Anime

มหาศึกคนชนเทพ ฝ่ายมนุษย์ (Record of Ragnarok)

มหาศึกคนชนเทพ ฝ่ายมนุษย์ (Record of Ragnarok)

ตำนานRagnarok เป็นตำนานโบราณของชนเผ่าตามแทบสแกนดิเนเวีย หรือ นอส ว่าด้วยเรื่องวันสุดท้ายของการสิ้นโลก ที่โลกจะถูกทำลายเป็นสงครามสุดท้าย ระหว่างเทพและอสูร ในปกรณัมของชาวไวกิ้ง ว่าด้วยคำว่า “แร็กนาร็อก” เป็นภาษาสแกนดิเนเวียโบราณ มาจากคำว่า แร็กน่า คือพระเจ้า กับคำว่า ร็อก คือโชตชะตา แต่สำหรับใน มหาศึกคนชนเทพนี้ แร็กนาร็อก ก็คือกฎหนึ่งที่ถูกนำมาใช้เพื่อชี้ชะตาของมวลมนุษย์ เป็นกฎที่ว่าด้วยการต่อสู้ของวีรชนคนกล้ากับเหล่าทวยเทพ โดยมีชะตาของเหล่ามนุษ์ทั้งหมดเป็นเดิมพัน ที่กฎบอกไว้ว่า แต่ละฝ่ายจะต้องส่งตัวแทนเข้าต่อสู้ฝ่ายละ13คน ที่ถ้าฝ่ายไหนชนะถึง7ครั้งก่อน ฝ่ายนั้นจะเป็นผู้ชนะ เป็นสงครามและบททดสอบที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของมวลมนุษย์ที่ถ้าหากพวกเขาพ่ายแพ้เมื่อใด เหล่ามนุษย์ก็จะสูญสิ้นทันที แต่ยังโชคดี ที่ฝ่ายมนุษย์ได้มีผู้ช่วยเหลือที่แข็งแกร่งนั่นคือวัคคีลี ที่พร้อมจะนำพามนุษย์ต่อสู้ฟันฝ่าจนได้รับชัยชนะ พวกเธอจะใช้ทุกๆอย่างและชีวิตเป็นเดิมพันในศึกครั้งนี้!!  พร้อมกับคัดเลือกเหล่าวีรชนผู้มีความสามารถที่มากมายทั้ง13คนมาเป็นตัวแทนในศึก เหล่าวีรชนทั้ง 13 มีดังนี้

ตัวแทนทั้ง13 ฝ่ายมนุษย์

-ลิโป้ เฟยเสียง (Lu Bu)

ลิโป้ เป็นหนึ่งในตัวแทนของมนุษย์ ในการต่อสู้กับเหล่าเทพเจ้า เขามีความแข็งแกร่งในการต่อสู้เป็นอย่างมาก เป็นวีรชนคนกล้าในยุค3ก๊ก ที่ถูกขนานนามว่าบุรุษที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งยุค ความสามารถในการต่อสู้ของเขาจัดว่าแข็งแกร่งและหาได้ยากมากในยุคที่เขายังมีชีวิต  นอกจากความแข็งแกร่งของเขาแล้ว ลิโป้ยังเป็นคนที่มีความหยิ่งและชื่นชอบการต่อสู้ กับคนที่แข็งแกร่งแล้ว เขายิ่งชอบที่จะสู้ด้วย เมื่อได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนในการต่อสู้กับฝ่ายเทพแล้ว เขายิ่งจะไม่มีวันปฎิเสธข้อเสนอนี้เด็ดขาด เพราะมันเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุดนับตั้งแต่วันที่เขาตายและมาอยู่ที่นี่…

ลิโป้ เฟยเสียง (Lu Bu)

-อาดัม (Adam)

อาดัม เป็นหนึ่งในตัวแทนของฝ่ายมนุษย์ ในการต่อสู้กับฝ่ายเทพ อาดัมคือมนุษย์คนแรกที่เหล่าเทพสร้างขึ้นมาและให้ใช้ชีวิตอยู่ในอีเดนดินแดนของเหล่าเทพ เขาเปรียบเสมือนบิดาแห่งมนุษย์ทั้งหมด อาดัมมีนิสัยที่รักและพร้อมจะปกป้องทุกคนที่เป็นเสมือนกับครอบครัวของเขา เขาถือว่ามนุษย์ทุกคนคือลูกๆของเขา อาดัมจึงไม่มีวันที่จะให้เหล่าเทพมาทำลายหรือทำร้ายพวกเขาได้ เขาจึงไม่ปฎิเสธข้อเสนอในการเข้าร่วมสู้ศึกในครั้งนี้ จาก บรุนฮิลเลย เพราะเขาถือว่า ตัวเขานั้นจะต้องปกป้องลูกๆหรือมนุษย์ทุกคน และต้องเอาคืนเหล่าเทพทั้งหมดให้ได้…

