Anime

กลุ่มโจรสลัด ตัวตลก บากี้(ep4)

Buggy Pirates

พันธมิตรแห่งกลุ่มโจรสลัดตัวตลกบากี้ (Buggy Pirates) โจรสลัดหญิง เลดี้ อารูบีด้า (Alvida Pirates)

ในระหว่างการเดินทางที่ผ่านอะไรมามากมาย ของกัปตันผู้ยิ่งใหญ่ตัวตลกบากี้นั้น เขาต้องเจอทั้งเรื่องราวที่แย่ๆ มีทุกข์ มีสุข มีดีใจ มีเสียใจ ทุกอย่างได้ผ่านเข้ามาในชีวิตของเขา แต่ความทรงจำที่จะอยู่ติดตัวของกัปตันบากี้ไปตลอดนั้น จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกเสียจากความทรงจำที่ก่อให้เกิด มิตรภาพที่ดี ไม่ว่าทั้งการช่วยเหลือ พูดคุย ก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้เกิดมิตรภาพได้ แต่ยังมีอีกสิ่ง ที่จะทำให้มิตรภาพนั้นก่อตัวเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ได้

สำหรับกัปตันบากี้แล้ว นิยามของคำนี้ จะเปรียบเป็นอะไรไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่การมีศัตรูคนเดียวกัน สำหรับบากี้แล้ว ศัตรูของศัตรูจะถือว่าเป็นมิตรที่ดี และเขาเหล่านั้นก็พร้อมที่จะตามไปบดขยี้ศัตรูพร้อมกับตัวเขาได้ จะเปรียบเสมือนกับพันธมิตรก็ไม่ปาน และพันธมิตรที่ยิ่งใหญ่ที่พร้อมจะบุกเพื่อทำลายศัตรูคนเดียวกับเขาได้ พันธมิตรกลุ่มนั้นก็คือ “โจรสลัดกระบองเหล็ก อัลบีด้า”

โจรสลัดกระบองเหล็ก อัลบีด้า (Alvida Pirates)

แต่เดิมเป็นการรวมตัวกันของ กลุ่มคนที่จัดว่าเป็นพวกเหล่าร้ายแห่งทะเล อีสบลู โดยมีการนำของกัปตันหญิง ที่ชื่อว่า อัลบีด้า เป็นกลุ่มโจรสลัดที่สร้างความปั่นป่วน ไว้ไม่น้อยเลยในช่วงเวลาที่ผ่านมา จนได้มีเหตุการณ์หนึ่งที่จะเป็นจุดเปลี่ยนและการเดินทางของกลุ่มโจรสลัดกระบองเหล็ก อัลบีด้า ไปตลอดการ โดยในกลุ่มนี้ ถึงแม้จะมีลูกเรือต่างๆ แต่บุคคลที่อยู่บนจุดสูงสุดในกลุ่มก็คือ

กัปตันกลุ่มโจรสลัด อัลบีด้า “กระบองเหล็ก อัลบีด้า”

กัปตันกลุ่มโจรสลัด อัลบีด้า หรือ เลดี้ อารูบีด้า (Alvida Pirates)

-ค่าหัว 5,000,000ล้านเบรี

-อายุ29(ไทม์ไลน์ปัจจุบัน31)

-วันเกิด14มีนาคม/สูง181ซม.

-จากทะเล “อีสบลู”

