Anime

แนะนำอนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2022) Part2

แนะนำอนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2022) Part2

หลังจากที่แนะนำอนิเมะฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วในพาร์ทที่ 1 กลับมาคราวนี้ในพาร์ทที่ 2 ก็ยังคงเป็นการแนะนำอนิมเมะช่วงฤดูใบไม้ผลิอีกเช่นเคย ต้องบอกเลยว่าในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนแต่มีอนิเมะที่น่าสนใจเป็นจำนวนมาก ทั้งแนวแฟนตาซีเอย กีฬาเอย ก็มีมาให้รับชมกันอยู่หลายเรื่อง และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาในบทความนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านทุกท่านไปพบกับ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2022)  Part2 จะมีเรื่องอะไรบ้างเชิญรับชมรับอ่านกันได้เลยจ้า…

RPG Fudousan

มากันด้วยเรื่องที่หนึ่งในอนิเมะสาวน้อยน่ารักนักอสังหาแห่งโลกแฟนตาซีกับอนิเมะที่มีชื่อว่า RPG Fudousan อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Kenmotsu Chiyo ที่บอกเล่าเรื่องราวของโลกหลังจาก 15 ปี ที่จอมมารได้พ่ายแพ้ให้กับสงครามครั้งใหญ่ การพ่ายแพ้ของจอมมารได้นำสันติสุขและความสงบกลับคืนมาสู่โลกอีกครั้ง 

แต่ทว่า…ด้วยผลของสงครามครานั้นทำให้หลายพื้นที่เปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก จากดินแดนที่เคยอุดมสมบูรณ์ก็แปรเปลี่ยนเป็นแร้นแค้นหรือไม่บางสถานที่ก็ได้รับผลกระทบจนไม่สามารถอยู่ได้ เมื่อนั้นแล้วเหล่าผู้ที่ได้รับผลกระทบจึงต้องจำใจย้ายออกจากบ้านเกิดเพื่อหาที่อยู่ใหม่ และแน่นอนเมื่อมีคนย้ายออกเป็นจำนวนมากความวุ่นวายโกลาหลจะต้องเกิดขึ้นตามมาอย่างแน่นอน! และเพื่อไม่ให้เป็นเช่นนั้นเหล่าผู้คนจึงต้องรวมตัวและก่อตั้งกลุ่มที่รับผิดชอบคอยจัดหาที่อยู่หรือก็คือ “ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ RPG” ขึ้นมา เพื่อเป็นส่วนช่วยแก้ไขปัญหาและจัดหาสถานที่ตามแต่ผู้ร้องขอต้องการ

Kotone นักเวทสาวแสนน่ารักที่ทำอาชีพเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในโลกแฟนตาซี เธอและกลุ่มเพื่อนได้ก่อตั้งบริษัทรับจัดหาบ้านให้แก่ลูกค้ามากมายที่ต้องการมาใช้บริการ ซึ่งลูกค้าแต่ละคนที่มาใช้บริการก็ล้วนแล้วแต่ไม่ธรรมดาทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นหมอผีจากดันเจี้ยน พนักงานต้อนรับในกิลด์ อัศวินนิรนามหรือแม้แต่คนเลี้ยงม้าก็ตาม ถ้าใครมีปัญหาและต้องการบ้านใหม่พวกเธอจะรีบจัดหาให้อย่างทันที และไม่ว่าบ้านที่ต้องการจะอยู่ใต้น้ำ บนก้อนเมฆหรือแม้แต่ใต้ดินก็ตาม ขอเพียงให้บอกพวกเราพร้อมจะจัดหาให้ได้อย่างที่พึงพอใจเพียงเรียกใช้ RPG Fudousan ของเรา คุณจะได้สถานที่พักผ่อนในแบบที่คุณต้องการอย่างแน่นอน…

