Anime

เกมพลิกโฉมนายกระจอก

เกมพลิกโฉมนายกระจอก

ชื่อไทยแล้วคือ “เกมพลิกโฉมนายกระจอก” หรือ Jaku-chara Tomozaki-kun นั้นเอง เป็นผลงานที่มาจากไลท์โนเวล แล้วจึงมาเป็นมังงะ จากนั้นจึงเป็นอนิเมะ ในประเทศไทย DEXpress เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ไลท์โนเวล ฉายใน Winter 2021 ดูแบบถูกลิขสิทธิ์ที่ AIS Play

ด้านตัวละคนหลักคือ โทมาซากิ ฟุมิยะ (พระเอก) และนางเอกฮินามิ อาโอย ที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงพระเอก และเพื่อนสาวผมฟ้า นานามิ มินามิ และคิขุจิ ฟูกะ เด็กสาวเงียบขรึม (แต่ก็น่ารักนะ) ก็จะเป็นเพื่อนคู่แข่งของพระเอก นากามูระ ชูจิ

เกมพลิกโฉมนายกระจอก

เส้นเรื่องคือพระเอกที่เรียกได้ว่าลูสเซอร์เลยก็ได้ คือไม่มีเพื่อนเลยสักคน อยู่ไปวันๆ เล่นแต่เกมออนไลน์ แถมเขายังคิดว่าชีวิตของคนเราเนี่ยมันเป็นเกมกากๆ แต่อยู่ดีๆ เขาก็ได้ไปเจอกับเกมเมอร์อันดับ 2 ของญี่ปุ่น จากเกมอาตาฟามิ ที่มีชื่อในเกมว่า “NONAME” หรือตัวจริงก็คือนางเอกของเรา ฮินามิ อาโอย หญิงสาวที่สมบูรณ์แบบสุดในโรงเรียน เก่งทุกอย่าง แถมเป็นลูกคุณหนูเลยนะคะ

ซึ่งฮินามิก็พยายามเปลี่ยนแปลงความคิดพระเอกที่เขาอคติต่อโลกแห่งความเป็น เธอจะทำให้เขาเข้าต่อสังคมได้ จริงๆ ต้องบอกเลยค่ะ ว่าเรื่องนี้ดูแล้วรู้สึกเสมือนโลกแห่งความเป็นจริงเลย ที่มีใครหลายๆ คน คิดว่าชีวิตคนเรานี่ไม่ได้มีอะไรโดดเด่น อยู่ไปวันๆ 

เกมพลิกโฉมนายกระจอก

แต่นั่นก็เป็นข้อคิดที่ทำให้ได้จากเรื่องนี้นั่นคือจริงๆ แล้วมันไม่ได้มีแต่เรื่องแย่ๆ เมือไป เพียงแค่เราลองที่จะเปลี่ยนมุมมอง เปลี่ยนแปลงตัวเอง แล้วจะทำให้เราเห็นตัวตนเราที่มีมุมมองความคิดดีกว่าเดิมค่ะ

สำหรับภาพนั้นต้องบอกเลยว่าสวยมากกก แถมยังออกแนวสาววัยใส (เหมาะกับผู้เขียน ฮ่าๆ) แต่ละฉากก็สื่อได้ถึงอารมณ์ได้ดีมากๆ จนทำให้เราสามารถตีความรู้สึกนึกคิดของตัวละครนั้นออกเลยล่ะค่ะ

เกมพลิกโฉมนายกระจอก

อยากจะแนะนำผู้อ่านนะคะที่ใครกำลังรู้สึกท้อแท้หรือว่าสิ้นหวังอยู่ อยากให้ลองอ่านเรื่องนี้ดูหรือชมเรื่องนี้ดูเพราะเรื่องนี้จะให้แรงบันดาลใจกับเราได้และเป็นกำลังใจให้เราได้เช่นกัน (คือมันรู้สึกเหมือนว่าเราเป็นพระเอกเองอย่างนี้เลยค่ะ)  ยิ่งถ้าใครกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมนั้นบอกได้เลยว่าตรงใจสุดๆ 

ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...