Breaking News

ช็อค!! มิสอินเตอร์เมียนมา 2020 เสียชีวิตกระทันหัน

ช็อค!! มิสอินเตอร์เมียนมา 2020 เสียชีวิตกระทันหัน

Miss International Queen Myanmar 2020 เสียชีวิตแล้ว

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2564 มีรายงานจากแฟนเพจเฟซบุ๊ก กระทรวงนางงามแห่งประเทศไทย ได้ออกมาแจ้งข่าวการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุของ “May Thitsar Maung” มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน เมียนมา 2020 ข่าวเศร้าครั้งนี้ทำเอาแฟนนางงาม และเพื่อนร่วมวงการต่างโศกเศร้ากันไปตามๆกัน

ยังไม่มีการระบุถึงสาเหตุของการเสียชีวิต

May Thitsar Maung เดินทางมาประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน (Miss International Queen 2020) ที่ประเทศไทยเมื่อต้นปี 2563 เรื่องราวการเสียชีวิตของเธอนั้น ยังไม่มีการยืนยันว่าประสบอุบัติเหตุเนื่องจากอะไร 

โดยก่อนหน้านี้ เธอก็เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงเมียนมาที่ออกมาเคลื่อนไหวและยืนหยัดเรียกร้องสิทธิทางการเมือง จึงยังคงมีคนสนใจว่าสาเหตุที่แน่ชัดนั้นมาจากไหนกันแน่

แฟนคลับและคนใกล้ชิดร่วมไว้อาลัย

แฟนๆนางงาม และชาวเน็ต รวมถึงคนที่เคยร่วมงานด้วยต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น เป็นข้อความแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก ส่วนมากต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเจ้าตัวเป็นคนน่ารัก และนิสัยดี โดยมีข้อความบางส่วนระบุว่า

“เมย์เป็นคนดีมาก เป็นเพื่อนที่ดี ชอบทำบุญ นางเป็นนางงามใจบุญมาก เสียใจไม่ทันตั้งตัวเสียใจจริงๆๆ ติดต่อนางไม่ได้ เลย รักนางเพื่อนที่แสนดี ใจหาย”

“เคยมีโอกาสได้แต่งหน้าให้นางตอนประกวด miss international queen 2020 นางเป็นคนน่ารักนิสัยดีมากกกก ล่าสุดตอนโควิดระบาดหนักๆเรายังคุยให้กำลังใจกันในแชทอยู่เลย ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ขอแสดงความเสียใจกับชาวเมียนมาด้วยนะครับ”

อ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ :  Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Breaking News

ซีเซียม-137 คืออะไร? อันตรายมากแค่ไหน?

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวที่ถูกพูดถึงมากมาย เกี่ยวกับประเด็นท่อเก็บสารกัมมันตรังสี ซีเซียม-137 ที่ได้หายไปจากโรงไฟฟ้าพลังงานไอน้ำ และล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2566 ก็ได้มีรายงานว่าพบวัตถุดังกล่าวแล้ว แต่ที่ทำให้ทุกคนตกใจเป็นอย่างมากจากข่าวนี้
ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย
Breaking News

ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย

สาวกพลังใบยิ้มออกแล้ว เมื่อกระทรวงสาธารณสุขมีประกาศ "ปลดล็อกกัญชา" ออกจากยาเสพติดในวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยเหตุผลที่ได้รับการปลดล็อก เนื่องจากว่าสรรพคุณของกัญชาให้ประโยชน์อย่างมากมาย
Breaking News

PDPA ความสำคัญข้อมูลส่วนบุคคล

PDPA พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ที่มีผลบังคับใช้ตามกฎหมายทั้งฉบับเมื่อวันที่ 1  มิถุนายน 2565 มีสาระสำคัญในเรื่องใดบ้าง

Comments are closed.

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต
Breaking News

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต

ด้วยกระแสข่าวจาก Facebook ที่มีแผนรีแบรนด์บริษัทด้วยการเปลี่ยนชื่อใหม่ในสัปดาห์หน้า โดยมุ่งเน้นไปในเรื่อง “เมตาเวิร์ส(Metaverse)” หรือโลกดิจิทัล ที่ผู้คนสามารถโต้ตอบและใช้พื้นที่เสมือนจริงร่วมกันได้
Breaking News

ญี่ปุ่นเตือน! ประเทศแถบอาเซียนให้ระวังการก่อการร้าย! ดัน #การก่อการร้ายแบบพลีชีพ ติดเทรนทวิตเตอร์ในไทยวันนี้!!

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทางด้านสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้ทำการส่งอีเมลแจ้งเตือนให้พลเมืองของตัวเอง ที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ให้ระมัดระวังการก่อการร้าย ด้วยวิธีระเบิดพลีชีพ
Story

ครบรอบ 20 ปี เหตุการณ์ 9/11 กับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ที่โลกต้องจดจำ

วันนี้ในอดีต ได้เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ ที่กลุ่มผู้ก่อการร้ายอัลเคดาได้ทำการจี้เครื่องบินพาณิชย์ เพื่อพุ่งเข้าชนตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในใจกลางมหานครนิวยอร์ก เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิตมากถึง 3,000 ราย