อาดัม หรือ อดัม (มนุษย์คนแรกของโลก)

-ซาซากิ โคจิโร่ (Sasaki Kojiro)

ซาซากิโคจิโร่ เขาเป็นหนึ่งในตัวแทนของฝ่ายมนุษย์ที่เข้าร่วมการต่อสู้กับฝ่ายเทพ ซาซากิ โคจิโร่ เป็นซามูไรที่มีชื่อเสียงในยุค อาซึจิโมโมยามะ จนถึงช่วงต้นของยุคเอโดะ เข้าเป็นซามูไรที่มีฝีมือดาบที่สูงมาก โดยเฉพาะวิชาดาบที่เขาคิดค้นขึ้นอย่าง นางแอ่นหวนกลับ ที่มีความน่ากลัวในการต่อสู้เป็นอย่างมาก วิชานี้เองที่ทำให้เขามีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ในตอนที่เขามีชีวิตอยู่ เขาได้ท้าสู้และประลองกับยอดฝีดาบมาอย่างมากมาย มีทั้งแพ้และชนะ แต่เขาก็ยังไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ จนกระทั่งเข้าเสียชีวิตลงในการดวลดาบกับมิยาโมโตะ ถึงแม้ว่าเขาจะเสียชีวิตลงไปแล้วแต่การฝึกของเขาก็ไม่สิ้นสุดตามไปด้วย เขายังฝึกและก็ฝึกอยู่เสมอ เพื่อพัฒนาและหาวิธีชนะในแบบตัวเอง จนกระทั่ง เขาได้ถูกรับเลือกให้เป็นตัวแทนในการเข้าร่วมศึกในครั้งนี้และเขาก็ไม่ปฎิเสธเป็นอันขาด เพราะเขาพร้อมที่จะพิสูจแล้วว่าตลอดเวลาที่เขาฝึกวิชาดาบนี้ วิถีแห่งดาบของเขาจะไม่มีวันเปลี่ยนไปและเขาจะต้องชนะในศึกครั้งนี้อย่างแน่นอน….

 ซาซากิ โคจิโร่ (Sasaki Kojiro)

-แจ็ค เดอะ ริปเปอร์ (Jack the Ripper)

แจ็ค เดอะ ริปเปอร์ เป็นหนึ่งในตัวแทนของฝ่ายมนุษย์ในการต่อสู้กับฝ่ายเทพ แจ็ค เดอะ ริปเปอร์ เป็นสมญานามที่ถูกตั้งให้กับฆาตกรต่อเนื่องคนหนึ่ง ที่มีชีวิตอยู่ในลอนดอนเมื่ออดีต เขาได้สร้างความน่ากลัวและความหวาดวิตกต่างๆ ให้แก่กรุงลอนดอนเมื่อครั้งอดีต ทำให้ในเวลานั้นไม่มีผู้คน คนใดกล้าออกจากบ้านในเวลากลางคืนเลย นับตั้งแต่ข่าวเรื่องแจ็คเกิดขึ้น แจ็ค เดอะ ริปเปอร์ ถือว่าเป็นฆาตกรและสิ่งชั่วร้ายที่สุดแห่งยุค ที่ในตอนมีชีวิตอยู่เขาไม่เคยถูกจับและไม่เคยมีใครเห็นหน้าเขา ด้วยความฉลาดนี้เอง บรุนฮิลจึงได้เลือกเขาให้เป็นตัวแทนในการต่อสู้ในศึกครั้งนี้ และแจ็คเองก็ตอบรับ เขาพร้อมที่จะสู้และแสดงละครบทนี้ให้แก่ผู้ชมทั้งหมดได้รับชมกันแล้ว….

