Anime

Slow Loop

Slow Loop

Slow Loop อนิเมะแนวใช้ชีวิตประจำวัน ตกปลา ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Maiko Uchino เผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร Manga Time Kirara Forward ของสำนักพิมพ์ Houbunsha ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2018 ปัจจุบันฉบับมังงะมีจำนวนทั้งสิ้น 5 เล่ม

ภายหลังด้วยกระแสการตอบรับที่ดี จึงได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะและได้สตูดิโอ Connect มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยความสามารถ ฝากผลงานเอาไว้อยู่หลายเรื่อง เช่น Strike the Blood , Ore wo Suki nano wa Omae dake ka yo , Senryuu Shoujo , Imawa no Kuni no Alice เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ภายในเดือนมกราคม ปี 2022

เนื้อเรื่อง

Hiyori สาวน้อยที่ชื่นชอบการตกปลาและมีเทคนิคการตกปลาที่เป็นเลิศ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดมาจากคุณพ่อที่ล่วงลับไปแล้วของเธอ ในแต่ละวันเมื่อว่างเธอมักจะมานั่งตกปลาส่วนหนึ่งเพื่อผ่อนคลาย และอีกส่วนลำลึกถึงวันที่เคยตกปลาอยู่กับพ่อ 

ซึ่งในระหว่างที่กำลังตกปลาอยู่นั้น เธอก็ได้พบเข้ากับ Koharu สาวน้อยแปลกหน้าที่พึ่งย้ายเข้ามาใหม่ แต่ไม่รู้ว่าด้วยเหตุใด Hiyori รู้สึกถูกชะตากับเธอจึงได้เริ่มพูดคุยและทั้งคู่ก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น

ภายหลังจากที่ Hiyori กลับมาถึงบ้าน ก็พบกับข่าวที่ตกใจเมื่อคุณแม่ของเธอกำลังจะแต่งงานใหม่ แถมพ่อคนใหม่ของเธอยังเป็นพ่อของ Koharu อีกด้วย ด้วยเหตุนี้เองทั้งคู่จึงกลายเป็นพี่น้องกันนับแต่นั้น 

หลังจากนั้นมาเวลาที่ Hiyori ตกปลาก็จะมี Koharu ตามไปด้วยทำให้ในแต่ละวันที่เธอตกปลาล้วนมีความสุขและสดใสขึ้นอีกครั้ง เหมือนกับตอนที่มีคุณพ่อของเธออยู่ข้างๆ ชีวิตการตกปลาพร้อมกับน้องสาวของเธอในแต่ละวันที่แสนสนุกจึงได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร

วันเกิด : 4 ม.ค
ส่วนสูง : 154 ซม.
กรุ๊ปเลือด :  O

Minagi Hiyori 

สาวน้อยนักเรียนม.ต้น ผู้ชื่นชอบการตกปลาเป็นชีวิตจิตใจ นามสกุลเดิมของเธอคือยามาคาวะ แต่เมื่อแม่ของเธอแต่งงานใหม่ เธอจึงเปลี่ยนมาใช้นามสกุลมินางิ และกลายเป็นพี่น้องกันกับ Koharu เธอมีความสามารถทางด้านการตกปลา ซึ่งได้รับการสืบทอดมาจากคุณพ่อที่เสียไปแล้วของเธอ และยังเป็นคนค่อนข้างขี้อาย ไม่ค่อยพูด แต่ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับการตกปลาล่ะก็เธอจะสามารถคุยได้นานเลยหล่ะ..

วันเกิด : 15 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 155 ซม.
กรุ๊ปเลือด :  B

Minagi Koharu 

สาวน้อยม.ต้น ผู้ซึ่งย้ายตามคุณพ่อและกลายเป็นพี่น้องกันกับ Hiyori เนื่องจากพ่อและแม่ของพวกเขาทั้งคู่นั้นแต่งงานกัน เธอเป็นคนที่อัทธยาศัยดี ร่าเริงและมาจากในเมือง ซึ่งเมืองที่เธอเคยอาศัยอยู่นั้นไม่มีทะเล จึงเป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นและรู้จักเกี่ยวกับการตกปลา หลังจากนั้นเธอก็พบถึงควมสนุกของการตกปลาจาก Hiyori และเริ่มเรียนรู้เพื่อตกปลาอย่างจริงจังด้วยหล่ะ…

วันเกิด : 30 มิ.ย.
ส่วนสูง : 145 ซม.
กรุ๊ปเลือด :  A

Yoshinaga Koi

สาวน้อยม.ต้น และเป็นเพื่อนสนิทของ Hiyori มีความรู้เกี่ยวกับการตกปลา รวมถึงการใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ เป็นดั่งที่ปรึกษาที่ช่วยเหลือ Hiyori ได้ดีเสมอ สืบเนื่องจากที่บ้านของเธอเปิดร้านขายอุปกรณ์การตกปลา และมีคุณพ่อเป็นนักตกปลามืออาชีพ จึงทำให้เธอค่อนข้างเชี่ยวชาญเป็นอย่างมากเลย…