-ผลไม้ปีศาจ ซึเบะ ซึเบะ (Sube Sube)/ผลเนียนนุ่ม

อัลบีด้า เป็นกัปตันกลุ่มโจรสลัดอัลบีด้า เป็นผู้หญิงที่น่ากลัว มีพละกำลังมากกว่าผู้ชายทั่วไป เธอชื่นชอบการต่อสู้ และสามารถโค่นล้ม ใครก็ตามที่มีปัญหากับรูปร่างหน้าตาของเธอ และเธอก็สามารถจัดการกับคนเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย จนเข้าใจว่าไม่มีใครที่จะสามารถโค่นล้มเธอได้ แต่เดิม อัลบีด้ามีรูปร่างที่อ้วนและตัวใหญ่ ซึ่งสร้างความน่าเกรงขามให้กับผู้ที่พบเห็นเธอเป็นอันมาก แต่ถึงแม้ว่าเธอจะมีรูปร่างที่น่ากลัว แต่เธอก็ปราถนา ที่จะได้รับคำชมว่า เธอนั้นสวยที่สุดกว่าใครในท้องทะเลแห่งนี้ และมักจะได้รับคำชมจากลูกเรือเธออยู่บ่อยๆ ก็ยิ่งเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก อัลบีด้าเป็นคนที่ชื่นชอบความสะอาดมาก เธอมักจะให้ลูกเรือของเธอทำความสะอาดเรืออยู่บ่อยๆ

-อัลบีด้าก่อนที่จะกินผลไม้ปีศาจซึเบะ ซึเบะเข้าไป-

จนกระทั่ง ในวันหนึ่งหลังจากที่เธอออกปล้นเรือสินค้ามา เธอกับได้พบกับเด็กหนุ่มคนนหนึ่งที่เผลอขึ้นเรือผิดมา เด็กหนุ่มคนนั้นมีชื่อว่า โคลบี้

โคลบี้เป็นเด็กหนุ่มใส่แว่น ทำอะไรเงอะงะ งุ่มง่าม เป็นอย่างมาก มักจะทำอะไรที่ขัดหูขัดตา อัลบีด้าอยู่เสมอ แต่สิ่งที่ทำให้อัลบีด้าถูกใจและยังไม่ยอมทิ้งโคลบี้ไป คือความสามารถในการเดินเรือได้ดี ซึ่งเป็นเป็นประโยชน์กับอัลบีด้าเป็นอย่างมาก เธอคิดว่าถึงแม้เจ้าหนูนี่ จะดูเงอะงะอยู่บ้าง แต่ก็ยังถือว่ามีประโยชน์สำหรับเธออยู่เหมือนกัน ก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ได้เจ้าหนูนี่มา

-โคลบี้เด็กหนุ่มที่ขึ้นเรือมาผิดลำ-

จนวันหนึ่ง ที่เธอกำลังจะทำการออกปล้นเรือนั้น บังเอิญว่าลูกเรือของเธอไปพบเข้า กับถังน้ำที่ลอยอยู่กลางทะเลเป็นจำนวนมาก เธอจึงสั่งให้เก็บถังเหล่านั้นขึ้นมา เพราะเป็นเรื่องปกติในทะเล ที่มักจะมีเรืออัปปางอยู่บ่อยๆ และถังเหล่านี้ก็มักจะบรรจุไปด้วยเหล้าหรือไม่ก็อาหารบางอย่าง ซึ่งเมื่อตอนที่เรือจม อากาศจะดันตัวถังเหล่านี้ให้ลอยขึ้นมาเหนือผิวน้ำ ของในถังถ้าโชคดีก็มักจะไม่มีอะไรเสียหาย เธอจึงถือว่าเป็นโชคดี ที่เกิดขึ้นเล็กๆระหว่างการเดินเรือ 

หลังจากที่เก็บถังเหล่านั้นมาบนเรือแล้ว เวลาก็ผ่านไปซักพัก เธอได้รู้สึกว่ามีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นบนเรือ เป็นเสียงดัง เอะอะโวยวายเป็นอย่างมาก เมื่อเธอได้ออกมาดูแล้ว เธอกับพบว่าบรรดาลูกเรือของเธอ ต่างถูกใครบางคนเล่นงานจนเลเทะไปหมด ซึ่งสร้างความรู้สึกเดือดดาลเป็นอย่างมาก ที่มีแขกไม่ได้รับเชิญมาวิ่งเล่น สร้างความเสียหายให้บนเรือของเธอ และแขกคนนั้นกับเป็นเด็กหนุ่มที่ดูธรรมดา ที่ส่วมใส่หมวกฟาง เธอจึงเดินลงไปข้างล่างเพื่อ ประจัญหน้ากับเจ้าหนุ่มนั้น 

