Entertainment

ทำความรู้จักกับ “เจนนิษฐ์” แห่งวง LYRA

ทำความรู้จักกับ “เจนนิษฐ์” แห่งวง LYRA
ทำความรู้จักกับ “เจนนิษฐ์” แห่งวง LYRA

กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ กับการส่องประวัติสาวๆจากวง LYRA นั่นเอง ซึ่งในวันนี้จะเป็นคิวของ เจนนิษฐ์ สาวมากความสามารถ ขึ้นชื่อในเรื่องความกล้าคิด กล้าแสดงออก ซึ่งกว่าที่จะได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของ LYRA สาวเจนนิษฐ์นั้น จะมีความน่าสนใจอย่างไร ตามมาได้เลยค่ะ

 เจนนิษฐ์ lyra

ชื่อจริง : เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ

ชื่อเล่น : เจนนิษฐ์

วันเกิด : 4 กรกฎาคม 2543

กรุ๊ปเลือด : O

อินสตาแกรม : @jennis.bnk48official

เฟซบุ๊ก : @bnk48official.jennis

 เจนนิษฐ์ lyra

เจนนิษฐ์ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ เจนนิษฐ์ BNK48 เด็กสาวที่มีลุคให้ความเป็นผู้ใหญ่ ตรงไปตรงมา และกล้าที่จะแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองรู้สึก แต่หลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบ ว่าจริงๆแล้วนิสัยของเจนนิษฐ์นั้น เป็นคนที่มีความน่ารัก มีมุมที่อ่อนโยน ให้แฟนคลับๆได้หลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว

ชื่อเล่นเดิมของน้องคือ “กระเต็น” แต่หลังจากที่ย้ายไปเรียนนานาชาติได้ใช้ชื่อ “เจนนิษฐ์” เป็นชื่อที่ให้เพื่อนๆชาวต่างเรียกกันประจำ เนื่องจากชื่อกระเต็นมีการออกเสียงค่อนข้างยาก ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นเด็กเรียนนานาชาติ แต่เธอก็ยังให้ความสำคัญกับการใช้ภาษาไทยอยู่เสมอ ถึงขนาดเคยโพสถึงการสนับสนุนให้ใช้ภาษาอย่างถูกต้องผ่านโซเชียลอีกด้วย 

เจนนิษฐ์ได้เข้าร่วมงาน BNK48 We Need You ในปี พ.ศ. 2559  และเข้าร่วมการออดิชันวง BNK48 แล้วก็ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกรุ่นแรกของวงนั่นเอง ซึ่งในปีต่อมาเจนนิษฐ์ก็ได้รับคัดเลือกให้เป็นเซนเตอร์เพลง “365 วันกับเครื่องบินกระดาษ” อีกด้วย เพราะความสามารถที่มีนั้นมีความหลากหลาย ทั้งร้อง และเต้น อีกทั้งยังมีเซนส์ทางวาไรตี้อีกด้วย

 เจนนิษฐ์ lyra

นอกจากความสามารถในเรื่องการร้อง และเต้น สาวเจนนิษฐ์ยังมีทักษะในเรื่องการแสดงอยู่อีกด้วย เพราะว่าตัวเองมีความอยากทำงานแสดงเป็นทุนเดิม เป็นคนอินกับหนังมาก ทำให้แฟนคลับของเจนนิษฐ์สามารถเห็นหน้าสวยๆของเธอได้อยู่เรื่อยๆในจอทีวี เป็นการตอกย้ำว่าเธอเป็นคนที่มีความสามารถรอบด้านอย่างปฏิเสธไม่ได้

นิสัยของเจนนิษฐ์นั้นค่อนข้างนิ่งๆ ถ้าหากไม่ยิ้มบางคนอาจจะคิดว่าเธอหน้าขรึมออกดุๆ ทำให้ลุคโดยรวมของเธอนั้นอาจจะให้ความรู้สึกของความเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งเข้ากันกับนิสัยของเธออย่างพอดิบพอดี นอกจากความนิ่งแล้ว เจอนนิษฐ์ยังมีความกล้าคิด กล้าแสดงออกอยู่เสมอ ทำให้ได้รับฉายา “ลูกพี่” มาไว้ครอบครอง

เจนนิษฐ์ การแสดง

ซึ่งการได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง LYRA ก็ถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบการแสดงความสามารถ ที่เจ้าตัวยังเปิดเผยออกมาไม่หมด เพราะนอกจากจะสามารถสลัดลุคเดิมจากสาว BNK48 มาเป็นสาวมั่นในลุค LYRA แล้ว แนวเพลงที่เปลี่ยนไปยังทำให้เจนนิษฐ์สามารถดึงดูดสายตาคนดูได้ เพราะหลังจากที่ได้ปล่อยซิงเกิลแรก “LYRA” ไปเรียบร้อยแล้ว เจนนิษฐ์ก็เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงไม่น้อย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ quotesaboutsmile

ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ กับการส่องประวัติน้อง เจนนิษฐ์ แห่ง LYRA นั่นเอง เห็นได้เลยไม่ว่าจะอยู่ในฐานะ BNK48 หรือ LYRA เจ้าตัวก็สามารถโดดเด่นได้อยู่เสมอ แล้วการส่องประวัติของสาว LYRA คนต่อไป จะเป็นคิวของใครกันนั้น อย่าลืมติดตามกันนะคะ แล้วเจอกัน

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่