Kono Healer, Mendokusai

มาที่เรื่องที่สองในอนิเมะของสาวน้อยนักฮิลกับอัศวินหนุ่มผู้สิ้นหวังในอนิเมะที่มีชื่อว่า Kono Healer, Mendokusai อนิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Tannen ni Hakkō บอกเล่าเรื่องราวของ Arvin นักผจญภัยมือใหม่ที่ออกเดินทางฝึกฝนตนเอง เพื่อที่จะกลายเป็นนักผจญภัยสุดแข็งแกร่ง และในระหว่างการเดินทางเขาก็ได้ไปปะทะเข้ากับมอนสเตอร์สุดแข็งแกร่ง การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด และในช่วงที่ Arvin กำลังพลาดท่าเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับฮิลเลอร์สาวเผ่าดาร์คเอลฟ์นามว่า Karla ผ่านมาพอดี 

เมื่อนั้น Arvin จึงขอความช่วยเหลือด้วยการฮิลจากเธอ แต่กับถูกเธอตอบกับมาว่าการที่จะขอให้คนอื่นช่วยคุณจะต้องคุกเข่าขอร้องสิ พร้อมทั้งคำพูดยียวนกวนประสาทต่าง ๆ แถมพอจะให้ช่วยจริง ๆ ก็ดันเผลอไปร่ายคำสาปใส่จนตัวเขาเองจะห่างจากเธอได้ไม่เกิน 300 เมตร อีกต่างหาก.. เขาจึงต้องยอมจำใจเข้าร่วมปาตี้เดียวกัน ก่อเกิดเป็นเรื่องราวการผจญภัยที่สุดแสนจะวายปวงขึ้นมา และนี่เองคือจุดเริ่มต้นของความสิ้นหวังจากนักผจญภัย Arvin ที่มันจะเกิดขึ้นแบบไม่รู้จักจบจักสิ้นกันเลยล่ะ…

Tomodachi Game (เกมมิตรภาพ)

มาที่เรื่องที่สามกับอนิเมะที่เกี่ยวกับมิตรภาพในอนิเมะที่มีชื่อว่า Tomodachi Game อนิเมะแนวเกม จิตวิทยา ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Mikoto Yamaguchi และวาดภาพประกอบโดยอาจารย์ Yuki Sato ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเด็กนักเรียนมัธยมปลายทั้งห้าคน ได้แก่ ยูอิจิ , เทนจิ , ชิโฮะ , มาโกโตะ และ ยูโทริ ซึ่งพวกเขาทั้งห้านั้นต่างสนิทสนมกันเป็นอย่างมากไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และพอหนึ่งคนมีปัญหาพวกเขาที่เหลือก็พร้อมที่จะช่วยเหลืออย่างทันที ดุจดั่งมิตรแท้ที่ดีเสมอมา.. 

แต่แล้ววันหนึ่งพวกเขาทั้งห้าก็ได้ประสบเข้ากับเหตุการณ์บางอย่างที่จะเข้ามาสั่นคลอนมิตรภาพของพวกเขา ด้วยหนึ่งในพวกเขามีคนหนึ่งที่ได้ไปสร้างหนี้ไว้มากกว่า 20ล้านเยน จนเป็นเหตุทำให้คนที่เหลือจะต้องถูกพาเข้าไปสู่เกม Tomodachi เกมแสนประหลาดที่จะนำพาพวกเขาไปสู่เหตุการณ์ที่ยากจะลืมเลือน พร้อมทั้งพิสูจน์ว่ามิตรภาพที่พวกเขาทั้งห้ามีคือมิตรภาพที่แท้จริงหรือไม่? และใครกันที่เป็นคนสร้างหนี้เอาไว้ให้! เกมที่พวกเขาจำต้องเล่น บททดสอบต่าง ๆ ได้เริ่มขึ้นแล้ว…