หลังจากที่เธอเจอกับเจ้าหนุ่มนั่น เธอได้ทำการต่อว่าและคิดว่าเจ้าหนุ่มคนนี้ สงสัยจะเป็นนักล่าค่าหัวที่แอบขึ้นมาบนเรือ เพื่อหวังจะจัดการเธอและนำไปขึ้นเงินรางวัล แต่เจ้าหนุ่มนั่น กับตอบกลับมาว่า ไม่ใช่แต่เขาเป็นโจรสลัด ซึ่งคำตอบที่เธอได้รับมานั้น มันทำให้เธอรู้สึกขำขันเป็นอย่างมาก เพราะโจรสลัดอะไรกัน เดินทางโดยไม่มีลูกเรือเลยซักคน และการพูดคุยกันนั้น กับหยุดลงด้วยคำพูดของโคลบี้ ที่จะไม่ยอมเป็นลูกน้องของเธอแล้ว แถมโคบี้นั้นยังต่อ ว่าเธอ ว่าเป็นยัยอ้วนอัปลักษณ์ ก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกโมโหเดือดดาลเป็นอย่างมาก และได้ทำการโจมตีไปหวังที่จะสังหารโคลบี้ แต่กับกันการโจมตีของเธอนั้น กับไร้ผล เพราะในจังหวะนั้นที่เธอโจมตี เจ้าหนุ่มหมวกฟางได้เข้ามาขัดขวางพอดี จึงเป็นเหตุให้เธอต้องเปลี่ยนเป้าหมายแทน แต่แทนที่เธอจะจัดการเจ้าหนุ่มหมวกฟางนี้ได้ เธอกับถูกเจ้าหนุ่มนี้ชกเข้ามาอย่างรุนแรงจนเธอได้กระเด็นตกเรือไป และนั่นก็นับเป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกในชีวิตของเธอ…. 

-อัลบีด้าได้ต่อสู้กับลูฟี่และพ่ายแพ้ไป-

หลังจากที่เธอนั้นได้ รับรู้รสชาติของความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรก เธอรู้สึกช็อคและเสียใจเป็นอย่างมาก ที่คนแบบเธอกับพ่ายแพ้ให้กับเจ้าหนุ่มโจรสลัดที่ไม่มีชื่อเสียงคนนี้เลย นับเป็นความอัปยศอดสู่ ที่เกิดขึ้นกับเธอเป็นอย่างมาก เธอจึงนั่งอยู่กับที่เป็นเวลานาน ไม่มีกระจิตกระใจที่จะทำอะไร แม้แต่คำพูดของลูกเรือที่ยังอยู่ส่วนมาก มักจะให้เธอเลิกคิดเรื่องนี้ แล้วเริ่มกันใหม่ หรือแม้แต่บางคนก็กับต่อว่าเธอที่เป็นแบบนี้ ไม่ยอมลุกขึ้นมาหรือทำอะไรเลย ไม่ว่าจะพูดแบบไหน เธอก็ไม่ลุกหรือตอบสนองอะไรต่อคำพูดเหล่านั้นเลย จึงกลายเป็นจุดจบของกลุ่มโจรสลัดกระบองเงิน อัลบีด้า ที่ครั้งหนึ่งเคยสร้างชื่อเสียงและความหวาดกลัว ไปทั่วในทะเลอีสบลู

จนกระทั่งวันหนึ่ง หลังจากที่อัลบีด้านั้น นั่งคิดอยู่กับตัวเองเป็นเวลานาน เธอได้บังเอิญไปพบเข้ากับ ผลไม้รูปร่างประหลาด มันทำให้เธอมีสติและคิดทบทวนขึ้นมาได้ว่า ที่เธอแพ้ให้กับเจ้าหนุ่มคนนั้น เพราะว่าเจ้านั่นเป็นผู้ที่มีพลัง ของผลปีศาจ ที่เธอเคยได้ยินมาจากเหล่าคำบอกเล่าของผู้คนต่างๆที่เธอเคยพบมา ว่าคนที่มีพลังพิเศษต่างๆ มักจะได้รับมาจากผลไม้ปีศาจ และหนึ่งในผลไม้ปีศาจนี้ก็อยู่ในมือของเธอแล้ว 

