Anime

Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu (เมื่ออยู่ในโลกเกมจีบหนุ่มชีวิตตัวประกอบอย่างตูช่างอยู่ยาก)

Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu (เมื่ออยู่ในโลกเกมจีบหนุ่มชีวิตตัวประกอบอย่างตูช่างอยู่ยาก)

Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu หรือ เมื่ออยู่ในโลกเกมจีบหนุ่มชีวิตตัวประกอบอย่างตูช่างอยู่ยาก ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Yomu Mishima และวาดภาพประกอบโดยคุณ Monda เผยแพร่ครั้งแรกบนสื่อเว็บไซต์นิยายออนไลน์ที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนตุลาคม ปี 2017 ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำน่าย โดยสำนักพิมพ์ Micro Magazine ในเครือ GC Novels ปัจจุบันฉบับไลต์โนเวลออกมาแล้วทั้งสิ้น 9 เล่ม และในเวลลาต่อมาจึงได้ดัดแปลงเป็นฉบับมังงะในปี 2018 เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทย์ไลต์โนเวล โดยฉบับมังงะนั้นออกมาแล้วทั้งสิ้น 7 เล่ม

ภายหลังด้วยกระแสตอบรับที่ดีจึงได้รับเลือกให้ดัดแลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ ENGI มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Uzaki-chan wa Asobitai! , Tantei wa Mou, Shindeiru. , Kyuukyoku Shinka shita Full Dive RPG ga Genjitsu yori mo Kusoge Dattara , Hataage! Kemono Michi เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของพนักงานหนุ่มออฟฟิศธรรมดาคนหนึ่งที่ต้องมานั่งเล่นเกมจีบหนุ่ม Otome ให้กับน้องสาวสุดแสบ พร้อมทั้งเงื่อนไขในการเคลียร์เกมให้ครบ 100% มิฉะนั้นแล้วเขาจะไม่ได้รับการแก้ต่างจากเรื่องเข้าใจผิดว่าแท้จริงแล้วเขาไม่ใช่หนุ่มBL!!  

ทว่าเมื่อเขาสามารถเคลียเกมจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตัวเขากับเหนื่อยจากการพักผ่อนน้อยจนได้หมดสติและเสียชีวิตลงในที่สุด พร้อมทั้งได้ถูกส่งมาเกิดใหม่ในต่างโลกในชื่อใหม่ว่า Leon Fou Bartfort บุตรชายคนที่สามของบารอนบ้านนอกคนหนึ่ง อีกทั้งโลกใหม่ที่เขาอยู่ยังเป็นโลกของเกม Otome เกมจีบหนุ่มที่เขาเคยเล่นอีกต่างหาก!!

เอาล่ะสิ..ชีวิตใหม่ที่ต่างโลกดูจะไม่ค่อยดีเสียแล้ว เพราะโลกนี้ผู้หญิงนั้นเป็นใหญ่ที่สุด และผู้ชายจะต้องทำงานเพื่อรับใช้ผู้หญิง จะเว้นให้แต่เหล่าองค์ชายตัวเอกของเรื่องเพียงเท่านั้น ชีวิตใหม่ของ Leon นั้นช่างข่มขื่น เขาต้องทำงานและเรียนหนังสือด้วยอย่างหนัก แถมในโลกนี้จำเป็นจะต้องแต่งงานกับผู้หญิงเพื่อรักษาตำแหน่งในสังคม และคู่หมั้นเขากับเป็นหญิงแก่แม่ม้ายในวัย 50 เสียด้วย.. 

เพื่อที่จะได้ไม่ต้องตกระกำลำบากเขาจึงต้องงัดนำเอาความรู้ทั้งหมดในเกม Otome ที่เขาเคยเล่นนำมาประยุกต์ใช้ ส่วนหนึ่งเพื่อชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น และอีกส่วนเพื่อเอาคืนเหล่าตัวละครชายและหญิง ชีวิตใหม่ที่แสนวุ่นวายในฐานะตัวประกอบของเกมจีบหนุ่มของเขาจึงได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Leon Fou Bartfort

บุตรชายคนที่สามของบารอนในชนบทและเป็นผู้กลับชาติมาเกิดในโลกของเกม Otome เขาเป็นคนฉลาด จอมวางแผน ในบางครั้งก็ดูเป็นคนที่ค่อนข้างเหย่อหยิ่ง โดยเฉพาะเมื่อเวลาอยู่ต่อหน้าคู่ต่อสู้เขาจะจัดการขั้นเด็ดขาดโดยไม่มีความลังเลหรืออ่อนข้อให้แต่อย่างใด พร้อมทั้งทำลายความมั่นใจของฝ่ายตรงข้ามซึ่งเป็นสิ่งที่เขาถนัดมากที่สุด! 

ชีวิตใหม่ที่ต่างโลกของเขาไม่ได้สวยหรูถึงแม้จะเป็นลูกของบารอนก็ตามที ด้วยการที่เป็นผู้ชายเขาจึงต้องทำงานรวมถึงเรียนอย่างหนักมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะด้วยกฎหมายที่ผู้หญิงเป็นใหญ่และผู้ชายจะต้องทำงานอย่างหนัก ถึงแม้ชีวิตของเขาจะดูลำบากก็ตาม แต่เขาก็ดีใจที่ได้ใช้ชีวิตอย่างสงบ และปรารถนาในการมีชีวิตเป็นตัวประกอบภายในเกมที่สุดแสนธรรมดานี้ต่อไป…

