Breaking News

#กราดยิงรพสนาม อดีตทหารเกณฑ์ กราดยิง รพ.สนาม

#กราดยิงรพสนาม อดีตทหารเกณฑ์ กราดยิง รพ.สนาม

#กราดยิงรพสนาม อดีตทหารเกณฑ์ กราดยิง รพ.สนาม

เวลา 03.00 น ของวันที่ 24 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายแต่งชุดลายพราง บุกเข้าโรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี ที่มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 ภายในสถาบันธัญรักษ์  ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ก่อนลงมือบุก กราดยิง จนทำให้มีผู้ป่วยโควิดฯ เสียชีวิต

#กราดยิงรพสนาม อดีตทหารเกณฑ์ กราดยิง รพ.สนาม

ข้อมูลจากแหล่งเกิดเหตุ

เหตุเกิดที่บริเวณชั้นล่างใกล้ประตูทางเข้า พบผู้เสียชีวิตเพศชาย 1 ราย เป็นผู้ติดเชื้อโควิด 19 ถูกยิงด้วยอาวุธปืน กระจกทางเข้าถูกยิงจนแตก และบริเวณรอบๆภายในสถาบันธัญรักษ์ยังพบปลอกกระสุนปืน และหัวกระสุนปืนตกอยู่จำนวนหลายปลอก

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้ข้อมูลว่าคนร้ายเป็นชาย 1 คนสวมชุดลายพราง ใส่หมวกเบเรต์สีแดง ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว 4 ประตูไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน คนร้ายใช้ปืนยิงภายในสถาบันธัญรักษ์จำนวนหลายนัด จากนั้นคนร้ายได้ขับรถกระบะหลบหนีไปทางถนนพหลโยธินขาเข้า 

ก่อเหตุยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ

ก่อนก่อเหตุยิงที่โรงพยาบาลสนาม คนร้ายได้ก่อเหตุยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต 1 คน บริเวณร้านสะดวกซื้อ ซอยลาดพร้าว 25 กรุงเทพฯ สาเหตุจากการที่คนร้ายทำขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตกแตก พนักงานผู้เสียชีวิตจึงบอกให้จ่ายค่าเสียหาย ทำให้มีปากเสียงกัน แต่สุดท้ายนอกจากไม่มีการจ่าย คนร้ายยังได้กลับไปนำปืนเข้ามาก่อเหตุยิง นายรัฐวิทย์ ภายในร้านจนถึงแก่ความตาย ก่อนจะหลบหนีไป

#กราดยิงรพสนาม อดีตทหารเกณฑ์ กราดยิง รพ.สนาม

จับได้แล้ว คาดว่าก่อเหตุเพราะปัญหาด้านสุขภาพจิต

คนร้ายพร้อมอาวุธปืนขับรถกระบะสีขาว หลบหนีไปบ้านญาติ ที่ จ.ระนอง ขณะที่พบความเคลื่อนไหว คนร้ายใช้โซเชียลมีเดีย Facebook ต่อเนื่อง สอบถามญาติของคนร้ายทราบว่า เจ้าตัวมีอาการทางสมอง มักจะคลุ้มคลั่ง และเพิ่งปลดประจำการจากทหารเกณฑ์มาได้ไม่นาน เป็นอดีตทหารเกณฑ์ชั้นประทวนสังกัดทหารบกปลดประจำการ

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.20 น. ตำรวจสามารถเข้าคุมตัวคนร้ายได้แล้ว(ผู้เขียนไม่ขอให้ค่าผู้ก่อเหตุด้วยการเปิดเผยตัวตน) หลังจากมีการปิดล้อมบ้านที่ผู้ก่อเหตุหลบซ่อนตัวอยู่นานหลายชั่วโมง ในที่สุดคนร้ายยอมมอบตัวพร้อมอาวุธปืน 2 กระบอก ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตเพิ่มเติม 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ quotesaboutsmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Breaking News

ซีเซียม-137 คืออะไร? อันตรายมากแค่ไหน?

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวที่ถูกพูดถึงมากมาย เกี่ยวกับประเด็นท่อเก็บสารกัมมันตรังสี ซีเซียม-137 ที่ได้หายไปจากโรงไฟฟ้าพลังงานไอน้ำ และล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2566 ก็ได้มีรายงานว่าพบวัตถุดังกล่าวแล้ว แต่ที่ทำให้ทุกคนตกใจเป็นอย่างมากจากข่าวนี้
ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย
Breaking News

ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย

สาวกพลังใบยิ้มออกแล้ว เมื่อกระทรวงสาธารณสุขมีประกาศ "ปลดล็อกกัญชา" ออกจากยาเสพติดในวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยเหตุผลที่ได้รับการปลดล็อก เนื่องจากว่าสรรพคุณของกัญชาให้ประโยชน์อย่างมากมาย
Breaking News

PDPA ความสำคัญข้อมูลส่วนบุคคล

PDPA พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ที่มีผลบังคับใช้ตามกฎหมายทั้งฉบับเมื่อวันที่ 1  มิถุนายน 2565 มีสาระสำคัญในเรื่องใดบ้าง

Comments are closed.

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต
Breaking News

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต

ด้วยกระแสข่าวจาก Facebook ที่มีแผนรีแบรนด์บริษัทด้วยการเปลี่ยนชื่อใหม่ในสัปดาห์หน้า โดยมุ่งเน้นไปในเรื่อง “เมตาเวิร์ส(Metaverse)” หรือโลกดิจิทัล ที่ผู้คนสามารถโต้ตอบและใช้พื้นที่เสมือนจริงร่วมกันได้
Breaking News

ญี่ปุ่นเตือน! ประเทศแถบอาเซียนให้ระวังการก่อการร้าย! ดัน #การก่อการร้ายแบบพลีชีพ ติดเทรนทวิตเตอร์ในไทยวันนี้!!

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทางด้านสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้ทำการส่งอีเมลแจ้งเตือนให้พลเมืองของตัวเอง ที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ให้ระมัดระวังการก่อการร้าย ด้วยวิธีระเบิดพลีชีพ
Story

ครบรอบ 20 ปี เหตุการณ์ 9/11 กับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ที่โลกต้องจดจำ

วันนี้ในอดีต ได้เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ ที่กลุ่มผู้ก่อการร้ายอัลเคดาได้ทำการจี้เครื่องบินพาณิชย์ เพื่อพุ่งเข้าชนตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในใจกลางมหานครนิวยอร์ก เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิตมากถึง 3,000 ราย