Anime

กลุ่มโจรสลัด คุโระเนโกะ แมวดำ

กลุ่มโจรสลัด คุโระ แมวดำ

กลุ่มโจรสลัด คุโระเนโกะ แมวดำ (The Black Cat Pirates)

ในเรื่องวันพีชนั้น ต่างมีช่วงเวลาและเหตุการณ์ที่ต่างกันมากมาย และยังมีเหล่ากลุ่มโจรสลัดที่ต่างเข้ามาร่วมสร้างสีสันและเป็นดั่งคู่ปรับ ที่ต่างมาต่อสู้กับกลุ่มตัวเอกของเรากลุ่มต่างๆเหล่านี้ ล้วนมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ในเหตุการณ์นี้จะขอเริ่มจากกลุ่มโจรสลัด ที่น่าสนใจที่อยู่ใน ทะเล อีสบลู ทะเลที่พวกเหล่าตัวเอกของเรื่อง เริ่มต้นการผจญภัยจากที่แห่งนี้ โดยกลุ่มโจรสลัดกลุ่มนี้คือ

กลุ่มโจรสลัด “คุโระเนโกะ แมวดำ” (The Black Cat Pirates)

ธงกลุ่มโจรสลัดคุโระ เป็น รูปกระโหลกคล้ายแมวมีกระดูกไขว้

กลุ่มโจรสลัดคุโรเนโกะนั้น เป็นกลุ่มโจรสลัดที่ก่อตั้งขึ้นในทะเลอีสบลู มีความแข็งแกร่งมาก จัดว่าเป็นกลุ่มที่อันตรายที่ ถูกจัดตั้งค่าหัว โดยกองทัพเรือ ว่าเป็นกลุ่มที่อันตรายในทะเล อีสบลู โดยมีผู้นำคือ กัปตันคุโระ ที่มีความสามรถในการต่อสู่ที่สูง ไม่พอแถมยังแฝงไว้ด้วยเล่เหลี่ยมที่แรวพราว จนได้รับ ฉายาว่า “คุโระ ร้อยเล่” ซิ่งสร้างความหวาดหวั่นให้กับเหล่าผู้คนเป็นจำนวนมาก โดยกลุ่มนี้ จะมีสมาชิกหลักๆ ดังนี้

ภาพค่าหัวกัปตันคุโระ มีค่าหัว16ล้ายเบรี

กับตัน คุโระ หรือ คุละฮาโด

-ค่าหัว16,000,000เบรี

-อายุ33(ไทม์ไลน์ปัจจุบัน35)

-เกิด22เมษายน/สูง181ซม.

-จากทะเล “อีสบลู”

กับตันคุโระ เป็นกับตันของกลุ่มโจรสลัด “คุโระเนโกะ แมวดำ” เป็นผู้ชายผอมสูง มีบุคคลิกที่เงียบขรึม เป็นคนที่ฉลาดวางแผนจะทำอะไรไว้ ไม่เคยมีคำว่าล้มเหลวจนถูกตั้งฉายาให้ “คุโระร้อยเล่เหลี่ยม” ไม่ว่าจะแผนการอะไรเขาจะชนะเสมอ ไม่ใช่แค่ความฉลาดอย่างเดียวที่น่ากลัวของกัปตันคุโระ แต่ฝีมือการต่อสู้ของเขาก็จัดว่าแกร่งในอันดับต้นๆของทะเลอีสบลู อาวุญที่เขาใช้นั้น ถูกเรียกว่า “กงเล็บแมวดำ” เป็นถุงมือคล้ายอุ้งมือแมวมีดาบอยู่ที่ตามนิ้วทั้งห้า ที่ออกแบบสร้างมาอย่างดีให้เวลาเคลื่อนไหวจะไม่เกิดเสียงดัง เพื่อที่จะให้เหมาะแก่การใช้งานของคู่กับวิชาการเคลื่อนไหวที่เร็วของกัปตันคุโระ(คล้ายๆท่าของCP9) เพื่อทำให้เหยื่อไม่รู้สึกตัวตอนกัปตันคุโระเข้ามาถึงตัวแล้ว มีท่าเรียกไม้ตายของท่านี้ว่า “หลอนปิดชีพ”ที่กัปตันคุโระ จะเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงเพื่อสังหารเหยื่อที่อยู่ในรัศมีต่อหน้าเขา

