Anime

กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง (โซโล) ทะเลอีสบลู Straw Hat Pirates

กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง (โซโล) ทะเลอีสบลู  Straw Hat Pirates

กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง เป็นกลุ่มโจรสลัดที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดย มังกี้ ดี ลูฟี่ พวกเขาจัดว่ามีความแข็งแกร่งและมีความสามารถเฉพาะตัวที่สูง  ในเหตุการณ์ที่ผ่านๆมา กลุ่มหมวกฟางนี้ได้พิสูจน์ฝีมือแล้วว่า ในการต่อสู้ตามแต่ละสถานที่ต่างๆ พวกเขามักจะได้รับชัยชนะเสมอ จนชื่อเสียงของกลุ่มค่อยๆโด่งดังขึ้น จนในที่สุดพวกเขาก็ขึ้นเป็นอันดับ1แห่งทะเล อีสบลู และแน่นอนความสำเร็จต่างๆ ที่กลุ่มนี้ได้รับ ไม่ได้มาจากฝีมือแค่กับตันเพียงคนเดียว แต่ยังรวมถึงเหล่าพวกพ้องมากมาย ที่ช่วยทำจนกลุ่มหมวกฟางมีวันนี้ได้ และหนึ่งในสมาชิกที่ช่วยทำให้กลุ่มมีวันนี้ เป็นสมาชิกที่เข้ามาในกลุ่มเป็นคนแรกๆ เขาคนนั้นก็คือ “นักล่าโจรสลัดโซโล”

นักดาบประจำกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง โรโรโนอา โซโล (Roronoa Zoro)

-ค่าหัวN/A(ยังไม่มีค่าหัวใน อีสบลู)

-อายุ19(ไทม์ไลน์ปัจจุบัน21)

-เกิด11พฤศจิกายน/สูง181ซม.

-จากทะเล “อีสบลู”

นักดาบประจำกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง โรโรโนอา โซโล เขาเป็นสมาชิกคนแรกประจำกลุ่ม รับบทบาทหน้าที่เป็นนักดาบค่อยต่อสู้ร่วมกับลูฟี่ มาตั้งแต่แต่แรก เสมือนเป็นมือขวา มีนิสัยดุดันและเอาจิงเอาจังเป็นอย่างมากในการต่อสู้ มีพลังในการต่อสู้สูง เป็นกำลังต่อสู้หลักประจำกลุ่ม ถนัดวิชา3ดาบ และมักจะหลงทางอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะไปที่ไหนเขาก็มักจะหลงทางเสมอ

โซโลยังเป็นพวกที่ชื่นชอบการดื่มเหล้าเป็นอย่างมาก และไม่ใช่เฉพาะเหล้าการนอนก็เป็นสิ่งที่เขาโปรดปรานที่สุด แต่ถึงแม้เขาจะชอบดื่มเหล้าและนอน แต่เขาก็ไม่เคยละเลยการฝึกฝนตัวเองให้แข็งแกร่งอยู่อย่างเสมอ ถ้าวันว่างๆนอกจากนอนแล้ว เขามักจะฝึกฝนร่างกายตัวเองอยู่บ่อยๆ โดยมีความเชื่อว่านักดาบที่ดีต้องมีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจอยู่เสมอ

ในอดีต โซโลได้เกิดและเติบโตขึ้นที่หมู่บ้านชิโมสึ ซึ่งหมู่บ้านชิโมสึนี้ เป็นหมู่บ้านเล็กๆที่อยู่ห่างไกลความเจริญในทะเลอีสบลู จัดว่าเป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบเป็นอย่างมาก ไม่ค่อยจะมีคนสัญจรหรือผ่านไปมาซะเท่าไหร่ แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นหมู่บ้านที่เล็กและกันดาร แต่หมู่บ้านชิโมสึแห่งนี้ กับมีโรงฝึกดาบที่ขึ้นชื่อเป็นอย่างมากที่โรงฝึกดาบนี้เอง ต่างมีเด็กๆมาเรียนกันอย่างคับคั่ง และโซโลก็คือหนึ่งในเด็กที่เข้ามาเรียนในโรงฝึกดาบนี้

