Entertainment

เผยราคาชุดของ BTS บนคอนเสิร์ต Muster “Sowoozoo”

เผยราคาชุดของ BTS บนคอนเสิร์ต Muster “Sowoozoo”

เผยราคาชุดของ BTS บนคอนเสิร์ต Muster “Sowoozoo” บีทีเอส (BTS) ปิดท้ายการฉลองครบรอบ 8 ปีของวงด้วยคอนเสิร์ต 2021 Muster Sowoozoo ซึ่งวันนี้เราจะพามาส่องราคาเสื้อผ้า (บางส่วน) ที่สมาชิก BTS ใส่ขึ้นแสดงในครั้งนี้ค่ะ

เผยราคาชุดของ BTS บนคอนเสิร์ต Muster “Sowoozoo”

อาร์เอ็ม (RM)

ภาพถ่ายโปรโมทของอาร์เอ็ม เป็นเสื้อแจ็คเก็ตจากแบรนด์ Casablanca ราคาประมาณ 13,000 บาท, รองเท้า Converse รุ่น Mono patchwork Chuck 70 ราคา 3,800 บาท และ แหวน แบรนด์ kujaan ราคาประมาณ 3,600 บาท ในวิดีโอ VCR, อาร์เอ็มใส่เสื้อยืดจากแบรนด์ Heron Preston ราคา 7,626 บาท และแหวนรูปยิ้มจากแบรนด์ North Works ราคาประมาณ 8,466 บาท ส่วนชุดที่ใช้แสดงเพลง Stay, อาร์เอ็มใส่เสื้อเชิ้ตทูโทน ราคา 21,477 บาท และ กางเกงขาสั้น ราคาประมาณ 16,186 บาท จากแบรนด์ KOCHÉ รองเท้าจากแบรนด์ Levi’s x Clarks ราคาประมาณ 8,093 บาท ส่วนเครื่องประดับได้แก่ สร้อยคอและสร้อยข้อมือจาก Louis Vuitton ราคา 34,551 บาท และ18,364 บาท ตามลำดับ ต่างหูของเขาจากแบรนด์ Fendi ราคาประมาณ 9,026 บาท และปิดท้ายด้วยแหวนของแบรนด์ yOungly yOungley แต่ละวงราคาประมาณ 1,000 บาท

จิน (Jin)

สิ่งที่พอจะซื้อตามได้ในไอเทมของจิน น่าจะเป็นเสื้อยืดลายภูเขาราคา ประมาณ 1,836 บาทจากแบรนด์ Jaded London นอกจากนั้นราคาค่อนข้างแรง ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์จาก LOEWE ราคาประมาณ 23,345 บาท และเครื่องประดับได้แก่ สร้อยคอจากแบรนด์ Off-White ราคา 13,664 บาท และ รองเท้าสนีกเกอร์จากแบรนด์ ami ราคาประมาณ 11,828 บาท ชุดระหว่างแสดงเพลง Stay จินใส่เสื้อยืดของ Noon Goons ราคาประมาณ 2,023 บาท และรองเท้า Converse ราคาประมาณ 3,112 บาท ส่วนเครื่องประดับจะมีสร้อยคอจาก avec new York ราคา 10,832 บาท และ แหวนจากแบรนด์ yOungly yOungley ราคา 1,213 บาท และ 1,089 บาท

ชูก้า (Suga)

ชูก้าใส่เสื้อจากแบรนด์ Casablanca ในภาพโปรโมทของ Sowoozoo โดยมีเสื้อ, ผ้าพันคอ และหมวก ราคา 28,107 บาท, 9,151 บาท และ 3,268 บาท ตามลำดับ รองเท้าจาก Saint Laurent ราคาประมาณ 17,898 บาท ใน VCR ชูก้าใส่เสื้อยืดของแบรนด์ Heron Preston ราคาประมาณ 11,050 บาท และหมวกจากแบรนด์เดียวกันราคาประมาณ 3,206 บาท วันที่ 2 ของคอนเสิร์ต ชูก้าใส่เสื้อยืดคอลเลคชั่น Sowoozoo ของ BTS ราคาประมาณ 1,011 บาท ส่วนเครื่องประดับมีสร้อยคอ จากแบรนด์ WOOING ราคา 2,770 บาท และ สายคาดหัว จาก LEUCHTFEUER STRICKWAREN ราคาประมาณ 1,120 บาท

อ่านบทความเกี่ยวกับ BTS เพิ่มเติมได้ที่ : ส่องสัตว์เลี้ยงน่ารักของหนุ่มๆ “BTS” หรือแฟนเพจ KeywordsFun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่