แต่ท่านี้นั้นไม่สามารถที่จะควบคุมทิศทางได้ แถมยังอันตรายต่อฝ่ายตัวเองด้วย แต่กัปตันคุโระไม่คิดอะไรถ้าการใช้ จะทำให้ได้ชัยชนะการสูญเสียก็เป็นสิ่งที่จำเป็น แต่เดิมแล้วกัปตันคุโระเป็นคนที่ค่อนข้างชอบความสบายและชอบความสงบมากๆเขาจะมีห้องในเรือของเขาห้องหนึ่งที่ห้ามไม่ให้ใครเข้ามาเพื่อที่จะทำลายความสงบของเขา

แต่การเป็นโจรสลัดนั้นไม่เคยทำให้เขาพบความสงบ เพราะเขาต้องคอยหนีการถูกตามล่าของเหล่ากองทัพเรือ และยังต้องได้ยินเสียงปืนใหญ่อยู่ตลอดเวลา นั้นจึงเป็นเหตุให้เขาเบื่อหน่ายจน นำไปถึงแผนการที่เขาจะเอาความสงบของเขาคืนมา นั้นก็คือการทำให้ตัวเขาตายไปจากโลกนี้ การทำให้ทุกคนคิดว่าตัวเองถูกจับและโดนประหาร ด้วยฝีมือการสะกดจิตของรองกัปตัน  “จังโก้” ที่สร้างสถานการณ์ว่ากัปตัน คุโระ ได้พลาดท่าให้กับกองทัพเรือและถูกสังหารไป   เพื่อที่จะทำให้เขาได้กลับไปใช้ชีวิตที่สงบสุขในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ห่างไกล

แต่นิสัยของการเป็นโจรสลัดของเขามันแก้กันไม่ได้ เขามีความอยากได้ชีวิตที่สงบจริง แต่เขาก็อยากได้ชีวิตที่แสนจะสบายด้วย แผนการโจมตีหมู่บ้านเพื่อจัดฉากการสังหาร คุณหนู ซายะ ที่เป็นเหมือนนายจ้างและผู้มีพระคุณของเขา เพื่อที่เขาจะได้รับสมบัติและมรดกของคุณหนูซายะ เพื่อจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ในหมู่บ้านแห่งนี้ ต่อไป ทุกอย่างกำลังจะไปได้สวยแต่กับมาถูกพังเพราะพระเอกของเหล่า ลูฟี่และพรรคพวกของเขาที่ช่วยกันล้มแผนนี้ของเขาจนพังไม่เป็นท่า และยังทำให้ กัปตันคุโระ คนนี้ต้องจดจำไปตลอดว่าครั้งหนึ่งแผนที่เขาเคยวางไว้อย่างน่าภาคภูมิใจที่ไม่เคยมีวันล้มเหลวตลอดมากับต้องพังเพราะโจรสลัดหนุ่มที่ชื่อว่า “มังกี้ ดี ลูฟี่” นั่นเอง

(จบไปแล้วกับประวัติของกัปตันคุโระที่เก่งและมีความสามารถเป็นตัวละครหนึ่งที่มีบทบาทปูทางมาเนื้อเรื่องของหนึ่งในสมาชิกกลุ่มหมวกฟาง ที่ส่วนตัวผู้เขียนคิดว่าในอนาคตอยากให้มีบทกลุ่มนี้หน่อยว่าเป็นยังไงมั้ง ซักแปปก็ยังดีนะ)

กลงเล็ปแมวดำของกัปตันคุโระ
-กงเล็บแมวดำอันเลื่องลือของกัปตันคุโระ-

หลังจากพ่ายแพ้ กัปตันคุโระ ได้กลับไปเป็นโจรสลัดอีกครั้ง
-หลังจากพ่ายแพ้ให้กับกลุ่มลูฟี่กัปตันคุโระได้หวนกลับไปเป็นโจรสลัดอีกครั้ง

ถาพรองกัปตัน จังโก้ มีค่าหัว9ล้านเบรี

รองกัปตัน จังโก้ (Jango)

-9,000,000เบรี

-อายุ33(ไทม์ไลน์ปัจจุบัน35)

-วันเกิด28ธันวาคม/สูง177ซม.

