Anime

ราชันย์แห่งภูต บาซอน (Shaman King)

ราชันย์แห่งภูต บาซอน (Bason)

เกิด ?? ค.ศ.1367(ปลายราชวงศ์หยวน)

อายุ 36 ปี (ตอนเสียชีวิต)

ราศี ?? กรุ๊ปเลือด ??

เป็นวิญญาณประจำตัวของ เต๋า เร็น

บาซอน เป็นวิญญาณประจำตัวของ เต๋า เร็น เมื่อครั้งที่ยังมีชีวิตอยู่ บาซอนเป็นขุนพลศึกรับใช้ตระกูลเต๋า มีความแข็งแกร่งและมีความเป็นผู้นำในการทำศึกค่อนข้างสูง จนถูกขนานนามว่านักรบที่ครบเครื่องที่สุด ด้วยความสามารถในการต่อสู้ที่สูงนี้เอง ในหลายครั้งบาซอนสามารถกำศึก และช่วยเหลือตระกูลเต๋าให้อยู่รอดปลอดภัยมาได้หลายครั้ง จนกระทั่งเขาเสียชีวิตลง แต่ความจงรักภักดีที่มีต่อตระกูลเต๋าไม่เคยไปไหน ขนาดตัวตายกลายเป็นวิญญาณ เขาก็ยังทำหน้าที่ในการปกป้องตระกูลเต๋าเรื่อยมา

ในฐานะวิญญาณประจำตระกูลเต๋า ด้วยความจงรักภักดีและความสามารถในการต่อสู้ บาซอนจึงถูกรับเลือกให้เป็นวิญญาณรับใช้ประจำตัว เต๋า เร็น ทายาทที่ในอนาคตเขาจะต้องเป็นผู้สืบทอดตระกูลเต๋านั่นเอง นับเป็นหน้าที่ที่สำคัญเป็นอย่างมาก ในฐานะนักรบประจำตระกูล หน้าที่นี้ถือว่าเป็นเกียรติอย่างสูงที่สุดของบาซอน ที่เขาจะไม่มีวันทำให้ตระกูลเต๋าต้องผิดหวังเป็นอันขาด ถ้าเพื่อคุณหนูของเขาเต๋า เร็นแล้ว เขาก็พร้อมที่จะสละแม้แต่วิญญาณได้เพื่อความฝัน และความยิ่งใหญ่ของเร็น!!

ประวัติอดีต(เมื่อยังมีชีวิต)

บาซอนช่วงชีวิตในวัยเด็กนั้น เป็นปริศนาไม่ทราบที่มาแน่ชัด ว่าเป็นคนมาจากไหนหรือเกิดวันอะไร มีที่บันทึกอยู่ในตระกูลเป็นเรื่องเล่าของเขาจากบรรพชนของตระกูลเต๋า ที่กล่าวถึงเขาในวัยเด็กว่าเป็นเด็กที่ถูกดูแลและเลี้ยงดู โดยผู้อาวุโสคนหนึ่งในตระกูลเต๋าช่วงปลายยุคของราชวงศ์หยวน และปรากฎตัวอีกครั้งในช่วงต้นของราชวงศ์หมิง(ค.ศ.1393) ที่บาซอนขณะนั้นเป็นนักรบหนุ่มร่างกายกำยำใหญ่โต ดูน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก เขามาพร้อมกับง้าวคู่ใจประจำกายและม้าศึกสีขาวที่ดูสง่างาม เพียงแค่ได้พบเห็นก็รู้ได้ในทันทีว่า นักรบหนุ่มคนนี้ต้องไม่ธรรมดาเป็นอย่างแน่

หลังจากการปรากฎตัวขึ้น เขาก็ได้ควบม้าศึกเข้ามาช่วยสู้ศึกที่ในขณะนี้ตระกูลเต๋ากำลังเสียเปรียบเป็นอย่างมาก การต่อสู้ของเขานั้นได้แสดงถึงความแข็งแกร่งที่เขามี ที่หามีนักรบใดในตอนนั้นที่ประมือกับเขาได้ บาซอนได้สังหารนักรบฝีมือดีที่ทางราชวงศ์หมิงส่งมาไปเป็นจำนวนมาก เหตุการณ์ในครั้งนั้น ทำให้กองทัพที่นำโดยขุนศึกที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งประจำราชวงศ์ได้ถูกสังหารลง เป็นการประกาศชัยชนะและความยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของตระกูลเต๋า ให้โลกภายนอกได้รับรู้อีกครั้ง

หลังจากวันนั้นที่บาซอน ได้ประกาศฝีมือในการต่อสู้ออกมา ตามบันทึกประจำตระกูลเต๋าก็กล่าวถึงเขา อยู่หลายๆครั้ง ไม่ว่าจะเป็นศึกไหนที่บาซอนเข้าร่วมก็สามารถนำชัยชนะมาสู่ตระกูลได้ทุกครั้ง บาซอนในขณะนี้ จึงเปรียบเสมือนขุนศึกอันดับหนึ่งประจำตระกูลเต๋า ที่ไม่ว่าใครที่ได้ประมือกับเขาแล้วก็ต้องลงเอ่ยด้วยความตาย นอกจากฝีมือทางด้านการใช้ง้าวของเขาแล้ว บาซอนยังถูกขนานนามจากศัตรูทั้งหมด ที่ได้เห็นและได้สู้กับเขาว่าบาซอน คือ จ้าวแห่งศาตราอย่างแท้จริง ที่ไม่ว่าอาวุญอันใดเขาก็สามารถใช้ได้อย่างเก่งกาจแทบทุกชนิดที่มี และในสงครามต่างๆ บาซอนก็มักจะพกอาวุญติดตัวไปมากถึงหลายชนิด จึงทำให้ระหว่างการต่อสู้เขาก็มักจะได้เปรียบคู่ต่อสู้ของตนได้อย่างเสมอ ด้วยการต่อสู้ที่พลิกแพลงและอาวุญที่หลากหลาย จึงทำให้เขาได้รับชัยชนะมาตลอด

ตามบันทึกของตระกูลเต๋า ไม่ได้กล่าวถึงว่าบาซอนจบชีวิตลงอย่างไร จะกล่าวแค่เพียงเมื่อตอนที่เขาตาย กลายเป็นวิญญาณ เขาได้รับทางเลือกที่จะไปสู่สุขคติได้ แต่เขากับปฎิเสธและเลือกที่จะอยู่รับใช้ตระกูลเต๋าต่อไป เป็นอันจบตำนานนักรบผู้ยิ่งใหญ่แห่งตระกูลเต๋า ถึงแม้ว่าตำนานขุนศึกของเขาจะจบลง แต่ความจงรักภักดีของเขาไม่ได้หายไปไหน ตอนนี้เขากลายเป็นวิญญาณประจำตระกูลเต๋าแล้ว เส้นทางนี้ที่เขาเลือก ก็เป็นการยืนยันถึงความจงรักภีกดีจากเขาเป็นอย่างมาก หลังจากเป็นวิญญาณรับใช้ตระกูลเต๋ามาอย่างยาวนาน จนเวลาล่วงเลยไปถึงเกือบ600ปี เขาที่ผ่านอะไรมาอย่างมากมาย

จนในวันนี้ จึงไม่แปลกที่เขาจะได้ถูกรับเลือกจากผู้นำตระกูลเต๋าคนปัจจุบัน ให้เป็นวิญญาณรับใช้ และคอยติดตามสนับสนุนเต๋า เร็น ทายาทที่ในอนาคตจะเป็นผู้สืบทอดตระกูลเต๋า สำหรับบาซอนไม่มีหน้าที่ไหนสำคัญไปกว่าการเป็นวิญญาณ ประจำตัวของว่าที่เจ้าตระกูลในอนาคตอีกแล้ว เขาจึงรีบไปพบกับเร็นในทันที เพียงพบกันครั้งแรก บาซอนก็รับรู้ได้เลยว่าเด็กคนนี้ในอนาคตจะต้องเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ และนำพาตระกูลเต๋าไปสู่ความรุ่งเรืองเป็นอย่างแน่ บาซอนจึงสัญญาที่จะจงรักภักดีต่อเต๋าเร็น และพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อเขา บาซอนจึงกลายเป็นวิญญาณประจำตัวของเร็นมานับแต่นั้น.

ปัจจุบัน (หลังเสียชีวิต)

หลังจากที่บาซอนได้ถูกรับเลือกเป็นวิญญาณประจำตัวของเต๋าเร็นแล้ว เขากับคุณหนูของเขาก็ต่อสู้ด้วยกันมาตลอด ด้วยฝีมือการต่อสู้ของบาซอนและพลังชาแมนของเร็น จึงทำให้ทั้งคู่ขึ้นมาเป็นชาแมนระดับแนวหน้าของประเทศจีน ในตอนนี้ชาแมนที่รุ่นเดียวกับเร็นในประเทศจีนไม่มีใครที่สามรถเอาชนะเขาได้แล้ว ประจวบกับคำทำนายถึงการเลือกชาแมนคิง จะเริ่มขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น เร็นและบาซอนจึงเดินทางมาที่ญี่ปุ่น และเมื่อพวกเขามาถึง เพียงเวลาไม่นานเขาก็ได้พบเจอกับชาแมนที่รุ่นเดียวเร็น ที่มีวิญญาณซามูไรที่น่าสนใจ ทำให้เร็นรู้สึกสนใจและอยากได้วิญญาณตนนั้นมาครอบครองให้ได้

เร็นที่ประกาศแล้วว่าจะนำวิญญาณซามูไรตนนั้นมาเป็นของตัวเอง บาซอนในฐานะข้ารับใช้ที่ซื่อสัตย์จึงรีบไปสืบข้อมูลจนได้รู้ว่า เจ้าของวิญญาณตนนั้นเป็นใคร และมีฝีมือแค่ไหน เพียงเท่านี้บาซอนในเวลานั้นก็มั่นใจว่า ด้วยฝีมือของเขาและคุณหนูยังไงศึกนี้พวกเขาก็ต้องชนะ

หลังจากนั้นไม่นาน โชคชะตของพวกเขาก็เป็นใจ ให้พวกเขาได้มาต่อสู้กัน การต่อสู้ของพวกเขาเริ่มขึ้น บาซอนแสดงฝีมือออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อหวังจะจบศึกนี้ไวๆและนำวิญญาณมาสู่คุณหนูให้ได้ แต่เมื่อประมือบาซอนก็รู้ได้ว่าพลังของวิญญาณซามูไรนั่นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ก็ยิ่งเพิ่มความกดดันให้แก่ตัวเขาว่าจะพลาดท่าไม่ได้เป็นอันขาด บาซอนและเร็น จึงรวมพลังกันเพื่อที่จะรีบจัดการให้เร็วที่สุด ด้วยความมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่แพ้ จนทำให้พวกเขามองข้ามสายสัมพันธ์ระหว่างคนกับวิญญาณที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเพิ่มพลังให้มากขึ้น จึงทำให้พวกเขานั่นแพ้ในที่สุด

นับเป็นความอับอายในฐานะนักรบประจำตระกูลเต๋า ของบาซอน ที่ตนเองไม่สามารถทำตามความปราถนาของนายตนได้ ซึ่งการพ่ายแพ้ในครั้งนี้ของบาซอนนอกจากจะทำให้เร็นผิดหวังและโมโหมากแล้ว ยังทำให้เขารู้สึกว่า ตัวเองนั่นไม่มีความสามารถ จึงเป็นแรงผลักดันให้เขานั่นพยายามฝึกตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้นไปอีก ถึงแม้เขาจะกลายเป็นวิญญาณไปแล้วก็ตาม

