Anime

Tokyo Revengers ตอนที่ 10

Tokyo Revengers ตอนที่ 10 เมื่อทาเคมิจิเจอดราเค่นที่โดนแทงก็รีบตะโกนขอความช่วยเหลือ ไมค์กี้หันมาเพราะได้ยินก็รีบจะวิ่งเข้าไปช่วยแต่กลับเจอฮันมะ ยืนรอด้วยความหวังที่จะสู้กับเขา ทำให้ไมค์กี้ไม่สามารถเดินไปหาดราเค่นได้และต้องต่อสู้กันเพราะโดนขวางไว้

ในตอนนี้ทาเคมิจิได้แต่คิดว่ามันจบแล้ว ทุกอย่างสิ้นหวัง แต่ไมค์กี้คุงกลับบอกว่าฝากดราเค่นคุงไว้กลับเขาด้วย ทำให้สามารถเรียกสติเขากลับมาได้ ว่าคนที่สามารถช่วยดราเค่นได้ในตอนนี้ก็มีแต่ตัวเขาเองเท่านั้น เขาจึงแบกดราเค่นไปโรงพยาบาลด้วยตัวเขาเอง

Tokyo Revengers ตอนที่ 10

ระหว่างที่ทาเคมิจิแบกดราเค่นไปโรงพยาบาลก็ได้พบกับเอมะและฮินาบาตะ จึงวางตัวไมค์กี้ลงสักพัก ไม่นานแก๊งเมบิอุสและคิโยมาสะก็มาพบเข้า แก๊งเมบิอุสจึงจะหาเรื่องและเอาให้ดราเค่นคุงตาย ดราเค่นคุงเมื่อได้สติลุกขึ้นมาพร้อมแรงอันน้อยนิด บอกให้ทาเคมิจิและสาวๆ หนีไป

ทาเคมิจิได้ทบทวนกับตัวเองว่าเขาเป็นคนอ่อนแอ ขี้ขลาดขนาดนั้นเลยเหรอ เขาจึงตัดสินใจได้ว่าครั้งนี้จะไม่หนีอีกแล้ว เพราะเมื่อครั้งก่อนๆ หนีทีไรก็จะต้องล้มเหลวและพบกับความสูญเสียในชีวิตทุกครั้ง

Tokyo Revengers ตอนที่ 10

ทุกคนเอาใจช่วยทาเคมิจิกันใหญ่จนเขาเกิดความมั่นใจและแข็งแรงขึ้น (จิตใจ) เขาจึงรวบรวมความกล้าพุ่งเข้าใส่คิโยมาสะ แต่กว่าคิโยมาสะเล่นไม่ซื่อ ขณะที่ทาเคมิจิยกมือง้างจะต่อย คิโยมาสะกลับหยิบมีดพกแทงไปที่มือของทาเคมิจิ

แต่ทาเคมิจิกลับไม่ถอดใจง่ายๆ เขาเอามีดออกและโยนทิ้งไป เขาพุ่งเข้าใส่คิโยมาสะเป็นสิบๆ ครั้งแต่ทว่าในความเป็นจริงดูอย่างไรก็ไม่น่าจะเอาชนะคิโยมาสะได้เลยแม้แต่น้อย จนทาเคมิจิกัดคิโยมาสะ และกระโดดเข้ารัดคอบนตัวเขาด้วยความไม่ย่อท้อ จนคิโยมาสะสลบไป

Tokyo Revengers ตอนที่ 10

ถึงแม้จะกำจัดคิโยมาสะไปได้ แต่แก๊งเมบิอุสก็ยังอยู่และพร้อมจะวิ่งเข้าหาทาเคมิจิ เขาจึงได้บอกให้สาวๆ หนีไปอีกครั้ง เหลือเพียงแต่ร่างสูงของดราเค่นกับทาเคมิจิที่แทบจะยืนไม่ไหวกันทั้งคู่อยู่แล้ว แต่ก็ยังยืนหยัดจะสู้ต่อ

ทันทีที่แก๊งวิ่งเข้าหาจะรุมทาเคมิจิกับดราเค่น อั๊คคุงก็โผล่เข้ามาช่วย พร้อมด้วยเพื่อนๆ ของเขาทั้งหมด (ประทับใจฉากนี้มากค่ะ) แต่สุดท้ายพวกเขาก็โดนรุมจนไม่เหลือชิ้นดี แต่ด้วยคำที่ว่า “ถอยได้ที่ไหนล่ะ” ทำให้ทั้งกลุ่มยังทนโดนรุมอยู่ได้ ทันใดนั้นเองตำรวจก็มา เพราะสาวๆ ไปเรียกมา ทุกคนจึงรอดชีวิตจากการโดนรุมต่อยในครั้งนี้

อ่านบทความก่อนหน้า Tokyo Revengers ตอนที่ 9

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
0
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น