Breaking News

ผู้ช่วยพยาบาลท้อง 7 เดือนดับสนิทคาห้องพัก

ผู้ช่วยพยาบาลท้อง 7 เดือนดับสนิทคาห้องพัก

ผู้ช่วยพยาบาลท้อง 7 เดือนดับสนิทคาห้องพัก วันนี้ข่าวดังสุดสลด คือหญิงสาวผู้ช่วยพยาบาลท้อง 7 เดือน เสียชีวิตบนเตียงนอนในห้องพัก  สาเหตุของการตายคาดว่าเพราะโรคประจำตัวกำเริบ หรือเพราะความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก

เมื่อเวลาประมาณ 17:00 น ของวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564 ตำรวจสภ. หาดใหญ่จังหวัดสงขลา ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องพักของหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอย 6  ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังจากนั้นพันตำรวจโทมาชา แก้วทอง รองผู้กำกับการสืบสวนสภ. หาดใหญ่ ก็ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวนและแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 6 ชั้นภายในห้องพักชั้นลอยก่อนชั้น 1 มีร่างหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน

ทราบชื่อคือนางสาวจุฑารัตน์ มุ้ยทองคุ้ง อายุ 33 ปี เป็นพนักงานช่วยเหลือคนไข้ หรือผู้ช่วยพยาบาลของโรงพยาบาลหาดใหญ่ และกำลังตั้งครรภ์ 7 เดือนจากการชันสูตรศพไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้าย แพทย์จึงสันนิษฐานว่าเกิดจากโรคประจำตัวหรือเกิดอาการช็อค เพราะร่างกายอ่อนเพลียและกำลังตั้งท้อง 7 เดือนด้วย

จากการสอบถามญาติบอกว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานและความดัน โดยญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตและรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ภูมิลำเนาในพื้นที่อำเภอจะนะ เมื่อสอบถามเพื่อนผู้ตายได้ความว่าผู้ตายออกเวรตอน 16:00 น ของวันพฤหัสบดี และจะเข้าเวรอีกครั้งในเวลาเดียวกันของวันศุกร์ แต่เมื่อถึงเวลาเข้าเวรผู้ตายกลับยังไม่มาทำงานโทรศัพท์ไปหาก็ไม่รับ จึงมาดูที่ห้องก็พบว่าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน

ในขณะที่แม่บ้านบอกว่าปกติผู้ตายจะพักอยู่ชั้น 6 แต่เนื่องจากกำลังตั้งท้องจึงขอมาอยู่ชั้นลอยตรงชั้น 1 ข้างล่างและจากการพูดคุยบอกว่าพักหลังรู้สึกเหนื่อยจากการทำงานและพักผ่อนไม่เพียงพอกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตอยู่ในห้องพัก

ผู้ช่วยพยาบาลท้อง 7 เดือนดับสนิทคาห้องพัก

การตั้งครรภ์ไม่มีทางสร้างปัญหาและอุปสรรคในการทำงานให้กับคุณแม่ หากคุณแม่ทำความเข้าใจในเรื่องของร่างกายและการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในระหว่างที่กำลังตั้งครรภ์ให้ดี ดังนั้นคุณแม่ควรบาลานซ์การทำงานให้ตัวเองให้ดี ควรรู้ว่าช่วงนี้ร่างกายมักจะเหนื่อยง่าย และไม่สามารถทำงานได้นานเหมือนปกติ เพื่อที่จะสามารถจัดการเรื่องงานให้ดีและไม่ทำให้งานมีปัญหาตามมา สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ สิ่งที่ต้องใส่ใจให้มากๆ ไม่แพ้ในเรื่องของอาหารการกินก็คือ การพักผ่อน เพราะช่วงนี้คุณแม่ต้องได้รับการพักผ่อนที่มากกว่าปกติ อีกทั้งยังควรให้ร่างกายได้พักผ่อนในช่วงกลางวันด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Breaking News

ซีเซียม-137 คืออะไร? อันตรายมากแค่ไหน?

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวที่ถูกพูดถึงมากมาย เกี่ยวกับประเด็นท่อเก็บสารกัมมันตรังสี ซีเซียม-137 ที่ได้หายไปจากโรงไฟฟ้าพลังงานไอน้ำ และล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2566 ก็ได้มีรายงานว่าพบวัตถุดังกล่าวแล้ว แต่ที่ทำให้ทุกคนตกใจเป็นอย่างมากจากข่าวนี้
ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย
Breaking News

ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย

สาวกพลังใบยิ้มออกแล้ว เมื่อกระทรวงสาธารณสุขมีประกาศ "ปลดล็อกกัญชา" ออกจากยาเสพติดในวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยเหตุผลที่ได้รับการปลดล็อก เนื่องจากว่าสรรพคุณของกัญชาให้ประโยชน์อย่างมากมาย
Breaking News

PDPA ความสำคัญข้อมูลส่วนบุคคล

PDPA พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ที่มีผลบังคับใช้ตามกฎหมายทั้งฉบับเมื่อวันที่ 1  มิถุนายน 2565 มีสาระสำคัญในเรื่องใดบ้าง

Comments are closed.

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต
Breaking News

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต

ด้วยกระแสข่าวจาก Facebook ที่มีแผนรีแบรนด์บริษัทด้วยการเปลี่ยนชื่อใหม่ในสัปดาห์หน้า โดยมุ่งเน้นไปในเรื่อง “เมตาเวิร์ส(Metaverse)” หรือโลกดิจิทัล ที่ผู้คนสามารถโต้ตอบและใช้พื้นที่เสมือนจริงร่วมกันได้
Breaking News

ญี่ปุ่นเตือน! ประเทศแถบอาเซียนให้ระวังการก่อการร้าย! ดัน #การก่อการร้ายแบบพลีชีพ ติดเทรนทวิตเตอร์ในไทยวันนี้!!

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทางด้านสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้ทำการส่งอีเมลแจ้งเตือนให้พลเมืองของตัวเอง ที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ให้ระมัดระวังการก่อการร้าย ด้วยวิธีระเบิดพลีชีพ
Story

ครบรอบ 20 ปี เหตุการณ์ 9/11 กับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ที่โลกต้องจดจำ

วันนี้ในอดีต ได้เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ ที่กลุ่มผู้ก่อการร้ายอัลเคดาได้ทำการจี้เครื่องบินพาณิชย์ เพื่อพุ่งเข้าชนตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในใจกลางมหานครนิวยอร์ก เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิตมากถึง 3,000 ราย