Entertainment

เปิดประวัตินางแบบดัง Bella Hadid

เปิดประวัตินางแบบดัง Bella Hadid

เปิดประวัตินางแบบดัง Bella Hadid

นาทีนี้ต้องบอกเลยว่าหากคุณชอบดูการเดินแบบหรืออยู่ในวงการการเดินแบบแล้วไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอคนนี้ Bella Hadid วันนี้เราจะมาส่องประวัติของเธอกันนะคะว่าทำไมเธอถึงดังระดับโลกได้ 

ทุกสมัยจะต้องมีนางแบบที่เรียกได้ว่าดังโดดเด่นขึ้นมา ซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดสำคัญของวงการแฟชั่นเลยก็ว่าได้ และนอกเหนือจากวงการแฟชั่นแล้วยังทำให้สร้างความสนใจในหลายๆอุตสาหกรรม เช่น อิทธิพลวงการแฟชั่น การท่องเที่ยวและอุปโภคบริโภค 

เรียกได้ว่าเมื่อนางแบบที่ดังโดดเด่นขึ้นมานั้น ไม่ว่าเธอจะหันซ้ายหรือหันขวาก็ย่อมมีแฟนๆ ติดตามและพร้อมที่จะสนับสนุนหรือทำตามเธอในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเธอใช้กระเป๋าแบรนด์อะไร เธอสวมเสื้อผ้ายี่ห้อไหน หรือแม้กระทั่งเธอทานอาหารร้านไหน 

ครอบครัวโมเดล

Bella Hadid  ชื่อจริงๆ ของเธอคือ Issabella Hadid เกิดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 1996  ที่วอชิงตันดีซี คุณแม่เป็นนางแบบชาวฮอลแลนด์และคุณพ่อเป็นนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ชาวปาเลสไตน์ แล้วเธอยังมีพี่สาวคือ Gigi Hadid และน้องชาย Anwa Hadid ทั้งสองคนเป็นนางแบบและนายแบบทั้งคู่ 

เบลลาเติบโตที่ซานตาบาร์บาร่า รัฐแคลิฟอร์เนีย เธออยู่ที่ฟาร์มปศุสัตว์ เธอจึงสนใจการขี่ม้าเป็นอย่างมาก จนถึงกระทั่งอยากจะเป็นตัวแทนอเมริกาไปแข่งขันในงานโอลิมปิกเลยทีเดียว แต่เธอดันเป็นโรคไลม์ (อาการแพ้เห็บ) เธอจึงต้องพักความฝันนี้ไปก่อน 

เวลาเริ่มเป็นที่รู้จักในปี 2012 เพราะเธอปรากฏในรายการ The Reality ของ Beverly Hills ซึ่งคุณแม่ของเธอก็เป็นหนึ่งในสมาชิก และหลังจากนั้นในปี 2014 เธอก็เดินตามรอยจีจี้ ย้ายไปอยู่นิวยอร์กซึ่งตอนแรกเธอตั้งใจจะไปเรียนถ่ายรูป

แต่เธอก็ได้กลายเป็นนางแบบและเซ็นสัญญาเข้าสังกัด IMG Models เธอเดินแบบครั้งแรกในปี 2014 และหลังจากนั้นภายใน 1 ปีเธอก็อัพโปรไฟล์อย่างรวดเร็วโดยได้เดินแบบให้กับ Tom Ford,Moschino, Bottega Veneta (จนเป็นกระแสดังว่าเธอดังเพราะพี่สาวของเธอหรือเปล่านะ?) 

เธอยังได้เดินแบบให้กับ Chanel และปิดโชว์สำคัญของ Fendi Fall/Winter 2016 Haute Conture ที่ประเทศอิตาลี และก็ยังมีโชว์อื่นๆใน Victoria’s Secret,Versace, Ralph Lauren และได้ถ่ายนิตยสารปกแรก Jalouse ของฝรั่งเศส ในปี 2015 อีกด้วย

งานของเธอนั้นทำให้เธอกลายเป็นกระแสและเป็นตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นในยุคสมัยนี้อย่างก้าวกระโดด นั่นเป็นเพราะเธอดันมาเฉิดฉายในยุคของ Social Media ที่เป็นตัวช่วยสร้างเทรนด์นั่นเอง เบลล่ามีผู้ติดตามบน Instagram เกิน 29 ล้านคน

การเป็นคนดังในยุค Social Media นี้จึงทำให้งานต่างๆทยอยเข้ามาหาเธอและหลายๆแบรนด์ต่างก็อยากร่วมงานกับเธอ มันเป็นเพราะการตลาดล้วนๆ ยิ่งเธอได้งานมากเท่าไหร่ แฟนๆต่างก็ยิ่งติดตามเธอมากเท่านั้นทำให้แบรนด์ต่างๆ พลอยได้ผลประโยชน์ตรงนี้ไปด้วย และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งนางแบบที่เรียกว่าดังพลุแตกภายในเวลาอันสั้นนะคะ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่