แจ็ค เดอะ ริปเปอร์ (Jack the Ripper)

-ไรเด็น ทาเมเอมอน (Raiden Tameemon)

ไรเด็น ทาเมเอมอน เป็นหนึ่งในตัวแทนของฝ่ายมนุษย์ในการต่อสู้กับฝ่ายเทพ ไรเด็นเขาถือว่าเป็นนักซูโม่ที่ถูกยกย่องให้แข็งแกร่งที่สุดแห่งญี่ปุ่น ด้วยสถิติชนะต่อเนื่องๆตลอด20กว่าปี ที่ไม่มีใครสามารถที่จะเอาชนะเขาได้ พละกำลังและพรสวรรค์ที่เขามีมาตั้งแต่เกิด นั้นทำให้เขากลายเป็นผู้แข็งแกร่งคนหนึ่ง ที่บรุนฮิลได้รับเลือกให้เขาได้เข้าร่วมในการต่อสู้ในศึกครั้งนี้ และเขาก็ไม่ปฎิเสธ คำเชิญนี้ เพราะไรเด็นก็หวังว่าเขาจะเจอกับคู่ต่อสู้ที่ทำให้เขาสนุกได้มากกว่าตอนที่เขามีชีวิตอยู่ ไรเด็น ทาเมเอมอนพร้อมแล้วที่จะเข้าสู้ศึกและนำชัยชนะมาสู่มนุษย์ทุกคน….

ไรเด็น ทาเมเอมอน (Raiden Tameemon)

-โอคิตะ โซจิ (Okita Sōji)

โอคิตะ  โซจิ เขาเป็นหนึ่งในตัวแทนของฝ่ายมนุษย์ในการต่อสู้กับฝ่ายเทพ โชจิเองเป็นหนึ่งในซามูไรที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอัจฉริยะตั้งแต่เด็ก เขามีพรสวรรค์ในการต่อสู้เป็นอย่างมาก วิชาดาบที่เขาใช้ก็ถือว่ามีฝีมือที่แข็งแกร่งที่สุดในชินเซนกุมิ จึงถูกยกย่องให้เป็นนักดาบที่ฝีมือดีที่สุดแห่งยุค ด้วยพรสวรรค์และฝีมือนี่เอง บรุนฮิล จึงได้เลือกให้เขาเป็นตัวแทนในศึกครั้งนี้ และโอคิตะเองก็พร้อมที่จะแสดงวิชาดาบของเขาให้พวกเทพได้เห็นถึงความแข็งแกร่งของมนุษย์ ว่าสิ่งที่พวกเขาดูถูกนี้ จะสามารถเอาชนะพวกเขาได้….

โอคิตะ โซจิ

-จิ๋นซีฮ่องเต้ (Qin Shi Huang)

จิ๋นซีฮ่องเต้ เขาเป็นหนึ่งในตัวแทนของฝ่ายมนุษย์ในการต่สู้กับฝ่ายเทพ จิ๋นซีฮ่องเต้ คือปฐมกษัตริย์ที่ผนวกและรวมประเทศจีนให้เป็นปึกแผ่น เขาถือว่าเป็นกษัตริย์องค์แรกของประเทศจีน มีความสามารถในด้านการปกครองและการทหารเป็นอย่างมาก ต่างมีผู้คนที่ชื่นชอบและผู้คนที่เกลียดเขาเองก็เยอะ แต่ถึงกระนั้นเขาก็มีความสามารถที่รวมประเทศจีนได้ เพราะเหตุนี้เองเขาถึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สำคัญของบรุนฮิล จิ๋นซีฮ่องเต้จึงถือว่าเป็นหนึ่งในตัวแทนของฝ่ายมนุษย์ที่มีความสามารถที่จะนำเอาชัยชนะมาสู่มนุษย์ได้….

 จิ๋นซีฮ่องเต้

-กษัตริย์ลิโอไนดัส (Leonidas)

