Anime

มหาศึก คนชน เทพ ฝ่ายเทพ (Record of Ragnarok)

มหาศึก คนชน เทพ ฝ่ายเทพ (Record of Ragnarok)

มนุษย์..นับตั้งแต่ที่พวกเขาถือกำเนิดขึ้นมาบนโลก พวกเขาต่างก็ได้รับพรและความรักจากเหล่าทวยเทพ ให้เป็นเสมือนตัวแทนในการดำรงอยู่ พวกเขาทุกคนมีสิทธิ์ที่จะมีชีวิตอยู่บนโลกที่เหล่าทวยเทพได้สร้างไว้ให้ และแน่นอน ในเมื่อพวกเขามีสิทธิ์ที่จะอยู่แล้ว พวกเขาก็ยังมีสิทธิ์ที่จะถูกทำลายได้เช่นกัน ตามตำนานโบราณหรือศาสนาทั่วโลก ก็ล้วนแล้วแต่มีการกล่าวถึงวันสิ้นโลกกันแทบทั้งนั้น

แต่ก่อนที่จะถึงวันสิ้นโลกนั้น พวกเขาก็ต้องได้รับบททดสอบต่างๆจากเหล่าทวยเทพเสียก่อน ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ครั้งสำคัญ อย่าง น้ำท่วมโลก โรคระบาด หรือแม้แต่สงคราม สิ่งเหล่านี้ก็ล้วนเป็นหนึ่งในบททดสอบของเหล่าทวยเทพทั้งสิ้น ถึงแม้จะเป็นเทพเอง พวกเขาก็ต้องมีกฎบังคับใช้เพื่อประชุมหาลือถึงชะตาของมนุษย์ เพราะถึงแม้เทพบางองค์อยากที่จำทำลายมนุษย์มากเพียงไร เขาก็ไม่สามาราถทำตามใจชอบได้ กฎต่างๆจึงถูกเขียนและบังคับใช้ในหมู่เทพเช่นกัน หนึ่งในกฎเหล่านั้น ก็มีอีกหนึ่งกฎ ที่ถูกเขียนขึ้นมาเมื่อนานมาแล้ว กฎนั้นก็คือ Ragnarok ที่ว่าด้วยการต่อสู้กันของมนุษย์และทวยเทพ ซึ่งในตอนแรกกฎนี้มันดูตลกเหมือนถูกเขียนไปส่งๆงั้นๆ เพื่อให้กฎต่างๆมีอยู่จนครบ ไม่เคยมีเทพองค์ใดคาดคิดหลอกว่ามนุษย์นั้นหรือ จะต่อสู้และชนะเหล่าเทพได้ กฎนี้จึงมีก็เหมือนไม่มี

จนกระทั่ง กฎนี้ได้ถูกประกาศใช้ในวันประชุมครบรอบ1000ปี เป็นครั้งแรกที่สร้างความประหลาดใจให้แก่เหล่าเทพเป็นอย่างมากและแน่นอน การประกาศนี้ก็ช่วยกระตุ้นให้เทพเกิดความอยากรู้ว่า เมื่อการต่อสู้เกิดขึ้นมนุษย์จะดิ้นรนเพื่อฝืนชะตานี้ได้มากแค่ไหน พวกเขาเลยยอมรับและส่งตัวแทนทางฝั่งเทพออกมา ตัวแทนฝั่งเทพทั้ง13มีดังนี้

ตัวแทนฝั่งเทพ

-ธอร์ (Thor)

