Entertainment

ส่องประวัติ TXT Tomorrow x Together

ส่องประวัติ TXT Tomorrow x Together

ส่องประวัติ TXT Tomorrow x Together จากค่าย BigHit Entertainment

สวัสดีค่ะทุกคน ไม่ได้เจอกันนานกับบทความส่องประวัติเลยใช่มั้ยคะ วันนี้เรากลับมาพร้อมกับประวัติหนุ่มๆอย่าง TXT หรือ Tomorrow x Together นั่นเองค่ะ ซึ่งเด็กๆนั้นเดบิวต์มาจากค่ายยักษ์ใหญ่ต้นสังกัดของหนุ่มๆ BTS ค่ะ โดยเนื้อหาในบทความนี้เราจะพาเพื่อนๆทุกคนมาทำความรู้จักกับพวกเขาค่ะ ตามมาเลย

TXT หรือ TOMORROW X TOGETHER เป็นบอยแบนด์จากค่าย BigHit Entertainment มีสมาชิกทั้งหมด 5 คนด้วยกัน คือ Yeonjun (ยอนจุน), Soobin (ซูบิน), Beomgyu (บอมกยู), Taehyun (แทฮยอน) และ Huening Kai (ฮยูนิง ไค) 

เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2019 ด้วยอัลบั้มเดบิวต์ “The Dream Chapter: STAR” พร้อมเพลงโปรโมต “CROWN” ที่แสดงสีสันคอนเซปความสดใสในช่วงวัยรุ่นออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการคือ โมอา “MOA” มาจากคำว่า ‘Moments Of Alwaysness’

ประวัติสมาชิก TOMORROW X TOGETHER

ชื่อจริง : Choi Soo-bin (ชเว ซูบิน)

วันเกิด : 5 ธันวาคม ปี 2000

ตำแหน่ง : ลีดเดอร์, นักร้อง, แร็ปเปอร์, นักเต้นนำ

ซูบินเป็นลีดเดอร์ของวง ถึงแม้จะไม่ใช่สมาชิกที่อายุเยอะที่สุด แต่ก็เหมาะกับตำแหน่งที่สุดจากการเป็นคนนิสัยดี และมีความใส่ใจคนอื่นๆอย่างลึกซึ้ง เป็นสมาชิกที่ตัวสูงที่สุดของวง (185 ซม.) เป็นคนติดบ้าน อีกเสน่ห์บนใบหน้าของเค้าทีปรากฎให้เห็นอย่างชัดเจนก็คือลักยิ้มของเค้า และยังมีผิวที่นุ่มยืดหยุ่นมากๆด้วย ที่สำคัญมีโรลโมเดลที่ชื่นชอบนั่นก็คือ รุ่นพี่จิน BTS นั่นเอง

ชื่อจริง : Choi Yeon-jun (ชเว ยอนจุน)

วันเกิด : 13 กันยายน ปี 1999

ตำแหน่ง : นักร้อง, แร็ปเปอร์, นักเต้นนำ

ยอนจุนชอบฮิปฮอป และหลงรักการเต้น เมื่อตอนที่ยังเป็นเด็กฝึกจะมีการประเมินผลทดสอบ เขานั้นเป็นผู้ที่ได้อันดับ 1 ในทุกทักษะทั้งการแรป การเต้น และการร้อง ในตอนนั้นดูเท่มาก แต่ตอนนี้สมาชิกก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเค้าคือพี่ชายที่น่ารักเหมือนกับเด็กน้อยคนหนึ่ง แต่ก็เป็นเด็กหนุ่มที่ชอบเล่นมุขตลกของคนสูงวัย มีหน้าที่รับผิดชอบภาษาอังกฤษของวง

ชื่อจริง : Choi Beom-gyu (ชเว บอมกยู)

