Breaking News

15 มีนาคม เช็คสิทธิ์ โครงการ “ม33เรารักกัน”

15 มีนาคม เช็คสิทธิ์ โครงการ “ม33เรารักกัน”

15 มีนาคม เช็คสิทธิ์ โครงการ “ม33เรารักกัน”

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มาอัพเดตความคืบหน้า “ม33เรารักกัน” ค่ะ ในส่วนของเพื่อนๆคนไหนที่ลงทะเบียนไปเรียบร้อยแล้ว ต้องการที่จะตรวจสอบเช็คสิทธิ์ ทางโครงการ “ม33เรารักกัน” ได้ระบุเงื่อนไข และ Timeline เอาไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งรายละเอียดจะมีดังนี้ค่ะ

ก่อนอื่นขออนุญาตทวนในส่วนของคุณสมบัติผู้ได้รับสิทธิกันก่อนนะคะ ซึ่งคุณสมบัติผู้ได้รับสิทธิจากโครงการ “ม33เรารักกัน” มีดังนี้ค่ะ

  • สัญชาติไทย
  • เป็นผู้ประกันตน ม33 หรือเคยเป็นผู้ประกันตนมาตรา 33 เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 64
  • ไม่เป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ กับฐานข้อมูลกระทรวงการคลัง
  • ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิเราชนะ กับฐานข้อมูลกระทรวงการคลัง
  • ไม่เป็นผู้มีบัญชีเงินฝากรวมทุกบัญชีเกิน 500,000 บาท (ณ วันที่ 31 ธ.ค. 2563)

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว รวมถึงมีคุณสมบัติดังนี้ก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะถ้าหากผลการลงทะเบียนปรากฏออกมาว่าไม่ผ่าน ก็สามารถยื่นทบทวนสิทธิ์ได้ในวันที่ 28 มีนาคม โดยเปิดโอกาสให้ผู้ประกันตนกลุ่มต่างๆ ได้ยื่นขอทบทวนสิทธิ มี 4 กลุ่มที่ได้สิทธิ์ขอทบทวนสิทธิ ดังนี้ค่ะ

  • กลุ่มที่ 1 ผู้ประกันตนที่ไม่ได้ลงทะเบียนวันที่ 21 ก.พ. – 7 มี.ค. 2564
  • กลุ่มที่ 2 ผู้ที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ม33เรารักกัน.com แต่ถูกปฏิเสธว่าไม่เป็นผู้ประกันตนมาตรา 33 ในระบบประกันสังคม ณ วันที่ 19 ม.ค. 2564 หรือ วันที่ 15 ก.พ. 2564
  • กลุ่มที่ 3 ผู้ที่มีคุณสมบัติไม่เข้าเงื่อนไขโครงการ ม33เรารักกัน
  • กลุ่มที่ 4 ผู้ประกันตนที่ลงทะเบียนแล้วแต่ข้อมูลไม่ตรงกับสำนักทะเบียนกลาง กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เช่น คำนำหน้าชื่อ ชื่อ สกุล วันเดือนปีเกิด เป็นต้น

วันที่ 29 มี.ค.-4 เม.ย. 2564 เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบข้อมูลและคัดกรองผู้ได้รับสิทธิ และจะประกาศผลการยื่นทบทวนสิทธิ์ในวันที่ 5 เมษายน ผู้ที่ได้รับสิทธิจะต้องกดยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. ถึง 31 พ.ค. 2564 และจะได้รับวงเงินสะสมผ่านแอพพลิเคชั่น เป๋าตัง จำนวน 4,000 บาท ในวันที่ 12 เม.ย.64 หรือ ณ วันที่กดยืนยันสิทธินั่นเองค่ะ

ผู้ประกันตนที่ไม่มีสมาร์ตโฟน

สำหรับกลุ่มผู้ประกันตนที่ไม่มีสมาร์ตโฟน ให้นำบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดมายื่นให้เจ้าหน้าที่สำนักงานประกันสังคม กรุงเทพมหานครพื้นที่ จังหวัด สาขา ในวันที่ 15 – 28 มี.ค. 2564 เพื่อลงทะเบียน จากนั้นวันที่ 29 มี.ค. – 4 เม.ย. 2564 เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบผู้ประกันตนว่ามีเงินฝากเกิน 500,000 บาทหรือไม่ และจะต้องไม่เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ร่วมถึงไม่เคยได้รับสิทธิโครงการเราชนะ ซึ่งจะแจ้งผลการตรวจสอบสิทธิใน วันที่ 5 -11 เม.ย. 2564 ผ่าน 4 ช่องทาง ดังนี้ 

