Anime

ล่าสไลม์มา 300 ปีรู้ตัวอีกทีก็เลเวล MAX

ล่าสไลม์มา 300 ปีรู้ตัวอีกทีก็เลเวล MAX

ล่าสไลม์มา 300 ปีรู้ตัวอีกทีก็เลเวล MAX ซะแล้ว ก็จะเป็นอนิเมะแนวแฟนตาซีต่างโลก ตัวดำเนินเรื่องเป็นผู้หญิง เรื่องนี้ก็ต้องมาจากไลท์โนเวล ส่วนแนวของอนิเมะก็จะเป็นแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี โดยสตูดิโอ Revoroot มีกำหนดเริ่ม 10 เมษายน 2564 หรือ  Season Spring 2021 

โดยเรื่องย่อก็จะกล่าวถึงตัวนางเอกที่มีชื่อว่าไอซาวะ อาซึสะ พนักงานออฟฟิศสาวอายุ 27 ปี เธอเป็นคนที่มุ่งมั่นและทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตให้กับหน้าที่การงาน เรียกได้ว่าเป็นทาสบริษัทอย่างแท้จริง ซึ่งตัวของอาซึสะก็โหมทำงานหนักจนแทบไม่มีเวลาได้พักผ่อนจนกระทั่งวันหนึ่งตัวเธอก็ได้เสียชีวิตในขณะที่ทำงานอยู่

หลังจากนั้นดวงวิญญาณของอาซึสะก็ได้ไปพบกับเทพธิดาองค์นึง โดยที่เทพธิดาคนนั้นก็ได้บอกกับอาซึสะว่าอยากให้มีชีวิตที่สุขสบายในโลกหน้า และตัวเธอก็สามารถขออะไรก็ได้ ซึ่งตัวของอาซึสะที่โหมทำงานมาตลอดแถมตัวเองก็มาตายอีก 

ล่าสไลม์มา 300 ปีรู้ตัวอีกทีก็เลเวล MAX

ตัวเธอก็เลยได้ขอกับธิดาไปว่า ขอให้มีชีวิตที่ไม่แก่ ไม่ตายและมีบ้านอยู่บนเนินเขาเพื่อที่ว่าจะได้ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ไปนานๆ ซึ่งทางด้านของเทพธิดาก็ตอบตกลงแล้วตัวเธอก็บอกกับเขาว่าจะสร้างร่างกายให้ใหม่ โดยให้ร่างกายเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปีเพื่อที่ว่ามานะจะได้ไหลเวียนดีและไม่เกิดการชราภาพ

และหลังจากที่คุยกันเสร็จทางด้านของอาซึสะก็ถูกส่งไปยังต่างโลก โดยร่างกายของเธอก็กลายเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปีแถมมีบ้านอยู่บนเนินเขาตามที่คุยกับเทพธิดาไว้ ซึ่งบริเวณใกล้ๆ กับบ้านของอาซึสะก็จะมีเมืองตั้งอยู่ทางด้านข้าง อาซึสะก็เลยว่าจะลองเดินไปดูรอบๆ และไปซื้อของในเมืองด้วย

ล่าสไลม์มา 300 ปีรู้ตัวอีกทีก็เลเวล MAX

ซึ่งในระหว่างทางตัวเธอก็บังเอิญไปเจอเข้ากับสไลม์ตัวนึง ทางด้านของอาซึสะก็เลยได้จัดการกับสไลม์ตัวนั้น และนำไอเทมดรอปไปแลกเป็นเงินในเมือง แต่พอมาถึงที่จุดรับแลกไอเทมเป็นเงินได้ จำเป็นจะต้องลงทะเบียนนักผจญภัยก่อน

ตัวของอาซึสะก็เลยได้ลงทะเบียนเป็นนักผจญภัย ซึ่งขั้นตอนการลงทะเบียนก็จะมีการตรวจเช็ค status โดยค่าสเตตัสของอาซึสะก็คือแม่มดเลเวล 1 มีทักษะพิเศษคือความรู้ทางด้านของสมุนไพร และไม่แก่ไม่จ่ายด้วยอำนาจของแม่มด 

ซึ่งหลังจากนั้นตัวของศึกษาก็ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ตามแบบที่เธอต้องการโดยวันๆ ตัวเธอก็จะล่าสไลม์แล้วก็ปรุงยามาขายเพื่อหาเงินจนกระทั่งระยะเวลาผ่านไปนานกว่า 300 ปี อยู่มาวันนึงตัวอาซึสะก็เข้าไปแลกเงินในเมืองตามปกติซึ่งวันนี้ก็มีพนักงานต้อนรับคนใหม่ที่เพิ่งจะมาทำงานได้ไม่นาน

ล่าสไลม์มา 300 ปีรู้ตัวอีกทีก็เลเวล MAX

และด้วยความอยากรู้อยากเห็นของพนักงานคนนั้น เธอก็เลยถามกลับไปว่าท่านแม่มดมีพลังระดับไหน อาซึสะก็เลยได้ลองวัดดูก็ปรากฏว่าเลเวลของเธอสูงถึงเลเวล 99 แล้ว! ยังมีสกิลต่างๆ เยอะแยะมากมาย

ด้วยความที่อาซึสะไม่อยากจะให้ชีวิตของตัวเองวุ่นวาย เธอก็เลยได้บอกกับพนักงานสาวต้อนรับคนนั้นว่าให้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ แต่ว่าก็ไม่ทันเสียแล้วเพราะว่าดันมีคนที่แอบฟังอยู่และนำเรื่องนี้ไปตามประกาศซึ่งนั่นเองก็ทำให้พวกนักผจญภัยที่อยากจะลองฝีมือของตัวเอง ต่างพากันไปท้าประลองกับอาซึสะ และนี่เองก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ของเธอต้องเปลี่ยนไปค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun 

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...