เสมือนเป็นความโชคดีหรือโชคชะตากำลังเล่นตลกกับเธอ หรืออย่างไรกันก็แล้วแต่ มันกับทำให้เธอลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง โดยเป้าหมายใหม่นี้ของเธอคือการตามล่า เจ้าหนุ่มหมวกฟางคนนั้น คนที่มอบความพ่ายแพ้ในครั้งนี้กับเธอ และการที่เธอจะมีพลังที่จะให้การแก้แค้นนี้ สำเร็จ เธอต้องมีพลังพิเศษที่เหมือนกับเขา ถึงแม้ว่าการได้พลังนี้มา ต้องแลกกับคำสาปที่จะไม่สามารถว่ายน้ำในทะเลได้อีกต่อไป แต่ก็นั่นหล่ะ ในเวลานี้ใครมันจะสน เรื่องเหล่านั้นกันล่ะ เธอจึงกินผลไม้นั้นอย่างไม่ลังเล และพลังของผลไม้นั้นก็ได้บังเกิดขึ้นในร่างกายเธอ

หลังจากที่เธอกินผลไม้ปีศาจนั้นแล้ว เธอได้รับพลังจากผลไม้ปีศาจนั้น เป็นพลังของความเนียนนุ่มหรือซึเบะ ซึเบะ นั่นเอง เมื่อเธอได้รับพลังนี้มาแล้ว มันทำให้ร่างกายรูปร่างหน้าตาของเธอ เปลี่ยนแปลงไป เป็นอย่างมาก กล่าวคือ เธอกับมีหน้าตาที่สวยขึ้นและมีผิวที่ขาวเนียนนุ่ม แต่ถึงแม้เธอจะได้ร่างกายที่สวยงาม มาแทนที่ร่างกายเก่าก็ตาม แบบที่เธอโหยหามาตลอดแล้ว แต่มันก็ไม่อาจที่จะทำให้เธอมีความสุขได้เลย และการที่จะทำให้เธอกับมามีความสุขได้นั้น ก็มีเพียงอย่างเดียว คือการจัดการเจ้าหนุ่มหมวกฟางคนนั้นให้ได้

-หลังจากที่เธอกินผลไม้ปีศาจเข้าไป-

เธอจึงเริ่มออกเดินทาง โดยการสเก็ตหน้าเจ้าหนุ่มหมวกฟางคนนั้นไว้ และเธอก็ออกตามหาไปยังที่ต่างๆ เมืองต่างๆ โดยการค้นหาในครั้งนี้นั้น เธอสามารถที่จะค้นหาข้อมูล ได้โดยที่ไม่ต้องมานั่งระแวง ว่าจะมีใครจำเธอได้จากใบประกาศล่าค่าหัวเลย เพราะในเวลานี้หน้าตาเธอ เปลี่ยนไปมาก การค้นหาดำเนินไปเป็นเวลาหลายวัน 

จนในที่สุด ข้อมูลที่เธอได้มานั้นก็เริ่ม เป็นรูปเป็นร่างขึ้น โดยในตอนนี้นั้นเธอก็รู้ชื่อของ เจ้าหนุ่มหมวกฟางคนนี้แล้วว่าชื่อ ลูฟี่ และรู้อีกว่าเจ้าหมอนี่นั้นได้สร้างวีรกรรมต่างๆ ไว้มากมาย ระหว่างที่ผ่านมานั้น เธอจึงได้ทำการออกเดินเรือต่อ ไปตามทางที่เจ้าหนุ่มหวมกฟาง ลูฟี่ นั้นจะผ่านไป

