Entertainment

BTS ตำนาน k-pop ไล่ทุบสถิติตัวเองต้อนรับปีใหม่ 2021

BTS ตำนาน k-pop ไล่ทุบสถิติตัวเองต้อนรับปีใหม่ 2021
นาทีนี้คงไม่มีแฟน k-pop คนไหนไม่รู้จักวง BTS หรือ บังทันในภาษาโซเชียล โดย BTS เป็นวงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้ ประกอบไปด้วยสามาชิกเด็กหนุ่ม 7 คน ที่มีภูมิลำเนาที่อยู่ต่างกันในประเทศเกาหลี

นาทีนี้คงไม่มีแฟน k-pop คนไหนไม่รู้จักวง BTS หรือ บังทันในภาษาโซเชียล โดยบีทีเอสเป็นวงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้ ประกอบไปด้วยสมาชิกเด็กหนุ่ม 7 คน ที่มีภูมิลำเนาที่อยู่ต่างกันในประเทศเกาหลี  เดบิวต์ภายใต้สังกัด Big Hit Entertainment ค่ายเพลงเล็กๆในเกาหลีใต้ ในปี 2013 ด้วยเพลงเปิดตัว No More Dream

BTS ตำนาน k-pop ไล่ทุบสถิติตัวเองต้อนรับปีใหม่ 2021

ด้วยความที่มาจากค่ายเล็กไม่ได้มีชื่อเสียงหรือฐานแฟนคลับมาตั้งแต่แรก ความเหน็ดเหนื่อยจึงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เนื่องจากหนึ่งในจุดแข็งของวง คือการที่สมาชิกในวงนั้น มีความสนใจและมีพรสวรรค์ในเรื่องการสร้างสรรค์ผลงานเพลง ไม่ว่าจะเป็นการเขียนเพลง การโปรดิวซ์เพลง ซึ่งการสร้างสรรค์ผลงานเพลงคุณภาพดี จึงถือเป็นหนึ่งในกุญแจแห่งความสำเร็จของ BTS เช่นกัน

ด้วยความที่มาจากค่ายเล็กไม่ได้มีชื่อเสียงหรือฐานแฟนคลับมาตั้งแต่แรก ความเหน็ดเหนื่อยจึงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เนื่องจากหนึ่งในจุดแข็งของวง BTS คือการที่สมาชิกในวงนั้น มีความสนใจและมีพรสวรรค์ในเรื่องการสร้างสรรค์ผลงานเพลง

ไม่ใช่การโด่งดังสร้างกระแสเป็นพักๆ แต่หนุ่มๆก็ยังคงมุ่งหน้าทำลายสถิติเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเวทีเล็กเวทีใหญ่ ที่บ้านเกิดประเทศเกาหลีหรือต่างประเทศ พวกเขาก็กวาดรางวัลเข้ากระเป๋าได้อย่างไม่ขาดสาย

เริ่มต้นจากการได้เข้าชิงรางวัลจากงาน Billboard Music Awards 2017 สาขา Top Social Artist เป็นรางวัลสำหรับศิลปินที่ได้รับความนิยมสูงสุดในสังคมออนไลน์ ซึ่งมีผู้เข้าชิง คือ Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande, Shawn Mendes และแน่นอนว่า BTS สามารถที่จะคว้ารางวัลมาได้ นับเป็นสถิติใหม่ เพราะเป็นศิลปินจากวงการ K-Pop วงแรกที่คว้ารางวัลจากงาน Billboard Music Awards และเป็นศิลปินจากเกาหลีวงแรกที่ขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ท iTunes ในสหรัฐฯ

BTS ตำนาน k-pop ไล่ทุบสถิติตัวเองต้อนรับปีใหม่ 2021

ต่อมาหลังจากเปิดตัวในตลาดฝั่งอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย บีทีเอสยังถือเป็นศิลปิน K-POP กลุ่มแรกที่ได้แสดงในงาน American Music Awards ท่ามกลางไลน์อัพศิลปินชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Diana Ross, Lady Gaga, Christina Aguilera, P!nk, Kelly Clarkson, Nick Jonas, Selena Gomez, Imagine Dragons และ Niall Horan

BTS ตำนาน k-pop ไล่ทุบสถิติตัวเองต้อนรับปีใหม่ 2021

ยังไม่พอสำหรับชื่อเสียงในวงการเพลงป๊อป เพราะบีทีเอสยังเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตที่สนามกีฬาเวมบลีย์ และเป็นนักร้องที่ไม่ได้ร้องเพลงภาษาอังกฤษรายแรกที่ขายบัตรหมดสำหรับทัวร์สเตเดี้ยม ทำสถิติที่น่าตื่นเต้น เพราะตั๋ว 90,000 ใบถูกขายหมดภายใน 90 นาที จากคอนเสิร์ต “Love Yourself: Speak Yourself” ในปี 2019

BTS ตำนาน k-pop ไล่ทุบสถิติตัวเองต้อนรับปีใหม่ 2021 ตั๋ว 90,000 ใบถูกขายหมดภายใน 90 นาที จากคอนเสิร์ต “Love Yourself: Speak Yourself” ในปี 2019

เพราะว่ามีสมาชิกในวงที่คลุกคลีอยู่กับการทำเพลง จึงทำให้บีทีเอสได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Halsey, Ed Sheeran, Lauv, Warren G, Steve Aoki, Wale, Zara Larsson, Charli XCX, Nicki Minaj, Juice WRLD, HONNE และอีกมากมาย 

ไม่มีอะไรฉุดความโด่งดังของพวกเขาได้ เพราะปลายปีที่ผ่านมาเป็นที่ฮือฮากันไปทั่ววงการ K-pop เพราะ BTS ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ในสาขา Best Pop Duo/Group Performace สำหรับเพลง Dynamite จากเวที Grammy Awards 2021 ที่จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ตามเวลาประเทศไทย เป็นข่าวดีต้อนรับปีใหม่ 2021 สำหรับแฟนคลับอย่างชาวอาร์มี่ให้ได้ภาคภูมิใจกันยกใหญ่

BTS ตำนาน k-pop ไล่ทุบสถิติตัวเองต้อนรับปีใหม่ 2021BTS ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ในสาขา Best Pop Duo/Group Performace สำหรับเพลง Dynamite จากเวที Grammy

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ quotesaboutsmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่