ธอร์ เป็นหนึ่งในตัวแทนของฝ่ายเทพ เขาถูกขนานว่าเทพสายฟ้าที่มีพลังในการต่อสู้แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก จนบรรดาเหล่าเทพหลายองค์ต่างตั้งให้เขาเป็นเทพที่มีความแข็งแกร่งที่สุด เป็นเทพนักรบที่สามารถสังหารเหล่ายักษ์ปีศาจไปได้อย่างมากมาย  นอกจากพลังร่างกายของเขาแล้ว อาวุธที่ธอร์ใช้ก็จัดว่าเป็นศาสตราวุธระดับเทพเจ้า เป็นค้อนขนาดยักษ์ที่มีชื่อว่า “โยเนีย” ที่ไม่ว่าอะไรเมื่อได้ถูกค้อนนี้โจมตีแล้ว จะต้องถูกบดขยี้จนเป็นผุยผง ถึงแม้ว่าธอร์จะจัดว่าเป็นเทพนักสู้ที่แทบจะหาใครมาต่อกรได้ยาก แต่ลึกๆแล้วเขาเองก็ปราถนา ที่จะได้พบเจอคู่ต่อสู้ที่มีฝีมือพอที่จะทำให้เขาสนุกขึ้นมาได้ และธอร์เองก็คาดหวังในศึกครั้งนี้ไม่ใช่น้อยเหมือนกัน….

ธอร์ (Thor)

-ซูส (Zeus)

ซูส เป็นหนึ่งในเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตำนานกรีก โดยที่เขามีพลังที่มีอนุภาพที่จะทำลายอะไรก็ตาม ตามใจปราถนาของเขา ด้วยพลังสายฟ้าที่สามารถจะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างให้ราบเป็นหน้ากอง ถึงภายนอกเขาจะดูเป็นชายแก่ที่มีนิสัยประหลาด แต่เขาก็จัดว่าเป็นบุคคลที่เจ้าเล่ห์เป็นอย่างมาก เขามักจะชอบคิดและวางแผนต่างๆ อยู่อย่างเสมอ นอกจากพลังอำนาจและเป็นผู้ปกครองเทพเจ้ากรีกแล้ว ซูสยังถูกบรรดาเทพองค์ต่างๆยกย่องให้เป็นบิดาแห่งเหล่าทวยเทพทั้งปวงอีกด้วย…

ซูส (Zeus)

-โพไซดอน(Poseidon)

โพไซดอน เป็นหนึ่งในเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่อีกองค์ในตำนานกรีก เขาถูกขนานนามว่าเทพผู้ปกครองสมุทร มีศักดิ์เป็นพี่ของเทพซูส โพไซดอนเป็นเทพที่มีพลังและความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก เขาสามารถที่จะต่อสู้หรือทำลายอะไรก็ตามที่เขาคิดว่าเป็นความเสี่ยง หรือแม้แต่ตัวตนของเทพต่างๆเองก็ด้วย ถ้าเขาคิดแล้วว่าไม่เหมาะสม เขาก็จะทำลายได้โดยไม่มีแม้แต่คำว่าลังเล ด้วยเหตุนี้เองโพไซดอนจึงเป็นเทพที่ไม่ว่าจะไปไหน เหล่าเทพต่างๆ ก็ต้องยำเกรงและเกรงกลัวในความแข็งแกร่งของเขา ความยำเกรงนี้เองที่ทำให้เขายิ่งผยองเป็นอย่างมาก สำหรับโพไซดอนแล้ว ทุกสิ่งล้วนแทบไม่มีค่าในสายตาเขา เมื่อซูสประกาศยอมรับกฎแรคนาร็อกแล้ว เขาก็ได้เชิญให้โพไซดอนเข้าร่วมสู้ ถึงแม้สำหรับโพไซดอนเอง จะคิดว่าการสู้กับมนุษย์เป็นเรื่องที่ไร้สาระ เพราะพวกมนุษย์นั้นไม่มีค่าพอที่จะให้มองด้วยซ้ำ แต่ถึงยังงั้น โพไซดอนก็รับปากที่จะเข้าร่วมในศึกนี้ เขาพร้อมแล้วที่จะจบศึกนี้ไวๆและฝังความกลัวนี้ใส่ไปในสมองของเหล่ามนุษย์อีกครั้ง!!

