Anime

คดีประหลาดคนปีศาจ

คดีประหลาดคนปีศาจ

คดีประหลาดคนปีศาจ หรือ Kemono Jihen อนิเมะแนวแอ็คชั่นสืบสวนสอบสวน เรื่องราวของภูตผีปีศาจตามสไตล์โชเน็น ต้นฉบับของอนิเมะเรื่องนี้ก็ต้องมาจากมังงะ อนิเมะก็จะเป็นแนว Action Mystery Demon Super Power แล้วก็โชเน็น มีกำหนดฉายในช่วง Season Winter 2021 โดยเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2564 

โดยเรื่องย่อของมนุษย์ที่เห็นก็จะกล่าวถึงตัวพระเอกที่มีชื่อว่า คาบาเนะ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ที่หมู่บ้านในชนบทแห่งหนึ่ง เขาถูกพ่อแม่ตัวเองทิ้งไปตั้งแต่เด็ก ซึ่งก็มีคุณป้าคนนึงคอยเลี้ยงดูเขา (แต่คุณป้าก็ไม่ได้ชอบเขา แค่จำใจเลี้ยงมาเท่านั้น)

ซึ่งตัวของคาบาเนะก็จะถูกทุกคนในหมู่บ้านรังเกียจ แล้วก็ใช้งานเพียงอย่างเดียวโดยที่เขาไม่ได้ไปโรงเรียนรวมถึงไม่มีเพื่อนเล่นด้วย วันนึงได้มีนักสืบคนนึงที่เดินทางมาจากโตเกียวเพื่อมาสืบคดีเกี่ยวกับพวกสัตว์ที่หมู่บ้านที่ตายกันอย่างไม่ทราบสาเหตุ โดยนักสืบคนนั้นมีชื่อว่า อินุกามิ พวกเด็กๆ ต่างก็พากันดีใจยกใหญ่ เพราะว่าอยากจะไปโตเกียว จึงพยายามจะเอาอกเอาใจเผื่อจะได้พากลับไปโตเกียวด้วย 

คดีประหลาดคนปีศาจ

อินุกามิกลับไม่สนใจพวกเด็กๆ คนอื่น เขาก็ให้ความสนใจกับคาบาเนะ ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายวันที่ตัวเขาสืบคดี เขาก็มักจะให้คาบาเนะเป็นผู้ช่วยแล้ว ทั้งสองคนก็ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกันจนเริ่มสนิทกันมากขึ้น

จนกระทั่งวันนึงมีเด็กผู้ชายมาหาเรื่องคายาเนะเพราะว่าตัวเขารู้สึกอิจฉา และเด็กคนนั้นก็ได้กระชากสร้อยคอของคาบาเนะจนขาด ซึ่งสร้อยคอเส้นนี้เนี่ยเป็นสร้อยคอที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดและทันทีที่สร้อยคอเส้นนั้นขาดร่างกายของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป

คดีประหลาดคนปีศาจ

โดยรูปร่างของเขาเนี่ยก็เหมือนกับพวกปีศาจ แล้วหลังจากนั้นอินุกามิก็ได้มาเห็น คาบาเนะก็ได้แต่บอกกับอินุกามิว่าตัวเขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองเป็นอะไร จากนั้นอินุกามิก็ได้เริ่มอธิบายให้เขาฟัง เขาบอกว่าที่โลกมีพวกภูตผีปีศาจอาศัยปะปนอยู่กับมนุษย์ ซึ่งตัวของอินุกามิก็เป็นปีศาจทานูกิ

แน่นอนว่าการที่พวกปีศาจอาศัยความอดทนอยู่กับมนุษก็มักจะมีปัญหาต่างๆ จึงจำเป็นต้องอาศัยปีศาจกลุ่มนึงที่จะคอยจัดการกับปัญหาเหล่านั้น คือคนคนนั้นก็คืออินุกามิ และก็ได้บอกความจริงกับความจริงแล้วตัวเขาไม่ได้มาสืบเรื่องคดีของสัตว์ที่ตาย แต่ตัวเขาถูกว่าจ้างมาจากคุณป้าให้มากำจัดคาบาเนะ ซึ่งตัวของคุณป้าเนี่ยรู้อยู่แต่แรกแล้ว

คดีประหลาดคนปีศาจ

โดยตัวของคาบาเนะเป็นลูกครึ่งกูล พอได้รู้ความจริงตัวเขาก็ยอมรับสภาพแล้วบอกให้อินุกามิเนี่ยกำจัดเขาได้ตามที่ต้องการ อินุกามิก็ได้หยิบปืนมาแล้วก็เหนี่ยวไกยิงเข้าไปที่หัวของคาบาเนะ จากนั้นอินุกามิก็ไปรายงานคุณป้าว่ากำจัดเขาเรียบร้อยแล้ว ตัวเขาก็เดินทางกลับโตเกียว

แท้จริงแล้วเขาไม่ได้เดินทางกลับคนเดียว เพราะว่าตัวเขาได้นำคาบาเนะมาด้วย (ถูกยิงแต่ยังไม่ตาย) อินุกามิต้องการให้เขาเข้าไปช่วยงานของเขาที่สำนักงานนักสืบ ที่อยู่ในโตเกียว โดยสำนักงานของอินุกามิก็จะมีเด็กคนอื่นที่เป็นเหมือนกับคาบาเนะอยู่ด้วย และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดสำหรับเรื่องย่อๆ ก็จะประมาณนี้นะคะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun 

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...