วันเกิด : 2 สิงหาคม.
ส่วนสูง : 168 ซม.
กรุ๊ปเลือด :  B

Fukumoto Ichika

พี่สาวของฟุตาบะ รับผิดชอบดูแลร้านขายของทำประมงของพ่อ รวมถึงงานหลายอย่างพร้อมกัน เป็นคนที่นิสัยดีคนหนึ่งและมีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการตกปลา อีกทั้งขึ้นชื่อทางด้านคอแข็ง จนสามารถดวลเหล้ากับเหล่าชายหนุ่มได้ถึงไหนถึงกันเลยทีเดียว…

วันเกิด : 12 พฤษภาคม
ส่วนสูง : 135 ซม.
กรุ๊ปเลือด :  B

Fukumoto Futaba

สาวน้อยชั้นประถม เป็นน้องสาวของ Ichika มีความสามารถทางด้านการเรียนรวมถึงกีฬาที่เป็นเลิศ จนได้รับฉายาจากกลุ่มเพื่อนว่า นักเรียนประถมที่แข็งแกร่งที่สุด เธอมีพรสวรรค์ทางด้านการตกปลา แต่ด้วยเหุผลบางอย่างจึงทำให้เธอถอยห่างออกมา..

วันเกิด : 22 กันยายน
ส่วนสูง : 136 ซม.
กรุ๊ปเลือด :  AB

Ninomiya Aiko 

สาวน้อยวัยประถม และเป็นสนิทของ Futaba เธอไม่ค่อยชอบเรื่องการเรียนและเกลียดเด็กผู้ชายสาเหตุมาจากพวกเด็กผู้ชายชอบแกล้งเธออยู่บ่อย ๆ เธอเข้าร่วมกิจกรรมการตกปลาที่มี Futaba เข้าร่วมในทันที ถึงแม้ว่าเธอจะเกลียดการจับปลาตอนที่ยังเป็นๆ อยู่ก็ตาม อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่อารมณ์ดีเป็นดั่งสีสันประจำกลุ่ม…

Slow Loop

Slow Loop อนิเมะเข้าใหม่ประจำปี 2022 หรือ อนิเมะฤดูหนาว เป็นอนิเมะที่เกี่ยวกับการตกปลา มีเนื้อเรื่องสบาย ๆ ใส ๆ และตัวละครสุดแสนน่ารัก พร้อมทั้งความสนุกและการดำเนินเรื่องที่จะทำให้เราเห็นถึงวิธีการตกปลา รวมถึงสิ่งต่างๆ ที่ต้องใช้สำหรับการตกปลา ซึ่งสิ่งเหล่านี้ที่อยู่ในเนื้อเรื่องก็ล้วนมาจากข้อมูลของนักตกปลามืออาชีพทั้งสิ้น รวมถึงเทคนิคต่างๆ ก็ด้วยเช่นกัน ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเป็นอนิเมะที่มีเนื้อเรื่องสนุกที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี แถมยังได้ความรู้เกี่ยวกับการตกปลาซึ่งถือว่าคือมนเสน่ห์ของเรื่องนี้เลยหล่ะ

มาทางส่วนของงานภาพ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว งานภาพที่สื่อออกมา รวมถึงฉากธรรมชาติ สายน้ำ ภูเขา ที่ถือว่าทำออกมาได้อย่างดีมีคุณภาพและสวยงาม ทำให้เรารู้สึกมีอารมณ์ร่วมได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะฉากการตกปลาที่ถือว่าเป็นหัวใจของเรื่องนี้ที่ภาพทำออกมาได้เข้าถึง สวยงามเป็นอย่างมาก

โดยรวมจึงสรุปได้ว่าอนิเมะเรื่องนี้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับใครก็ตามที่ชื่นชอบและอยากหาอนิเมะแบบเบาสมอง มีเนื้อเรื่องเอื่อยๆไปเรื่อยๆแล้วละก็ อนิเมะเรื่องนี้สามารถตอบโจทย์พวกคุณได้เป็นอย่างดีเลยหล่ะ และสำหรับใครที่มีหัวใจแห่งพี่หมีแล้วล่ะก็ อนิเมะเรื่องนี้ก็ทำตัวละครออกมาน่ารักเอาใจพวกคุณเลยเหมือนกันนะ(ฮา) 

และมาร่วมลุ้นเป็นกำลังใจให้สาวน้อยเหล่านี้สามารถพิชิตและตกปลาได้อย่างที่พวกเธอต้องการ ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้กันได้เลย…บทความนี้ก็ขอจบแต่เพียงเท่านี้ ขอขอบคุณ คุณผู้อ่านทุกท่านที่ติดตามกันมาจนถึงตอนนี้ ไว้พบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sentai Daishikkaku : ขบวนการกำมะลอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวการต่อสู้ของขบวนการเทพมังกร ดรากอนคีปเปอร์ผู้ปกป้องมวลมนุษยชาติ vs องค์การเหล่าร้ายที่หมายยึดครองโลก ซึ่งทั้งสองฝ่ายนั้นต่างต่อสู้เข้าห้ำหั่นเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายอยู่เสมอ! แต่ทว่าเบื้องหลังการต่อสู้ครั้งนี้กับเป็นเพียงการจัดฉากที่กำหนดผลแพ้ชนะล่วงหน้าอยู่ก่อนแล้ว!?
Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก
Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย