Anime

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine to Naisho no Oshigoto (To Become a Real Heroine! The Unpopular Girl and the Secret Job)

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine to Naisho no Oshigoto (To Become a Real Heroine! The Unpopular Girl and the Secret Job)

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine to Naisho no Oshigoto หรือ To Become a Real Heroine! The Unpopular Girl and the Secret Job อนิเมะแนวตลกคอมเมดี้ ชีวิตในโรงเรียน ถูกดัดแปลงมาจากผลงานเพลงในชื่อเดียวกันของวง HoneyWorks ที่ต้องการทำอนิเมะแนวสื่อผสมดนตรีชีวิตนักเรียนที่แสนสนุก พร้อมทั้งได้สตูดิโอ Lay-duce มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโออินดี้ที่มากด้วยความสามารถ ฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Magi: Sinbad no Bouken , Fate/Grand Order , Yuru Yuri, , Itsudatte Bokura no Koi wa 10 cm Datta. , Araburu Kisetsu no Otome-domo yo. เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิปี 2022

เนื้อเรื่อง

ซูซูมิ ฮิโยริ เด็กสาวจากต่างจังหวัดที่ห่างไกล ผู้ซึ่งมีความฝันที่จะเป็นนักกีฑาระดับประเทศ และเพื่อทำตามความฝันของเธอให้เป็นจริง เธอจึงได้ออกเดินทางจากบ้านเกิดมาสู่ Tokyo และเลือกเข้าเรียนที่โรงเรียน Sakuragaoka เพราะถือได้ว่าเป็นโรงเรียนที่ให้อิสระแก่ผู้เรียนได้มากกว่าโรงเรียนปกติ เพื่อที่เธอจะได้มีเวลาฝึกซ้อมกีฬาต่อไป..

แต่ทว่า..การใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวงนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ไหนจะค่าใช้จ่ายที่สูงมากกว่าชนบท อีกทั้งครอบครัวของเธอก็กำลังประสบปัญหาทางด้านการเงิน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอจะต้องพยายามหางานพาร์ทไทม์ทำ และก็ได้บังเอิญมาจับพลัดจับผลูเป็นผู้จัดการฝึกหัดให้กับโซเมยะ ยูจิโระ และ ชิบาซากิ ไอโซ สองหนุ่มสุดหล่อเพื่อนร่วมห้อง สมาชิกจากวงไอดอลม.ปลาย  “LIPxLIP” ที่แสนจะโด่งดัง!!

เอาล่ะสิงานนี้ ทั้งที่จริงตัวเธอนั้นไม่เคยสนใจเรื่องเกี่ยวกับไอดอลและไร้ประสบการณ์ทางด้านนี้ แต่ด้วยสภาวะจำยอมเลยต้องจำใจยอมที่จะทำงานนี้ และพยายามอย่างหนักทั้งงานไอดอลเองและกีฑาก็ตาม ท่ามกลางเมืองหลวงที่แสนวุ่นวาย ชีวิตของนักเรียนหญิงม.ปลายที่มีความฝันที่จะเป็นนักกีฑาระดับประเทศ พร้อมทั้งภาระงานจัดการกลุ่มไอดอลที่แสนยุ่งเหยิงที่เธอไม่เคยรู้เลยว่าต้องทำอย่างไรก็ได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Suzumi Hiyori (ซูซูมิ ฮิโยริ)

นักเรียม.ปลายผู้มีความฝันที่จะเป็นนักกีฑาที่มีชื่อเสียง เธอเป็นคนที่จิตใจดี มีความมุ่งมั่นและมั่นใจในตัวเองอย่างเต็มพิกัด เพื่อมาล่าฝันที่โตเกียวในการเป็นนักกีฑา และในวันเปิดเรียนวันแรกเธอก็ได้บังเอิญพบเข้ากับยูจิโระและไอโซ สองหนุ่มไอดอลจากวง “LIPxLIP” ที่กำลังมีปัญหากันด้วยเรื่องบางอย่างอยู่ ประจวบเหมาะกับเธอก็เข้าใจผิดคิดว่าตนเองเป็นสาเหตุของเรื่องนี้ เธอจึงพยายามเข้าห้ามและสามารถทำให้ทั้งคู่หยุดลงได้ ด้วยความสามารถของเธอก็ทำให้ได้รับงานพิเศษเป็นผู้จัดการฝึกหัดของทั้งคู่อย่างไม่สามารถปฎิเสธได้ นับแต่นั้นชีวิตของเธอก็เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่แสนวุ่นวายที่ตามมาไม่รู้จักจบจักสิ้น…

Someya Yujiro (โซเมยะ ยูจิโระ)

นักเรียนม.ปลาย และเป็นหนึ่งในสมาชิกไอดอลม.ปลายวง “LIPxLIP” ที่แสนโด่งดัง เขานั้นมีฐานแฟนคลับทั้งนอกและในโรงเรียนอยู่เป็นจำนวนมาก บุคลิกของเขาที่ถ่ายทอดออกมาคือความเป็นสุภาพบุรุษที่สมบูรณ์แบบ เขาจึงพยายามอย่างหนักที่จะไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับของเขาต้องผิดหวัง แต่อันที่จริงแล้วตัวเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างพูดจาตรงๆ บางทีก็ไปทางประชดประชัน และเกลียดความพ่ายแพ้เป็นอย่างมาก พร้อมทั้งคิดว่าการเป็นไอดอลก็คือเวทีแห่งการแข่งขันและทุกคนในวงก็คู่แข่ง ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เขามักจะมีปากเสียงกับไอโซอยู่เป็นประจำเลยด้วยสิ….