โพไซดอน(Poseidon)

-เฮอร์คิวลิส(Hercules)

เฮอร์คิวลิส เป็นหนึ่งในตัวแทนเทพกรีก ที่ลงสู้ในศึกครั้งนี้ เขาเป็นได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในบุตรของเทพซูส มีพละกำลังมหาศาล จนถูกขนานนามว่าเทพจอมพลัง เฮอร์คิวลิสเป็นเทพที่แตกต่างจากเทพองค์อื่นอยู่อย่างมาก คือ เขาเป็นมนุษย์ธรรมดาเดินดินทั่วไป  แต่สามารถผ่านบททดสอบของเทพซูส จึงได้รับการรับเลือกให้เป็นเทพ เพราะการที่เขาเป็นมนุษย์นี้ ทำให้เขารักและเห็นใจ มีความสนิทสนมต่อพวกมนุษย์เป็นอย่างมาก ซึ่งแตกต่างจากเทพองค์อื่นที่มองมนุษย์เป็นเพียงแค่สิ่งของหรือสัตว์เลี้ยง เมื่อกฎแรคนาร็อก ถูกประกาศใช้โดยเทพซูส เฮอคิวลิส ไม่เห็นด้วยที่ทำไมเทพจะต้องต่อสู้และทำลายพวกมนุษย์ด้วย หน้าที่ของเทพควรที่จะมอบความรักและเมตตาต่อมนุษย์เสียมากกว่า แต่เมื่อบิดาของเขาเทพซูส ได้ตัดสินใจแล้ว ก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรได้ เฮอร์คิวลิสเองก็ตัดสินใจอย่างแน่วแน่แล้วว่า เมื่อศึกนี้สิ้นสุดลงและเทพเป็นฝ่ายชนะ เขาก็จะหาวิธีการในแบบของเขา เพื่อช่วยเหลือมนุษย์ต่อไปให้ได้ เพราะเขานั้นยังรักและศรัทธาในตัวมนุษย์อยู่อย่างเต็มเปี่ยม….

-เฮอร์คิวลิส(Hercules)

-ศิวะ (Shiva)

ศิวะ เป็นหนึ่งในตัวแทนฝั่งเทพที่เข้าร่วมในศึกครั้งนี้ ศิวะเป็นเทพที่มีอยู่ในศาสนาฮินดูของอินเดีย เป็นเทพที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้สร้างและผู้ทำลาย โดยที่ศิวะเป็นเทพที่มีพลังอำนาจเป็นอย่างมาก ในศาสนาฮินดูเองก็ยกย่อง ให้เป็นองค์เทพสูงสุด ศิวะเองเป็นเทพที่ชื่นชอบการต่อสู้และบททดสอบเป็นอย่างมาก เป็นเทพองค์แรกๆที่เสนอให้มีการทำลายมนุษย์ขึ้น เพราะเบื่อที่จะเห็นมนุษย์ที่ไม่มีความศรัทธาและหยิ่งผยองในตน มีชีวิตอยู่บนโลก เมื่อเทพซูสประกาศใช้กฎแร็กนาร็อกแล้ว ศิวะในตอนนั้นก็รู้สึกประหลาดใจและขำขันที่มนุษย์จะอาจหาญกล้าต่อกรกับเหล่าทวยเทพได้หรือ แต่ถึงยังไงเมื่อกฎถูกประกาศแล้ว ยังไงศิวะก็ต้องเข้าร่วมเพราะว่าเขาก็อยากเห็นว่ามนุษย์ที่แสนจะอ่อนแอ จะทำอย่างไรเพื่อฝืนชะตานี้!!