Olivia

สามัญชนธรรมดาจากชนบทที่แสนห่างไกลและเป็นตัวละครหลักในเกม Otome เธอเป็นหญิงสาวที่แสนเรียบง่ายและไม่ค่อยจะมีความมั่นใจเสียเท่าไหร่ พร้อมด้วยพลังพิเศษในการย้อนกลับซึ่งถือว่าเป็นพลังที่หาได้ยากเป็นอย่างมากในโลกของ Otome ด้วยเหตุนี้เองเธอจึงกลายเป็นนักเรียนพิเศษที่ได้เข้าโรงเรียนของขุนนาง ในเกม Otome เธอคือตัวละครหลักที่เป็นเป้าหมายในการจีบของเจ้าชาย…

Angelica Rapha Redgrave

บุตรีของดยุคผู้มีอำนาจเป็นรองแค่ราชวงศ์และเธอยังเป็นคู่หมั้นของมกุฎราชกุมารอีกด้วย ในโลกของเกม Otome เธอคือนางร้ายผู้อยู่เบื้องหลังการกลั่นแกล้งนางเอกทั้งหมด ทั้งที่จริงแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งเด็ดเดี่ยวและจริงใจอย่างสุด ๆ พร้อมทั้งจะไม่ยอมปล่อยผ่านความอยุติธรรมที่เกิดขึ้นเป็นอันขาด ด้วยนิสัยของเธอบางครั้งผู้คนมักจะเข้าใจและมองเธอผิดอยู่บ่อย ๆ ด้วยสิ…

Marie Fou Lafan

บุตรีของตระกูลไวซ์เคานต์และเป็นผู้กลับชาติมาเกิดในโลกของเกม Otome เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กที่มีรูปร่างหน้าตาน่ารักชวนหลงใหล เป็นคนที่ดูไม่มีพิษมีภัย แต่แท้จริงแล้วเธอคือจอมแผนการสุดเจ้าเล่ห์ ผู้ซึ่งพยายามชิงบทบาทและดันตัวเองขึ้นเป็นตัวละครหลักภายในเกม พร้อมด้วยความฝันในการสร้างฮาเร็มที่เต็มไปด้วยหนุ่ม ๆ สุดหล่อมากมาย และใช้ชีวิตในโลก Otome อย่างมีความสุขตลอดไป โดยไม่สนว่าจะไปทำลายสมดุลของโลกนี้แต่อย่างใดก็ตาม..

Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu (เมื่ออยู่ในโลกเกมจีบหนุ่มชีวิตตัวประกอบอย่างตูช่างอยู่ยาก)

Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu หรือ เมื่ออยู่ในโลกเกมจีบหนุ่มชีวิตตัวประกอบอย่างตูช่างอยู่ยาก อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ เป็นอนิเมะแนวต่างโลกอีกหนึ่งเรื่องที่มีเนื้อหาน่าสนใจ เพราะต่างโลกที่ตัวเอกของเราไปนั้นนอกจากจะเป็นโลกที่แฟนตาซีแล้ว ยังเป็นโลกของเกมจีบหนุ่มที่ตัวเอกของเราเคย(ถูกบังคับ)เล่นจนจบแล้วอีกด้วย ซึ่งต่างโลกนี้เองผู้หญิงจะเป็นใหญ่ทั้งในและนอกสังคมต่าง ๆ จะเว้นไว้เฉพาะเหล่าเชื้อพระวงศ์หรือเจ้าชายเพียงเท่านั้น เหตุนี้เองพระเอกของเราจึงกลายเป็นเหมือนตัวประกอบทันที! 

ถึงแม้ว่าตัวเขาจะมาจากตระกูลบารอนก็ตาม เพราะด้วยการเป็นบุตรคนที่สามจึงไม่มีสิทธิ์เลือกและจะต้องจบลงที่การแต่งงานกับแม่หม้ายวัย 50 อีกต่างหาก ความฮาของเรื่องจึงบังเกิด พระเอกจำเป็นจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหลุดพ้นจากโชคชะตานี้ และพยายามพลักดันตัวเองให้มีชีวิตใหม่ที่ดีในต่างโลกให้สามารถอยู่ได้อย่างสงบสุข ซึ่งในส่วนนี้เองถือว่าเป็นเนื้อเรื่องหลักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกไม่ว่าจะเป็นฉากแอคชั่นสุดมันส์หรือมุขตลกสุดฮา ตามด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น พร้อมทั้งแผนการในการเอาคืนเหล่าบรรดาตัวละครหลักโดยเฉพาะกลุ่มเจ้าชายเป็นพิเศษ!! จากตัวประกอบแสนธรรมดาสู่นักสู้ตัวหลักที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้จัดเต็มความสนุกสุดมันส์อย่างแน่นอน

มาพร้อมด้วยงานภาพที่ทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่ง ถึงแม้ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาจะแลดูไม่หวือหวาและไม่ว้าวเท่าที่ควร แต่แค่เนื้อเรื่องของเรื่องนี้ถ้าหากใครเคยตามอ่านไลท์โนเวลหรือมังงะมาก่อนก็คงพอจะรู้ว่าเนื้อเรื่องนั้นสนุกมากแค่ไหน ก็คงต้องไปรอลุ้นตัวเต็มกันอีกทีในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตามอนิเมะเรื่องนี้ก็ยังถือว่ามีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจที่ต้องบอกเลยว่า ถ้าคุณเป็นแฟนอนิเมะแนวต่างโลกหรือชื่นชอบแนวแฟนตาซีด้วยแล้ว ก็ขอแนะนำอนิเมะเรื่องนี้เลยรับรองได้ว่าสนุกตอบโจทย์พวกคุณอย่างแน่นอน.. บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอขอบคุณที่ติดตามกันมาถึงตอนนี้ แล้วพบกันในบทความถัดไป สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
2
Happy
2
In Love
3
Not Sure
1
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...