Anime

Sorairo Utility

Sorairo Utility

Sorairo Utility อนิเมะแนวกีฬา ชีวิตประจำวัน ผลงานออริจินอลจาก Yostar Pictures ซึ่งจัดทำเป็นอนิเมะเรื่องสั้นออกฉายทาง Tokyo MX พร้อมทั้งได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่างคุณ Kenko Saito มาดูแลทางด้านการผลิต อีกทั้งคุณ Kota Nozomi และคุณ Akira Amemiya ยังมาร่วมดูแลทางด้านบทของเนื้อเรื่องให้อีกด้วย

ออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ออริจินอลของทาง Tokyo MX 

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของสามสาวที่ชื่นชอบกีฬากล์อฟ Minami , Ayaka , Haruka ที่แต่ละวันในวันว่าง ๆ พวกเธอทั้งสามจะตื่นแต่เช้า เตรียมไม้กอล์ฟใส่ถุงและมุ่งสู่สนาม ที่ซึ่งแสงแดดยามเช้าสาดส่องกระทบผืนหญ้าอย่างสวยงาม ที่แห่งนี้เองที่พวกเธอต่างพยายามและสนุกไปกับการเล่นกอล์ฟ

ถึงแม้ว่าพวกเธอจะแตกต่างกัน ทั้งโรงเรียนหรือรสนิยม การใช้ชีวิต แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ดึงดูดพวกเธอเข้าหากัน นั่นคือ กีฬากอล์ฟ ที่ซึ่งเมื่อลูกพุ่งออกไปนั้นทั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความสนุก วันที่แสนสดใสกับกีฬาที่ชื่นชอบของสามสาวก็ได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Minami

นักเรียนม.ปลายปี 1 อายุ 16 ปี และเป็นเหมือนน้องสาวคนเล็กของกลุ่มตีกอล์ฟ เธอเป็นมือใหม่ของการเล่นกอล์ฟ จึงทำให้เธอดูงก ๆ เงิ่น ๆ อยู่บ้าง แต่นั้นก็ไม่ทำให้เธอหมดความพยายามที่จะเล่นกอล์ฟเลย เพราะว่าเธอนั้นเริ่มตกหลุมรักให้กับกีฬานี้ไปแล้วสิ..

Ayaka

นักเรียนม.ปลายปี 3 อายุ 18 ปี รุ่นพี่และเป็นคนที่คอยชี้แนะการเล่นกอล์ฟให้กับ Minami เธอคือพี่สาวที่แสนใจดี มีเสน่ห์ นอกจากการเล่นกอล์ฟแล้ว เธอยังรับงานเป็นนางแบบมือสมัครเล่นที่มีทั้งความอ่อนโยน และความเป็นนักกีฬากอล์ฟที่แสดงออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยม…

Haruka

นักเรียนม.ปลายปี 3 อายุ 18 ปี และเป็นหนึ่งในรุ่นพี่ที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟ พร้อมทั้งเป็นอีกคนที่คอยชี้แนะ และสอนถึงเทคนิคการเล่นให้แก่ Minami เธอเป็นคนที่สดใสร่าเริง พร้อมทั้งยังคอยให้กำลังใจ Minami ในการเล่นกอล์ฟอยู่เสมอ เธอเองก็มีฝีมือในการเล่นกอล์ฟที่เก่งคนหนึ่งเหมือนกัน..

Sorairo Utility

SorairoUtility อนิเมะสั้นประจำฤดูหนาว ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสาวน้อยที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มสาว ๆ ที่บังเอิญได้มาตีกอล์ฟและเริ่มหลงใหลไปกับกีฬา มาพร้อมด้วยงานภาพที่ทำออกมาแบยสบาย ๆ มีความสวย สดใส เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ถือว่าเป็นอนิเมะสั้นที่ทำออกมาเพียง 14 นาที แต่ว่าเป็น 14 นาที ที่คุ้มค่าแก่การดูเป็นอย่างยิ่ง ถ้าหากใครอยากหาอนิเมะสั้นซักเรื่องไว้รับชมกัน ในเวลาว่างหรือก่อนนอนแล้วล่ะก็ ขอแนะนำอนิเมะสั้นเรื่องนี้ไว้เลย เพราะว่าสนุกครบจบภายในเรื่องเลยล่ะ… บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่บความหน้า สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sentai Daishikkaku : ขบวนการกำมะลอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวการต่อสู้ของขบวนการเทพมังกร ดรากอนคีปเปอร์ผู้ปกป้องมวลมนุษยชาติ vs องค์การเหล่าร้ายที่หมายยึดครองโลก ซึ่งทั้งสองฝ่ายนั้นต่างต่อสู้เข้าห้ำหั่นเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายอยู่เสมอ! แต่ทว่าเบื้องหลังการต่อสู้ครั้งนี้กับเป็นเพียงการจัดฉากที่กำหนดผลแพ้ชนะล่วงหน้าอยู่ก่อนแล้ว!?
Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก
Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย