Anime

Eien no 831

Eien no 831

Eien no 831 อนิเมะแนวผจญภัย ดราม่า แฟนตาซี ผลงานจากผู้กำกับ Kenji Kamiyama ที่มากด้วยฝีมือฝากผลงานขึ้นหิ้งเอาไว้อย่างมากมาย เช่น Eden of the East , Napping Princess , 009 Re:Cyborg มาในผลงานเรื่องใหม่ พร้อมเนื้อเรื่องที่ให้กลิ่นอายของความลึกลับแฟนตาซี จุดเด่นของเขาเอาไว้ แถมยังได้คุณ Koichiro Kono มาเป็นผู้ช่วยในการออกแบบตัวละคร และ คุณ Go Shiina มาดูแลทางด้านดนตรีปะกอบภายในเรื่อง

ได้รับเลือกให้สตูดิโอ CRAFTER มาดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นสตูดิโอน้องใหม่ที่มากด้วยฝีมือ มีผลงงานที่ผ่านมาเช่น Ingress the Animation , Ashita Sekai ga Owaru toshitemo , Soutai Sekai , Pâtisserie no Monster , Moom เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว วันที่ 30 มกราคม ปี 2022

เนื้อเรื่อง

วันนี้ โลกอยู่ในความสับสนอลหม่านเนื่องจาก “ภัยพิบัติที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน”

Suzushiro นักศึกษามหาวิทยาลัยทุนซึ่งทำงานหาเลี้ยงส่งเสียตัวเองด้วยการเป็นพนักงาส่งหนังสือพิมพ์ให้กับบริษัทหนังสือพิมพ์แห่งหนึ่งในโตเกียว ในแต่ละวันชีวิตของเขานั้นเหมือนเดิม ตื่นเช้าทำงานและไปมหาลัย 

แต่ทว่า..ในความธรรมดาของเขากับซุกซ่อนด้วยความลับที่ไม่ธรรมนั้นอยู่ ด้วยความสามารถพิเศษในการหยุดเวลาต่าง ๆ ที่อยู่รอบตัวของเขาให้หยุดนิ่ง ซึ่งพลังนี้เขาค้นพบว่ามีในตอนเมื่อเขาเรียนอยู่ในชั้นปีที่ 3 ด้วยเหตุนี้เองเขาไม่กล้าที่จะบอกใครเกี่ยวกับพลังนี้ เพราะกลัวจะกลายเป็นตัวประหลาดในสายตาผู้คน

จนกระทั่งเขาได้มาพบเจอกับบุคคลที่เขาสามารถบอกความลับนี้ได้  Nazuna เด็กนักเรียนหญิงที่สุดแสนธรรมดาบอกกับเขาว่า “เธอก็มีพลังนี้เหมือนกับเขา” และเธอก็ถูกใครบางคนที่หวังจะนำพลังของเธอไปใช้ในทางที่ผิด ทางเลือกเพียงทางเดียวของพวกเขาคือ “การหนี” ชีวิตที่ต้องการเพียงความสงบสุขของสองชายหญิงที่มีพลังเหมือนกัน ม่านแห่งโชคชะตาของพวกเขาจึงเปิดขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Asano Suzushiro

เด็กหนุ่มมหาลัยผู้หาเลี้ยงตัวเองด้วยการเป็นเด็กส่งหนังสือพิมพ์ เขาเป็นคนขยันอดทน และนิสัยดีเป็นมิตรกับผู้คนรอบข้าง ถึงแม้ว่าเขาจะต้องเก็บเรื่องราวและอดีตที่เจ็บปวดไว้ในใจจากการกระทำที่ไม่ได้ตั้งใจของเขาก็ตามที และเขาพบว่าตนเองนั้นมีพลังในการหยุดเวลา ถึงแม้ว่าตัวเขาจะควบคุมมันไม่ได้ก็ตาม…

Hashimoto Nazuna

เด็กนักเรียนม.ปลาย ผู้ซึ่งมีพลังในการหยุดเวลาเช่นเดียวกันกับ Suzushiro เธออาศัยอยู่กับพี่ชายตามลำพัง ภายหลังจากที่พ่อแม่ของเธอเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ชีวิตของเธอนั้นโดดเดี่ยวถึงแม้จะอยู่ด้วยกันกับพี่ชายก็ตาม เธอพบว่าเธอมีพลังในการหยุดเวลาก็ตอนที่เธอต้องการนำพลังนี้ช่วยเหลือพี่ชายของเธอ ถึงแม้ว่าสิ่งนั้นมันจะไม่ถูกต้องก็ตามที และเธอก็รู้สึกผิดเป็นอย่างมากเมื่อใช่พลังนี้ 