ในขณะที่กำลังฝึกฝนอยู่นั้น บาซอนก็ได้เสนอร้องขอวิญญาณม้านักรบของตนที่มีชื่อว่า ฮาคุโอ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มพลังวิญญาณ ตามที่บาซอนเข้าใจว่าสายสัมพันธ์จะช่วยเพิ่มพลังต่อสู้ให้เขาได้ เมื่อเร็นได้ทราบก็ได้จัดหาม้าชาแมน และเรียกวิญญาณม้าของบาซอนมาได้สำเร็จ ด้วยสิ่งนี้เองก็ยิ่งทำให้บาซอนและเร็น ยิ่งมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่มีวันพ่ายแพ้ให้แก่โยอีกเป็นครั้งที่2แน่

หลังจากผ่านการฝึกฝนอย่างยากลำบาก ในที่สุดการแข่งขันชาแมนไฟต์ก็เริ่มขึ้น เร็นและบาซอนก็ได้รีบเดินทางมาญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมในศึกนี้ ด้วยพลังใหม่ที่พวกเขาฝึกมานี้ก็ทำให้พวกเขาสามารถเอาชนะโคลม หนึ่งในผู้คุมกฎของเผ่าปัจน์ได้สำเร็จ และได้เข้าร่วมการแข่งชาแมนไฟต์ หลังจากนั้นเร็นกับบาซอนก็สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้คนแรกไปได้อย่างง่ายดาย จนคู่ต่อสู้คนที่สองของเขามาถึง นับเป็นโชคชะตาหรืออะไรก็ว่าได้ที่ทำให้การต่อสู้ครั้งที่สอง เป็นการต่อสู้ของเขากับ อาซาคุระ โย ศัตรูคู่อาฆาตและเป็นกำแพงที่เร็นคุณหนูของเขาจะต้องก้าวผ่านไปให้ได้ บาซอนจึงเฝ้ารอและพยายามฝึกฝนตัวเองควบคู่ไปกับ ฮาคุโอม้าคู่ใจของตน ในศึกนี้เขาจะต้องไม่แพ้อีกเป็นอันขาด

เวลาผ่านไปจนศึกการต่อสู้ของเร็นและโยได้เริ่มขึ้น บาซอนและเร็นในครั้งนี้ พวกเขาไม่ได้มีความคิดดูถูกฝีมือของโยและอามิดามารุ เหมือนในครั้งแรกที่เจอกันแล้ว ในตอนนี้พวกเขาให้การยอมรับว่าพวกโยนั่นก็คือนักรบคนหนึ่งที่คู่ควรในการต่อสู้ เมื่อสัญญาณสั่งเริ่มการต่อสู้ดังขึ้น การต่อสู้ของพวกเขาทั้งคู่ก็ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด ทั้งคู่ต่างนำเอาพลังที่มีเข้าต่อสู้ห่ำหั่นกัน บาซอนและเร็นที่ผ่านการฝึกมาอย่างหนัก ก็ได้แสดงพลังออกมาในารต่อสู้ครั้งนี้ สิ่งเดียวที่พวกเขาหวังก็คือชัยชนะ การต่อสู้ดำเนินไปจนถึงช่วงสุดท้าย ในขณะนี้พลังชาแมนของเร็นและโย ต่างเหลือน้อยเต็มที การโจมตีในครั้งถัดไปนี้คือการตัดสินของทั้งคู่ เร็นเองก็ไม่รอช้าได้ใช้พลังชาแมนที่มีทั้งหมดโอเวอร์โซล ครั้งสุดท้ายและครั้งนี้เขาได้ใช้พลังคู่กันกับม้าของบาซอน ที่ผ่านการฝึกด้วยกันมา อันจะเรียกว่าสายสัมพันธ์ที่ช่วยเพิ่มพลังให้สูงมากขึ้น การต่อสู้ครั้งสุดท้ายจึงเริ่มขึ้น

