Anime

Koukyoushihen Eureka Seven Hi-Evolution 3: Eureka

Koukyoushihen Eureka Seven Hi-Evolution 3: Eureka

Eureka Seven Hi-Evolution 3 อนิเมะแนวแอคชั่น ไซไฟ ผจญภัย ดราม่า ภาคต่อของแฟรนไชส์ ​​Eureka Seven และจะเป็นภาคปิดตำนานไตรภาคของ Eureka ผลงานจากสตูดิโอ Bones สตูดิโอที่มากฝีมือ ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย เช่น Hero Academia , Noragami , Mob Psycho 100 , Soul Eater , Gosick เป็นต้น

กำหนดออกฉายเดิมในช่วงฤดูร้อน ก่อนที่จะเลื่อนมาในช่วงฤดูใบไม้ร่วง และจะเข้าฉายในวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องราวเริ่มต้นให้หลัง 10 ปี จากอุบัติการณ์ครั้งใหญ่(ภาคANEMONE) ผลกระทบครานั้นส่งผลให้ผู้คนจากโลกเสมือน Scub Coral ได้ออกมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง ผู้คนบนโลกจึงถูกแบ่งออกเป็นกลุ่มต่าง ๆ คือ Blue Earth ผู้คนจากโลกจริง และ Green Earth ผู้คนจากโลกเสมือนจริง ทั้งสองกลุ่มต่างพยายามอย่างหนักเพื่อจะสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข

แต่ก็ไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ ด้วยฐิติของแต่ละกลุ่มจึงทำให้ความสงบถูกสั่นคลอน มีความขัดแย้งเกิดขึ้นอยู่มากมาย Dewey Novak ผู้นำจาก Green Earth ได้ทำการโจมตีกลุ่มผุ้ก่อการร้ายจากที่หวังเข้ามาปลิดชีพตน และกลุ่มคนเหล่านั้นมาจาก Blue Earth จึงยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงยิ่งขึ้น

Eureka เจ้าหน้าที่จากหน่วยปฏิบัติการทางทหารระดับสูงในหน่วยปฏิบัติการลับของสหประชาชาติ หรือ A.C.I.D. ผู้ซึ่งถูกคนทั้งโลกเกลียดชัง ในฐานะสัญลักษณ์และที่มาของการแบ่งแยกโลก ถึงกระนั้นเธอก็ยังทุ่มเททำงาน และพยายามอย่างหนักเพื่อรักษาสันติภาพนี้เอาไว้ 

ในภารกิจปกป้อง Iris เด็กสาวที่เปรียบเสมือน “ยูเรก้าคนใหม่” ที่เกิดจาก Scub Coral เฉกเช่นเดียวกับเธอ ในความอ้างว้างระหว่างสองคนทำให้จิตใจของทั้งคู่เชื่อมโยงกัน กลายเป็นความสัมพันธ์ที่แนบแน่น ผลักดันให้เธอก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง เพื่อปกป้องคนที่เธอรัก และนำพาสันติสุขมาสู่โลกต่อไป ดั่งบทกวีที่กล่าวว่า

“เพียงแค่คนหนึ่งคนที่มีชีวิตอยู่

เพียงแค่คนหนึ่งคนที่ยังต่อสู้

แม้ไม่มีอะไรที่เห็นและรับรู้

ก็ยังต้องชูใบหน้าเดินต่อไป”

“ฉันและเธอได้พานพบประสบเจอ

นั่งพูดคุยไหล่ชนไหล่ด้วยกันเสมอ

เดิมบนทางดูท้องฟ้าเดียวกันกับเธอ

ไม่มีเผลอปล่อยมือแม้สักครา”

“ฉันกุมมือเธอไม่อยากปล่อยไป 

เธอคือสิ่งสำคัญล้น

จนฉันอยากปกป้องเธอ 

แม้จะเจ็บปวดแค่ไหน 

ก็อยากมอบอนาคต

ในโลกอันเป็นที่รักยิ่ง”

“จุดจบของหญิงสาว และ จุดเริ่มต้นของเด็กสาว”

แนะนำตัวละคร

Eureka

เจ้าหน้าที่จากหน่วยปฏิบัติการทางทหารระดับสูง A.C.I.D. ผู้สูญเสียความสามารถเดิมของเธอ และกลายเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา แต่กระนั้นเธอก็ยังเป็นหนึ่งในนักสู้อาวุโสที่มากด้วยความสามารถคนหนึ่ง ด้วยความสามารถที่เธอมี จึงทำให้เธอได้รับมอบหมายหน้าที่อันสำคัญในการคุ้มครอง Iris เด็กสาวผู้มีความสามารถเช่นเดียวกับเธอในอดีต และเธอก็เปรียบเสมือนความหวังหนึ่งของโลก…