จนในกระทั่ง ระหว่างที่เธอได้เดินทางอยู่นั้น เธอได้ไปพบเจอกับเหตุการณ์บางอย่าง โดยเธอได้เห็นแพลำหนึ่งที่กำลังจะถูกปูทะเลยักษ์โจมตี โดยเจ้าของแพนั้นกับมีรูปร่างที่คล้ายกับเด็ก ถึงแม้ใจจริงตอนแรกเธอจะไม่ได้อยากช่วย แต่ทำไงได้ เธอก็ต้องผ่านเส้นทางนั้นอยู่ดี เธอจึงทำการยิงปืนใส่เจ้าปูทะเลยักษ์ตัวนั้น และทำการช่วยเหลือเด็กประหลาดคนนั้นขึ้นมา ปรากฎว่าเด็กประหลาดที่เธอช่วยขึ้นมานั้น ไม่ใช่เด็กแต่กลับเป็นมนุษย์ที่มีหัวต่อกับส่วนเท้า ถึงมันจะดูตลกในตอนแรกแต่มันก็ดูเวทนาเหมือนกัน 

หลังจากที่ช่วยคนประหลาดขึ้นมาแล้ว คนประหลาดคนนั้นได้กล่าวขอบคุณ และแนะนำตัวเองว่า เขาชื่อ กัปตันบากี้ หลังจากที่แนะนำตัวเสร็จ ทั้งคู่ก็ได้นั่งกินอาหารกันไปได้ซักพัก จนกระทั่ง อัลบีด้าได้นำเอารูปสเก้ตของลูฟี่ขึ้นมา ให้กับบากี้ได้ดู ทันใดนั่นเองบากี้ได้มีอาการตกใจที่ได้เห็นรูปนั้น และซักไซร้ไล่ถามเธอว่าไปเจอเจ้านี่มาที่ไหน และตอนนี้มันอยู่ไหนแล้ว แค่เห็นเพียงแวปเดียว อัลบีด้าก็รู้ได้ในทันทีว่า อาการของบากี้นั้นไม่ใช่อาการที่เกิดจาก การที่เพื่อนคนหนึ่งจะเป็นห่วงเพื่อนคนหนึ่งได้ แต่มันคืออาการของศัตรูคู่แค้นที่กำลังจะตามหาตัวเพื่อคิดบัญชีแค้นมากกว่า เธอจึงได้เล่าเรื่องของเธอให้บากี้ ได้ฟัง 

-อัลบีด้าได้ช่วยบากี้จากปูทะเลยักษ์-

หลังจากบากี้ได้ฟังเรื่องของเธอจนจบนั้น เขาก็ได้ประกาศว่า นับตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป พวกเราได้มีศัตรูคนเดียวกันแล้ว และศัตรูคนเดียวกันนั้น ก็คือ เจ้าหนุ่มหมวกฟางลูฟี่ จึงทำให้เกิดการร่วมมือกันระหว่างโจรสลัดทั้งสองคน ก่อตั้ง “พันธมิตรโจรสลัดขึ้นมา” โดยจุดมุ่งหมายของพันธมิตรนี้คือ การค้นหาและทำลายกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางลงให้ได้ แต่ก่อนที่เป้าหมายจะสำเร็จนั้น เธอจำเป็นที่จะต้องช่วยบากี้ในการตามหาร่างกายของเขา และเหล่าลูกเรือของเขาเสียก่อน การเดินทางของทั้งคู่จึงดำเนินต่อไป

