพราะในตอนนี้นั้นชาวบ้านต่างๆที่เคยตกอยู่ในการปกครองต่างลุกขึ้นต่อสู้ต่อต้านพวกเขา เป็นเหตุให้เกิดการต่อสู้ของกลุ่มมนุษย์เงือกและชาวบ้านรวมถึงกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางก็เข้าร่วมการต่อสู้ในครั้งนี้ด้วย

การต่อสู่เป็นไปอย่างดุเดือด คุโระโอบิเองได้ทำการต่อสู้ตัวต่อตัว กับกุ๊กประจำกลุ่มหมวกฟางนามว่าซันจิใ นตอนนั้นคุโระโอบิได้มีความนึกคิดดูถูกซันจิอยู่ไม่น้อยเพราะเห็นว่าเป็นเพียงแค่กุ๊กสู้ไปอีกไม่นานก็จบ และเมื่อการต่อสู้จบลงเขาจะคิดบัญชีกับชาวบ้านทั้งหมดนี้แน่ แต่เขาได้คิดผิดไปเกี่ยวกับซันจิ

-การต่อสู้อย่าดุเดือดของคุโระโอบิกับซันจิ-

พอได้ต่อสู้จริงๆ เขาถึงได้รู้ว่าซันจินั้นแข็งแกร่งมาก การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือดถึงแม้ว่าเขาจะมีโอกาสที่ได้เปรียบเมื่อต่อสู้ในน้ำ แต่ด้วยความที่เขามีทิฐิอันแรงกล้าว่าตัวเองนั้นแข็งแกร่งจึงทำให้เขาพลาดท่า แพ้ให้กับซันจิในการต่อสู้บนบก หลังจากที่เขาถูกซันจิอัดจนสลบเขาได้ถูกกลุ่มชาวบ้านมาจับตัวเพื่อรอส่งตัวเขาให้กองทัพเรือต่อไป…..

คุโระโอบินั้นเป็นมนุษย์เงือก ที่มีความสามารถทางด้านการต่อสู้ โดยเฉพาะศิลปะการต่อสู้คาราเต้มนุษย์เงือก ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปะการต่อสู้ที่แข็งแกร่งมากในแกรน ไลน์ จึงไม่แปลกที่คุโระโอบิจะจัดว่าเป็นนักสู้มนุษย์เงือกที่แข็งแกร่งในกลุ่มโจรสลัดอารอน ที่สร้างความเสียหายและความน่ากลัวต่อศัตรูของเขาได้อย่างมาก

-การต่อสู้ในน้ำทำให้เขาได้เปรียบมากในการต่อสู้
-เพราะความที่มีทิฐิที่สูงเชื่อว่าตัวเองแข็งแกร่งกว่าใครจึงทำให้เขาต้องพบกับความพ่ายแพ้-

กลุุ่มโจรสลัด อารอน(ep2)

https://keywordsfun.com/

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก
Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น
Anime

แนะนำอนิเมะ The New Gate (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคที่ผู้คนต่างชื่นชอบการเล่นเกมแนว VRMMO-RPG ที่เปิดอิสระให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีแสนกว้างใหญ่ แต่ทว่าวันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเกมแนว VRMMO-RPG อันแสนสนุกนี้กับกลายเป็นเดธเกมส์ที่ทำให้ผู้เล่นนับหมื่นคนต้องติดอยู่ภายใน!?