Anime

หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว

หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว
หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว

หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว มังงะแนวโชโจหรือว่ารักใสๆ สำหรับเด็กสาวอ่านนะคะ สำหรับเรื่องราวในวันนี้จะมีชื่อเรื่องว่าหนุ่มหล่อเฟี้ยวแปลงโฉมสาว ผู้เขียนคืออาจารย์โทโมโกะ ฮายากาว่า ตีพิมพ์ครั้งแรกสำหรับในประเทศไทยกับสำนักพิมพ์บงกชในพศ. 2549 จากนั้นก็ได้รับความนิยมจนได้สร้างเป็นอนิเมะออกอากาศและมีภาคไลฟ์แอคชั่นหรือภาคคนแสดงนั่นเองค่ะ

หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว
นาคาฮาร่า ซูนาโกะ

เด็กสาวที่มีชื่อว่า นาคาฮาร่า ซูนาโกะ เมื่อก่อนเคยเป็นเด็กที่ร่าเริงสดใสเหมือนเด็กสาวธรรมดา และแอบรักรุ่นพี่ อยู่มาวันหนึ่งเธอตัดสินใจไปสารภาพรักกับรุ่นพี่เข้า แต่ผลกลับไม่ได้เป็นไปด้วยดี รุ่นพี่กลับปฏิเสธเธอ และพูดกับเธอว่าเธอมัน “ยัยอัปลักษณ์” ซึ่งคำนี้นั่นแหละค่ะ ทำให้เปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล จากเด็กสาวที่ร่าเริงแจ่มใส เป็นสาวน้อยธรรมดากลายมาเป็นคนที่ไม่สนใจในรูปลักษณ์ภายนอกของตัวเองอีกเลย วันๆ เอาแต่ดูหนังผี ดูหนังสยองขวัญ จนหลายๆ คนกลัวเธอ ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เธอ

นอกจากซูนาโกะจะชอบหนังผี หนังแนวสยองขวัญ เธอยังเป็นโรคแพ้หนุ่มหล่ออีกด้วย เมื่อมีหนุ่มรูปงามเข้ามาใกล้เธอก็จะมีแสงประกายอันเจิดจ้าส่องมาที่เธอ ทำให้แสบตาจนเธอต้องหนีไปจากพวกเขาตลอด ในเรื่องครอบครัวของเธอเธอได้อยู่ตัวคนเดียวในบ้านคฤหาสน์หลังใหญ่จริงๆแล้วครอบครัวของเธอรวยมากแต่พ่อแม่ของเธอทำงานอยู่ที่แอฟริกาทั้งคู่ตัวคุณพ่อนั้นเป็นหัวหน้าแก๊งยากูซ่าซึ่งโหดมากๆ เลยค่ะ (แต่ดันกลัวของสยองขวัญที่อยู่ในห้องซูนาโกะ)

หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว
หนุ่มหล่อเฟี้ยว

คุณน้าของเธออยากจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของซูนาโกะ จึงพยายามที่จะทำทุกอย่างให้ซูนาโกะกลับกลายมาเป็นหญิงสาวอันน่ารักบอบบางเหมือนเดิม โดยวิธีของคุณน้าค่อนข้างที่จะแปลกไปสักหน่อย นั่นก็คือการนำชายรูปงามทั้ง 4 คนมาอยู่ในคฤหาสน์หลังเดียวกับซูนาโกะ เพื่อที่จะได้ทำให้ซูนาโกะกลับกลายเป็นหญิงสาวเหมือนเดิม นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องราวอันปั่นป่วนสนุกสนานตามแบบฉบับของมังงะแบบโชโจนั่นเองค่ะ 

หากว่าด้วยเรื่องมังงะโชโจแล้วล่ะก็จะประมาณนี้ค่ะ คือแนวฮาเร็มนิดๆ มีหญิง 1 คนกับชายที่มีลักษณะนิสัยแตกต่างกันออกไปทำให้เหล่าสาวๆได้จิ้นหรือจินตนาการ เลือกหนุ่มของตัวเองออกมา ต้องบอกได้เลยว่าสนุกและเสริมสร้างจินตนาการเป็นอย่างมาก 

ถ้าเกิดผู้อ่านเป็นคนชอบการ์ตูนแนวโชโจอยู่แล้วรับรองได้เลยว่าเรื่องนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะหากสนใจสามารถหาอ่านมังงะได้จากสำนักพิมพ์บงกชแอบเห็นว่ายังพอมีขายอยู่บ้างนะคะหรือดูเป็นอนิเมะบนเว็บไซต์ต่างๆก็ได้เช่นเดียวกันค่ะและแบบภาคคนแสดงก็มีเหมือนกันนะสำหรับเรื่องน่าจะเป็นอนิเมะแนวไหนนั้นฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

 

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น