Shokei Shoujo no Virgin Road

มาต่อกันด้วยเรื่องที่สี่กับอนิเมะที่เกี่ยวกับเพรชฆาตสาวในอนิเมะที่มีชื่อว่า Shokei Shoujo no Virgin Road อนิเมะแนวแอคชั่น ดาร์กแฟนตาซีต่างโลก ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Mato Sato และวาดาพประกอบโดยคุณ Niritsu บอกเล่าเรื่องราวของคนพเนจรที่มาจากโลกที่แสนห่างไกลที่ถูกเรียกว่า ญี่ปุ่น ในโลกนี้เองพวกเขาเหล่านี้ถูกเรียกว่า The Lost Ones ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขานั้นมาที่แห่งนี้ได้อย่างไร แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ถูกกล่าวถึงเรื่อยมาว่า “เมื่อพวกเขาได้มายังที่แห่งนี้แล้วนั่นก็หมายถึงจุดจบของโลก” เพราะพวกเขาเหล่านี้จะเป็นผู้ที่นำพาภัยพิบัติและหายนะมาให้ เพื่อที่จะหยุดไม่ให้หายนะนั้นเกิดขึ้น เหล่าผู้คนจำนวนหนึ่งจึงจัดตั้งองกรณ์เพชฌฆาตขึ้นมา และออกปฎิบัติการณ์ในที่ลับเพื่อค้นหาและทำลาย The Lost Ones เพื่อคงไว้ซึ่งสันติสุขของโลก..

Menou เพชฌฆาตสาวจากองกรณ์ เธอนั้นเป็นคนเก่งมีฝีมือและได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบหน้าที่ออกค้นหาและทำลาย The Lost Ones จนวันหนึ่งเธอก็ได้มาพบเข้ากับ Akari หญิงสาวที่แสนน่ารักและเป็น The Lost Ones เป้าหมายที่ต้องถูกกำจัด แต่ไม่ว่าเธอจะใช้วิธีอะไรก็ไม่สามารถที่จะฆ่า Akari ได้ เนื่องจากพลังบางอย่างที่ตัว Akari ครอบครองเอาไว้จึงทำให้ภารกิจล้มเหลว 

จะมีแต่เพียงสิ่งเดียวที่จะสามารถสังหารเธอได้คือการต้องนำตัวเธอไปยังมหาวิหารใน Garum ซึ่งมีแท่นบูชาสำหรับพิธีการที่ทำให้ The Lost Ones สามารถถูกฆ่าได้ เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้น Menou จึงต้องเปลี่ยนแผนและหันมาตีสนิท Akari แทน เพื่อพาเธอไปยังที่แห่งนั้น จึงเกิดเป็นเรื่องราวการเดินทางของสองสาวที่สุดแสนวุ่นวาย และท่ามกลางสีหน้ารอยยิ้มที่มีความสุขของ Akari ตลอดการเดินทางก็เริ่มทำให้บางอย่างในตัวของ Menou เริ่มที่จะสับสน…

Paripi Koumei (ขงเบ้งเจาะเวลามาปั้นดาว)

มาต่อกันที่เรื่องที่ห้าในอนิเมะปั้นไอดอลแสนสนุกในอนิเมะที่มีชื่อว่า Paripi Koumei หรือ ขงเบ้งเจาะเวลามาปั้นดาว นิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Yuto Yotsuba และวาดภาพประกอบโดยคุณ Ryo Ogawa ที่บอกเล่าเรื่องราวของ จูกัดเหลียง หรือ ขงเบ้ง นักยุทธศาสตร์ชาวจีนที่มีชื่อเสียงและเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญของยุคสามก๊ก ด้วยความฉลาดและมีวิสัยทัศจึงทำให้เขาสามารถพิชิตสมรภูมิได้อย่างมากมาย จนขึ้นเป็นกุนซืออันดับต้น ๆ แห่งยุค 

จนกระทั่งบั้นปลายชีวิตในยามแก่ชราและชีวิตกำลังจะสิ้นสุดลง จู่ๆเขาก็รู้สึกตัวขึ้นมาในชินจุกุประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งตัวเขาเองยังกลับมาเป็นหนุ่มเหมือนเดิมอีกครั้ง และในระหว่างที่กำลังุนงงอยู่นั้น ตัวเขาก็ได้ถูกเหล่านักเที่ยวชินจุกุชักชวนให้ไปไนท์คลับแห่งหนึ่ง ที่ซึ่งเต็มไปด้วยเสียงดนตรีที่แสนกระหึ่ม พร้อมกับผู้คนที่เต้นรำกันอย่างสนุกสนาน และที่แห่งนี้เองเขาก็ได้พบเข้ากับ ซึกิมิ เอย์โกะ หญิสาวที่มีความมุงมั่นที่จะเป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียง ด้วยความมุ่งมั่นของเธอทำให้ขงเบ้งรู้สึกประทับใจ เขาจึงจะใช้ศาสตร์ที่เขามีผลักดันเพื่อให้เธอได้โลดแล่นยังที่ปรารถนา พร้อมทั้งเส้นทางใหม่ของชีวิตที่ไม่มีสงครามของเขาก็ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง…