Shibasaki Aizo (ชิบาซากิ ไอโซ)

นักเรียนม.ปลาย และเป็นหนึ่งในสมาชิกไอดอลม.ปลายวง “LIPxLIP” ที่แสนโด่งดัง เขาเป็นคนที่สดใสร่าเริง เฟรนลี่กับทุกคนและมักจะแสดงออกมาต่อหน้าบรรดาเหล่าแฟนคลับของเขาอยู่เสมอ จึงไม่แปลกที่คะแนนความนิยมของเขาจะท่วมท้นเหมือนกับยูจิโระเลยก็ว่าได้ ทั้งที่จริงๆแล้ว เขาเองก็ไม่ค่อยจะอยากทำมันซักเท่าไหร่นัก แต่ด้วยหัวใจที่ชื่นชอบในการแข่งขันจึงทำให้เขาพยายามปรับปรุงตัวเองอยู่เสมอ พร้อมด้วยความสามารถทางด้านการเต้นที่เหมือนเป็นดั่งจุดแข็งของเขา เขานั้นยกให้ยูจิโระเป็นเหมือนคู่แข่งคนสำคัญที่เขาจะไม่มีวันแพ้เป็นอันขาด…

Hattori Juri (ฮัตโตริ จูริ)

นักเรียนม.ปลายเพื่อนร่วมชั้นของฮิโยริ และถือได้ว่าเป็นเพื่อนคนแรกของเธอตั้งแต่ที่ย้ายมายังโตเกียวเลยก็ว่าได้ เธอนั้นเป็นคนที่คุยสนุกและมักจะใส่ใจในความรู้สึกของคนรอบข้างเป็นพิเศษ เธอนั้นสัมผัสได้ถึงแรงกดดันเกี่ยวกับงานที่ฮิโยริกำลังทำอยู่ จึงพยายามที่จะคอยช่วยเหลือให้คำแนะนำเธออยู่เสมอ และเธอยังเป็นคนกล้าแสดงออกในเรื่องความโรแมนติกอีกด้วย…

Nakamura Chizuru (นากามูระ จิซึรุ) 

นักเรียนม.ปลายเพื่อนร่วมชั้นของฮิโยริและจูริ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบและดูเหมือนเป็นนักเรียนแบบอย่างที่มักจะเชื่อฟังและตั้งใจเรียนอย่างจริงจังเสมอ แต่แท้จริงแล้วตัวตนของเธอคือโอตาคุตัวแม่ ที่จะไม่ยอมใครง่ายๆ และมักจะตื่นเต้นได้ง่ายถ้าพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องที่เธอชอบมากที่สุด เธอได้กลายเป็นเพื่อนของทั้งคู่หลังจากวันหนึ่งที่เธอเดินมาขอนั่งกินข้าวกลางวันด้วย และนั่นเองที่เปิดประตูแห่งมิตรภาพให้แก่ทั้งสามคน…

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine to Naisho no Oshigoto

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine to Naisho no Oshigoto หรือ To Become a Real Heroine! The Unpopular Girl and the Secret Job อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ ผลงานจากวงดนตรี HoneyWorks ที่ถ่ายทอดเป็นเรื่องราวสื่อผสมอนิเมะที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่มาล่าฝันในเมืองใหญ่และบังเอิญได้จับพลัดจับผลูกลายเป็นผู้จัดการของหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง จึงเกิดเป็นเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมาอย่างมากมายที่เข้ามาและทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป ซึ่งตรงนี้เองที่ถือได้ว่าเป็นส่วนสำคัญของอนิเมะเรื่องนี้เลยก็ว่าได้และทำให้เรื่องนี้ดูน่าสนใจ พร้อมทั้งคุณ Minase Inori นักร้องนำ ยังมาร่วมพากย์ตัวละครฮิโยริให้อีกด้วย 

แถมด้วยเพลงเปิดที่แสนไพเราะ ตามมาด้วยงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก ตัวละคร องประกอบที่ใช้ก็ล้วนดูโดดเด่น โดยรวมแล้วจึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะประจำฤดูใบไม้ผลิที่มีเรื่องราวที่ค่อนข้างน่าสนใจ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ถ้าคุณเป็นแฟนเพลงของ HoneyWorks หรือชื่นชอบผลงานของพวกเขาแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดอนิเมะเรื่องนี้เลยจริงๆ รับรองเลยว่าจะถูกอกถูกใจคุณได้อย่างแน่นอนเลยล่ะ ….. บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีครับ…

เพลงเปิดอนิเมะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...