โดยเมื่อครั้งที่โซโล ยังเป็นเด็ก เขาเป็นเด็กที่มีความขยันมุ่งมั่นในการฝึก หรือก็คือ เมื่อเขาตั้งใจที่จะทำอะไรแล้วเขาก็จะพยายามที่จะทำมันให้สำเร็จ โซโลก็จัดว่าเป็นนักดาบที่มีฝีมืออยู่ไม่น้อยเช่นกัน โดยที่ฝีมือดาบของเขาสามารถที่จะสู้กับผู้ใหญ่ได้อย่างสูสี จนถึงขนาดที่ในบางครั้งเขาก็สามารถเอาชนะผู้ใหญ่ได้ แต่ถึงแม้เขาจะสามารถชนะผู้ใหญ่ได้ แต่เขาก็ยังแพ้ให้กับเพื่อนในวัยเด็กของเขาที่ชื่อว่า “คุอินะ” ซึ่งคุอินะนี้ เป็นลูกสาวของอาจารย์ที่สอนดาบให้กับโซโล

-คุอินะ เพื่อนและคู่แข่งคนสำคัญของโซโล-

เธอมีความสามรถทางการใช้ดาบเป็นเลิศเหนือกว่าในเด็กรุ่นเดียวกันกับเธอ ถือว่าเป็นเป้าหมายที่โซโลจะต้องเอาชนะให้ได้ การต่อสู้ของทั้งคู่ จึงมีให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่ทุกครั้งที่การต่อสู้จบลง โซโลก็มักที่จะเป็นฝ่ายแพ้อยู่เสมอ จึงไม่แปลกที่โซโลจะถือว่าคุอินะ คือเป้าหมายที่เขาจะต้องเอาชนะและก้าวผ่านไปให้ได้

จนกระทั่งวันหนึ่ง โซโลได้ท้าคุอินะ ต่อสู้กันอีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาจะล้มคุอินะและเมื่อเขาล้มคุอินะได้แล้ว เขาจะเอาดาบเล่มนั้นของคุอินะเป็นรางวัล การดวลกันของทั้งคู่จึงเกิดขึ้น การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือดและจบลงอย่างรวดเร็ว ด้วยความพ่ายแพ้ของโซโล

การประลองในครั้งนี้ ถือเป็นการประลอง ที่โซโลท้าดวลคุอินะมาแล้วถึง2000ครั้ง และการประลองทั้ง2000ครั้งนี้ โซโลก็เป็นฝ่ายที่พ่ายแพ้ไปทุกครั้ง เมื่อเขาคิดแบบนั้นได้ โซโลจึงรู้สึกเจ็บใจแล้วร้องไห้ออกมาอย่างมากมาย

จนในที่สุดเขาก็หยุดร้องและพูดกับคุอินะถึงความฝันที่เขา จะต้องการเป็นนักดาบอันดับหนึ่งให้้ได้ แน่นอนคุอินะเองก็มีความฝันแบบนั้นเหมือนกัน เธอเคยเล่าความฝันให้พ่อของเธอฟัง แต่พ่อของเธอกับบอกเธอว่า ความฝันที่เธอจะเป็นนักดาบที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกนั้น ไม่สามารถที่จะเป็นจริงได้หรอก เพราะเธอเป็นผู้หญิง และเธอก็ได้บอกกับโซโลว่า ซักวันเมื่อโซโลโตขึ้นก็จะแข็งแรงกว่าเธอเพราะโซโลเป็นผู้ชาย และเธออิจฉาโซโลที่ได้เกิดมาเป็นผู้ชายอย่างมาก และเธอก็ได้ร้องไห้ออกมา

ทันใดนั้นในขณะที่เธอร้องไห้ โซโลจึงได้พูดออกมาและไม่เห็นด้วยในความคิดนี้ ของคุอินะ ที่ว่าเธอมามัวแต่คิดว่าผู้ชายนั้นแข็งแกร่งกว่าผู้หญิง มันไม่ยุติธรรมเพราะถ้าซักวันหนึ่งเมื่อเขาแข็งแร่งจนที่จะ สามารถที่จะล้มเธอได้แล้ว เธอก็จะมาอ้างว่า เพราะเขาเป็นผู้ชายแบบนี้ไม่ได้ โซโลจึงได้ท้าและบอกคุอินะว่า เมื่อสักวันที่พวกเราทั้งคู่ต่างโตขึ้น เราจะมาดวลกันแบบยุติธรรมจะไม่มีการอ้างหญิงหรือชายพวกเราเท่าเทียมกัน

-รูปโซโลและคุอินะที่สัญญาว่า ว่าจะดวลดาบกันอีกครั้ง อย่างเท่าเทียม-

คุอินะจึงรับปากและสัญญาว่าเธอเองก็จะเป็นนักดาบที่แข็งแกร่งเป็นอันดับหนึ่ง และจะไม่มีวันแพ้ให้กับโซโลเป็นแน่ หลังจากวันนั้นผ่านพ้นไปได้ไม่นาน ในวันหนึ่งโซโลได้รับข่าวร้ายที่เกี่ยวกับคุอินะ ว่าเธอได้ประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตไปแล้ว ข่าวนี้เองที่ทำให้โซโลรู้สึกช็อคและเสียใจเป็นอย่างมาก ที่เพื่อนรักและคู่แข่งของเขาได้เสียชีวิตลงแล้ว เขาจึงร้องไห้เสียใจออกมาอย่างมาก ที่เพื่อนและคู่แข่งคนสำคัญของเขาจะไม่ได้อยู่เพื่อสู้กับเขาอีกแล้ว

หลังจากที่เขาร้องไห้เสร็จ โซโลจึงคิดได้ว่าเขาควรที่จะต่อสู้ในส่วนของคุอินะด้วย จะต้องทำควาฝันนี้ของเขาและคุอินะเป็นจริงให้ได้ เขาจึงได้ขอดาบของคุอินะ จากอาจารย์หรือก็คือพ่อของคุอินะ ว่าเขาจะใช้ดาบของคุอินะเล่มนี้ทำตามความฝันของพวกเขาให้เป็นจริง โดยที่เขาจะต้องเป็นนักดาบอันดับหนึ่งและต่อสู้ในส่วนของคุอินะ ด้วยเหตุผลและวิถีแห่งดาบของโซโล จึงทำให้พ่อของคุอินะ ยอมมอบดาบเล่มนั้นให้โซโล โดยดาบที่พ่อของคุอินะมอบให้เล่มนี้มีชื่อว่า ดาบ”อิจิมอนจิ”

หลังจากที่โซโลได้รับดาบอิจิมอนจิมาแล้ว เขาก็ได้ฝึกฝนตัวเองอย่างสม่ำเสมอ โดยเมื่อก่อนเขาเป็นคนที่ถนัดวิชาดาบ2มือเป็นอย่างมาก แต่ในเมื่อได้รับดาบของคุอินะมาแล้ว เขาก็จะต้องทำในส่วนของเพื่อนเขาด้วย เขาจึงคิดค้นวิชา3ดาบขึ้นมา โดยดาบที่เป็นตัวแทนของเพื่อนเขาจะอยู่ที่ปาก หลังจากที่ตัดสินใจแล้ว โซโลก็ได้ฝึกการใช้3ดาบ วันแล้ววันเล่า จนเวลาล่วงเลยไปเขาก็สามารถที่จะใช้วิชา3ดาบนี้ในการต่อสู้ได้อย่างคล่องแคล่ว และสามารถที่จะชนะคู่ต่อสู้นักดาบมากมายที่มาถ้าดวลได้อย่างง่ายดาย จนชื่อเสียงและการใช้3ดาบของเขาโด่งดังไปทั่วทั้งเกาะ

วันหนึ่ง โซโลได้ยินข่าวลือที่ว่า บนโลกนี้มีนักดาบที่เก่งที่สุดในโลกอยู่ โดยนักดาบที่เก่งที่สุดในโลกนั้น มีชื่อว่า มิฮอร์ค ชายตาเหยี่ยว โซโลจึงตัดสินใจว่าในเมื่อเขาตั้งความฝันที่ว่าจะเป็นนักดาบอันดับหนึ่ง งั้นเขาจะต้องตามหาและล้มชายตาเหยี่ยวให้ได้ โซโลจึงออกเดินทางเพื่อตามหาชายตาเหยี่ยว

ในระหว่างการเดินทางเป็นเวลาหลายวัน ความสามารถพิเศษของเขาก็ได้แสดงออก มานั่นคือ ความสามารถที่ว่า ไม่ว่าจะที่ไหนเขาก็จะหลงทางอยู่เสมอ เขาได้หลงทางไปยังเกาะต่างๆมากมาย ต้องต่อสู้และประทังชีวิตด้วยการเป็นนักล่าค่าหัว ครั้งหนึ่งเขาได้เคยเข้าไปช่วยนักล่าค่าหัวสองคน ที่พยายามที่จะจัดการโจรสลัดคนหนึ่ง แต่พวกเขาทั้งคู่กับพ่ายแพ้และกำลังจะถูกฆ่า แต่โชคดีที่โซโลได้เข้าไปช่วยได้ทัน จึงทำให้ทั้งคู่นั้นต่างยกย่องให้โซโลเป็นลูกพี่ และพวกเขาจะขอติดตามโซโลไปด้วย ทั้งสองคนที่โซโลช่วยไว้มีชื่อว่า โยซากุ กับ จอนนี่

-โยซาสุกับจอนนี่ สองคู่หูที่ยกย่องโซโลเป็นลูกพี่-

หลังจากที่ช่วยทั้ง2คนออกมาแล้ว เขาก็เดินทางไปพร้อมกับทั้งสองคน ไปมาอยู่หลายที่ และทุกๆที่ที่เขาไป ก็มีโจรสลัดให้ต่อสู้อยู่เสมอ นานวันเข้าชื่อเสียงของโซโลก็โด่งดังขึ้น จนเขาได้รับฉายาว่า “นักล่าโจรสลัด โซโล” จนในวันหนึ่งหลังจากที่เขาจัดการโจรสลัดคนหนึ่งเสร็จ โยซากุกับจอนนี่ ก็ได้อาสาที่จะนำโจรสลัดคนนี้ไปขึ้นรางวัล โซโลจึงได้รอทั้งคู่อยู่บริเวณท่าเรือ

ในระหว่างที่รอเขาได้พบกับชายปริศนาคนหนึ่ง ที่เข้ามาหาเขา พร้อมทั้งทาบทามให้เขาเข้าร่วมกับองกรณ์ที่มีชื่อว่า “บาร็อคเวิร์ส” โดยคนที่มาเสนอนี้มีโค้ดเนมว่า “Mr.7” เมื่อโซโลได้ฟังข้อเสนอนี้จบ เขาก็ได้บอกไปว่า ถ้าเขาเข้าก็แสดงว่าเขาก็ต้องไปเป็นลูกน้องคนอื่น ซึ่งตัวเขาไม่อยากที่จะเป็นลูกน้องใคร ถ้าจะให้เขาเข้าองกรณ์จริงๆละก็ ก็ต้องให้เขาเป็นหัวหน้า คำพูดที่โซโลพูดออกมานี้ ทำให้Mr.7รู้สึกโมโหเป็นอย่างมาก จึงได้ทำการโจมตีใส่โซโลในทันที  จึงทำให้เกิดการต่สู้กันของโซโลและMr.7 การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด และจบลงด้วยชัยชนะของโซโล

หลังจากที่เขาชนะแล้ว โซโลจึงขึ้นไปนอนรอ พวกโยซากุกับจอนนี่ ที่บนเรือ โดยที่เรือที่โซโลเข้าใจว่าเป็นเรือของเขา ดันเป็นเรือของพ่อค้าที่กำลังจะมุ่งหน้าไป หมู่บ้านทหารเรือนั่นเอง

หลังจากที่เรือแล่นออกมาจนถึงที่หมาย โซโลได้ตื่นขึ้นในตอนแรกเขาก็รู้สึกงุนงง ที่ตัวเองมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร แต่เพราะความหิวเขาก็ได้เลยเลิกคิด และเดินเข้าไปหาร้านอาหารที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ในขณะที่กำลังทานข้าวอยู่นั้น โซโลได้ไปเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังจะถูกสุนัขตัวหนึ่งโจมตี เขาจึงได้เข้าไปช่วยและจัดการสุนัขตัวนั้นลงอย่างง่ายดาย

หลังจากที่สุนัขตัวนั้น ถูกจัดการลงแล้ว โซโลจึงได้รู้ว่าสุนัขตัวนี้เป็นสัตว์เลี้ยงอง เฮมเมลโปะ ลูกชายของมอร์แกน ทหารเรือที่ดูแลเมืองแห่งนี้ จึงทำให้โซโลได้ถูกพวกทหารเรือจับกุมตัวตามคำสั่งของเฮมเมลโปะ ถึงแม้เขาจะสามารถที่จะต่อสู้เพื่อหนีออกไปได้ แต่เขาได้รับข้อเสนอที่เฮมเมลโปะยื่นให้ ที่ถ้าโซโลสามารถที่จะอดอาหารได้เป็นเวลา1เดือนเขาจะปล่อยโซโล จึงเป็นเหตุให้โซโลยอมให้จับกุมตัวแต่โดยดี

-โซโลยอมให้ถูกจับ เพื่ออดอาหารจามข้อตกลงกับเฮลเมลโปะ-

เวลาได้ผ่านมาแล้วเป็นเวลาหลายวัน ที่โซโลได้ถูกจับกุมตัวไว้ ในวันหนึ่งได้มีชายหนุ่มปริศนาคนหนึ่งที่อยู่ๆก็โผล่ตัวมาต่อหน้าเขา ชายปริศนาคนนี้นั้นส่วมใส่หมวกฟาง และเป็นคนพิลึกมากในสายตาของโซโล เขาได้มาหาโซโลและบอกว่าเขาชื่อ ลูฟี่ชายที่จะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด และตอนนี้กำลังตามหาลูกเรือและเขาก็ต้องการอยากจะให้โซโลเข้ามาร่วมกลุ่มกับเขา ซึ่งในทีแรกโซโลได้ปฎิเสธไปเพราะเขาเป็นนักล่าโจรสลัด จะไปเป็นโจรสลัดได้ไง และอีกอย่างเดี้ยวเขาก็จะได้ปล่อยตัวแล้ว ไม่เห็นต้องให้ลูฟี่มาช่วยเขาเลย 

หลังจากนั้นอีกวันหนึ่ง ลูฟี่ก็ได้รีบมาบอกโซโลว่า ข้อเสนอที่เฮมเมลโปะ ให้โซโลนั้น มันจะไม่มีวันเกิดขึ้นได้ เพราะโซโลจะถูกประหารชีวิตภายในวันนี้ และเขาก็ต้องช่วยโซโลออกมาให้ได้ เมื่อได้รู้ความจริงว่าตัวเองถูกหลอกและกำลังจะถูกพวกทหารเรือฆ่า ถึงมันจะเป็นเรื่องยากที่เขาจะเข้าร่วมกับโจรสลัดแต่ ความฝันเพียงอย่างเดียวของเขา คือการเป็นนักดาบอันดับหนึ่ง ที่ไม่ว่าเขาจะอยู่ในสถานะไหน เขาก็ต้องเป็นนักดาบอันดับหนึ่งให้ได้ โซโลจึงตัดสินใจที่จะเข้าร่วมกับลูฟี่ และทำการต่อสู้กับพวกทหารเรือ และมอร์แกนที่ควบคุมที่นี่จนสามารถที่จะล้มและเอาชนะพวกนี้ไปทั้งหมดได้