หลังจากทั้งคู่ประทะกันในการดวลครั้งสุดท้าย พลังของพวกเขาก็หมดลง แต่ในครั้งนี้เจ้านายของเขาเร็นไม่มีความโกรธหรือโมโหแต่อย่างใดที่ตัวเองนั้นพ่ายแพ้ แต่กลับมีความรู้สึกที่เป็นสุขเข้ามาแทน พวกเขานั่นยอมรับในการพ่ายแพ้นี้ แต่กับกันทางด้านของโยเองก็พลังหมดพร้อมกันกับพวกเขา ผลการต่อสู้ครั้งนี้จึงออกมาที่เสมอกัน ทำให้พวกเขาทั้งคู่ต่างผ่านไปสู้รอบต่อไปในที่สุด นับเป็นความโชคดีของเร็นและโยที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ หลังจากนั้นบาซอนและเร็น ก็ได้ถูกโยชวนไปกินดื่มที่บ้านของตน นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่บาซอนไม่เคยคิดเลยว่า คุณหนูที่เขารักจะมีเพื่อนได้แล้วจริงๆ ภาพตรงหน้านี้ทำให้เขามีความสุขมากถึงมากที่สุด

หลังจากที่กินเลี้ยงกันจบ เร็นก็ได้ขอตัวกลับบ้านเพื่อที่จะได้ไปเคลียปัญหากับพ่อของเขา ที่เป็นเหมือนกำแพงและต้นเหตุที่ทำให้เขากลายเป็นแบบนี้ แต่หลังจากกลับไปถึงและเร็นได้ต่อสู้กับพ่อของตน เต๋าเอ็น การต่อสู้ของพ่อกับลูกจบลงอย่างรวดเร็ว ด้วยการพ่ายแพ้ของเร็น แต่โชคดีที่บาซอนกับหนีรอดออกมาได้โดยที่ไม่ถูกจับ บาซอนจึงรีบมาหาโยพร้อมทั้งขอร้องให้โยช่วยเหลือเร็นด้วย เมื่อโยรับปากว่าจะช่วยเร็น บาซอนจึงได้ทำหน้าที่นำทางพาพวกของโยไปยังบ้านตระกูลเต๋าเพื่อช่วยเร็นออกมา

เมื่อมาถึง แผนการณ์ในการช่วยเร็นก็เริ่มขึ้น พวกโยได้บุกเข้าไปและได้ร่วมกันต่อสู้กับพวกเบญจดารา ผีดิบที่แข็งแกร่งที่สุดของตระกูลเต๋า การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด พวกเขาสามารถจัดการพวกผีดิบ จนสามารถช่วยเร็นออกมาได้ในที่สุด เมื่อเร็นออกมาได้แล้ว เขาก็ได้รีบวิ่งขึ้นไปเพื่อที่จะต่อสู้กับพ่อของตนใหม่อีกครั้ง การต่อสู้ระหว่างเร็นและพ่อของตนก็ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้แตกต่างกว่าครั้งที่แล้ว ตรงที่เร็นสามารถต่อสู้กับพ่อของตนได้เป็นอย่างดี จนสามารถไล่ต้อนทำลายโอเวอร์โซลของพ่อตนเองได้ในที่สุด และนำชัยชนะมาสู่เร็นในเวลาต่อมา ในตอนนี้เต๋าเอ็นได้พ่ายแพ้แล้ว แต่เขาก็ยังไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ เขาได้เข้าต่อเพื่อพยาามต่อสู้ใหม่อีกครั้ง และถูกหยุดด้วยเต๋าชิง พ่อตาของตน การต่อสู้ของพวกเขาพ่อลูกจึงยุติลงในที่สุด

