Anime

ผู้ใช้คำสาปพิเศษ อคคตสึ ยูตะ (Okkotsu Yuta)

ผู้ใช้คำสาปพิเศษ อคคตสึ ยูตะ (Okkotsu Yuta)

อคคตสึ ยูตะ เป็นตัวเอกในเรื่องJujutsu Kaisen ที่ออกมาในมังงะเล่ม0 เป็นคนที่มีพลังคำสาปที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก จนขนาดที่โกะโจ ซาโตรุยังบอกว่าในอนาคต ยูตะจะแข็งแกร่งมากกว่าเขา ยูตะเป็นนักเรียนของจูจุทสึ(โตเกียว) ถูกจัดอันดับให้เป็นผู้ใช้คำสาประดับพิเศษ เช่นเดียวกับ โกะโจ ซาโตรุ โดยที่ผู้ใช้คำสาประดับพิเศษ ในโรงเรียนจูจุทสึ(โตเกียว) ได้จัดไว้มีด้วยกัน4คน ได้แก่ โกะโจ ซาโตรุ ,เกะโท สุกุรุ , ยูกิ และ อคคตสึ ยูตะ ทั้ง 4คน ได้ถูกขึ้นชื่อว่ามีพลังคำสาปที่แข็งแกร่งที่สุดในโตเกียว

แต่ก่อนที่ ยูตะ จะเข้ามาในโรงเรียนจูจุทสึ(โตเกียว) เขาเองก็มีชีวิตที่คล้ายๆกับ อิตาโดริ ยูจิ คือ เขาเกือบจะถูกตัดสินให้ประหารชีวิต เหมือนกับยูจิ เพราะภายในตัวเขามีคำสาประดับพิเศษติดตัวอยู่ ซึ่งคำสาประดับพิเศษนี้เอง ที่เป็นตัวอันตรายเป็นอย่างมาก และการจะกำจัดนั้น ต้องทำลายร่างภาชนะนั่นก็คือตัวยูตะ แต่เขาก็รอดจากการประหารไปได้ ด้วยการร้องขอที่จะเป็นผู้ดูแลจาก โกะโจ จึงทำให้เขาไม่ถูกประหาร และได้เข้าเรียนในโรงเรียนจูจุทสึ(โตเกียว) นั่นเอง

เรื่องราวในวัยเด็ก

อคคตสึ ยูตะในวัยเด็ก เป็นเด็กที่มีนิสัยเงียบ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ไม่มีเพื่อน ชอบอยู่และเล่นคนเดียวเสมอ บ่อยครั้งมักจะถูก เด็กคนอื่นแกล้งอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งเขาได้รู้จักกับริกะ เด็กสาวที่ยอมเป็นเพื่อนเล่นกับเขา ทั้งคู่สนิทสนมกันอย่างมาก มักจะอยู่และเล่นด้วยกันอยู่บ่อยๆ จะบอกได้ว่าเมื่อเห็นยูตะที่ไหนก็ต้องเห็นริกะอยู่ข้างๆเสมอ

จนในวันเกิดของยูตะ ริกะได้มอบของขวัญวิเศษเป็นแหวนให้กับยูตะ พร้อมทั้งสัญญาด้วยกันว่า เมื่อทั้งคู่โตขึ้นจะแต่งงานกัน ซึ่งในคำสัญญานี้ยูตะก็ได้รับปาก สำหรับตัวเขา ริกะคือคนที่พิเศษที่สุด

-ริกะเพื่อนในวัยเด็กของยูตะ-

แต่แล้ววันหนึ่ง เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ริกะได้รับอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิตต่อหน้ายูตะ การเสียชีวิตอย่างกะทันหันของริกะนั้น ทำให้ยูตะเสียใจเป็นอย่างมาก จนทำให้เขาเผลอใช้พลังคำสาปของตัวเอง ไปแบบไม่ได้ตั้งใจ พลังคำสาปนี้ได้สาปวิญญาณริกะไว้ให้กลายเป็นคำสาปติดตัวเขา เพราะเขาไม่อยากที่จะสูญเสียริกะไป จึงทำให้วิญญาณของริกะกลายเป็นคำสาปตามติดตัวยูตะตลอดเวลา

ซึ่งในตอนแรกยูตะก็ไม่เข้าใจว่าทำไมวิญญาณของริกะถึงได้กลายเป็นเหมือนปีศาจที่น่ากลัว และยังตามเขาไปทุกที่ แต่ถึงจะดูหน้ากลัวยังไง ยูตะก็ยังมีความรู้สึกดีต่อริกะอยู่ เขายังคิดว่าเธอยังไม่ทิ้งเขาไปไหน แต่พอวันเวลาผ่านไปนานเข้า เขาก็พบว่าตัวเขาไม่สามารถสื่อสาร หรือ คุยกับริกะได้เลย แถมเมื่อใครก็ตามที่คิดไม่ดีหรือพยายามทำร้ายยูตะ ริกะที่กลายเป็นคำสาปจะออกมาจัดการคนนั้นทันที การกระทำของคำสาปริกะนั้น ถึงจะทำไปเพื่อปกป้องยูตะ แต่ก็ทำให้ยูตะรู้สึกแย่ เพราะพวกที่ถูกริกะจัดการ มักจะลงเอยด้วยความตายทั้งสิ้น

นานวันไปยูตะก็รู้สึกหดหู่ หน้าตาขอเขาก็อมทุกข์ ครอบตาคล้ำ เพราะเขาไม่สามารถนอนหลับแบบปกติได้เลย เมื่อเขาหลับก็จะเห็นแต่ริกะที่กลายเป็นคำสาปและเห็นสิ่งที่ริกะทำกับคนที่กลั่นแกล้งตน ก็ยิ่งตอกย้ำว่าเป็นเพราะเขาที่ทำให้คนอื่นๆต้องตายและตัวเขาทำให้ริกะเป็นอย่างนี้ ยูตะได้พยายามฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้งแต่ก็ล้มเหลว เพราะคำสาปริกะได้เขามาช่วยเขาไว้ทุกครั้ง

จนกระทั่ง วันหนึ่งเขาได้ถูกเพื่อนในโรงเรียนรุมกลั่นแกล้งเขา ถึงเขาจะบอกให้พวกนั้นหยุด เพราะพวกนั้นจะถูกริกะฆ่า แต่พวกนักเรียนหัวโจกก็ไม่ยอมหยุด จนในที่สุดพวกนั้นก็ถูกคำสาปริกะฆ่าไปในที่สุด ถึงแม้ยูตะจะพยายามห้ามริกะยังไงเขาก็ไม่สามารถสั่ง หรือ ห้ามริกะไว้ได้เลย

หลังจากเหตุการณ์นั้น ทางด้านจูจุทสึโตเกียว จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่จูจุทสึ ที่ชำนาญเข้ามาตรวจสอบ และพบว่าเหตุการณ์นี้มีความเกี่ยวข้องกับตัวเด็กนักเรียนที่ชื่อว่า ยูตะ และพบว่ายูตะนั่นมีพลังคำสาปอยู่ในร่างเป็นปริมาณมาก พร้อมทั้งมีวิญญาณคำสาประดับพิเศษติดตัวอีก จึงได้ทำการจับกุมและนำตัวเขาส่งไปให้ทางสมาคมจูจุทสึ ตัดสินอีกที ด้วยพลังที่มีอยู่มากของยูตะ ต้องใช้อาคมขั้นสูงในการปิดผนึกพลังเขาไว้ด้วยกันหลายชั้น จึงจะสามารถควบคุมตัวเขาเอาไว้ได้

-ยูตะในขณะที่ถูกปิดผนึกด้วยอาคมชั้นสูง-

เมื่อสรุปผลถึงเหตุการณ์และพลังคำสาปของยูตะแล้ว ทางเบื้องบนก็ได้มีคำตัดสินให้ประหารเขาทันที เพราะยูตะเป็นตัวอันตรายเป็นเหมือนภาชนะที่มีคำสาประดับพิเศษสิงสู่อยู่ แต่คำตัดสินนี้ได้ถูกคัดค้านด้วยฝีมือของ โกะโจ ซาโตรุ อาจารย์ที่สอนในโรงเรียนจูจึทสึ(โตเกียว) ที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในโลกจูจุทสึ ได้เสนอให้โอกาสเขาได้เรียนในโรงเรียนเพื่อควบคุมพลังของตน เพราะถ้าเขาสามารถควบคุมพลังได้แล้วเขาจะเป็นบุคคลากรชั้นดีให้แก่กลุ่มจูจุทสึ ต่อไปในอนาคต

ยูตะจึงรอดพ้นจากโทษประหาร และ เข้าเป็นหนึ่งในนักเรียนของโรงเรียนจูจุทสึ(โตเกียว) ถึงแม้ว่าในทีแรกเขาจะไม่เห็นด้วยที่จะเข้ามาเป็นนักเรียน เพราะเขากลัวว่าเขาจะพลาดทำร้ายคนอื่นได้ แต่ด้วยการที่โกะโจยืนกรานแล้วว่าเขาจะต้องเข้าเรียน พร้อมทั้งบอกให้เขาหาวิธีควบคุมพลังและช่วยเหลือริกะให้ได้ ก็ทำให้ยูตะตัดสินใจเข้าเรียนในโรงเรียนจูจุทสึ(โตเกียว) เพื่อที่จะได้ควบคุมพลังและหาวิธีช่วยเหลือริกะนั่นเอง

ชีวิตนักเรียนในโรงเรียนจูจุทสึ(โตเกียว)

หลังจากที่รอดจากการตัดสินประหารมาได้ ยูตะได้เขาเป็นหนึ่งในนักเรียนชั้นปีที่1ในโรงเรียนจูจุทสึ(โตเกียว) ในวันแรกที่เขาเข้าไปห้องเรียนนั้น เขาก็ได้ถูกเพื่อนร่วมชั้นทั้ง3คน เตรียมเข้าโจมตีเขาในทันที เพราะพวกเขาสัมผัสได้ถึงคำสาปที่ติดตัวยูตะมาว่ามีพลังและความอันตรายเป็นอย่างมาก จึงทำให้ทั้ง 3 เตรียมตัวจู่โจมยูตะในทันที แต่ก็ได้ถูกอาจารย์โกะโจเข้ามาห้าม และบอกว่ายูตะจะเข้าเรียนที่นี่ ถือว่าเป็นเพื่อนร่วมชั้นกัน เพราะฉะนั้นทุกคนก็ควรจะสนิทกันเข้าไว้

ถึงอาจารย์โกะโจ จะพูดอย่างไหร่ทั้ง 3 ก็ยังไม่ค่อยไว้ใจเท่าไหร่ เพราะยูตะก็เหมือนระเบิดเวลาที่พร้อมจะระเบิดได้ทุกเมื่อ แต่ถึงยังงั้น เมื่อได้เป็นเพื่อนร่วมห้องกันแล้วก็ต้องแนะนำตัวให้รู้จักกัน ทั้ง3จึงแนะนำตัว เพื่อนร่วมห้องของยูตะก็คือ เซนอิน มากิ , อินุมาคิ โทเกะ และ แพนด้า นั่นเอง

เพื่อที่จะทำให้พวกเขาสนิทกันมากขึ้น โกะโจจึงให้พวกเขาฝึกและเรียนการควบคุมคำสาปด้วยกัน โดยภารกิจแรกที่ยูตะได้ทำ เป็นการไปทำลายคำสาปในโรงเรียนแห่งหนึ่งกับมากิ ภารกิจนี้ดูเหมือนจะง่ายเพราะคำสาปที่ตรวจสอบแล้วมีระดับที่ต่ำมาก(ระดับ4) ซึ่งคำสาปเหล่านี้แค่มากิคนเดียวก็สามารถจัดการได้หมดแล้ว แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อในโรงเรียนได้มีการรวมตัวกันของคำสาปเกิดขึ้น ทำให้ทั้งคู่ได้พลาดท่าโดนคำสาปกลืนกินลงไป และในเหตุการณ์นั้นก็ทำให้มากิได้ถูกพิษคำสาปเข้าเล่นงานจนเกือบจะแย่

ในเวลานั้นเองด้วยความที่ต้องการช่วยเพื่อน ยูตะจึงได้ใช้พลังคำสาปของตัวเองจนสามารถควบคุมและสั่งริกะ ให้กำจัดคำสาปที่กินพวกเขาได้สำเร็จ นับเป็นครั้งแรกที่ยูตะสามารถควบคุมริกะได้ ในเหตุการณ์ครั้งนั้น ที่ยูตะได้ช่วยเหลือมากิออกมา ทำให้มากิเองเปิดใจและยอมรับยูตะ