-จากทะเล “อีสบลู”

รองกัปตันกลุ่มโจรสลัด “คุโระเนโกะ แมวดำ” ผู้มีชื่อที่ติดหูว่า “วัน ทู จังโก้” เป็นคนที่บุคลิกนิสัยแปลกๆออกแนวติสๆ อาร์ตๆ แต่เป็นคนที่มีชื่อเรื่องการสะกดจิตขั้นเทพที่สามารถจะสะกดจิตให้คนหลับ(ตัวเองก็หลับ)หรือสามารถที่จะทำให้คนที่กำลังอ่อนแอเกิดอาการหึกเหิมไม่รู้ถึงความเจ็บปวดก็ได้

เป็นรองกัปตันที่มากความสามารถไม่แม้แต่เพียงพลังในการสะกดจิตแต่เขายังมี การต่อสู้ที่เก่งเป็นอันดับที่สองในกลุ่ม โดยอาวุธของเขาจะเป็นห่วงที่ผูกด้วยเชือกตัวห่วงเองจะมีด้านคมไว้ใช้ปาใส่ศัตรู แถมยังใช้ห่วงนั้นในการสะกดจิต ในขณะที่กัปตันคุโระวางมือ เขาก็ต้องมารับบทกัปตันกลุ่มโจรสลัดคุโระเนโกะต่อ นั้นเขาได้ทำการปรับเปลี่ยนให้กลุ่มดีขึ้นมาจากตอนที่กัปตันคุโระอยู่ ถึงแม้จะยากลำบากเขาก็ฟันฝ่ามาได้ดี จนกระทั่งได้เกิดการติดต่อมาของกัปตันคุโระ ให้ดำเนินแผนการณ์ในการโจมตีหมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยที่เขาต้องนำพาลูกเรือมาทำการปล้นโจมตีและสร้างเหตุการณ์สังหาร คุณหนู ซายะ ตามแผนการณ์ของกัปตันคุโระ ซึ่งจังโก้นั้นตอนแรกก็ไม่อยากที่จะทำตามคำสั่งของอดีตกัปตันกลุ่มแต่ด้วยความกลัวที่เห็น ท่าทางการกระดกแว่นแบบแบะมืออันเป็นเอกลักษณ์ของ กัปตันคุโระ ทำให้จังโก้รู้ได้ในทันทีว่า กัปตันคุโระ ยังไม่ลืมเทคนิคการต่อสู้ ซึ่งนั่นทำให้จังโก้ต้องยอมทำตามแผนเพราะไม่งั้นเขาจะต้องถูกฆ่าถ้าไม่ทำตาม

หลังจากเริ่มโจมตีหมู่บ้านและได้ต่อสู้กับกลุ่มของลูฟี่ ทำให้จังโก้รู้ได้ในทันทีว่าพวกตนเองนั้นไม่มีค่าในสายตาของกัปตันคุโระเลย สังเกตุจากการที่กัปตันไม่รู้สึกสงสารเหล่าลูกเรือที่ร้องขอ ไม่ให้ใช้ท่า หลอนปิดชีพ ที่ไม่สามารถควบคุมท่าโจมตีได้ในขณะที่ใช้ แถมยังใช้โดยไม่สนว่าจะโจมตีพวกเดียวกันจึงทำให้ จังโก้ หมดความศรัทราในกัปตันคุโระตั้งแต่ตอนนั้น ประจวบกับกัปตันคุโระได้พ่ายแพ้ให้กับกลุ่มลูฟี่ จึงทำให้ จังโก้คิดได้ว่าตัวเองควรที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่หลังจากนี้ซะที

หลังจากเหตุการณ์นั้น เขาจึงออกเดินทางจนได้เจอการประกวดเต้นรำประจำเมืองและจังโก้ได้ลงสมัครเต้นรำ จนได้เจอกับทหารเรือ หมัดเหล็กฟุตบอดี้ ทั้งคู่ได้เต้นแข่งกัน ชัยชนะเป็นของ จังโก้ จนทำให้เกิดมิตรภาพที่ดีของทั้งคู่แต่จังโก้เป็นโจรสลัดเลยคิดจะเอาเงินรางวัลแล้วก้รีบชิ่งหนีไป ประจวบกับเกิดเหตุการณ์ที่โจรสลัดบุกมาและต้องเข้าร่วมช่วยต่อสู้กับ ฟุตบอดี้ จึงยิ่งทำให้มิตรภาพของทั้งคู่นั้นเพิ่มขึ้นไปอีก แต่ด้วยที่ตัวจังโก้เป็นโจรสลัดเขาจึงทำการมอบตัวกับหมัดเหล็กฟุตบอดี้  ขณะรอการตัดสิน ฟุตบอดี้ ได้เข้ามาและร้องขอต่อศาลในการช่วยให้จังโก้พ้นผิดพร้อมทั้งยอมลดขั้นยศของตัวเองลงสองขั้น กปรกับที่จังโก้ได้ ช่วยเหลือชาวเมืองไว้ จึงทำให้เขาพ้นผิด และนี้เองจึงทำให้จังโก้ได้พบกับมิตรแท้ และยังเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเขาจริงๆซะที

(นี่แหละคือการเริ่มต้นชีวิตใหม่จริงๆ ตามแบบที่กัปตันคุโระอยากได้แต่ไม่สามารถที่จะทำได้ เพราะเขายังมีความอยากได้อยากมีในของที่ไม่ใช่ของตน ซึ่งต่างจากจังโก้ที่เขากับช่วยเหลือคนที่เขาเรียกว่า “เพื่อน” จนสิ่งดีๆเหล่านั้นได้กับมาหาตัวเองและทำให้เขาได้เริ่มต้นชีวิตใหม่จริงๆเสียที)

จังโก้และฟรุตบอดี้ กับชีวิตใหม่ที่เป็นทหารเรือ
-จังโก้กับฟรุตบอดี้หลังจากพ้นผิดจังโก้ได้เข้าร่วมกับกองทัพเรือเพื่อเริ่มชีวิตใหม่-

สองพี่น้องเนียบัน(Two Brothers Naeban)

สองพี่น้องเนียบัน คนพี่ชามู คนน้องบูจิ

สองพี่น้องเนียบัน เป็นลูกเรือของกลุ่มโจรสลัด คุโระเนโกะแมวดำ ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกเรือที่แข็งแกร่งที่สุดในหมู่ลูกเรือเป็นรองแค่ กัปตันคุโระและรองกัปตันจังโก้ แต่ในบางกรณีที่ถ้าทั้งคู่สู้พร้อมกันฝีมืออาจจะเหนือกว่ารองกัปตัน จังโก้ได้ แต่ด้วยการที่ทั้งคู่เป็นพวกที่ชอบสนุกกับเหยื่อจนมากเกินไป ในหลายครั้งมักจะทำตัวนอกแผนจึงถูกลงโทษให้เป็นผู้ดูแลเรือ กลุ่มโจรสลัด คุโระเนโกะ แทน ถึงทั้งคู่จะเป็นแค่คนดูแลเรือแต่ฝีมือทั้งคู่นั้นจัดว่าแข็งแกร่งมากโดยทั้งคู่มีชื่อว่า

พี่น้องเนียบันคนพี่ ชามู มีค่าหัว3ล้านเบรี

ลูกเรือ สองพี่น้องเนียบัน ชามู (Shamu)

-ค่าหัว3,000,000เบรี

-อายุ27(ไทม์ไลน์ปัจจุบัน29)

-วันเกิด19เมษายน/178ซม.

-จากทะเล “อีสบลู”

สองพี่น้องเนียบัน คนพี่ชามู เป็นคนที่รูปร่างสูงโปร่งมีนิสัยขี้เล่น หยอกเหย้าชอบการแกล้งให้เหยื่อตายใจ เข้าใจผิดว่าตัวเองนั้นอ่อนแอเพื่อที่จะได้ให้เหยื่อเผลอ พลาดท่าให้กับตนเขาจัดเป็นลูกเรือที่มีความแข็งแกร่ง แถมเจ้าเล่ห์มากที่สุดในหมู่ลูกเรือของกัปตันคุโระ โดยความสามรถพิเศษของเขาคือ การขโมยอาวุญจากศัตรูในระหว่างการต่อสู้ แต่ถึงจะมีฝีมือการต่อสู้ที่สูงเมื่อร่วมกันกับน้องชายของเขา ชามูจะรีดพลังการต่อสู่ออกมาได้ถึงขีดสุด และยังว่องไวเป็นมากจนเจ้าตัวคิดว่า ตลอดเวลาที่ต่อสู้ปกป้องเรือมาตลอดฝีมือของทั้งคู่ นั้นน่า จะทัดเทียบกับกัปตันคุโระแล้ว จึงเกิดการแข็งกระด้าง เมื่อตอนที่พวกตนเจอกับกัปตันคุโระและถูกกัปตันต่อว่า ว่าเป็นพวกที่ไร้ประโยชน์ ยิ่งเป็นการจุดฉนวนให้ ชามูและน้องของเขาโมโหจึงทำการลงมือหวังจัดการกัปตันคุโระ แต่ก็ได้รู้ว่าฝีมือของตัวเองตลอดเวลาที่ต่อสู้มายังเทียบกับกัปตันไม่ได้แม้เพียงนิดเดียว จึงต้องทำตามคำสั่งของกัปตันคุโระอย่างปฏิเสธไม่ได้ และได้ต่อสู้พร้อมกับพ่ายแพ้ให้กับ โซโล หนึ่งในลูกเรือของกลุ่มลูฟี่ และนั่นนับเป็นความพ่ายแพ้ที่ตัวเองได้รับมานอกเหนือจากการที่ต้องแพ้ให้กัปตันคุโระ ที่จะต้องจำฝังใจไปอีกนาน

