Entertainment

J HOPE แห่ง BTS ไม่ได้มีดีแค่เต้นเก่ง

J HOPE แห่ง BTS ไม่ได้มีดีแค่เต้นเก่ง

J HOPE แห่ง BTS ไม่ได้มีดีแค่เต้นเก่ง

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกันอีกครั้งในส่วนของบทความเกี่ยวกับศิลปินนักร้องเกาหลีนะคะ ในส่วนของบทความนี้เราได้เตรียมข้อมูลของหนึ่งในสมาชิกวง BTS บอยแบนด์อันดับ 1 ของเกาหลีนั่นก็คือ “J HOPE” นั่นเอง เนื้อหาจะกล่าวถึงความสามารถที่เหลือล้นของเจ้าตัว ที่ไม่ได้มีความเด่งนในเรื่องของการเต้นเพียงอย่างเดียว ซึ่งรายละเอียดจะมีความน่าสนใจอย่างไรนั้น ติดตามกันได้เลย

J HOPE แห่ง BTS ไม่ได้มีดีแค่เต้นเก่ง
J HOPE

เจโฮป (J-Hope) หรือ จอง โฮซอก (Jung Ho Seok) แร็ปเปอร์, นักแต่งเพลง, นักเต้น และโปรดิวเซอร์เพลงชาวเกาหลีใต้ เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ BTS วงบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้เมื่อปี 2013 ภายใต้สังกัดค่าย Big Hit Entertainment

J Hope คือหนึ่งคนที่มีทบาทสำคัญในวง BTS เลยก็ว่าได้ เป็นคนที่คอยส่งต่อความสดใสให้กับทุกคนได้ทุกเมื่อด้วยเสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจ โดยหน้าที่หลักที่หลายคนรู้กันดีนั่นก็คือ การเต้น เจโฮปจะดูแลในส่วนของการเต้นและตำแหน่งแรปภายในวง  รวมถึงการออกแบบท่าเต้นให้กับวงอีกด้วย

เรื่องที่บางคนยังไม่ทราบนั่นก็คือ ครั้งนึงเจโฮปเคยถอดใจออกจากวง แล้วตัดสินใจกลับบ้านเกิดที่กวางจู แต่สุดท้ายแล้วก็ยังได้กลับมาเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของ BTS ด้วยเหตุเพราะว่าจองกุก(Jungkook) ไปตามให้เขากลับมา ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นหนึ่งในหัวข้อที่อาร์มี่ต่างตกใจกันยกใหญ่ แต่หลังจากที่กลับมาแล้วนั้น เจโฮปก็ไม่เคยถอดใจอีกเลย 

เนื่องจากว่าเป็นแดนเซอร์ชื่อดังจากกวางจู แน่นอนว่าการที่จะต้องเป็นหนึ่งในแรปเปอร์ของวงฮิปฮอปอย่าง BTS นั้นเป็นเรื่องที่เจ้าตัวต้องแบกรับ เพราะว่าไม่ได้มีพื้นฐานในเรื่องการแร็ป รวมถึงการแต่งเพลง แต่สุดท้ายหลังจากเดบิวต์เขานั้นก็ได้ก้าวไปสู่ตำแหน่งแรปเปอร์ของวงได้อย่างไร้ข้อกังหา ด้วยความเพียรและพยายาม และพัฒนาจากแรปเปอร์ไปสู่เสียงร้องคุณภาพ เจ้าตัวนั้นช่วยเสริมโวคอลให้กับวงอีกหลายผลงาน ถือเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่มีส่วนให้ BTS สมารถสร้างผลงานที่เป็นเอกลักษณ์เอาไว้ในวงการดนตรีได้มากมาย หลังจากเดบิวต์มา 8 ปี 