หลังจากที่ทั้งคู่เดินทางกันมาเป็นเวลาซักพัก พวกเขาก็พบเข้ากับ เรือของกลุ่มโจรสลัดบากี้ที่เกาะแห่งหนึ่ง พวกเขาจึงได้ทำการออกค้นหา จนมาพบกับลูกเรือคนสำคัญของบากี้ นั่นคือ โมจี้และคาบาจิ ที่นอนสลบอยู่ หลังจากช่วยเหลือจนทั้งคู่ฟื้นแล้ว พวกเขาก็ได้แกะรอยค้นหา เหล่าลูกเรือที่เหลือต่อ จนกระทั่งตามรอยมาจนพบหมู่บ้านของ ชนเผ่าคุมาเตะ และเห็นว่าพวกเผ่าคุมาเตะกำลังจะต้ม บรรดาเหล่าลูกเรือคนสำคัญของบากี้มาเป็นอาหารอยู่นั้น ซึ่งภาพตรงหน้าทำให้บากี้รู้สึกโมโหเป็นอันมาก กปรกับที่หนึ่งในชนเผ่ากับแก้เชือกร่างกายของบากี้ออก จึงเป็นเหตุให้บากี้ระเบิดอารมณ์ที่ตัวเองต้องผ่านอะไรต่างๆมา ลงใส่ชนเผ่าคุมาเตะซะจนวงแตกกระเจิง และเข้าไปช่วยลูกเรือให้พ้นจากอันตรายได้ทันทวงที

การต่อสู้จบลง ชัยชนะเป็นของกัปตันบากี้ แน่นอนงานเลี้ยงฉลองต้องจัดขึ้นแล้ว แต่ก่อนที่จะจัดงานเลี้ยงฉลองนั้น กัปตันบากี้ได้ประกาศถึงเรื่องสำคัญที่พวกเขาตกลงกันเป็นพันธมิตรโจรสลัด กับกระบองเหล็กอัลบีด้า โดยเป้าหมายสูงสุดของการเป็นพันธมิตรนี้นั้นคือการกำจัดพวกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางให้ได้ และก่อนที่เขาจะทำการกำจัดนั้น พวกเขาก็ต้องตามหาตัวพวกนั้นให้เจอเสียก่อน ประจวบเหมาะกับที่เวลานี้ ได้มีข่าวออกมาว่า กลุ่มโจรสลัดมนุษย์เงือกอารอน ได้ถูกจัดการลงแล้ว ด้วยฝีมือของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ลูฟี่ เป็นเหตุให้เจ้าหนุ่มหมวกฟางลูฟี่ มีค่าหัวสูงถึง30ล้านเบรี และการที่มีค่าหัวสูงนี้ เส้นทางการผจญของพวกเขาก็ต้องเปลี่ยนไป ด้วยค่าหัวที่สูงขึ้นพวกเขาจะต้องเข้าไปในแกรน ไลน์ อย่างแน่นอน และก่อนที่พวกเขาจะเข้าไปในแกรน ไลน์ พวกเขาก็ต้องแวะไปที่เมืองแห่งหนึ่งเสียก่อน และเมืองนี้เองที่จะเป็นหลุมฝังศพของพวกเขา สิ้นสุดการประชุม เหล่าลูกเรือของกัปตันบากี้ทั้งหมดต่างโห่ร้องและเตรียมออกเดินทาง โดยเป้าหมายที่พวกเขาจะไปตามหา พวกกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางนั้น จะเป็นที่ไหนไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่เมือง “โลคทาวน์” เมืองแห่งการเริ่มต้นและจุดจบนั่นเอง……

-อัลบีด้าบอกถึงแผนการณ์และเตรีมมุ่งหน้าสู่ โลคทาว-

(จบไปแล้วกับประวัติของพันธมิตรกลุ่มโจรสลัดบากี้ ที่มีเป้าหมายที่จะกำจัดลูฟี่เหมือนกัน อัลบีด้าเป็นเหมือนตัวประกอบที่โผล่มาสู้กับพระเอกเราในตอนแรกๆ เหมือนกับว่าจะไม่มีบทแล้ว แต่กับมีเซอร์ไพรส์ ในมินิสตอรี่ของบากี้ได้ ต้องยอมรับเลยว่าอาจารย์ วางพลอตเรื่องได้ละเอียดมากจริงๆ ขนาดตัวละครประกอบยังมีบทบาทอีกในอนาคตและในepหน้าจะเป็นการเอาคืนของกลุ่มพันธมิตรโจรสลัดตัวตลกบากี้)

https://keywordsfun.com/

What's your reaction?

Excited
2
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น