กษัตริย์ลิโอไนดัส เขาเป็นหนึ่งในตัวแทนของฝ่ายมนุษย์ ในการเข้าร่วมต่อสู้กับฝ่ายเทพ ลีโอไนดัสเป็นกษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชาวสปาตัน เขาเกิดมาเพื่อเป็นนักรบอย่างแท้จริง ด้วยร่างกายและพลังในการต่อสู้ของเขา เขาสามารถนำเอาทหารหรือนักรบชาวสปาตันเอาชนะศึกใหญ่ๆเรื่อยา ถึงแม้ว่าในศึกสุดท้ายที่เขาได้สู้กับเซอซีส กษัตริย์จากเปอเซีย ในศึกนี้ทำให้เขาเสียชีวิตลงแต่วีรกรรมที่เขาสร้างไว้ก็ยังถูกกล่าวถึงเรื่อยมา โดยที่เขานำเอานักรบสปาตันทั้ง300เข้าสู้กับคนนับหมื่น ก็ถูกพูดถึงเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน กลายเป็นตำนานบทหนึ่งที่เล่าต่อกันมา ด้วยความสามารถและความแข็งแกร่งของเขานี้ บรุนฮิลจึงได้รับเลือกให้เขาเป็นตัวแทนในศึกครั้งนี้ด้วย

ลิโอไนดัสพร้อมแล้วที่จะแสดงพลังของนักรบสปาตันให้เหล่าเทพได้เห็น….

กษัตริย์ลิโอไนดัส

-นิโคลา เทสล่า (Nikola Tesla)

นิโคลา เทสล่า เป็นหนึ่งในตัวแทนของฝ่ายมนุษย์ ในการเข้าร่วมต่อสู้กับฝ่ายเทพ เทสล่าคือนักประดิษฐ์ นักฟิสิกส์ วิศวกรเครื่องกลและ วิศวกรไฟฟ้า ที่มีความสามารถเป็นอย่างมาก ในช่วงปลายศตวรรษที่19จนถึงศตวรรษที่20 เขาก็ได้สร้างผลงานต่างๆเอาไว้อย่างมากมาย แม้ใครหลายคนจะคิดว่าเขาคือ นักวิทยาศาสตร์สติเพี้ยน แต่ถึงจะมีหลายคนพูดแบบนั้น แต่ปฎิเสธไม่ได้ว่าความสามารถที่เขามีอยู่นั้น ได้สรรสร้างฯผลงานที่มีประโยชน์เอาไว้อย่างมากมาย จนมาถึงทุกวันนี้ ด้วยความสามารถในการประดิษฐ์ของเขานี้เอง ทำให้บรุนฮิลมั่นใจในตัวเขา ให้เป็นตัวแทนในศึกครั้งนี้ด้วย ความสามารถทางด้านการประดิษฐ์และอัจฉริยะของเทสล่านี้ จะนำเอาชัยชนะมาสู่มนุษย์ได้….

 นิโคลา เทสล่า

-เกรกอรี รัสปูติน (Grigori Rasputin)

เกรกอรี รัสปูติน เป็นหนึ่งในตัวแทนของฝ่ายมนุษย์ ในการเข้าร่วมต่อสู้กับฝ่ายเทพ เกรกอรี รัสปูติน เขาเป็นที่ปรึกษาที่ทรงอิทธิพลมากที่สุด ในราชวงศ์โรมานอฟแห่งรัฐเซีย เขามีความสามารถทางด้านการรักษาโรคเป็นอย่างมาก ในครั้งหนึ่งเขาเคยรักษาโรคฮีโมฟีเลีย โรคที่ขึ้นชื่อว่าไม่มีวันรักษาให้หายได้ ให้แก่ ซารินาอเล็กซานดรา จึงทำให้เขามีอิทธิพลและถูกยกย่องจากผู้คนในยุคสมัยนั้น ประวัติต่างๆรวมถึงความสามารถที่นอกเหนือจากการรักษาของรัสปูตินยังเป็นปริศนา แต่บรุนฮิลรู้ดีว่ารัสปูตินนั้นมีความสามารถที่มากกว่าที่ตัวเองมี เขาจึงถูกรับเลือกให้เป็นตัวแทนฝ่ายมนุษย์ในการต่อสู้ในศึกครั้งนี้ และบรุนฮิลก็มั่นใจว่ารัสปูตินจะต้องนำชัยชนะมาสู่มวลมนุษย์ได้อย่างแน่นอน….