J HOPE แห่ง BTS ไม่ได้มีดีแค่เต้นเก่ง
Hope World

J Hope ได้ปล่อยผลงานโซโล่ mixtape “Hope World” ออกมาในวันที่ 1 มีนาคม เมื่อปี 2018 ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงหลังจากที่ปล่อยงานโซโล่ mixtape ออกมา เปิดตัวอยู่ที่อันดับ 63 (ขึ้นอันดับสูงสุดถึงอันดับที่ 38) ซึ่งทำให้เขากลายเป็นศิลปินเดี่ยว K-POP ที่มีอันดับสูงสุดบนชาร์ต Billboard 200 และทำลายสถิติต่างๆอีกมากมายทั้งๆที่เป็นเพลงที่ปล่อยออกมาให้อาร์มี่ได้ฟังกันฟรีๆ ให้จากที่ mixtape ออกมาแล้ว ในวันที่ 27 กันยายน ปี 2019 ได้ปล่อยเพลง “Chicken Noodle Soup” ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ Becky G นักร้องสาวสวยมากความสามารถ พบว่าเพลงที่ปล่อยออกมาให้อาร์มี่ได้ฟังฟรีๆนั้น เปิดตัวในอันดับที่ 81 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ของสหรัฐฯ ทำให้เขากลายเป็นสมาชิกจากวง BTS คนแรกที่มีเพลงติดอันดับบนชาร์ต Hot 100 นั่นเอง

Chicken Noodle Soup

อีกหนึ่งเรื่องที่เป็นที่รู้กันดีนั่นก็คือหนุ่มๆ วง BTS เป็นกลุ่มศิลปินที่มักจะทำการกุศลบริจาคเงินให้องค์กรต่างๆอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นในฐานะวง BTS หรือบริจาคในนามของตัวเอง หนุ่ม J-Hope เองก็มักจะบริจาคเงินให้กับองค์ต่างๆ รวมถึงสนับสนุนสินค้าที่เป็นการกุศลอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งยังเคยบริจาคให้ทาง ChildFund Korea ในปี 2018 และ 2019 เนื่องในวันเกิดครบรอบ 27 ปีของเขาในจำนวนเงิน 150 ล้านวอน หรือประมาณ 4 ล้านบาทอีกด้วย โดยมุ่งเน้นไปที่เด็กที่กำลังป่วย และต่อมาก็ช่วยเหลือเด็กที่มาจากครอบครัวที่ขัดสนให้ได้เข้ารับการศึกษาที่โรงเรียนมัธยมปลายที่เขาเคยเรียนในเมืองกวางจู การบริจาคอย่างต่อเนื่องทำให้เขาได้เป็นสมาชิกของ ChildFund Korea’s Green Noble Club for Children 

นอกจากนี้ยังได้บริจาคเงินให้กับองค์กรที่เกี่ยวกับเด็กอยู่เสมอ ในช่วงวิกฤตการณ์โรคโควิด-19 ก็ยังได้บริจาคเงิน 100 ล้านวอน เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด และได้พูดถึงเป้าหมายของการบริจาคที่นอกจากจะเพื่อช่วยเหลือเด็กๆแล้ว เขายังอยากทำให้สังคมสนใจและมองเห็นปัญหาเหล่านี้อีกด้วย โดยได้ระบุเอาไว้ว่า

“ผมได้ยินว่าครอบครัวที่กำลังอยู่ในความลำบากเพราะโรคโควิด-19 นั้นเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ และพวกเขาต้องการความช่วยเหลือ โดยเฉพาะเด็กๆ ที่ขาดแคลน ผมหวังว่าการบริจาคในครั้งนี้จะทำให้ผู้คนสนใจจะที่ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสกันมากขึ้น”

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคน บอกได้เลยว่านอกจากความสามารถที่มีอย่างล้นเหลือแล้วนั้น หนุ่ม J Hope ยังสามารถกุมหัวใจของเหล่าอาร์มี่ทั่วทุกมุมโลกได้อย่างไม่ต้องพยายามเลยค่ะ หากเพื่อนๆคนไหนที่อยากรู้จักหนุ่มเจโฮปเพิ่มเติม ก็สามารถอ่านบทความได้ที่ : ส่องประวัติ J HOPE แห่ง BTS แล้วเจอกันบทความถัดไปค่ะ โบราแฮ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ quotesaboutsmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่