Anime

Tokyo Revengers ตอนที่ 12

Tokyo Revengers ตอนที่ 12 ขณะที่ทาเคมิจิกำลังดีใจกับความสำเร็จที่ตัวเองได้กลับไปแก้ไขสถานการณ์อันเลวร้ายในอดีตได้นั้น เขากำลังอยู่กับอั๊กคุงที่กำลังจะตัดผมให้เนื่องจากเคยสัญญากันเอาไว้ นาโอโตะก็โทรมาชวนให้ไปหาพี่สาว หรือฮินาบาตะที่ปัจจุบันรอดชีวิตมาแล้วด้วยกัน

ระหว่างที่กำลังเดินทางไปเจอฮินาบาตะนั้น ทาเคมิจิก็ได้แต่คิดทบทวนว่าผลลัพธ์ที่เกิดจะเป็นอย่างไร มันต้องไม่ดีแน่ๆ จึงเกิดปอดแหกไม่กล้าเจอขึ้นมา จึงรีบเดินออกไปอพาร์ทเมนต์ไป เพราะกลัวการได้เจอ แต่กลับสวนกับฮินาบาตะเข้าอย่างจัง

Tokyo Revengers ตอนที่ 12

ทาเคมิจิน้ำตาไหลพรากด้วยความโล่งใจ และดีใจที่ได้เจอ ฮินาบาตะยังเป็นคนเก่า น่ารัก สดใส และอ่อนโยนเหมือนเคย ทั้งคู่จึงได้มีเวลาเจอกันจริงๆ เสียที แต่เวลาผ่านไปกี่สิบนาทีก็ไม่ทราบ ทั้งคู่ยังคงเงียบงันด้วยความกระอักกระอ่วนและเขิน ไม่กล้าสบตากัน 

นาโอโตะที่รู้สึกไม่สบอารมณ์กับการไม่กล้าคุยกันนี้เลยเสนอให้พากันไปขับรถเล่น เพื่อที่ทั้งคู่จะได้รู้สึกผ่อนคลายมากกว่าเดิม แต่ปรากฏว่าไม่เป็นผล บรรยากาศยังกระอักกระอ่วนเหมือนเดิม แถมนาโอโตะติดงานอีกด้วย จึงทิ้งทั้งสองใหอยู่ด้วยกันเพียงลำพัง

Tokyo Revengers ตอนที่ 12

แล้วทาเคมิจิก็บังเอิญไปเห็นว่าฮินาบาตะใส่สร้อยคอรูปใบโคลฟเวอร์ 4 แฉก ที่เหมือนของตนเองเคยซื้อให้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่แน่ใจว่าใช่ของที่ตนเองให้หรือเปล่า เมื่อนาโอโตะทิ้งทั้งสองคนให้อยู่ลำพัง ฮินาบาตะจึงตัดสินใจจอดรถที่จุดพักรถและแวะไปเดินเล่นกันที่สวนสาธารณะ

ฮินาบาตะบอกชอบสวนสาธารณะนี้มาก เพราะเคยมากับคนที่ชอบในคืนคริสต์มาสอีฟ คุยไปคุยมาจึงได้รู้ว่าคนที่ชอบที่เธอพูดถึงคือตนเองนั่นเอง จนถึงขั้นที่ฮินาบาตะถามเขาไปตรงๆ เลย ว่าทำไมถึงทิ้งกันไป เมื่อทาเคมิจิรู้ความจริงก็ตกใจ ทำตัวไม่ถูก จึงบอกขอเวลาเข้าห้องก่อน ให้ฮินาบาตะไปรอที่รถก่อนได้เลย

Tokyo Revengers ตอนที่ 12

ระหว่างที่ทาเคมิจิเข้าห้องน้ำ ออกมาก็เจอกับฮันมะในสภาพปัจจุบันพร้อมกับพูดว่า ไม่ได้อยู่บนรถหรอกเหรอ โคตรเซ็ง เขาจึงงงมาก เพราะยังจำฮันมะไม่ได้ พอเห็นรอยสักที่มือเท่านั้นแหละ ภาพความทรงจำทั้งหมดก็ย้อนมา เขาจึงรีบวิ่งกลับไปที่รถ

ก็ได้พบกับรถขนาดใหญ่พุ่งเข้าใส่รถของนาโอโตะที่บนนั้นมีฮินาบาตะนั่งอยู่ และที่น่าตกใจไปมากกว่านั้นคนที่ขับรถพุ่งเข้าชนก็คืออั๊กคุง อั๊กคุงสารภาพว่าเป็นลูกน้องของคิซากิ เชื่อฟังคำสั่งของคิซากิทุกอย่าง เมื่อทาเคมิจิรู้ความจริงเรื่องใหม่นี้ก็เลยพยายามที่จะย้อนเวลาอีกครั้งเพื่อกลับไปแก้ไขการที่จะได้เป็นใหญ่ของคิซากิ

อ่านบทความก่อนหน้า Tokyo Revengers ตอนที่ 11

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น