เกรกอรี รัสปูติน

-มิเชล นอสตราดามุส (Nostradamus)

มิเชล นอสตราดามุส เป็นตัวแทนของฝ่ายมนุษย์ในการเข้าร่วมต่อสู้กับฝ่ายเทพ มิเชล นอสตราดามุส เขาเป็นนักทำนายอนาคตที่มีชื่อเสียงอย่างมาก ในช่วงที่มีชีวิตอยู่เขาเคยทำนายอนาคตเอาไว้อย่างมากมาย ให้แก่ลูกศิษย์ของเขาฟังและคำทำนายเหล่านี้ก็เกิดขึ้นจริงๆ หลังจากที่เขาเสียชีวิตลงมากกว่า100ปี นอกจากความสามารถทางด้านการทำนายของเขาแล้ว ความสามารถอย่างอื่นที่เขามียังเป็นปริศนา แต่บรุนฮิลรู้ดีว่านอสตราดามุส เป็นบุคคลที่มีความสามารถที่เหนือกว่านั้นอีกเป็นอย่างมาก และเธอก็มั่นใจว่าเขาจะสามารถที่จะสู้กับเหล่าทวยเทพได้เป็นอย่างดี และแน่นอนเขาจะต้องชนะ….

มิเชล นอสตราดามุส

-ซิโม แฮวแฮ (Simo Häyhä)

ชิโม แฮวแฮ เป็นตัวแทนของฝ่ายมนุษย์ในการเข้าร่วมการต่อสู้กับฝ่ายเทพ ซิโม แฮวแฮ เขาเป็นทหารและพลซุ่มยิงของกองทัพฟินแลนด์ ที่มีความสามารถทางด้านการต่อสู้ที่สูงมากคนหนึ่งในสงครามโลกครั้งที่2 เขาสามารถที่จะสังหารฝ่ายตรงข้ามได้มากถึง 505ถึง542คน จนได้รับสมญานามว่า ยมทูตสีขาว ที่สร้างความน่ากลัวแก่เหล่าทหารฝ่ายศัตรูเป็นอย่างมาก ด้วยความสามารถที่เขามีนี้เอง เขาจึงถูกได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนในศึกครั้งนี้จากบรุนฮิล และแน่นอน ซิโมไม่ปฎิเสธในชีวิตเขาเป็นทหารเพื่อปกป้องประชาชนและในครั้งนี้ เขาก็พร้อมที่จะลุกขึ้นมาเพื่อปกป้องประชาชนหรือมนุษย์ทุกคนบนโลกอีกครั้ง….

ซิโม แฮวแฮ (Simo Häyhä)

-ซาตาตะ คินโทกิ (Sakata Kintoki)

ซาตาตะ คินโทกิ เป็นตัวแทนของฝ่ายมนุษย์ในการเข้าร่วมการต่อสู้กับฝ่ายเทพ ซากาตะ คินโทกิ หรืออีกชื่อหนึ่งคือ เจ้าหนูคินทาโร่เป็นตำนานหรือนิทานพื้นบ้านที่ว่าด้วยเรื่องราว ของคินโทกิที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับแม่2คน เพราะพ่อของเขาได้เสียชีวิตลงจากการฆ่าตัวตาย ในวัยเด็กเขามีชีวิตอย่างยากลำบาก แต่เขาก็มีเป็นเด็กแข็งแรงที่มีพละกำลังมาก สามารถจับปลาคร์าพยักษ์ที่มีขนาดใหญ่กว่าตัวเองได้อย่างง่ายดาย แต่สิ่งที่ทำให้เขากลายเป็นตำนานที่โดงดั่ง มาจากการที่เขาสามารถสังหารยักษ์ชูเท็นโดจิ ที่มีความน่ากลัวเป็นอย่างมากลงได้ ก็ยิ่งเพื่มชื่อเสียงให้แก่เขา พอเวลาผ่านไปทุกคนก็ต่างลืมเลือนและคิดว่าสิ่งเหล่านี้คือนิทานที่เอาไว้เล่าก่อนนอนเพื่อความสนุกสนานเสียมากกว่า จนกระทั่งการต่อสู้ระห่างมนุษย์และเทพเริ่มขึ้น บรุนฮิลรู้ดีว่าตำนานเหล่านี้เป็นเรื่องจริง เธอพร้อมที่จะปลุกตำนานนี้ให้ลุกขึ้นมา เพื่อฟาดฟันกับเหล่าทวยเทพ และพิสูจน์ว่าตำนานนี้คือเรื่องจริง เพื่อนำชัยชนะมาสู่มนุษย์…

ซาตาตะ คินโทกิ (Sakata Kintoki)

มหาศึกคนชนเทพ ฝ่ายมนุษย์ (Record of Ragnarok)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...