พี่น้องเนียบัน คนน้องบูชิ มีค่าหัว2ล้าน5แสนเบรี

ลูกเรือสองพี่น้องเนียบัน บูชิ (buchi)

-ค่าหัว2,500,000เบรี

-อายุ26(ไทม์ไลน์ปัจจุบัน28)

-7กุมภาพันธ์/175ซม.

-จากทะเล “อีสบลู”

สองพี่น้องเนียบัน คนน้องบูชิ เป็นคนที่มีลักษณะรูปร่างอ้วนท้วม มีสีผิวที่ขาวซีด มีนิสัยคล้ายพี่ของเขาชามู ชื่นชอบการหยอกเหย้าเหยื่อเล่น ชอบการที่ทำให้เหยื่อตายใจ เพื่อที่จะได้ไม่ทันระวังตัวจนถูกตัวเองจัดการได้ ถึงจะดูว่าบูชินั้นอ้วนแต่ตอนระหว่างต่อสู้นั้น บูชิสามารถที่จะเคลื่อนไหวได้ค่อนข้างที่จะรวดเร็วมากและแถมยังมีพละกำลังที่มาก จากการที่เขาสปิงตัวขึ้นไปบนอากาศและทิ้งดิ่งลงมาจนทำให้พื้นบริเวณรอบๆแตกเป็นเสี่ยงๆ บูชินั้นก็มีความคิดแบบพี่ของเขา คือมั่นใจในฝีมือการต่อสู้มากว่า ตัวเองนั้นแข็งแกร่งกว่าใคร แต่พอได้เห็นว่ากัปตันคุโระเอาจริงตัวเองจึงคิดได้ว่าฝีมือของตัวเองนั้นยังห่างจากกัปตันคุโระมาก จึงยอมรับคำสั่งจากกัปตันคุโระให้จัดการพวกกลุ่มลูฟี่ แต่นั่นแหละสุดท้ายถึงบูชิจะแกร่งเพียงใดก็ผ่ายแพ้ให้กับกลุ่มลูฟี่อยู่ดี จนบูชิได้รู้จักความพ่ายแพ้แบบหมดรูปจากคนอื่นที่ไม่ใช่กัปตันคุโระ ที่ต้องจำฝังใจไปเชกเช่นเดียวกับพี่เขาชามู…  

สองพี่น้องเนียบันที่มั่นใจในฝีมือตัวเองว่าจะชนะกัปตันคุโระได้ แต่พวกเขาคิดผิดไปอย่างแรง
-สองพี่น้องที่มั่นใจในฝีมือตัวเองว่าชนะกัปตันคุโระได้ แต่พวกเขาคิดผิด-

เรือ บาเซน แบล็ค (Bezan Black)

ข้อมูลเพิ่มเติม

เรือของกลุ่มโจรสลัด “คุโระเนโกะ แมวดำ” มีชื่อว่า เรือ บาเซน แบล็ค (Bezan Black) เป็นเรือที่คอยนำพาเหล่าลูกเรือเดนตายของกัปตันคุโระ ออกโลดเแล่นสร้างความวุ่นวายต่างๆทั่ว ทะเลอีสบลู โดยเป็นเรือชั้นกาแลออน มีหัวเรือประดับเป็นรูปหัวแมว และมีธงสัญลักษณ์กระโหลกคล้ายแมวมีกระดูกไขว้

https://keywordsfun.com/

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...