วันเกิด : 13 มีนาคม ปี 2001

ตำแหน่ง : นักร้อง, แร็ปเปอร์, นักเต้นนำ, เซ็นเตอร์, วิชวล

บอมกยูเป็นเจ้าแห่งความน่ารัก และมีเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์คือการพูดสำเนียงแดกู อาหารที่ชอบคือ กุลต๊อก(ต็อกกับน้ำผึ้ง)ของแดกู และ กบชัง(ไส้ย่าง)ของแดกู นิสับค่อนข้างเรียสจริงจัง รักกีต้าร์ ชอบภาพโพราลอยด์ แต่กลับเป็นคนพูดเก่งมากๆ ในตอนแรกจากภายนอกสมาชิกคิดว่าเค้าจะเป็นคนเงียบๆ แต่ในต่อมาทุกคนก็พบกับความจริง โดยยอนจุนบอกว่าบอมกยูเป็นคนสดใสมากๆ ขนาดที่ส่งพลังบวกไปให้กับทุกคนที่อยู่รอบๆได้เลย บอมกยูมีนกแก้วหนึ่งตัวชื่อว่า “토토” (TOTO – โตโต้)

ชื่อจริง : Kang Tae-hyun (คัง แทฮยอน)

วันเกิด : 5 กุมภาพันธ์ ปี 2002

ตำแหน่ง : นักร้อง, แร็ปเปอร์, นักเต้นนำ

“แทฮยอนอันเป็นที่รัก” แทฮยอนเป็นคนมีองค์ประกอบของใบหน้า “ตาจมูกปาก” ที่โดดเด่นชัดเจน ที่สมาชิกวัดขนาดออกมาได้ดังนี้ ขนาดตาวัดได้ 1.8 ซม. จมูกเป็นสันทำมุม 60 องศา ในส่วนอื่นๆ คือนิ้วก้อยเท้าขวาของเค้าเป็นส่วนที่ไม่เคยถึงพื้นเลย เมนูกาแฟของแทฮยอนคือ “คาราเมลมัคคิอาโต้เย็น” ซูบินบอกว่าแทฮยอนมีความเป็นผู้ใหญ่มากๆ ส่วนยอนจุนบอกว่า แทฮยอนเป็นเด็กผู้ชายคนนึงที่เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น

ชื่อจริง : Kai Kamal Huening (ไค คามาล ฮิวนิง)

วันเกิด : 14 สิงหาคม ปี 2002

ตำแหน่ง : นักร้อง, แร็ปเปอร์, นักเต้นนำ, วิชวล, มังเน่

น้องเล็กที่น่ารักของวง ที่มีสัดส่วนตัวสูงขายาวแต่มีความยืดหยุ่นน้อยมากๆ ปกติเค้าจะมีชั้นตาสามชั้น แต่เมื่อเค้าเหนื่อยชั้นตามีไปถึง 6 ชั้นเลยทีเดียว เค้าชอบขนมอย่างเจลลี่ และเป็นเด็กผู้ชายที่สดใสร่าเริง ชอบการสกินชิพมาก ชอบจับท้องของคนอื่นโดยเฉพาะซูบิน นอกจากนี้ยังได้ฉายาว่า “มักเน่มือทอง” ที่มีฝีมือยอดเยี่ยมในการเล่นดนตรีมากมายหลายชนิดอย่าง เปียโน กีตาร์ กลอง เป็นต้น ถือเป็นอัจฉริยะด้านการเล่นดนตรีเลยทีเดียว

และทั้งหมดนี้คือประวัติเบื้อต้นของเหล่าน้องๆ TXT หรือ TOMORROW X TOGETHER ที่เรียกได้ว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการ K-POP เลยก็ว่าได้ หากเพื่อนๆคนไหนที่อยากติดตาม หรือทำความรู้จักกับหนุ่มๆเพิ่มเติม ก็สามารถคอมเม้นเอาไว้ได้เลยค่ะ แล้วเราจะรีบมาอัพเดตให้แน่นอนค่ะ แล้วเจอกันบทความถัดไปค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ quotesaboutsmile

What's your reaction?

Excited
1
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่