อีกทั้งในเวลาต่อมาเธอกลับกลายเป็นเครื่องมือในการก่ออาชญากรรมที่มีพี่ชายของเธอเป็นแก่นนำ ซึ่งเหตุนี้เองที่ทำให้เธอมีความคิดที่จะ “หนี” ออกไปให้ไกลจากตรงนี้และทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลัง…

Agawa Seri

พี่ชายของ Nazuna และยังเป็นหนึ่งในสมาชิกระดับสูงขององกรณ์ “Frontline 831” เขามีความเกลียดชังที่รุนแรง และปรารถนาถึงแต่การแก้แค้นเพียงเท่านั้น จึงอยากได้พลังของ Nazuna มาใช้เพื่อประโยชน์ของเขา โดยไม่สนใจความรู้สึกของเธอว่าจะเป็นเช่นไร ถ้าเพื่อผลลัพธ์เขาก็พร้อมที่จะทำมัน…

Akina 

ผู้สืบทอดคนต่อไปของกิจการหนังสือพิมพ์ที่ Suzushiro ทำงานอยู่ด้วย เธอเป็นผู้จัดการที่มีความสามาถ ตรงกันข้ามกับเรื่องรูปร่างหน้าตาและบุคคลิกของเธอ แถมเธอยังเป็นคนที่นิสัยดี ดูแลเอาใจใส่ลูกน้อง รักในการทำอาหาร บ่อยครั้งเธอจึงมักทำอาหารเลี้ยงดูพนักงานอยู่เป็นประจำ..

Muroto

หัวหน้าร้านหนังสือพิมพ์ของ Akina เขาถือว่าเป็นพนักงานอาวุโสทำงานมาตั้งแต่รุ่นพ่อของเธอ มีความรู้และการจัดการที่ดีเป็นตัวแทนของ Akina ได้เลยเวลาต้องสั่งงาน…

Sugoroku

ทหารผ่านศึกและเป็นพนักงานส่งหนังสือพิมพ์ที่ทำงานมาแล้วกว่า 12 ปี มีความสามารถและเชี่ยวชาญเส้นทางการส่ง เป็นที่ปรึกษาคอยแนะนำรุ่นน้องในการส่งหนังสือพิมพ์ และยังเป็นคนคอยสอนการทำงานให้แก่ Suzushiro อีกด้วย…

Donki

สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในหน่วย “Frontline 831” เขาสังกัดอยู่ทีมล่าสังหาร มีความเชี่ยวชาญและฝีมือในการต่อสู้ชั้นสูง ชื่อจริงของเขานั้นเป็นปริศนาไม่มีใครทราบถึงประวัติปูมหลังของเขา จะรู้แต่เพียงฝีมือของเขาที่ไม่ว่างานจะยากลำบากแค่ไหน เขาก็สามารถทำมันจนสำเร็จรุร่วงได้ โดยไม่มีอารมณ์หรือความลังเลใจใดๆ เกิดขึ้นให้เห็นเลย…

Kagami Kyoko

นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน และเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของญี่ปุ่น ที่ได้รับเลือกให้สืบทอดตำแหน่งต่อจากคนปัจจุบัน เพื่อจัดการปัญหาของ “ภัยพิบัติที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน” เธอเป็นคนเก่งมีความสามารถกล้าคิด กล้าทำ และพร้อมชนต่อทุกสถานการณ์และทุกกลุ่ม เพื่อให้งานสำเร็จรุร่วง….

Eien no 831

Eien no 831 อนิเมะเข้าใหม่ประจำปี 2022 ในช่วงอนิเมะฤดูหนาว เป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากผู้กำกับ Kenji Kamiyama ที่มาคราวนี้กับอนิเมะเรื่องใหม่ ที่มีเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างหน้าสนใจ แฝงไว้ด้วยความดราม่า และความแฟนตาซีอยู่นิด ๆ แต่ก็ยังไม่ทิ้งสไตล์ส่วนตัวในการแต่งเรื่อง ผูกปม และความลึกลับเอาไว้ของผู้กำกับ 

ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นถึงเรื่องราวที่ชวนน่าค้นหา กับปริศนาบางอย่างที่เกี่ยวกับพลัง และความนึกคึดในจิตใจของคน รวมถึงการดิ้นรนเพื่อหลีกหนีจากเรื่องราว ของสองชายหญิงที่จะมากระชากเรียกน้ำตาจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี เตรียมตัวคุณให้พร้อมและมารอชมกันได้เลยในวันที่ 30 มกราคม ปีหน้า รับรองว่าอนิเมะของผู้กำกับ Kenji จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน….ไว้พบกันใหม่บทความหน้า ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันมาจนถึงตอนนี้  ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
2
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...