Deaimon

มากันด้วยเรื่องที่หกกับอนิเมะที่แสนอบอุ่นหัวใจในอนิเมะที่มีชื่อว่า Deaimon อนิเมะแนวชีวิตประจำวัน Seinen ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังะผลงงานของอาจารย์ Asano Rin ที่บอกถึงเรื่องราวของ Irino  Nagomu ชายหนุ่มลูกชายเจ้าของร้านขนมญี่ปุ่นชื่อดังซึ่งมีความฝันที่จะเป็นนักร้องชื่อดัง ด้วยเหตุนี้เองเขาจึงเดินทางออกจากบ้านและมุ่งสู่โตเกียวเพื่อตามความฝัน จนเวลาผ่านไปเขาก็มาได้ทราบข่าวว่าพ่อขอเขาได้ล้มป่วย จึงเป็นเหตุทำให้เขาต้องกลับบ้านที่ซึ่งเขาไม่ได้กลับมากว่า 10 ปี และการกลับมาครั้งนี้เขาจะต้องรับหน้าที่อันสำคัญในการเป็นผู้สืบทอดกิจการรุ่นต่อไป 

แต่ทว่ากลับไม่ได้เป็นเช่นนั้นเพราะตัวเขาได้เคยปฎิเสธไปแล้วครั้งหนึ่ง และการกลับมาครั้งนี้เขาจะต้องมารับหน้าที่เป็นเสมือนพ่อเลี้ยงที่ต้องคอยดูแลเด็กหญิงที่แสนน่ารักนามว่า Yukihira Itsuka แถมตัวเธอยังรู้สึกไม่ค่อยชอบตัวเขาอย่างสุด ๆ อีกต่างหาก พร้อมทั้งบททดสอบอีกมากมาย ถ้าหากว่าเขายังต้องการรักษาร้านนี้เอาไว้ เขาจะต้องพิสูจน์ตนเองพร้อมฟันฝ่าอุปสรรค์ต่าง ๆ ทั้งเรื่องภายในร้านและการทำหน้าที่ผู้ดูแลควบคู่กันไป ชีวิตที่ไม่มีอะไรง่ายเลยของเขาจึงได้เริ่มขึ้น…

Shachiku-san wa Youjo Yuurei ni Iyasaretai

มากันที่เรื่องที่เจ็ดกับอนิเมะผีสาวแสนน่ารัก ในอนิเมะที่มีชื่อว่า Shachiku-san wa Youjo Yuurei ni Iyasaretai อนิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Imari Arit เป็นเรื่องราวของ Fushihara พนักงานสาวอ้อฟฟิศที่ทำงานอย่างหามรุ่งหามค่ำจนดึกดื่น เธอนั้นมักจะทำงานและกลับบ้านเป็นคนสุดท้ายเสมอ ทำแบบนี้อยู่หลายวัน 

จนวันหนึ่งในระหว่างที่เธอทำงานเธอก็พบเข้ากับ Yurei ผีน้อยที่สิงประจำอ้อฟฟิศที่ทนเห็นเธอโหมงานจนดึกดื่นไม่ได้ จึงพยายามหลอกเพื่อให้เธอกลัวจนกลับบ้านไป แต่ก็ต้องล้มเหลวด้วยความน่ารักของเธอทำให้ Fushihara ไม่ได้รู้สึกกลัว แถมยังรู้สึกว่าเธอกำลังช่วยเยียวยาจิตใจอีกต่างหาก จึงเกิดเป็นเรื่องราวแสนน่ารักระหว่างพนักงานสาวกับผีน้อยที่แสนน่ารักที่จะมาช่วยกันเติมเต็มหัวใจ และทำให้ชีวิตการทำงานที่แสนธรรมดาของเธอมีความสุขขึ้นอีกครั้ง ชีวิตทำงานที่มีผีน้อยเป็นเพื่อนของเธอจึงได้เริ่มขึ้น…

Onipan!

มาต่อกันที่เรื่องที่แปดกับอนิเมะของยักษ์สาวแสนน่ารักในอนิเมะที่มีชื่อว่า Onipan! อนิเมะแนวคอมเมดี้ ชีวิตในโรงเรียน ผลงานอนิเมะจาก WIT STUDIO ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มยักษ์ปีศาจในตำนานจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงไปในทางที่แย่ว่าพวกเขาเป็นปีศาจที่แสนอันตรายที่ชื่นชอบการกินมนุษย์เป็นชีวิตจิตใจ น่ากลัวและชั่วร้าย ซึ่งสิ่งนี้เองถือว่าเป็นความเชื่ออย่างผิด ๆ ที่เกี่ยวกับยักษ์และเพื่อเป็นการให้มนุษย์ได้เข้าใจพวกยักษ์มากขึ้น เหล่ายักษ์รุ่นใหม่ที่นำโดย Tsutsuji, Himawari และ Tsuyukusa จึงต้อลุกขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของเหล่ายักษ์ใหม่ทั้งการ

ด้วยแผนการย้ายเกาะยักษ์มาอยู่ในโรงเรียนม.ต้น พร้อมทั้งใช้ชีวิตเป็นนักเรียนและคอยช่วยเหลือมนุษย์ อีกทั้งยังพยายามพิสูจน์ว่ายักษ์กับมนุษย์ก็สามารถอยู่ด้วยกันได้ ท่ามกลางเหล่าบรรดาผู้ไม่ค่อยเห็นด้วยโดยเฉพาะเหล่าผู้สืบเชื้อสายจาก Momotaro ที่คิดว่าพวกเธอเป็นอันตรายและต้องถูกกำจัด!! เรื่องราวของยักษ์สาวสามตนที่หวังเพื่อกู้ภาพลักษ์ของยักษ์ขึ้นมาท่ามกลางความวุ่นวายและเรื่องชวนปวดหัว ทั้งชีวิตนักเรียนหรือการเป็นไอดอลก็ตาม ด้วยพลังแห่ง Onipan พวกเธอจะต้องทำให้ได้….

Birdie Wing: Golf Girls’ Story

มากันต่อด้วยเรื่องที่เก้ากับอนิเมะของสาวๆนักกอล์ฟ ในอนิเมะที่มีชื่อว่า Birdie Wing: Golf Girls’ Story อนิมเมะแนวกีฬา(กอล์ฟ) ผลงานเรื่องใหม่ของสตูดิโอ Bandai Namco Pictures ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Eve นักกอล์ฟสาวฝีมือดีที่หาเลี้ยงตนเองด้วยการตีกอล์ฟ โดยที่เธอได้รับฉายาในวงการว่า “Rainbow Bullet” หรือ กระสุนสีรุ้งผู้ที่พิชิตมาทุกสนามการแข่ง ไม่ว่าจะรายการหลักหรือใต้ดินก็ตาม ชื่อเสียงของเธอเป็นที่รู้จักกว้างขวางทั่ว “Nafres” (ประเทศแห่งหนึ่งในยุโรป) 

จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้บังเอิญมาพบเข้ากับ “Amawashi Aoi” ลูกสาวบริษัทยักษ์ใหญ่และเป็นนักกอล์ฟชั้นนำระดับแนวหน้าของโลก การพบเจอกันของทั้งคู่นำมาซึ่งการแข่งขันกอล์ฟ ซึ่งทั้งคู่ต่างมีฝีมือที่ทัดเทียมกันเป็นดั่งอัจฉริยะทั้งคู่ และการแข่งครั้งนี้ทำให้พวกเขาก่อเกิดมิตรภาพที่ดีขึ้นมา และเป็นการเปลี่ยนโลกทัศน์ของ Eve ต่อกีฬากอล์ฟอีกด้วย