ในเวลาต่อมา โกะโจ จึงมอบดาบให้แก่ยูตะเล่มหนึ่ง ไว้เป็นตัวช่วยในการใช้คำสาปให้ยูตะใช้คำสาปในการต่อสู้ได้ง่ายขึ้น

หลังจากนั้นมากิเองได้เป็นคนฝึกและสอนการใช้ดาบนี้ให้แก่ ยูตะมาตลอด จนนานวันเข้าฝีมือการใช้ดาบและคำสาปของเขาก็เริ่มสูงขึ้น จนสามารถที่จะไล่ต้อนในการดวลกับมากิได้เป็นอย่างดี มากิเองก็ยอมรับในฝีมือของยูตะว่าเขามีพรสวรรค์ในการต่อสู้เหมือนกัน

จนเขาได้รับภารกิจที่สองในการตรวจสอบและกำจัดคำสาป ในย่านตลาด ซึ่งภารกิจนี้เขาได้จับคู่กับโทเกะ ในทีแรกยูตะก็รู้สึกแปลกๆที่เขาต้องทำภารกิจคู่กับโทเกะ เพราะโทเกะออกจะแปลกๆไม่ค่อยพูด เอาแต่จ้องเขาเป็นอย่างเดียว บ่อยครั้งทำให้เขารู้สึกอึดอัด ในภารกิจนี้ พวกเขาต้องสู้กับคำสาปที่ออกมาอย่างมากมาย จนโทเกะเกือบจะพลาดท่าถูกเล่นงาน แต่ได้รับความช่วยเหลือจากยูตะ จนทั้งคู่สามารถร่วมมือกันทำลายคำสาปพิเศษที่แข็งแกร่งลงได้ในที่สุด จากเหตุการณ์นี้จึงทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก(ส่วนแพนด้านั้น เขาได้สนิทกับยูตะตั้งแต่เข้ามาแรกๆเลย ด้วยนิสัยที่เข้ากับคนอื่นง่ายของแพนด้านั่นเอง)

หลังจากนั้น พวกเขาทั้งหมดก็ได้เรียน และฝึกวิชาการใช้คำสาป จนทั้ง4ในตอนนี้สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก ยูตะเองก็ไม่เคยคิดว่านอกจากริกะแล้ว เขาจะเรียกคนอื่นว่าเพื่อนได้อีกครั้ง อย่างสนิทใจ จนการปรากฎตัวของเกะโท สุกุรุ ที่ออกมาและประกาศว่าเขาจะสร้างโลกที่จะมีเพียงแต่เหล่าผู้ใช้คุณไสยเท่านั้น พร้อมทั้งเอ่ยปากชวนเหล่าเด็กๆในโรงเรียนจูจุทสึ เข้าร่วมและทำความฝันไปพร้อมกับเขา แน่นอนไม่มีใครเข้าร่วม

หลังจากนั้นเกะโทก็จากไป พร้อมทั้งประกาศสงครามว่าเขาจะบุกโจมตีมนุษย์ธรรมดาที่ชินจูกุ พอถึงวันนั้นตามที่เกะโทประกาศ อาจารย์และจูจุทสึฝีมือดีที่ถูกเลือกมา ต่างไปประจำที่ชินจูกุ หนึ่งในนั้นก็มีโกะโจและอาจารย์ใหญ่เข้าร่วม การต่อสู้ของพวกเขาในชินจูกุก็ได้เริ่มขึ้น ในขณะที่ทุกคนกำลังสู้กันในชินจูกุนั้น เกะโทไม่ได้ไปที่ชินจูกุ แต่เขากับมาที่โรงเรียนจูจุทสึ(โตเกียว)แทน จึงทำให้เกะโทต้องต่อสู้กับนักเรียนที่อยู่ในโรงเรียน นั่นคือ มากิ โทเกะ และ แพนด้า ทั้ง3คนต่างสู้เกะโท อย่างสุดความสามารถแต่ด้วยพลังและประสบการณ์การต่อสู้ที่ต่างกันมาก ทำให้ทั้ง 3 คนต่างถูกจัดการลงอย่างง่ายดาย เมื่อทั้งสามถูกจัดการก็ไม่มีใครมาขวางทางของเขาได้อีก