Iris McKenzie

เด็กสาวผู้มีพลังในการควบคุมและผลิต Scub Coral ด้วยความสามารถนี้ของเธอ เธอจึงได้รับการกล่าวถึงว่าเป็น “ยูเรก้าคนใหม่” และกลายเป็นความหวังของใครอีกหลายคน ภายหลังจากที่เธอถูกกลุ่ม Green Earth จับตัวไป แต่โชคดีได้ Eureka เข้าช่วยไว้ได้ทัน จึงทำให้เธอเริ่มเปิดใจให้ผู้คนอีกครั้ง.…

Anemone Fuuka Ishi

กัปตันของฝูงบิน Buena Vista ซึ่งเป็นหน่วยรบยานยนต์ในหน่วยงานลับของสหประชาชาติ A.C.I.D. ในอดีตเมื่อสิบปีก่อนเธอได้พบกับ Eureka ภายในใจกลางของ Scub Coral ซึ่งได้ปรากฎขึ้นบนโลก และเธอเองยังเป็นคนพา Eureka ออกมาสู่โลกความจริง ถึงแม้จะเป็นศัตรูของพ่อเธอก็ตามที…

Dewey Novak

อดีตทหารของ Green Earth ที่ถูกย้ายไปยัง Blue Earth ก่อนการรวมตัวครั้งใหญ่ ที่ซึ่งปลุกพลังความสามารถพิเศษของเขาให้ตื่นขึ้น จึงทำให้เขาสามารถหลบหนีออกมาได้ ด้วยความคิดที่อยากเปลี่ยนแปลง จึงทำให้เขาและสหายต่างลุกขึ้น เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ให้ต่างไปจากเดิม…

Holland Novak

น้องชายของ Dewey ผู้ซึ่งในอดีตเคยเป็นถึงหัวหน้าหน่วยรบพิเศษ “Gekkostate” ก่อนที่จะกลายเป็นนักบินของกองทัพ Green Earth ด้วยความสามารถที่เขามี บ่อยครั้งเขาจึงได้รับมอบหมายภารกิจต่าง ๆ ที่มีความสำคัญ และเขาก็มักจะทำมันออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เขาเป็นน้องที่รักพี่ชายมาก บ่อยครั้งจึงมักที่จะอดเป็นห่วงถึงอาการของพี่ชายเขาอยู่บ่อย ๆ ซะด้วยสิ…

Talho Novak

พันเอกในสำนักงานเสนาธิการร่วมกองทัพ Green Earth และยังเป็นคู่หูที่มากความสามารถของ Holland อีกด้วย…

Charles Beams

พ่อบุญธรรมของ Renton และยังเป็นทหารของกองทัพ Green Earth ที่มากความสามารถ อีกทั้งเขายังเป็นผู้สนับสนุนความคิดของ Dewey ตลอดมา….

Ray Beams

แม่บุญธรรมของ Renton และยังเป็นทหารของกองทัพ Green Earth เธอเป็นสาวแกร่งที่มีความสามารถสูง มีไหวพริบฉลาด และเธอไม่ค่อยชอบ Eureka เพราะคิดว่าเป็นสาเหตุในการหายตัวไปของ Renton นั่นเอง  

Koukyoushihen Eureka Seven Hi-Evolution 3: Eureka

Koukyoushihen Eureka Seven Hi-Evolution 3: Eureka อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง ที่ถูกเลื่อนแล้วเลื่อนอีก จากปีก่อน มาสู่ฤดูร้อนและเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงที่ในภาคนี้ ถือว่าเป็นไตรภาคของซีรี่เรื่องนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่า ถ้าใครเป็นแฟนของอนิเมะเรื่องนี้อยู่แล้ว ต้องไม่ควรพลาดเป็นอันขาด เพราะภาคนี้ถือเป็นบทสรุปของเรื่องราวทุกอย่างที่ผ่านมา และทางด้านผู้กำกับยังบอกอีกด้วยว่า ภาคนี้จะเต็มอิ่มไปด้วยเรื่องราวที่สุดแสนเข้มข้น และฉากจบที่จะตราตรึงผู้ชมไปตลอดกาล!!  

สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูเรื่องนี้มาก่อน ก็สามารถรับชมภาคก่อนหน้านี้ได้ ตามแพลตฟอร์มอนิเมะชั้นนำได้หลากหลาย รับรองว่าสนุก ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน…ไว้พบกันใหม่บทความหน้า ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
1
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...