Anime

Sasaki to Miyano

Sasaki to Miyano

Sasaki to Miyano อนิเมะแนวตลกคอมเมดี้ บอยเลิฟ ชีวิตในโรงเรียน ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Sho Harusono เผยแพร่ครั้งแรกบนสื่อเว็ปไซต์มังงะออนไลน์ Pixiv ในปี 2016 ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ Media Factory ปัจจุบันฉบับมังงะออกมาแล้วทั้งสิ้น 7 เล่ม พร้อมทั้งฉบับนิยายที่ออกวางจำหน่ายในปี 2018 ตัวนิยายมีทั้งสิ้น 2 เล่ม

จากกระแสการตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟน ๆ จึงได้รับเลือกดัดแปลงเป็นอนิเมะ ด้วยฝีมือของ Studio Deen สตูดิที่มากด้วยฝีมือมีผลงานที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่อง อาทิเช่น Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! , Sakamoto Desu ga? , Log Horizon , Rurouni Kenshin , Higurashi no Naku Koro ni Kai เป็นต้น

กำหนดออกฉายวันที่ 9 มกราคม ปี 2022 (อนิเมะฤดูหนาว)

เนื้อเรื่อง

Miyano Yoshikazu นักเรียนม.ปลาย ในโรงเรียนชายล้วนผู้ที่ชื่นชอบการอ่านมังงะแนว BL และหลงใหลในเรื่องราวของเรื่องนี้ เขานั้นมักสับสนเกี่ยวกับความชอบของตนเองอยู่เป็นประจำ แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธเรื่องราวที่แสนงดงามในมังงะ BL นี้ได้เลย

จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาได้บังเอิญไปพบเข้ากับการทะเลาะกันของสองนักเรียนที่มีแนวโน้มดูจะรุนแรงมากขึ้น แต่ในระหว่างนั้นเองรุ่นพี่ Sasaki Shumei ได้เข้ามาและห้ามปรามไม่ให้เรื่องราวเลยเถิดไปมากกว่านี้ ซึ่งการแสดงออกของรุ่นพี่นั้นทำให้เขารู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก และรุ่นพี่เองก็รู้สึกสนใจในหนังสือที่เขาอ่านอยูด้วยเช่นกัน 

เรื่องราวของสองชายหนุ่มที่มาพบเจอกันโดยบังเอิญ พร้อมทั้งความสนใจในสิ่งเดียวกันอย่างน่าประหลาดใจ ชีวิตของพวกเขาทั้งคู่ในโรงเรียนชายล้วนที่แสนวุ่นวายมาพร้อมคำถามภายในใจมากมาย จากหนุ่มที่ชื่นชอบมังงะ BL แต่ก็ไม่เคยคิดที่จะเป็นแบบในหนังสือ กับอีกหนุ่มที่ไม่ได้ชอบผู้ชาย แต่ทำไมเวลาอยู่ใกล้กันถึงรู้สึกดี เรื่องราวของพวกเขาทั้งคู่ท่ามกลางคำถามที่เกิดขึ้น ว่าแท้จริงแล้วหัวใจของพวกเขาต้องการอะไร…

แนะนำตัวละคร

เกิด : 22 กุมภาพันธ์
กรุ๊ปเลือด : B
ส่วนสูง : 160 ซม.

Miyano Yoshikazu 

เขาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการวินัยประจำโรงเรียน เป็นผู้ชายที่มีหน้าตาหวานและชื่นชอบการอ่านมังงะแนว BL แบบสุดๆ เขามักจะมีอารมณ์ที่อ่อนไหวและมักกังวลอยู่บ่อย ๆ เกี่ยวกับความสูงของเขาที่มักจะดูตัวเล็กเมื่อเทียบกับเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน และเขาเองยังมีผู้หญิงที่แอบชอบเมื่อตอนเรียนอยู่ชั้นมัธยม 

เขานั้นรู้สึกประทับใจในรุ่นพี่ Sasaki เวลารับมือและแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งสงสัยว่าทำไมรุ่นพี่ถึงชอบอยู่ใกล้เขาทุกครั้งเลย พร้อมทั้งชอบมอบขนมให้เขาอยู่เป็นประจำ ทั้งที่จริงแล้วเขานั้นโครตเกลียดพวกของหวานเลยหล่ะ…

เกิด : 17 มิถุนายน
กรุ๊ปเลือด : O
ส่วนสูง : 183 ซม.

Sasaki Shumei

รุ่นพี่ปี 2 และเป็นหนึ่งในคณะกรรมการวินัยของโรงเรียน เขาเป็นผู้ชายที่มีบุคลิกภาพที่ดูดี มีความเท่และดูเป็นแบดบอย เขามักจะสนิทและไปไหนร่วมกันกับ Miyano พร้อมทั้งเรียกด้วยชื่อว่า “Mya-chan” ตลอดเวลา เขาเป็นคนที่ชื่นชอบขนมหวานมาก และมักจะพกขนมติดตัวอยู่เสมอ พร้อมทั้งมอบให้ Miyano อยู่บ่อยๆ และคิดว่าเจ้าตัวก็คงชอบเหมือนกัน…

เกิด : 1 สิงหาคม
กรุ๊ปเลือด : A
ส่วนสูง : 175 ซม.

Hirano Taiga 

รุ่นพี่ปี 2 และเป็นหนึ่งในคณะกรรมการวินัยของโรงเรียน เขาเป็นคนขี้เล่น และมักชอบแหย่รวมถึงแกล้งรุ่นน้องอยู่เสมอ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยรักษากฎระเบียบของโรงเรียนสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะการแต่งกายแบบถูกกฎระเบียบที่เขามักจะละเลยเป็นประจำ จึงเป็นอีกหนึ่งคนที่มักนำเรื่องปวดหัวมาให้ในกลุ่มคณะกรรมการวินัย ถึงแม้เขาจะมีนิสัยเสีย แต่เขาก็เป็นคนที่อัธยาศัยดีคนหนึ่งที่พร้อมจะช่วยเหลือเวลาคนอื่นกำลังเดือดร้อนอยู่เสมอ…

เกิด : 15 เมษายน
กรุ๊ปเลือด : A
ส่วนสูง : 185 ซม.

Ogasawara Jiro 

ร่นพี่ปี 2 และเป็นเพื่อนร่วมห้องของ Sasaki ดูภายนอกแล้วเขาดูเหมือนคนที่ค่อนข้างดุร้าย พร้อมทั้งท่าทางที่เย็นชา แต่อันที่จริงแล้วเขากับเป็นคนที่ใจดีคนหนึ่ง เป็นมิตรกว่ารูปร่างภายนอกที่เห็น และเขาเองยังมีแฟนสาวแสนน่ารักที่รักกันอย่างดี ถึงแม้จะมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่เป็นประจำก็ตาม…

เกิด : 2 เมษายน
กรุ๊ปเลือด : O
ส่วนสูง : 174 ซม.

Hanzawa Masato

รุ่นพี่ปี 2 และเป็นประธานของคณะกรรมการวินัยของโรงเรียน รวมถึงหัวหน้าชมรมกีฬาเทเบิลเทนนิสประจำโรงเรียน ด้วยการควบสองตำแหน่งจึงทำให้เขาไม่ค่อยมีเวลาว่างเท่าไหร่นัก แต่กระนั้นเขาก็ยังไม่วายที่จะเล่นมุขตลกและสร้างสีสันอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้สิ่งที่เขาทำออกมาจะดูประหลาดไปบ้างก็เถอะ…

เกิด : 14 กันยายน
กรุ๊ปเลือด : A
ส่วนสูง : 170 ซม.

Kuresawa Tasuku

เขาคือหนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นของ Miyano และเป็นหนึ่งในสมาชิกของชมรมดาราศาสตร์ประจำโรงเรียน มีความรู้และความสามารถโดยเฉพาะความช่างสังเกตุถึงสิ่งที่กำลังเปลี่ยนแปลง รวมถึงความรู้สึกของผู้คนรอบข้าง เขาสามารถรับรู้ได้อย่างทันทีถึงเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นของเพื่อนเขา Miyano กับรุ่นพี่ Sasaki และตัวเขาเองยังมีแฟนสาวที่ชื่นชอบมังงะแนว BL อย่างสุดๆ บ่อยครั้งเขาจึงมักที่จะคุยกับ Miyano ถึงเนื้อหาเกี่ยวกับมังงะBL เพื่อที่จะได้มีเรื่องราวไว้คุยกับแฟนสาวเมื่อพบกันต่อไปอย่างเสมอ…

เกิด : 8 กรกฎาคม
กรุ๊ปเลือด : B
ส่วนสูง : 175 ซม.

Tashiro Gonzaburo 

เขาคือหนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นของ Miyano และเป็นหนึ่งในสมาชิกของชมรมเทเบิลเทนนิส เขาเป็นคนที่มีความกระตือลือล้น อัทธยาศัยดีเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย และเป็นคนที่พร้อมจะให้การช่วยเหลือเมื่อเพื่อนกำลังมีปัญหาตลอด อีกทั้งเขายังเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เล่น และชอบแหย่เพื่อนๆ อยู่บ่อยครั้ง พร้อมทั้งความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจที่รู้ว่า Kuresawa มีแฟนสาว ทั้งที่ตัวเขาเองยังหาใครไม่ได้เลย…

Sasaki to Miyano

Sasaki to Miyano อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาว ปี 2022 ที่มีเรื่องราวเป็นแนวความรักใสๆ สบายๆ ของแนว BL ที่จะพาเราไปพบเจอเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนชายล้วน ที่ซึ่งเรื่องราวนอกจากความรู้สึกดีของชายหนุ่มสองคนที่มีให้กันแล้ว ยังมีเรื่องราวที่ดราม่า พร้อมทั้งคำถาม รวมถึงความสับสนในหัวใจของทั้งคู่ที่มันจะเป็นเช่นไร จะเป็นความรักจริงๆ หรือ อาจจะไม่ใช่ แต่มีเพียงสิ่งหนึ่งที่พวกเขารู้ได้เลยคือ เมื่ออยู่ใกล้กันพวกเขาทั้งคู่นั้นจะะรู้สึกสบายใจทุกครั้ง ซึ่งในส่วนเนื้อเรื่องก็จะไม่มีอะไรมากนัก จะดำเนินไปอย่างเรื่อยๆ แต่จะให้ความรู้สึกฟินมากขึ้นทุกครั้ง 

แถมด้วยงานภาพที่ต้องบอกเลยว่าทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ชนิดที่ว่าหน้าตาตัวละคร รวมถึงฉากและซาวดนตรี ต่างทำออกมาได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับแฟนๆ อนิเมะสายโชโจได้เป็นอย่างดีเลย ถ้าใครเป็นแฟนเมะแนวนี้อยู่แล้ว บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดเรื่องนี้เลยหล่ะ รับรองได้ว่าฟิน จิกหมอนดูกันเลยทีเดียว(ฮา).. ไว้พบกันใหม่บทความหน้า ขอขอบคุณที่ติดตามอ่านกันมา และพบกันสวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
2
Not Sure
0
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...