Anime

Tokyo Revengers ตอนที่ 11

Tokyo Revengers ตอนที่ 11 หลังจากที่มะรุมมะตุ้มกันอยู่พักใหญ่ สาวๆ ก็ได้เรียกตำรวจมา เมื่อแก๊งเมบิอุสได้ยินเสียงรถไซเรนก็รีบยวิ่งและทิ้งคิโยมาสะไว้อย่างนั้น และสาวๆ ก็ได้เรียกรถพยาบาลมาด้วยเช่นกัน ดังนั้นทั้งสองคนจึงรอดชีวิตไปอย่างหวุดหวิด

ตัดภาพมาที่การต่อสู้กันระหว่างแก๊งเมบิอุสกับโตมัน สรุปผลได้ว่าแก๊งโตมันชนะไป ยังเหลือแต่ฮันมะที่ไมค์กี้ยังโค่นไม่ลงสักที แต่ตำรวจก็มาแล้วฮันมะจึงเผ่น แต่ก่อนจะหนียังฝากไว้ให้ไมค์กี้คิดด้วยว่า อีกไม่ช้าแก๊งบารุฮาระจะต้องเป็นใหญ่แน่ๆ จำไว้ให้ดีล่ะ

Tokyo Revengers ตอนที่ 11

ระหว่างพาทาเคมิจิและดราเค่นไปโรงพยาบาล ดราเค่นก็ได้พูดกับทาเคมิจิไว้ว่าฝากไมค์กี้คุงด้วยล่ะ ทาเคมิจิ จากนั่น เสียงหัวใจเขาก็หยุดเต้นไปสักพัก จนต้องมีการปั๊มหัวใจกันเกิดขึ้น เมื่อถึงโรงพยาบาลก็รีบพาเขาเข้าห้องฉุกเฉินในทันที

เพียงพักเดียวแก๊งหัวหน้าโตมันหน่วยอื่นๆ ก็พากันมาดูที่โรงพยาบาลว่าดราเค่นเป็นอย่างไรบ้าง รวมไปถึงไมค์กี้ เอมะจังเริ่มร้องไห้ไม่หยุดเพราะกลัว ทุกคนเริ่มเอะอะ แต่ไมค์กี้กลับบอกว่าดราเค่นไม่ตายง่ายๆ หรอก เพราะเขาสัญญากันไว้แล้วว่าจะเป็นใหญ่ในใต้หล้าด้วยกัน

Tokyo Revengers ตอนที่ 11

หลายชั่วโมงถัดมาก็ได้รับข่าวดีว่าดราเค่นคุงพ้นขีดอันตรายแล้ว เปยังถึงแม้จะดีใจแต่ก็เข้าหน้าทุกคนไม่ติด มิตซึยะจึงได้บอกความจริงว่าคนที่เป็นห่วงปาจินมากที่สุดก็คือดราเค่นนั่นแหละ เพราะเขาไปเฝ้าที่สถานกักกันทุกวัน เอาของไปฝากให้เยี่ยม ถึงแม้จะไม่ได้เข้าเยี่ยมก็ตาม

หลังจากนั้นทาเคมิจิและเพื่อนๆ ก็ไปเยี่ยมดราเค่นทุกวัน แต่ทาเคมิจิทำตัวกร่างขึ้นนิดหน่อย เพราะมีชื่อเสียงอันโด่งดัง ทำให้คนเกรงกลัว (ฮาา) ดราเค่นจึงบอกอย่าเหลิงให้มันมากนัก เขาจึงน้อยใจว่าไหนบอกว่าเป็นผู้มีพระคุณไงเล่า

Tokyo Revengers ตอนที่ 11

หลังจากนั้นทาเคมิจิก็ได้รับชุดจากไมค์กี้ ชุดก่อตั้งโตมัน เรียกได้ว่าเขาเป็นสมาชิกแก๊งโตมันอย่างเต็มตัวแล้วจริงๆ จากนั้นทาเคมจิก็ไปหาไมค์กี้คุงที่ดาดฟ้าแต่ก็ได้คุยเรื่องการสร้างความขัดแย้งระหว่างแก๊งของฮันมะว่าทำไมถึงต้องพยายามใช้แก๊งคิโยมาสะมาด้วย ใครอยู่เบื้องหลัง

จากนั้นทาเคมิจิก็ได้มอบสร้อยคอรูปใบโคฟเวอร์ให้กับฮินาบาตะและกลับสู่ยุคปัจจุบันเพื่อดูว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร ซึ่งเหตุการณ์ได้เปลี่ยนไปจริงๆ อั๊คคุงไม่ได้อยู่สุขสบายบนกองเงินกองทอง ดราเค่น ไมค์กี้ ไม่ได้ตาย เขาจึงจะไปหาฮินาบาตะพร้อมกับนาโอโตะเพื่อเห็นใบหน้าที่ไม่ได้เจอราวๆ 12 ปี!

อ่านบทความก่อนหน้า Tokyo Revengers ตอนที่ 10

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
2
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก
Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น
Anime

แนะนำอนิเมะ The New Gate (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคที่ผู้คนต่างชื่นชอบการเล่นเกมแนว VRMMO-RPG ที่เปิดอิสระให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีแสนกว้างใหญ่ แต่ทว่าวันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเกมแนว VRMMO-RPG อันแสนสนุกนี้กับกลายเป็นเดธเกมส์ที่ทำให้ผู้เล่นนับหมื่นคนต้องติดอยู่ภายใน!?