Anime

ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา

ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา

ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา อนิเมะแนวโชโจ สำหรับผู้เขียนเรื่องนี้ก็คืออาจารย์อายุโกะ ฮัตตะ มังงะเรื่องนี้ก็ต้องบอกอีกเช่นเคย ว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงไม่นานก็ได้สร้างเป็นอนิเมะขึ้นและในที่สุดก็ได้สร้างเป็นภาพยนตร์หรือ Live Actionเช่นเดียวกันค่ะ สำหรับอนิเมะมีทั้งหมด 12 ตอนและ 1 OVA ค่ะ ภาพลายเส้นก็เป็นแนวโชโจเลยค่ะ สวยงามเพลินๆ เพลงเพราะ กระตุ้นอารมณ์ให้ยิ้มแย้ม แจ่มใส หรือโศกเศร้าไปกับตัวละครนั้นๆ มีความตื่นเต้นเล็กน้อย เรื่องย่อจะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลยค่ะ

ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา
ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา

นางเอกของเราชื่อว่าชิโนฮาระ เอริกะ เป็นเด็กสาววัย 16 ปีหรือมัธยมปีที่ 2 นั่นเอง เป็นเด็กสาวที่ย้ายโรงเรียนมาเข้าโรงเรียนมัธยมปลายที่ใหม่ เธอจึงไม่มีเพื่อนมาก ทำให้ต้องพยายามหาเรื่องพูดคุย เพื่อที่จะได้มีกลุ่มเพื่อน มีสังคมในโรงเรียนใหม่นั่นเอง สำหรับเรื่องราวที่เธอชอบพูดก็คือเรื่องราวโรแมนติกของเธอกับแฟนหนุ่ม เธอมักจะเล่าเรื่องโรแมนติกกับแฟนหนุ่มของเธอให้เพื่อนๆ ฟัง (ซึ่งแท้จริงแล้วเธอไม่ได้มีแฟนหนุ่ม)

เพื่อนๆ ของเธอก็เริ่มสงสัยจึงบอกให้พาแฟนเธอมาเจอบ้างล่ะ ขอดูรูปเธอบ้างล่ะ เธอจึงบอกว่างั้นเดี๋ยววันหนึ่ง จะเอารูปแฟนเธอมาให้ดู ขณะที่เธอไปร้านอาหารและกำลังกังวลกับปัญหาแฟนหนุ่มปลอมๆ ของเธอนั้น เธอได้หันไปเห็นชายหนุ่มรูปงามคนหนึ่ง ซึ่งเธอไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ในเมื่อเธอไม่มีทางเลือก เธอจึงถ่ายรูปผู้ชายคนนั้น และโมเมว่าเป็นแฟนของเธอ เธอเอารูปนี้กลับไปให้เพื่อนดู เพื่อนๆ ของเธอจึงยอมเชื่อว่าเธอมีแฟนจริงๆ 

ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา

แต่เรื่องราวค่อนข้างที่จะพลิกผัน เพราะว่าชายคนนั้นดันเป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกับเธอ แต่เธอดันไม่รู้จักเขาเสียนี่ ชายคนนั้นมีชื่อว่าซาตะ เคียวยะคุง เธอจึงต้องไปขอร้องเคียวยะให้แกล้งเป็นแฟนหลอกๆ ของเธอ เคียวยะนั้นเป็นคนที่ร้ายกาจมากๆ แต่ด้านนอกคนอื่นมองเคียวยะว่าเปรียบเสมือนเจ้าชายในฝัน เคียวยะก็เสแสร้งทำเป็นอย่างนั้นเช่นเดียวกัน แต่จริงๆ แล้วเป็นคนที่เอาแต่ใจและซาดิสสุดๆ เคียวยะใช้วิธีต่างๆ แกล้งนางเอก เช่น ถ้าเกิดเธอยอมทำอย่างนู้นอย่างนี้ เขาจึงจะยอมแกล้งเป็นแฟนของเธอ

ในสถานการณ์ต่างๆ ทำให้ตกอยู่ในที่นั่งลำบาก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เธอจึงต้องยอมเป็นสุนัขของเขา เพราะเขาเรียกเธอว่ายัยสุนัขนั่นเอง (นั่นจึงเป็นสาเหตุให้กลายเป็นชื่อเรื่องว่ายัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชานั่นเองค่ะ) แต่บางทีเคียวยะก็ทำรุนแรงเกินไปจนเอริกะร้องไห้หลายต่อหลายครั้ง เอริกะพยายามที่จะล้มเลิกกับแผนปลอมๆ นี้ แต่สุดท้ายแล้วเคียวยะก็ได้ชอบเธอจริงและสารภาพกับเธอ จนในที่สุดก็ยอมเป็นแฟนกันและ Happy Ending ในที่สุดค่ะ

สำหรับเรื่องนี้ผู้เขียนจะต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นเรื่องราวที่สนุก ตลกและโรแมนติกมากๆ แต่ค่อนข้างที่จะเศร้า เพราะว่าพระเอกของเราหรือเคียวยะเนี่ย ค่อนข้างที่จะแกล้งนางเอกโหดมาก บางทีผู้เขียนเองยังสงสารนางเอกเลยค่ะ ดังนั้นแล้วถ้าเกิดใครอยากดูต่อก็ขอแนะนำเรื่องนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งเรื่อง เรื่องนี้จริงๆแล้วมีแบบและ Action ด้วยนะคะ ถ้าหากสนใจก็สามารถตามหาอ่านกันในเว็บไซต์ทั่วไปได้เลยค่ะ

ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก
Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น
Anime

แนะนำอนิเมะ The New Gate (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคที่ผู้คนต่างชื่นชอบการเล่นเกมแนว VRMMO-RPG ที่เปิดอิสระให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีแสนกว้างใหญ่ แต่ทว่าวันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเกมแนว VRMMO-RPG อันแสนสนุกนี้กับกลายเป็นเดธเกมส์ที่ทำให้ผู้เล่นนับหมื่นคนต้องติดอยู่ภายใน!?