Anime

เลิฟคอเมดี้เรื่องนี้ เพื่อนสมัยเด็กไม่มีวันแพ้

เลิฟคอเมดี้เรื่องนี้ เพื่อนสมัยเด็กไม่มีวันแพ้

เลิฟคอเมดี้เรื่องนี้ เพื่อนสมัยเด็กไม่มีวันแพ้ หรือ Osananajimi ga Zettai ni Makenai Love Comedy อนิเมะไลท์โนเวล กำหนดฉายในช่วง Season Spring 2021 เป็นอนิเมะ แนวฮาเร็ม รักในรั้วโรงเรียน โดยเริ่มในวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมานะคะ

โดยเรื่องย่อกล่าวถึงตัวพระเอกที่มีชื่อ ซุเอฮารุ มารุ เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายอายุ 17 ปี และยังไม่มีแฟน เขาเรียนที่โรงเรียนเอกชนโอซิมิโนะ ซึ่งที่โรงเรียนกำลังจะมีการจัดงานวัฒนธรรมที่แปลกไปจากเดิม เนื่องจากว่าตัวของประธานนักเรียนที่เป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม แต่ว่าตัวเขายังโสดอยู่ ประธานนักเรียนก็ตั้งใจว่าจะจัดงานวัฒนธรรมที่เปิดโอกาสให้หนุ่มสาวสามารถสารภาพรักกันได้ 

เลิฟคอเมดี้เรื่องนี้ เพื่อนสมัยเด็กไม่มีวันแพ้

นักเรียนก็พากันตื่นเต้นกับเทศกาลนี้มาก รวมถึงตัวของพระเอกเช่นกัน ตัวของเขาก็มีคนที่แอบชอบอยู่ จะเรียกว่ารักแรกของเขาเลยก็ได้ เธอชื่อว่า คาจิ ชิโรขุสะ เธอเป็นสาวสวยที่ค่อนข้างโด่งดัง เนื่องจากว่าเจ้าตัวเป็นนักเขียนที่ได้รับรางวัล ตัวเองก็ตั้งใจว่าจะสารภาพรักกับเธอในช่วงงานเทศกาล

แต่เพื่อนสนิทของซุเอฮารุ เตือนเขาว่าเป้าหมายของนายมันอยู่สูงเกินไป ถ้าไม่อยากแห้ว ก็ให้ไปสารภาพรักกับ ชิดะ คุโรฮะ ดีกว่า ก็เป็นสาวที่น่ารักและเข้ากับคนอื่นได้ง่ายเธอยังเป็นเพื่อนสมัยเด็ก ซึ่งทั้งสองคนก็สนิทกันมากและมักจะพูดจาหยอกล้อกันเป็นประจำ จนทำให้ผู้ชายในห้องรู้สึกอิจฉาตาร้อน แต่ซุเอฮารุนั้นไม่เคยคิดอะไรเกินเลยกับคุโรฮะเลย 

เลิฟคอเมดี้เรื่องนี้ เพื่อนสมัยเด็กไม่มีวันแพ้

เขายังคงมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะสารภาพรักกับชิโรขุสะเหมือนเดิม แต่ทว่าในวันนึงตัวของ ซุเอฮารุดันไปได้ยินบทสนทนาระหว่างชิโรขุสะกับเพื่อน เรื่องการสารภาพรักสุดแสนจะโรแมนติก แถมยังมีข่าวลือว่าชิโรขุสะกำลังคบกับรุ่นพี่สุดหล่ออยู่ เมื่อได้ยินข่าวลือมาดังนั้นตัวเขาก็อกหักดังเป๊าะ

เขาไปนั่งอยู่ที่ริมแม่น้ำเพื่อทำใจและคุโรฮะก็ได้ตามเข้ามาปลอบใจเขา เมื่อพูดคุยจนซุเอฮารุรู้สึกดีแล้ว คุโรฮะก็ได้ยื่นข้อเสนอมาว่า เราทั้งสองคนจะแก้แค้นชิโรขุสะที่ตาไม่ถึง เราจะต้องเอาชนะคู่รักคู่นั้นในงานโรงเรียนให้ได้ ซึ่งนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราววุ่นๆนั่นเองค่ะ

เลิฟคอเมดี้เรื่องนี้ เพื่อนสมัยเด็กไม่มีวันแพ้

สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นอนิเมะแนวฮาเร็มที่คนดูอย่างเราต้องมาเลือกว่าจะอวยคนไหนดี (มันดีตรงนั้นแหละ >,.<) ระหว่างรักครั้งแรก เพื่อนสาวสมัยเด็กและน้องสาวไม่แท้ หากใครที่ชอบแนวฮาเร็มต้องบอกเลยว่าพลาดไม่ได้นะคะและเป็นเรื่องใหม่เพิ่งออกอากาศด้วยน้า

ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น