1. SMS หมายเลขโทรศัพท์บุคคลอ้างอิง

2.โทรศัพท์แจ้งตามหมายเลขโทรศัพท์บุคคลอ้างอิง

3.โทรศัพท์แจ้งสถานประกอบการให้แจ้งผู้ประกันตน

4.ไลน์แจ้งสถานประกอบการให้แจ้งผู้ประกันตน

ผู้ประกันตนที่ได้รับสิทธิรับวงเงิน 4,000 บาท สามารถใช้จ่ายผ่านบัตรประชาชน เหมือนกับโครงการเราชนะในวันที่ 12 เม.ย. – 31 พ.ค. 2564 โดยจะต้องใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการไม่เกินวันที่ 31 พ.ค. 2564

สำหรับผู้ที่ได้รับวงเงินแล้วยังไม่ทราบ หรือไม่แน่ใจว่าร้านค้าร้านไหนเข้าร่วมโครงการ สามารถค้นหาร้านค้าเพื่อใช้จ่ายสิทธิโครงการ ม33เรารักกัน ได้ที่ website ของทางโครงการ www.ม33เรารักกัน.com

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
1
Happy
1
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Breaking News

ซีเซียม-137 คืออะไร? อันตรายมากแค่ไหน?

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวที่ถูกพูดถึงมากมาย เกี่ยวกับประเด็นท่อเก็บสารกัมมันตรังสี ซีเซียม-137 ที่ได้หายไปจากโรงไฟฟ้าพลังงานไอน้ำ และล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2566 ก็ได้มีรายงานว่าพบวัตถุดังกล่าวแล้ว แต่ที่ทำให้ทุกคนตกใจเป็นอย่างมากจากข่าวนี้
ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย
Breaking News

ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย

สาวกพลังใบยิ้มออกแล้ว เมื่อกระทรวงสาธารณสุขมีประกาศ "ปลดล็อกกัญชา" ออกจากยาเสพติดในวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยเหตุผลที่ได้รับการปลดล็อก เนื่องจากว่าสรรพคุณของกัญชาให้ประโยชน์อย่างมากมาย
Breaking News

PDPA ความสำคัญข้อมูลส่วนบุคคล

PDPA พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ที่มีผลบังคับใช้ตามกฎหมายทั้งฉบับเมื่อวันที่ 1  มิถุนายน 2565 มีสาระสำคัญในเรื่องใดบ้าง

Comments are closed.

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต
Breaking News

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต

ด้วยกระแสข่าวจาก Facebook ที่มีแผนรีแบรนด์บริษัทด้วยการเปลี่ยนชื่อใหม่ในสัปดาห์หน้า โดยมุ่งเน้นไปในเรื่อง “เมตาเวิร์ส(Metaverse)” หรือโลกดิจิทัล ที่ผู้คนสามารถโต้ตอบและใช้พื้นที่เสมือนจริงร่วมกันได้
Breaking News

ญี่ปุ่นเตือน! ประเทศแถบอาเซียนให้ระวังการก่อการร้าย! ดัน #การก่อการร้ายแบบพลีชีพ ติดเทรนทวิตเตอร์ในไทยวันนี้!!

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทางด้านสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้ทำการส่งอีเมลแจ้งเตือนให้พลเมืองของตัวเอง ที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ให้ระมัดระวังการก่อการร้าย ด้วยวิธีระเบิดพลีชีพ
Story

ครบรอบ 20 ปี เหตุการณ์ 9/11 กับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ที่โลกต้องจดจำ

วันนี้ในอดีต ได้เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ ที่กลุ่มผู้ก่อการร้ายอัลเคดาได้ทำการจี้เครื่องบินพาณิชย์ เพื่อพุ่งเข้าชนตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในใจกลางมหานครนิวยอร์ก เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิตมากถึง 3,000 ราย