Anime

โตเกียวรีเวนเจอร์

โตเกียวรีเวนเจอร์

โตเกียวรีเวนเจอร์ หรือ Tokyo Revengers เป็นมังงะที่ออกตีพิมพ์เมื่อปี 2563 และได้รับความนิยม สามารถจำหน่ายได้มากกว่า 3 ล้านฉบับ และยังได้รับรางวัลอีกด้วยจากนั้นในปี 2564 หรือ Season Spring 2021 ก็จะนำมาเริ่มออกอากาศในวันที่ 11 เมษายน โดยสตูดิโอ Liden Films

วันนี้จะมาแนะนำในวันนี้ก็มีชื่อเรื่องว่า โตเกียวรีเวนเจอร์ เป็นอนิเมะแนวนักเรียน นักเลง ที่มีเรื่องของการย้อนเวลาเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยต้นฉบับของอนิเมะเรื่องนี้ก็สร้างมาจากมังงะส่วนประเภทของอนิเมะก็จะเป็นแนว Action Drama School แล้วก็โชเน็นค่ะ

โตเกียวรีเวนเจอร์

โดยเรื่องย่อของโตเกียวรีเวนเจอร์ก็จะกล่าวถึงตัวพระเอกที่มีชื่อว่าฮานางากิ ทาเคมิจิ อายุ 26 ปี ที่ทำงานและใช้ชีวิตอยู่ในห้องเช่าไปวันๆ อยู่มาวันหนึ่งตัวเขาได้ดูข่าวในทีวีแล้วก็พบว่าแฟนเก่าของเขาในสมัยที่เรียนมัธยมได้เสียชีวิต เพราะว่าเธอโดนลูกหลงจากการต่อสู้ของพวกแก๊งที่มีชื่อว่า โตเกียวมันจิไค เป็นแก๊งที่ขึ้นชื่อว่าเลวร้ายที่สุด

แม้ว่าคนรักเก่าจะเสียชีวิตไปแล้ว เขาก็ไม่สามารถทำอะไรได้ กระทั่งในเช้าวันต่อมาเขาพลาดท่าตกลงไปในรางรถไฟ และในตอนนั้นเองตัวเขาก็ได้ย้อนเวลากลับไปในสมัยที่เรียนอยู่ม.ต้น โดยตอนนั้นตัวเขาก็มีกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในวัยกำลังซ่าและออกท้าตีท้าต่อยกับโรงเรียนอื่นไปทั่วไป

โตเกียวรีเวนเจอร์

วันหนึ่งเพื่อนของเขาก็กำลังรวมกลุ่มกันแล้วก็ออกไปหาเรื่องกับโรงเรียนอื่น แต่ทว่าพวกกลุ่มของทาเคมิจิทุกคนก็ถูกรุมกระทืบยับ แล้วให้กลุ่มของพวกพระเอกสัญญามาว่าตั้งแต่วันนี้ไปเพราะแกจะต้องเป็นทหารของพวกเรา แก๊งโตเกียวมันจิไค ทำให้ทาเคมิจิรู้ถึงสาเหตุที่ทำให้แฟนเก่าของเขาตายในอีก 12 ปีข้างหน้า

หลังจากที่ตัวของทาเคมิจิโดน เขาก็รู้สึกสิ้นหวังในชีวิต เพราะเขารู้ดีว่าในอนาคตตัวเขาจะโตไปเป็นคนที่ไม่เอาไหน ซึ่งในตอนนั้นทาเคมิจิก็นึกถึงหน้ของแฟนเก่าขึ้นมา ตัวเขาก็เลยเดินทางไปหาที่บ้าน แต่ตอนขากลับตัวเขาก็บังเอิญไปเจอเข้ากับกลุ่มเด็กที่กำลังรุมรังแกเด็กผู้ชายคนนึงอยู่ ทาเคมิจิก็เลยได้เข้าไปช่วยเด็กคนนั้นไว้แล้ว 

โตเกียวรีเวนเจอร์

เมื่อถามชื่อทีหลังก็ได้รู้ว่าเขาชื่อ ทาจิบานะ นาโอโตะ ซึ่งเป็นน้องชายของฮินาตะ(แฟนเก่า) และในอนาคตตัวของนาโอโตะก็เสียชีวิตพร้อมกันกับฮินาตะ ทาเคมิจิจึงกลับมาเตือนน้องชายให้ดูแลพี่สาวของตัวเองให้ดี

หลังจากนั้นอยู่ดีๆ ตัวของทาเคมิจิ ก็ถูกส่งกลับมาในอนาคตเหมือนเดิม และคนที่รอเขาอยู่ก็คือตัวของนาโอโตะในวัยหนุ่มโดยที่เขารอดชีวิตมาจนถึงปัจจุบันได้ก็เพราะ การกลับไปเตือนในในอดีตของทาเคมิจิ ทำให้เขารอดชีวิตมาได้ ถึงแม้อนาคตจะเปลี่ยนไปบ้างแล้ว แต่ว่าตัวของฮินาตะก็ยังเสียชีวิตอยู่ดี โดยเขาทั้งสองก็พยายามที่จะช่วยกันช่วยเหลือพี่สาวของเขาให้ได้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun 

What's your reaction?

Excited
3
Happy
5
In Love
4
Not Sure
0
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...