Entertainment

กลับมาอีกครั้งกับ The Lord of the Rings!

กลับมาอีกครั้งกับ The Lord of the Rings!

กลับมาอีกครั้งกับ The Lord of the Rings!

การเดินทางของเหล่าพันธมิตรผู้กล้าแห่งวงแหวนกำลังจะถึงคราวสิ้นสุด! The Lord of the Rings: The Return of the King พร้อมส่งบทสรุปแห่งมหาสงครามชิงพิภพ ณ ดินแดนมิดเดิลเอิร์ธ ฝีมือการกำกับภาพยนตร์ของ ปีเตอร์ แจ็คสัน (Peter Jackson) 

จากบทภาพยนตร์ของทีมนักเขียนบทภาพยนตร์ ฟราส วอล์ช (Fran Walsh), ฟิลลิปปา โบเยนส์ (Philippa Boyens) และตัวแจ็คสันเอง ภาพยนตร์ดัดแปลงจากปลายปากกาการเขียนของ เจ.อาร์.อาร์. โทลคีน (J.R.R. Tolkien) พร้อมกลับมาฉายบนจอยักษ์อีกครั้ง 17 มิถุนายนนี้ (เฉพาะโรงภาพยนตร์ที่เปิดบริการ)

เปิดจุดจบของมหาสงครามชิงพิภพ เมื่อเหล่ากองทัพแห่งพันธมิตรยังคงเดินหน้าสู่สมรภูมิครั้งยิ่งใหญ่ หลัง แกนดาล์ฟ (รับบทโดย เอียน แม็คเคลเลน) ได้พยายามรวบรวมไพร่พลและกองทัพที่แตกสลายขึ้นอีกครั้ง 

โดยร่วมทัพนักรบผู้กล้าของกษัตริย์ ธีโอเดน แห่งโรแฮน (รับบทโดย เบอร์นาร์ด ฮิลล์) แต่ยิ่งเข้าใกล้เข้าสู่เม้าท์ดูมมากขึ้นเท่าใด โฟรโด (รับบทโดย อีไลจาห์ วู้ด) และแซม (รับบทโดย ฌอน แอสติน) ก็ยิ่งตกอยู่ในความลำบากมากขึ้นเท่านั้น เพราะอำนาจแห่งแหวนเริ่มส่งผลต่อทุกย่างก้าว 

โฟรโด จำต้องเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทางทั้งสองนั่นคือ แซม (รับบททโดย ฌอน แอสติน) และกอลลั่ม (พากย์เสียงโดย แอนดี้ เซอร์คิส) เพื่อก้าวข้ามการทดสอบความสวามิภักดิ์และมนุษยธรรรมของเหล่าผู้กล้าในตำนานต่อไป

นำแสดงโดย เอไลจาห์ วู้ด, เอียน แม็คเคลเลน, ลิฟ ไทเลอร์, วิกโก้ มอร์เทนเซ่น, ฌอน แอสติน, เคท บลันเชตต์, จอห์น รีส-เดวี่, เบอร์นาร์ด ฮิลล์, บิลลี บอยด์, โดมินิค โมนาแฮน, ออร์แลนโด บลูม, ฮิวโก้ วีฟวิ่ง, มิแรนด้า ออตโต้, เดวิด เวนแฮม, คาร์ล เออร์แบน, จอห์น โนเบิล, แอนดี้ เซอร์คิส, เอียน โฮล์ม และฌอน บีน

วลีฮิตอย่าง “ของรักของข้า!” ก็มาจากเรื่องนี้นะคะ มีตัวละครหลายตัวโลดแล่นบนโลกแห่ง Middle Earth ที่หลายคนต่างนึกถึง เช่น เหล่าฮอบบิทผู้กล้าหาญ, พ่อมดนักสู้ แกนดาล์ฟ, ราชันผู้ยิ่งใหญ่ อารากอร์น หรือเทพบุตรเอลฟ์รูปงาม เลโกลัส

ทั้งหมดคือพันธมิตรแห่งแหวนที่ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่ผจญภัยไปด้วยกัน ความเสียสละ มิตรภาพ และความกล้าหาญคือหลักสำคัญที่นำพาให้นวนิยายแฟนตาซีเรื่องนี้อมตะและครองใจผู้อ่านและคนดูมาตลอดหลายสิบปี แต่หนึ่งในตัวละครที่แบ่งขั้วอย่างชัดเจน คือไม่ชอบก็เกลียดเลย เพราะความสุดโต่งในทุก ๆ ทาง และเป็นศูนย์กลางของเรื่องนี้นั่นก็คือ “กอลลัม” ภูติอัปลักษณ์ที่มีทั้งด้านอ่อนโยนและน่าขยะแขยง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ quotesaboutsmile

What's your reaction?

Excited
1
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่