Anime

Tokyo Revengers ตอนที่ 22

Tokyo Revengers ตอนที่ 22 ย้อนกลับไปเมื่อตอนไมค์กี้และบาจิอยู่มัธยมตอนต้น ขณะที่พวกเขาสองคนกำลังขี่มอเตอร์ไซค์และพูดคุยกันเรื่องโรงเรียบใหม่ ระหว่างนั้นก็ได้มีการแข่งขันกันขี่รถมอเตอร์ไซค์เพื่อดูว่ารถของใครจะแรงที่สุดในแก๊ง นับว่าเป็นความทรงจำน่าร้อนที่ดีในวัยมัธยมต้นเลยก็ว่าได้

เมื่อขับรถกันไปถึงศาลเจ้าก็พบกับไมค์กี้ที่ขี่หลังบาจิอยู่และเพื่อนๆ ที่เรียกมารวมตัวกันเหมือนมีเรื่องบางอย่างจะคุยด้วย ก็คือเรื่องของแบล็คดราก้อน แก๊งสุดโหดเหี้ยมที่คุมอยู่แถวบ้านของคาซึโตระนั่นเอง แต่ก่อนจะไปหาเรื่องเขาจึงตั้งแก๊งโตเกียวมันจิไคขึ้น

พอจุดประกายความคิดเรื่องการตั้งแก๊งได้แล้ว ต่อไปคือการซื้อเครื่องรางนำโชคเพื่เป็นสิริมงคลให้กับแก๊ง แต่เมื่อรวมเงินกันแล้วกลับสามารถซื้อได้แค่เพียงชิ้นเดียวเท่านั้น จึงนำเครื่องรางชิ้นนั้นฝากไว้ให้กับบาจิ ผู้ที่เป็นคนคิดก่อตั้งแก๊งเก็บมันเอาไว้

เรื่องราวทั้งหมดจึงหวนกลับมาเมื่อไมค์กี้เห็นเครื่องรางตกลงมาจากตัวทาเคมิจิ ทุกคนล้วนแต่ร้องไห้ให้กับบาจิ ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย สักครู่เดียวเสียงไซเรนก็ดังลั่น ทำเอาทุกแก๊งที่มาดูต้องสลายตัว และคาซึโตระก็บอกว่าจะอยู่กับบาจิเองเพื่อรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น

คาซึโตระบอกกับไมค์กี้ว่าจะไม่ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรอกเพราะรู้ดีว่า ยกโทษให้คงเป็นไปไม่ได้ แต่จะอยู่กับสิ่งที่ทำผิดพลาดนี้ไปตลอดชีวิต แล้วทุกแก๊งก็ค่อยๆ สลายตัวหนีจากตำรวจ เหลือไว้เพียงคาซึโตระกับบาจิเท่านั้น

หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ จิฟุยุก็ไปที่หลุมฝังศพของบาจิพร้อมกับเปยังที่บาจิบอกว่าอยากกิน ทำให้นึกถึงสมัยที่จิฟุยุกำลังเฟี้ยวฟ้าวไม่กลัวใคร ท้าตีท้าต่อยไปกับทุกคน ดันไปเจอว่ามีนักเรียนคนหนึ่งซ้ำชั้น เขาเลยคิดจะไปหาเรื่องก่อนแต่ดันเห็นว่าเขาแต่งตัวเนี๊ยบดูเป็นพวกเด็กเรียนเลยปล่อยไป

จนกระทั่งเย็นวันหนึ่งจิฟุยุได้โดนแก๊งอันธพาลมาพร้อมกันพร้อมที่จะรุมกระทืบแก้ค้นให้กับน้องๆ ของพวกเขา ตอนแรกเหมือนจะเอาอยู่ แต่สุดท้ายจิฟุยุก็เอาไม่อยู่เพราะจำนวนคนมีมากเกินไป ไม่นานบาจิก็เข้ามา จิฟุยุคิดว่าเขาช่วยอะไรไม่ได้ แต่ที่แท้เขาเก็บทุกคนเรียบด้วยตัวคนเดียวเท่านั้น

แถมยังบอกกับแก๊งอันธพาลด้วยว่าทำอะไรกับพวกพ้องของตน จะไม่ปล่อยไว้ จะต้องถูกล้างแค้นอย่างแน่นอน เรื่องราวในครั้งนี้ได้ทำให้จิฟุยุเปลี่ยนแปลงตนเองไปตลอดกาล เขากลับมาพูดเพราะ และอยากติดตามบาจิเพราะเชื่อมั่นในตัวบาจิมาก

ตัดภาพมาที่สถานพินิจโตเกียว ทาเคมิจิกับดราเค่นที่ไปเยี่ยมคาซึโตระก็ได้ห้ามไม่ให้คาซึโตระฆ่าตัวตายเพื่อไถ่โทษ เขามีโทษต้องถูกคุมขัง 10 ปี และมีเมสเสจจากไมค์กี้ที่ฝากมาบอกคือยกโทษให้แล้ว จากนี้ไปนายก็คือสมาชิกโตมันคนนึง

อ่านบทความก่อนหน้า Tokyo Revengers ตอนที่ 21

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...