หลังจากการต่อสู้ของทั้งคู่จบลง เร็นก็ได้ปรับความเข้าใจกับพ่อของตนในที่สุด โดยการปรับความเข้าใจใหม่ในครั้งนี้ เป็นการพิสูจน์แล้วว่าเร็นนั้นเปลี่ยนแปลงตัวเองไปเป็นอย่างมาก จนบาซอนที่ติดตามเร็นมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกได้ว่าคุณหนูเร็นของเขาในตอนนี้โตเป็นผู้ใหญ่ที่น่าภาคภูมิใจจริงๆ บาซอนจึงคิดว่าเขานั้น ตัดสินใจที่จะติดตามรับใช้คนไม่ผิดเลยจริงๆ สำหรับเขาการได้รับใช้คุณหนูเร็นก็ นับว่าเป็นเกียรติอันสูงที่สุด…

การโอเวอร์โซล

บาซอนเป็นวิญญาณมนุษย์ ที่เสียชีวิตและอยู่มานานมากกว่า600ปี จึงทำให้เขาพัฒนาวิญญาณจนกลายเป็นวิญญาณละเอียด หรือก็คือวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ที่มีพลังไม่แตกต่าง จากวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ในธรรมชาติสักเท่าไหร่ ที่เมื่อกลายเป็นวิญญาณศักดิ์สิทธิ์แล้ว พลังวิญญาณที่มีอยู่ของเขาก็จะเพิ่มสูงขึ้นไม่เหมือนกับวิญญาณมนุษย์ทั่วๆไป และเมื่อทำการโอเวอร์โซลเข้ากับอาวุธที่ตนเองคุ้นเคยบวกเข้ากับพลังชาแมนของเร็นผู้เป็นนาย ก็ยิ่งเพิ่มขีดความสามารถในการโอเวอร์โซล ให้สูงมากยิ่งขึ้นไปอีก การโอเวอร์โซลของบาซอนนั้นจะทำในง้าวอาวุธที่ตระกูลเต๋าสร้างขึ้นมาพิเศษ เพื่อให้เหมาะสมในการโอเวอร์โซล ท่าในการโอเวอร์โซลต่างๆมีดังนี้

-บาซอนโอเวอร์โซลในง้าวอาวุธประจำตัวที่เขาคุ้นเคย เป็นท่าโอเวอร์โซลท่าแรกที่เร็นฝึกสำเร็จ หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับโย และยังเป็นโอเวอร์โซลที่เขาใช้ในการตอสู้ และพาตัวเองผ่านการคัดเลือกจากผู้คุมกฎโคลม เพื่อเข้าสู่การแข่งชาแมนไฟต์-

-บาซอนโอเวอร์โซลในง้าวคู่กันกับดาบไฮโรเคน(มณีสายฟ้า)อาวุธลับประจำตระกูลเต๋า ที่สืบทอดกันมาในตระกูล ซึ่งอาวุธนี้ช่วยเพิ่มพลังในการโอเวอร์โซลของวิญญาณบาซอนออกมาถึงขีดสุด โดยเมื่อใช้แล้วจะสามารถดึงเอาความทรงจำและความสามารถในการใช้อาวุธของบาซอนออกมา เป็นดั่งเทพสงครามที่มีอาวุธออกมาได้อย่างหลากหลาย ท่านี้ถูกเรียกว่า “ซุปเปอร์ บูชิน”

-บาซอนโอเวอร์ถึงขั้นสูงสุด หลังจากที่เร็นผ่านและฟื้นจากความตายมาได้ โอเวอร์โซลนี้มีพลังของสายฟ้าสถิตอยู่ การใช้ท่านี้ จะทำให้เร็นสามารถเปลี่ยนพลังวิญญาณกลายเป็นสายฟ้า ช่วยเพิ่มพลังในการต่อสู้ให้สูงมากยิ่งขึ้น ท่านี้ถูกเรียกว่า “เทพยุทธ์ ยูซือ”-

ราชันย์แห่งภูต บาซอน (Shaman King)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น