Breaking News

จากวันนั้น สู่วันนี้ “ผมไม่ได้เสพ แค่ทําอุปกรณ์”

จากวันนั้น สู่วันนี้ “ผมไม่ได้เสพ แค่ทําอุปกรณ์”

จากวันนั้น สู่วันนี้ “ผมไม่ได้เสพ แค่ทําอุปกรณ์” อิมรอนฟีเวอร์

เมื่อไม่นานมานี้หลายคนคงจะเคยได้ยินวลีเด็ด “ไม่ ไม่ ไม่” หรือ “วัยรุ่นทำไร” กันมาบ้าง ซึ่งคำพูดดังกล่าว ล้วนมาจากเหตุการณ์เดียวกันคือ “อิมรอน” หนุ่มผมยาวที่แจ้งเกิดจนโด่งดังจากคลิปทำอุปกรณ์นั่นเอง ซึ่งในบทความนี้เราจะพาเพื่อนๆมารู้จักกับหนุ่มคนนี้ค่ะ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้กลับตัวกลับใจ ประกอบอาชีพสุจริตจนมีงานไม่ขาดสาย รายละเอียดจะมีความน่าสนใจอย่างไร ติดตามได้เลยค่ะ

“อิมรอน” คือใคร

อิมรอน หนุ่มที่อยู่ในคลิปไวรัลที่กลายเป็นมีมโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล ในคลิปเกิดขึ้นจากการตักเตือนของเจ้าหน้าที่ด้วยประโยคเริ่มต้น ‘เฮ้ย วัยรุ่นทำอะไรอ่ะ เสพยาบ้าเหรอ ออกมานี่’ เมื่อเจ้าตัวหันมาก็ปฏิเสธทันควันว่าไม่ได้เสพยา ‘ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ นี่ห้องนอนผม ห้องนอนเพื่อนมีเยอะแยะ’

หลังจากเจ้าหน้าที่ถามว่าแล้วเสพยาไหมก็ตอบว่าไม่ ส่วนไอ้ที่ถืออยู่มันคืออะไร อิมรอนบอกว่ามันคืออุปกรณ์ ผมทำอุปกรณ์ยาไอซ์ ไม่ได้เสพ แต่ทำอุปกรณ์อยู่ วันนี้ไม่ได้เล่นแค่ทำอุปกรณ์

กลับตัวแล้ว มีงานไม่ขาดสาย

จากที่เคยเสพยาและทำอุปกรณ์ ในวันนี้อิมรอนกลายเป็นคนใหม่ กลับตัวกลับใจเป็นคนมีคุณภาพของสังคม ประกอบอาชีพสุจริตเป็นแบบอย่างให้กับคนที่ตกเป็นทาสยาเสพติดได้ดีเยี่ยม

ทั้งเจ้าหน้าที่ทหารพราน และคนในท้องถิ่นระบุว่า “อิมรอน” เลิกยาเสพติดแล้ว และกำลังเปลี่ยนตัวเองทำมาหากินแบบประชาชนปกติทั่วไป ซึ่งกระแสอิมรอนฟีเวอร์บนโลกออนไลน์ส่งผลให้เจ้าตัวมีงานหลักงานเสริมไม่ขาดสาย ล่าสุดจึงได้เห็นอิมรอนมาไลฟ์ขายเสื้อ ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีงานจ้างรีวิวต่างๆอีกมากมาย

ประมูลคลิปในรูปแบบ NFT

ยังไม่พอสำหรับกระแสอิมรอนฟีเวอร์ ล่าสุดกระแสอิมรอนก้าวเข้าสู่วงการ NFT เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเพจ อร่อยดี ได้ร่วมมือกับเจ้าของคลิปและอิมรอน ได้เตรียมเปิดให้ประมูลคลิปของเขาในรูปแบบ NFT ขึ้นมา โดยมีรายละเอียดคือ คลิปต้นฉบับ MP4 ความยาว 49 วินาที ซึ่งคลิปนี้จะอัพโหลดขึ้นบน Blockchain และเปิดประมูลให้คนที่สนใจมาร่วมประมูลผ่านทางแพลตฟอร์มของ Mintable ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 มิถุนายน ที่สำคัญรายได้ส่วนหนึ่งจากการประมูลจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิการกุศลอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าร่วมการประมูลได้ที่ mintable โดยการประมูลได้เริ่มต้นการประมูลขั้นต่ำอยู่ที่ 32$ (หรือประมาณ 1000 บาท) ซึ่งข้อมูลล่าสุด Bid ราคาสูงสุดอยู่ที่ $111 เป็นที่เรียบร้อยค่ะ ซึ่งยังเหลือเวลาให้ดูกันต่อว่าจะปิดราคาประมูลที่เท่าไหร่นั่นเองค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
1
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Breaking News

ซีเซียม-137 คืออะไร? อันตรายมากแค่ไหน?

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวที่ถูกพูดถึงมากมาย เกี่ยวกับประเด็นท่อเก็บสารกัมมันตรังสี ซีเซียม-137 ที่ได้หายไปจากโรงไฟฟ้าพลังงานไอน้ำ และล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2566 ก็ได้มีรายงานว่าพบวัตถุดังกล่าวแล้ว แต่ที่ทำให้ทุกคนตกใจเป็นอย่างมากจากข่าวนี้
ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย
Breaking News

ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย

สาวกพลังใบยิ้มออกแล้ว เมื่อกระทรวงสาธารณสุขมีประกาศ "ปลดล็อกกัญชา" ออกจากยาเสพติดในวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยเหตุผลที่ได้รับการปลดล็อก เนื่องจากว่าสรรพคุณของกัญชาให้ประโยชน์อย่างมากมาย
Breaking News

PDPA ความสำคัญข้อมูลส่วนบุคคล

PDPA พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ที่มีผลบังคับใช้ตามกฎหมายทั้งฉบับเมื่อวันที่ 1  มิถุนายน 2565 มีสาระสำคัญในเรื่องใดบ้าง

Comments are closed.

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต
Breaking News

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต

ด้วยกระแสข่าวจาก Facebook ที่มีแผนรีแบรนด์บริษัทด้วยการเปลี่ยนชื่อใหม่ในสัปดาห์หน้า โดยมุ่งเน้นไปในเรื่อง “เมตาเวิร์ส(Metaverse)” หรือโลกดิจิทัล ที่ผู้คนสามารถโต้ตอบและใช้พื้นที่เสมือนจริงร่วมกันได้
Breaking News

ญี่ปุ่นเตือน! ประเทศแถบอาเซียนให้ระวังการก่อการร้าย! ดัน #การก่อการร้ายแบบพลีชีพ ติดเทรนทวิตเตอร์ในไทยวันนี้!!

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทางด้านสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้ทำการส่งอีเมลแจ้งเตือนให้พลเมืองของตัวเอง ที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ให้ระมัดระวังการก่อการร้าย ด้วยวิธีระเบิดพลีชีพ
Story

ครบรอบ 20 ปี เหตุการณ์ 9/11 กับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ที่โลกต้องจดจำ

วันนี้ในอดีต ได้เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ ที่กลุ่มผู้ก่อการร้ายอัลเคดาได้ทำการจี้เครื่องบินพาณิชย์ เพื่อพุ่งเข้าชนตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในใจกลางมหานครนิวยอร์ก เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิตมากถึง 3,000 ราย