เมื่อยูตะได้กลับมาและพบว่าเพื่อน ๆ ของเขาถูกทำร้าย ก็ทำให้เขาโมโหและโกรธเป็นอย่างมาก จนทำให้เขาได้ระเบิดพลังคำสาปออกมาอย่างมากมาย ในเวลานั้นยูตะสามารถที่จะควบคุมพลังคำสาป และสามารถสั่งริกะได้อย่างสมบูรณ์ เขาจึงทุ่มพลังทั้งหมด เพื่อเข้าสู้กับเกะโท

การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด ในขณะที่ยูตะกำลังจะพลาดท่า เขาก็ได้บังเอิญปลดลิมิตพลังของเขากับริกะได้ในทันที โดยในเวลานั้นเขาได้รู้แล้วว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาปฎิเสธที่จะยอมรับในตัวริกะ ที่เป็นคำสาปมากแค่ไหน จนกระทั่งตอนนี้เขาได้ยอมรับและบอกรักริกะที่เป็นคำสาปพร้อมทั้งจูบ การกระทำแบบนี้เองที่ช่วยปลดพลังคำสาปทำให้พลังคำสาปของริกะเพิ่มขึ้น จนเขาสามารถจัดการและทำให้เกะโทบาทเจ็บสาหัส จนต้องล่าถอยหนีไป

-ยูตะที่จูบลงในคำสาปริกะเพื่อปลดปล่อยเธอ-

หลังจาก เกะโทหนีไปแล้ว ยูตะได้เข้าไปช่วยเหลือเพื่อนๆ จนทุกคนฟื้นคืนสติ ทันใดนั้นคำสาปที่สาปริกะไว้ก็ถูกคลายออก ริกะได้กับไปเป็นร่างเด็กในความทรงจำของยูตะอีกครั้ง พร้อมทั้งอาจารย์โกะโจที่ได้เข้ามาและอธิบายว่า ตอนนี้พันธะที่ผูกไว้ระหว่างผู้ใช้ และคำสาป ในตัวริกะได้ถูกยกเลิกไปแล้ว ที่ริกะเป็นแบบนั้น เพราะในตอนที่ริกะกำลังจะตาย ยูตะได้บังเอิญไปใช้พลังคำสาปเหนี่ยวรั้งวิญญาณริกะเอาไว้ไม่ให้ไปไหน ริกะเลยกลายเป็นคำสาปติดตัวยูตะตลอด

เมื่อฟังเช่นนั้น ยูตะก็เสียใจที่ตัวเองเป็นต้นเหตุทำให้ริกะกลายเป็นแบบนั้น พร้อมทั้งขอโทษริกะ แต่ริกะกับบอกว่าไม่เป็นไร เธอดีใจที่ได้อยู่และช่วยเหลือยูตะตลอดมา หลังจากคุยกันซักพัก ริกะก็ได้เป็นอิสระและหายไป(สู่สุขคติ) ถึงจะเศร้า แต่ยูตะก็ดีใจ ที่ริกะได้เป็นอิสระจากพันธนาการนี้เสียที…….

พลังและความสามารถ

อคคตสึ ยูตะ เป็นหนึ่งในจูจุทสึ ที่มีพลังคำสาปที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดอยู่อย่างมาก นอกจากพลังคำสาปที่มากเป็นพิเศษของเขาแล้ว เขายังมีวิญญาณคำสาปพิเศษที่ช่วยเหลือเขาในการต่อสู้ที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก อย่างริกะ จึงทำให้เขากลายเป็นจูจุทสึที่แข็งแกร่งอีกคน พลังในการสาปวิญญาณริกะให้เป็นคำสาปนั้น มีพลังที่คล้ายคลึงกับของเกะโท แต่ต่างกันตรงที่ พลังของเกะโทคือการบีบอัดบังคับคำสาป ให้มาอยู่ในอาณัติของตน ซึ่งต่างจากยูตะตรงที่ยูตะใช้พลังคำสาป เพื่อเปลี่ยนวิญญาณให้กลายเป็นคำสาป และให้เชื่อฟังในคำสั่งของตน(งงไหม)