ศิวะ (Shiva)

-ศากยมุณี (buddha)

ศากยมุณี เป็นหนึ่งในตัวแทนของฝั่งเทพที่เข้าร่วมศึกในครั้งนี้ ศากยมุณีเป็นศาสดาของศาสนาพุทธของอินเดีย ท่านก็เหมือนกับเฮอคิวลิส ที่ท่านถูกส่งมาเกิดเพื่อทดสอบตัวเองในโลกมนุษย์ ศากยมุณีเองก็เลยมีความรักและความสนิทในตัวมนุษย์ทุกคน หรือก็กล่าวคือ ท่านได้เป็นมนุษย์ก่อนที่จะเป็นเทพ โดยเป็นผู้ที่คิดค้นการหลุดพ้นต่อทุกข์ทั้งหลายทั้งปวง เมื่อเทพซูสได้ยอมรับกฎแรคนาร็อก แน่นอนเขาได้มาเชิญให้ศากยมุณีเข้าร่วม แต่ศากยมุณี ก็แสดงท่าทีที่ไม่เห็นด้วยและไม่อยากเข้าร่วมเท่าไหร่ เฉกเช่นเดียวกับเฮอคิวลิส แต่ในที่สุดท่านก็ต้องเข้าร่วมตามกฎของเหล่าเทพ ถึงจะปฎิเสธที่จะไม่เข้าร่วมไม่ได้ แต่ท่านก็ยังสามารถที่จะหาวิธีช่วยมนุษย์ในแบบอื่นได้ และแผนการในการช่วยเหลือมนุษย์ก็ได้เริ่มขึ้ม…

ศากยมุณี (buddha)

-โลกิ (Loki)

โลกิ เป็นหนึ่งในตัวแทนของฝั่งเทพที่เข้าร่วมศึกในครั้งนี้ เขาเป็นเทพที่มีตัวตนอยู่ในตำนานของชาวนอร์ส(ไวกิ้ง) เป็นเทพที่ถูกขนานนามว่าเป็นจอมหลอกลวงและการโกหก เขาชื่นชอบที่จะหลอกลวงและกลั่นแกล้งคนอื่นอยู่เสมอ เพราะการแกล้งนั้นเป็นสิ่งที่โลกิชอบมากที่สุด ในการแกล้งแต่ล่ะครั้งมีตั้งแต่เรื่องเล็กๆไปจนถึงเรื่องใหญ่ จนในบางทีก็ถึงขั้นเสียชีวิตได้ ถึงตัวโลกิจะมีข้อเสียที่การชอบแกล้งคนอื่นอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่สามารถปฎิเสธได้ว่า โลกิเองก็ถือว่าเป็นเทพที่มีพลังอำนาจและความสามารถในการต่อสู้เป็นเลิศไม่ด้อยไปกว่าเทพสงครามองค์ไหนๆ จนเมื่อศึกแรคนาร็อกเริ่มขึ้น ซูสได้เข้ามาและเลือกให้โลกิเข้าร่วมสู้ ถึงแม้ในทีแรกจะดูไร้สาระ แต่เมื่อคิดว่าเขาจะได้สามารถเล่นและกลั่นแกล้งมนุษย์ได้โดยไม่ผิดกฎ ก็ทำให้เขารู้สึกสนุกจนไม่อาจจะปฎิเสธได้ โลกิจึงเข้าร่วมและพร้อมจะหาความสนุกนั้นจากตัวมนุษย์…

โลกิ (Loki)

-โอดิน (odin)

โอดิน เป็นหนึ่งในตัวแทนฝั่งเทพที่เข้าร่วมสู้ศึกครั้งนี้ เขาเป็นเทพที่มีตัวตนอยู่ในตำนานเทพของชาวนอร์ส(ไวกิ้ง) เป็นเทพที่ถูกขนานนามว่าเป็นเทพสูงสุดของชาวนอร์ส เป็นเทพที่เหนือกว่าเทพทั้งปวง โอดินมีพลังอำนาจเป็นอย่างมากมีพลังที่แทบจะไม่แตกต่างจากเทพซูสสักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ต่างมีเพียงหนึ่งคือโอดินมีพลังที่จะสามารถมองเห็นอนาคตหรือการทำนายร่วงหน้าได้ ด้วยพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ของเขานี้ จึงทำให้ซูสจะไม่พลาดที่จะไม่ ให้เขาเข้าร่วมได้อย่างไร จึงได้มาเชิญโอดินด้วยตัวของเทพซูสเอง และแน่นอนโอดินก็ไม่ปฎิเสธ เขาพร้อมที่จะทำให้มนุษย์รู้จักฐานะตัวเอง และยำเกรงต่อทวยเทพอีกครั้ง!!

