Breaking News

นนท์พร้อม ฉีดซิโนแวคได้ 13 มิ.ย. นี้

นนท์พร้อม ฉีดซิโนแวคได้ 13 มิ.ย. นี้ จ.นนทบุรี 1 ในจังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม เป้าหมายคือการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประชาชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 

ล่าสุด สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี แจ้งประชาชนในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี (ลงทะเบียนผ่านแอปฯ นนท์พร้อม) ว่าผู้ที่ลงทะเบียนรับวัคซีนโควิด-19 ผ่านระบบ “นนท์พร้อม” ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนสนามนอกโรงพยาบาล จังหวัดนนทบุรี 

นนท์พร้อม ฉีดซิโนแวคได้ 13 มิ.ย. นี้
นนท์พร้อม ฉีดซิโนแวคได้ 13 มิ.ย. นี้

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด19 ในระบบ ‘หมอพร้อม’ และได้รับนัดหมายฉีดวัคซีนกับโรงพยาบาล 17 แห่ง ประกอบไปด้วย 

  1. โรงพยาบาลนั่งเกล้า 
  2. สถาบันบําราศนราดูร 
  3. สถาบันโรคทรวงอก
  4. โรงพยาบาลนนทเวช 
  5. โรงพยาบาลปากเกร็ด 
  6. โรงพยาบาลวิภาราม 
  7. โรงพยาบาลกรุงไทย 
  8. โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล
  9. โรงพยาบาลชลประทาน 
  10. โรงพยาบาลบางบัวทอง 1 
  11. โรงพยาบาลบางบัวทอง 2 
  12. โรงพยาบาลเกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์ 
  13. โรงพยาบาลบางกรวย
  14. โรงพยาบาลศูนย์บริการการแพทย์นนทบุรี
  15. โรงพยาบาลบางใหญ่
  16. โรงพยาบาลเกษมราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล 
  17. โรงพยาบาลไทรน้อย
นนท์พร้อม ฉีดซิโนแวคได้ 13 มิ.ย. นี้

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนในระบบ “นนท์พร้อม” ศูนย์ฉีดสนาม 4 แห่ง ของจังหวัดนนทบุรี คือ 

  1. MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน อ.เมืองนนทบุรี 
  2. Westgate Hall เซ็นทรัล เวสต์เกต อ.บางใหญ่ 
  3. Impact Forum เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด และ 
  4. อาคารหอประชุมวัดไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย

เพื่อรับการฉีดวัคซีนซิโนแวค วันที่ 13 มิถุนายน 2564 ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน (เวลาตามระบบแจ้ง) เฉพาะ 13,000 รายที่จะได้รับแจ้งนัดหมายฉีดวัคซีนโดยแจ้งวัน เวลา สถานที่ดังกล่าวเท่านั้นนะคะ

ประชนชาวนนทบุรีสามารถตรวจสอบนัดหมายการฉีดวัคซีนซิโนแวค ในวันที่ 13 มิถุนายน 2564 นี้ โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ที่ www.นนท์พร้อม.com โดยเลือกเมนูตรวจสอบชื่อผู้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนจังหวัดนนทบุรี 

นนท์พร้อม ฉีดซิโนแวคได้ 13 มิ.ย. นี้

ทั้งนี้ ขอให้มาตามเวลานัดหมาย โดยมาก่อนเวลานัดหมาย 30 นาที เพื่อความสะดวกรวดเร็วและเป็นไปตามมาตรการ Social Distancing และกรุณานำปากกาส่วนตัวมาเพื่อกรอกแบบฟอร์มยินยอมการรับวัคซีนโควิด-19 ลดความเสี่ยงการสัมผัสเชื้อ เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้วันนัดหมายเพื่อรับวัคซีนโควิด ทางระบบจะดำเนินการกำหนดลำดับคิวในการรับวัคซีนไว้ตามศูนย์ฉีดวัคซีนที่ได้เลือกไว้ ตามลำดับ ก่อน-หลัง ที่ได้ลงทะเบียนไว้ ขอให้รอประกาศจากเว็บไซต์สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี และ เพจ สสจ.นนทบุรี เมื่อได้รับการจัดสรรวัคซีนจะรีบแจ้งวันนัดให้ทราบต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนอยากจะฝากไว้ให้ผู้อ่านปฏิบัติตามขั้นตอนการแนะนำเพื่อความเรียบร้อยและเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้ โดยรวมถึงข้อปฏิบัติทางสุขภาพด้วยนะคะ เช่น การหยุดยา การหยุดดื่มกาแฟ ชา เครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน เป็นต้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Breaking News

ซีเซียม-137 คืออะไร? อันตรายมากแค่ไหน?

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวที่ถูกพูดถึงมากมาย เกี่ยวกับประเด็นท่อเก็บสารกัมมันตรังสี ซีเซียม-137 ที่ได้หายไปจากโรงไฟฟ้าพลังงานไอน้ำ และล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2566 ก็ได้มีรายงานว่าพบวัตถุดังกล่าวแล้ว แต่ที่ทำให้ทุกคนตกใจเป็นอย่างมากจากข่าวนี้
ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย
Breaking News

ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย

สาวกพลังใบยิ้มออกแล้ว เมื่อกระทรวงสาธารณสุขมีประกาศ "ปลดล็อกกัญชา" ออกจากยาเสพติดในวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยเหตุผลที่ได้รับการปลดล็อก เนื่องจากว่าสรรพคุณของกัญชาให้ประโยชน์อย่างมากมาย
Breaking News

PDPA ความสำคัญข้อมูลส่วนบุคคล

PDPA พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ที่มีผลบังคับใช้ตามกฎหมายทั้งฉบับเมื่อวันที่ 1  มิถุนายน 2565 มีสาระสำคัญในเรื่องใดบ้าง

Comments are closed.

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต
Breaking News

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต

ด้วยกระแสข่าวจาก Facebook ที่มีแผนรีแบรนด์บริษัทด้วยการเปลี่ยนชื่อใหม่ในสัปดาห์หน้า โดยมุ่งเน้นไปในเรื่อง “เมตาเวิร์ส(Metaverse)” หรือโลกดิจิทัล ที่ผู้คนสามารถโต้ตอบและใช้พื้นที่เสมือนจริงร่วมกันได้
Breaking News

ญี่ปุ่นเตือน! ประเทศแถบอาเซียนให้ระวังการก่อการร้าย! ดัน #การก่อการร้ายแบบพลีชีพ ติดเทรนทวิตเตอร์ในไทยวันนี้!!

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทางด้านสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้ทำการส่งอีเมลแจ้งเตือนให้พลเมืองของตัวเอง ที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ให้ระมัดระวังการก่อการร้าย ด้วยวิธีระเบิดพลีชีพ
Story

ครบรอบ 20 ปี เหตุการณ์ 9/11 กับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ที่โลกต้องจดจำ

วันนี้ในอดีต ได้เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ ที่กลุ่มผู้ก่อการร้ายอัลเคดาได้ทำการจี้เครื่องบินพาณิชย์ เพื่อพุ่งเข้าชนตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในใจกลางมหานครนิวยอร์ก เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิตมากถึง 3,000 ราย