ในบางกรณียูตะก็สามารถเลียนแบบพลังคำสาปของคนอื่นได้ อย่างตอนที่เขาสู้กับเกะโท ยูตะยังเลียนเสียงของโทเกะเพื่อใช้คำสาปเสียงได้ ถึงแม้ว่าต่อมา ยูตะจะไม่มีริกะแล้ว แต่เขาก็มีฝีมือและพลังคำสาปที่ติดตัวมาอย่างมากเป็นพิเศษ อันจะเห็นได้จาก งานกีฬาสัมพันธ์กระชับมิตร ระหว่างโรงเรียนจูจุทสึโตเกียวและโรงเรียนจูจุทสึเกียวโต

โดยที่การแข่งขันนี้กับจบลงด้วยฝีมือการต่อสู้ของยูตะเพียงคนเดียว! กล่าวคือเขาสามารถล้มตัวแทนจากเกียวโตได้ทั้งหมดด้วยตัวคนเดียว ขนาด โทโด อาโออิ นักเรียนที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในเกียวโต ยังให้ความยอมรับและบอกว่ายูตะ แข็งแกร่งเหมือนปีศาจ และครั้งหนึ่งอาจารย์ โกะโจ จูจุทสึอันดับหนึ่งยังยอมรับว่ายูตะจะเป็นคนที่มีพลังและเหนือกว่าตนในอนาคต เพียงเท่านี้ก็เป็นการยืนยันว่า อคคตสึ ยูตะ นั่นแข็งแกร่งมากแค่ไหน

ก่อนที่พระเอกของเรายูจิจะเข้าเรียนได้ไม่นาน ยูตะได้รับภารกิจสำคัญจากทางโรงเรียนให้ติดตามไปปราบคำสาประดับพิเศษในต่างประเทศ จึงทำให้เขาทั้งคู่ไม่ได้พบกัน แต่จากคำบอกเล่าเมกุมิที่บอกกับยูจิว่ารุ่นพี่ยูตะเป็นคนที่คุยด้วยง่ายที่สุดแล้ว เขาแข็งแกร่งและเป็นกันเอง ไม่ประหลาดเหมือนรุ่นพี่คนอื่น คำพูดนี้ของเมกุมิก็บอกได้ว่าเขานั้นนับถือและเคารพยูตะมากแค่ไหน

จนกระทั่งได้เกิดเหตุการณ์การต่อสู้กันที่ชิบูย่า ส่งผลให้หลาย ๆ อย่างในโลกจูจุทสึเปลี่ยนแปลงไป ยูตะได้รับคำสั่งให้กลับมาที่ญี่ปุ่นในทันทีพร้อมทั้งเบื้องบนได้แจ้งข่าวของโกะโจ และสั่งการโดยตรงให้ยูตะสังหารภาชนะของคำสาปร้าย เรียวเมง สุคุนะ โดยที่ภารกิจนี้เขาจะต้องตามล่าและสังหาร อิตาโดริ ยูจิ !! และยูตะเองก็รับปากที่จะทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ พร้อมทั้งบอกว่า ผมจะฆ่า.. อิตาโดริ ยูจิ ให้เอง!!

ข้อมูลเพิ่มเติม

ในปี2021นี้ ได้มีการประกาศนำอนิเมะ เรื่อง jujitsu kaisen นำมาสร้างเป็นมูฟวี่ ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนต์ โดยภาคมูฟวี่นี้ ได้หยิบนำเอาเรื่องของ อคคตสึ ยูตะ หรือ เนื้อเรื่องจาก มังงะเล่ม0 นำเอามาเป็นตัวดำเนินเนื้อเรื่องนั่นเอง และได้ปล่อยภาพตัวอย่างออกมาให้ชมกัน ผู้กำกับเองยังได้บอกแล้วว่า ฤดูหนาวปีนี้ได้ชมกันอย่างแน่นอน รอรับชมกันได้เลย!!

Jujutsu Kaisen ผู้ใช้คำสาปพิเศษ อคคตสึ ยูตะ

What's your reaction?

Excited
19
Happy
23
In Love
36
Not Sure
10
Silly
8

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...