โอดิน (odin)

ท้าวเวสสุวรรณ หรือ บิชามอนเทน (Bishamonten)

 ท้าวเวสสุวรรณ เป็นหนึ่งในตัวแทนฝั่งเทพที่เข้าร่วมศึกครั้งนี้ ท้าวเวสสุวรรณเป็นองค์เทพที่มีอยู่ในศาสนาฮินดูของอินเดีย เป็นเทพที่ถูกขนานนามว่าเป็นเจ้าแห่งยักษ์ทั้งปวง มีหน้าที่ในการดูแล กฎระเบียบต่างๆของทั้งโลกมนุษย์เองและกฎของโลกของเทพเช่นกัน ท่านพร้อมที่จะปกป้องต่อคนที่ซื่อสัตย์ต่อกฎและรู้จักหน้าที่ของตน  ด้วยการที่เปรียบเสมือนผู้คุมกฎนี้เอง จึงทำให้ท้าวเวสสุวรรณเป็นหนึ่งในเทพที่มีพลังและความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ส่วนในตำนานของทางญี่ปุ่นจะเรียกว่า บิชามอนเทน ทำหน้าที่คล้ายกันกับท้าวเวสสุวรรณแต่จะแตกต่างตรงที่ ทางญี่ปุ่นจะถือว่าเป็นหนึ่งในเจ็ดเทพแห่งโชคลาภ  จนเมื่อกฎแรคนาร็อกถูกประกาศใช้ ท้าวเวสสุวรรณเอง ก็ได้เข้าร่วมด้วยในบททดสอบ ที่มนุษย์จะสามารถฝืนชะตาตัวเองได้ไหม สำหรับท่านแล้วการเข้าร่วมศึกในครั้งนี้ ยังเป็นการประกาศศักดาของเทพ และย้ำเตือนถึงหน้าที่ที่มนุษย์พึงมี ต่อเหล่าทวยเทพ…

ท้าวเวสสุวรรณ หรือ บิชามอนเทน (Bishamonten)

-อพอลโล (Apollo)

อพอลโล เป็นหนึ่งในตัวแทนฝั่งเทพที่เข้าร่วมในศึกครั้งนี้ อพอลโลเป็นหนึ่งใน12เทพที่ยิ่งใหญ่แห่งโอลิมปัส ตามตำนานเทพกรีก เป็นเทพที่เป็นตัวแทนแห่งพระอาทิตย์ มีพลังและความสามารถเป็นอย่างมาก นอกจากนี้แล้วอพอลโลยังเป็นบุตรชายคนโตของเทพซูสอีกด้วย และแน่นอนเมื่อศึกครั้งนี้ได้เริ่มขึ้น อพอลโลก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วม เขาพร้อมที่จะต่อสู้และทำลายทุกอย่าง ตามแต่ที่บิดาของเขาเทพซูสต้องการ…

อพอลโล (Apollo)

-ซูซาโนโอะ (Susano’o no mikoto)

