Breaking NewsEntertainment

สรุปดราม่า NCT Hollywood

สรุปดราม่า NCT Hollywood
สรุปดราม่า NCT Hollywood

สรุปดราม่า NCT Hollywood มีข่าวลือมาว่าทางค่าย SM Entertainment ค่ายที่ผลิตศิลปินชื่อดังมากมายในเกาหลีใต้ กำลังจะทำการสร้างบอยแบนด์วงใหม่ขึ้นมาโดยเน้นโปรโมทในโซนอเมริกา ร่วมมือกับทาง MGM Television ซึ่งในครั้งนี้เป็นการคัดเด็กที่แตกต่างออกไปจากเดิมค่ะ โดยจะทำเป็นรายการเซอร์ไวเวอร์หรือแข่งขันกันเพื่อเอาชีวิตรอด (คือผ่านเข้าสู่รอบต่อไปนั่นเอง) 

โดยรายการนี้จะนำเอาเด็กชายระหว่างอายุ 13 ถึง 25 ปี บินไปฝึกที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีเมนเทอร์เป็นเมมเบอร์ NCT 127 และอีซูมาน ที่เป็นที่ปรึกษาค่ะ วงน้องใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้มีชื่อว่า NCT Hollywood ซึ่งแปลว่าบอยแบนด์วงนี้จะร่วมเป็นสมาชิกใน NCT ที่จากสมาชิกเดิมมีอยู่แล้ว 23 คน

NCT แบ่งออกเป็น 3 Unit ได้แก่ 

สรุปดราม่า NCT Hollywood
NCT 127

NCT 127 ที่เจาะกลุ่มประเทศเกาหลี 

สรุปดราม่า NCT Hollywood
NCT Dream

NCT Dream ที่เจาะกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่มีอายุน้อย

สรุปดราม่า NCT Hollywood
NCT WayV

NCT WayV ที่เจาะกลุ่มประเทศจีน

และสุดท้ายที่เพิ่มมานะคะ คือ NCT Hollywood ที่เจาะกลุ่มในอเมริกานั้นเอง

จากข่าวที่ถูกปล่อยออกมา ก็ทำให้แฟนคลับไม่พอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากที่ผ่านมาทาง SM Entertainment นะคะก็ไม่ได้ทำการดูแลศิลปินในวงอย่างทั่วถึงและเป็นอย่างดีค่ะ มีการโปรโมทที่ไร้คุณภาพ อีกทั้งยังมีจำนวนสมาชิกในวงที่มาก จึงทำให้ไม่สามารถแจกจ่ายการทำงานให้ทั่วถึงทุกคนได้ ทำให้มีคนที่ได้ทำงานมากเกินไปและคนที่ได้ทำงานน้อยเกินไป

ทางแฟนคลับได้แสดงความคิดเห็นว่า ก่อนที่ทาง SM Entertainment จะทำการเพิ่มสมาชิกในวง NCT เนี่ยก็ควรจะดูแลศิลปินที่มีอยู่ให้ดีก่อน จัดการระบบทุกอย่างให้ดี ให้เท่าเทียม แต่หากต้องการที่จะเดบิวต์วงใหม่จริงๆ ก็ควรที่จะทำเป็นวงใหม่อีกวงไปเลย ไม่ใช่เป็นอีก 1 UNIT ใน NCT ค่ะ อย่างไรก็ตาม เราต้องมาติดตามกันต่อไปนะคะว่าจะมีการตอบรับหรือการแก้ปัญหาตามที่แฟนคลับเรียกร้องหรือไม่

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ : keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Breaking News

ซีเซียม-137 คืออะไร? อันตรายมากแค่ไหน?

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวที่ถูกพูดถึงมากมาย เกี่ยวกับประเด็นท่อเก็บสารกัมมันตรังสี ซีเซียม-137 ที่ได้หายไปจากโรงไฟฟ้าพลังงานไอน้ำ และล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2566 ก็ได้มีรายงานว่าพบวัตถุดังกล่าวแล้ว แต่ที่ทำให้ทุกคนตกใจเป็นอย่างมากจากข่าวนี้
ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย
Breaking News

ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย

สาวกพลังใบยิ้มออกแล้ว เมื่อกระทรวงสาธารณสุขมีประกาศ "ปลดล็อกกัญชา" ออกจากยาเสพติดในวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยเหตุผลที่ได้รับการปลดล็อก เนื่องจากว่าสรรพคุณของกัญชาให้ประโยชน์อย่างมากมาย
Breaking News

PDPA ความสำคัญข้อมูลส่วนบุคคล

PDPA พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ที่มีผลบังคับใช้ตามกฎหมายทั้งฉบับเมื่อวันที่ 1  มิถุนายน 2565 มีสาระสำคัญในเรื่องใดบ้าง

Comments are closed.

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต
Breaking News

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต

ด้วยกระแสข่าวจาก Facebook ที่มีแผนรีแบรนด์บริษัทด้วยการเปลี่ยนชื่อใหม่ในสัปดาห์หน้า โดยมุ่งเน้นไปในเรื่อง “เมตาเวิร์ส(Metaverse)” หรือโลกดิจิทัล ที่ผู้คนสามารถโต้ตอบและใช้พื้นที่เสมือนจริงร่วมกันได้
Breaking News

ญี่ปุ่นเตือน! ประเทศแถบอาเซียนให้ระวังการก่อการร้าย! ดัน #การก่อการร้ายแบบพลีชีพ ติดเทรนทวิตเตอร์ในไทยวันนี้!!

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทางด้านสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้ทำการส่งอีเมลแจ้งเตือนให้พลเมืองของตัวเอง ที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ให้ระมัดระวังการก่อการร้าย ด้วยวิธีระเบิดพลีชีพ
Story

ครบรอบ 20 ปี เหตุการณ์ 9/11 กับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ที่โลกต้องจดจำ

วันนี้ในอดีต ได้เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ ที่กลุ่มผู้ก่อการร้ายอัลเคดาได้ทำการจี้เครื่องบินพาณิชย์ เพื่อพุ่งเข้าชนตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในใจกลางมหานครนิวยอร์ก เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิตมากถึง 3,000 ราย