-โซโลได้เข้ากลุ่มลูฟี่ และสามารถเอาชนะพวกทหารเรือได้-

หลังจากที่พวกเขาได้เอาชนะมอร์แกนแล้ว พวกเขาก็ได้ออกเดินทางต่อมาเรื่อยๆ ผ่านเหตุการณ์ต่างๆมามากมาย จนในที่สุดโซโล ก็ได้เจอกับโยซากุและจอนนี่อีกครั้ง หลังจากเล่าเรื่องต่างๆ และได้แวะพักที่ภัตราคารบาลาติเอ จนได้เกิดเรื่องขึ้นที่ภัตราคารนี้ ที่ได้ถูกกลุ่มโจรสลัดดอนครีดเข้าโจมตีอยู่ ทำให้โซโลกับลูฟี่ต้องเข้าต่อสู้เพื่อช่วยภัตราคารแห่งนี้ด้วย ในขณะที่กำลังต่อสู้อยู่นั่น ในที่สุดความฝันที่เขาจะได้ดวลกับนักดาบอันดับหนึ่งก็เป็นจริง ในการปรากฎตัวของชายตาเหยี่ยว มิฮอค นักดาบอันดับหนึ่ง โซโลจึงไม่รอช้า ต่างเข้าไปเพื่อท้าดวล แน่นอน มิฮอค ไม่ค่อยจะสนใจซักเท่าไหร่ เพราะเขาก็มักจะถูกนักดาบจำนวนไม่น้อยที่มักจะมาท้าดวลอยู่เสมอ

จึงรับคำท้าดวลของโซโล แต่เขาก็ไม่ให้การยอมรับแทนที่จะใช้ดาบ มิฮอคกับใช้เพียงแค่มีดสั้นในการดวลเท่านั้น

-มิฮอคใชทีดสั้นดวลดาบกับโซโล-

ถึงจะดูน่าโมโหอยู่มากสำหรับโซโล แต่ยังไงโซโลก็มั่นใจว่าเขาจะต้องไม่แพ้ จึงทุ่มพลังทั้งหมดโจมตีใส่มิฮอค การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด แต่ด้วยพลังที่ห่างชั้นกันเกินไป โซโลไม่สามารถที่จะทำอันตรายต่อมิฮอคได้เลย แต่แล้วหลังจากการต่อสู้ผ่านไปซักพัก จนในที่สุดมิฮอคเองก็ให้การยอมรับในตัวโซโล จนเขายอมที่จะใช้ดาบประจำตัวของเขา ในการสู้กับโซโล การต่อสู้จึงดำเนินต่อ และจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของโซโล

-โซโลได้พ่ายแพ้ให้กับมิฮอค-

แต่ถึงเขาจะพ่ายแพ้ให้กับมิฮอค แต่มิฮอคก็ไม่ได้สังหารเขา เพราะเขารู้สึกถูกใจในตัวโซโลเป็นอย่างมาก เขายังบอกให้โซโลมีชีวิตอยู่ต่อไปฝึกฝนตัวเองให้มากๆ และสักวันโซโลจะต้องล้มเขาให้ได้ หลังจากที่มิฮอคจากไปแล้ว โซโลได้สัญญากับลูฟี่ว่า นับจากวันนี้ไปเขาจะไม่แพ้ให้กับใครอีกเป็นครั้งที่2 และเขาจะต้องเป็นนักดาบอันดับหนึ่งให้ได้ การเดินทางของนักดาบแห่งกลุ่มโจรสลัดโรโรโนอา โซโล ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างแท้จริง……….

-โซโลสัญญา ว่าเขาจะไม่แพ้ให้กับใครอีก-

(จบไปแล้วกับ1ในสมาชิกคนสำคัญของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่ต้องผ่านอะไรมาอย่างมากมาย จนในที่สุดเขาก็ได้เข้ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง โซโลถือว่เป็นลูกเรือคนแรกของกลุ่มลูฟี่ และเขายังเป็นคนที่ต่อสู้ได้ยอดเยี่ยมและพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องพวกพ้อง และในepหน้าจะเป็นบอกเล่าเรื่องของ สมาชิกคนที่3)

กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง (โซโล)

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...