ซูซาโนโอะ เป็นหนึ่งในตัวแทนฝั่งเทพที่เข้าร่วมศึกในครั้งนี้ ซูซาโนโอะ เป็นเทพที่อยู่ในตำนานเก่าแก่ของญี่ปุ่น(ชินโต) เป็นเทพเจ้าที่เป็นตัวแทนของทะเลและพายุ มีพลังและความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ตามตำนานได้กล่าวถึง วีรกรรมของซูซาโนโอะไว้ว่า ท่านเป็นเทพที่สามารถสังหารงูยักษ์แปดหัวโอโรจิลงได้ ซึ่งการสังหารโอโรจินั้น ก็ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งของซูซาโนโอะแล้วว่า เขานั้นแข็งแกร่งมากเพียงใด จนกระทั่ง กฎแรคนาร็อกได้ถูกประกาศใช้โดยเทพซูส ซูซาโนโอะเอง ก็เป็นหนึ่งในเทพที่ซูสเป็นคนเลือกมาให้เข้าร่วม เพราะเทพซูสมั่นใจในพลังของเทพซูซาโนโอะเป็นอย่างมากว่าจะไม่ทำให้เขาผิดหวัง เพราะซูซาโนโอะนั้น จะต้องนำชัยชนะและมอบบทเรียนนี้ให้แก่เหล่ามนุษย์ได้อย่างแน่นอน…

ซูซาโนโอะ (Susano’o no mikoto)

-อนูบิส (Anubis)

อนูบิส เป็นหนึ่งในตัวแทนฝั่งเทพที่เข้าร่วมศึกในครั้งนี้ อนูบิสเป็นเทพเจ้าที่อยู่ในตำนานเทพปกรณัมของอียิปต์(ไอยคุปต์) เขาเป็นเทพแห่งความตายมีหน้าที่นำพามนุษย์ไปยังดินแดนแห่งคนตาย และแน่นอนไม่ใช้แค่หน้าที่นำพามนุษย์ไปยังโลกคนตายเพียงอย่างเดียว ในบางครั้งอนูบิสเองก็ยังสามารถใช้พลังของตัวเองในการลงโทษ หรือทำลายสิ่งใดก็ตามที่ถือเป็นความเสี่ยง เขามักจะปฎิบัติตามหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี และแน่นอนพลังของอนูบิสก็มีอยู่มากไม่แพ้เทพองค์ใดๆเลย อนูบิสก็เป็นหนึ่งในเทพ ที่เทพซูสได้รับเลือกให้เข้าร่วมในศึกแรคนาร็อกนี้เช่นกัน เพราะเทพซูสก็มั่นใจในความสามารถและพลังของอนูบิส และอนูบิสเองก็พร้อมที่จะต่อสู้!!

อนูบิส (Anubis)

-เบลเซบับ หรือ เบเอลเซบูล (Beelzebub)

เบลเซบับ หรือ เบเอลเซบูล เป็นหนึ่งในตัวแทนฝั่งเทพที่เข้าร่วมศึกในการต่อสู้ครั้งนี้ เบลเซบับเป็นชื่อของราชาแมลงวัน ปีศาจที่ถูกกล่าวถึงในพระคัมภีไบเบิ้ล ว่าเป็นปีศาจที่เป็นตัวแทนแห่งความตะกละเป็นบาปที่ห้า แห่งเจ็ดบาป ที่มีความสามารถและความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก จนถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในสี่ปีศาจที่แข็งแกร่งที่สุดของขุมนรก นอกจากนี้ในบางครั้งเขายังถูกกล่าวถึงว่าเป็นปีศาจที่นำพาโรคระบาดมาสู่มนุษย์ได้เช่นกัน และในศึกครั้งนี้ เทพซูสก็ได้เลือกให้เบลซีบับเข้าร่วมในศึกครั้งนี้ด้วย แน่นอนเบลซีบับไม่มีวันปฎิเสธ เพราะความสุขที่สุดของเขาก็คือเห็นเหล่ามนุษย์ทรมาณและในศึกนี้เองก็เช่นกัน เขาพร้อมที่จะมอบความทุกข์ทรมาณ นี้ให้แก่เหล่ามนุษย์แล้ว…

เบลเซบับ หรือ เบเอลเซบูล (Beelzebub)

มหาศึก คนชน เทพ ฝ่ายเทพ (Record of Ragnarok)

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...