การชักนำของ Aoi ช่วยกระตุ้นและผลักดันให้ Eve ก้าวขึ้นมาแข่งขันกอล์ฟในระดับโปรมากขึ้น พร้อมทั้งความฝันในการพิชิตทัวนาเม้นและก้าวขึ้นมาเป็นนักกอล์ฟชั้นนำของโลก และนี่เองถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของสาว ๆ นักตีกอล์ฟผู้มีทั้งความฝันและสนุกไปกับมันก็ได้เริ่มขึ้น…

Gaikotsu Kishi-sama Tadaima Isekai e Odekakechuu (บันทึกการเดินทางต่างโลกของท่านอัศวินกระดูก)

มากันที่เรื่องสุดท้ายในเรื่องที่สิบที่เกี่ยวกับนักรบโครงกระดูกต่างโลกในอนิเมะที่มีชื่อว่า Gaikotsu Kishi-sama Tadaima Isekai e Odekakechuu หรือ บันทึกการเดินทางต่างโลกของท่านอัศวินกระดูก อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซีต่างโลก ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Hakari Enki และวาดภาพประกอบโดย KeG ที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวเอกที่กำลังเล่นเกม MMORPG และเผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว พอรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งตัวเขาก็พบว่าได้ตื่นขึ้นมาอยู่ในโลกแฟนตาซีเสียแล้ว พร้อมทั้งยังอยู่ในร่างของ “Arc” อัศวินกระดูกอวตารของเขาภายในเกมอีกต่างหาก และเพื่อไม่ให้เป็นการทำให้ผู้คนตื่นกลัวหรือเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นมอนสเตอร์ด้วยการใส่หมวกปิดบังใบหน้าตัวเองตลอดเวลา เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ในโลกใหม่อย่างสงบ Arc จึงได้ไปสมัครเป็นทหารรับจ้างและคอยจัดการกับสิ่งชั่วร้ายหรือคำขอจากการว่าจ้างต่าง ๆ พร้อมทั้งสำนึกถึงความถูกต้องและรักในความยุติธรรมของเขา 

จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับดาร์คเอลฟ์สาวนามว่า Arianne เธอเป็นนักรบเผ่าเอลฟ์ที่มีฝือมือแข็งแกร่งและรับภารกิจในการช่วยเหลือเหล่าเอลฟ์ที่ถูกับตัวไปค้าทาส แต่ก็เกือบพลาดท่าโชคยังดีที่ Arc ได้เข้าช่วยไว้ได้ทัน จึงทำให้เธอสามารถช่วยเหลือเอลฟ์ที่ถูกจับได้สำเร็จ ภายหลังเธอจึงขอว่าจ้าง Arc ให้ช่วยเหลือเธอในภารกิจครั้งต่อไป และเริ่มที่จะเปิดมุมมองใหม่ที่เกี่ยวกับมนุษย์จาก Arc พร้อมทั้ง Arc เองก็พร้อมที่จะเดินทางทำในสิ่งที่เขาคิดว่าถูก เรื่องราวของการเดินทางจากนักรบจากต่างโลกเพื่อตามหาที่ของเขาในโลกใหม่นี้ก็ได้เริ่มขึ้น…

จบไปแล้วกับการแนะนำอนิเมะฤดูใบไม้ผลิในพาร์ทที่ 2 เป็นอย่างไรกันบ้างครับ มีเรื่องไหนที่โดนใจเพื่อน ๆ หรือเฝ้ารอกันอยู่บ้างไหมเอ่ย โดยส่วนตัวที่ผู้เขียนแนะนำมานี้เกิดจากการรวบรวมและคิดว่าเรื่องเหล่านี้ดูน่าสนใจ เป็นเพียงส่วนหนึ่งจากอนิเมะฤดูใบ้ผลิที่มากมาย ส่วนตัวคิดว่าเป็นเรื่องที่ดูแล้วน่าสนใจจริว และถ้าหากผิดพลาดไปประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย แต่รับรองได้ว่าเรื่องที่แนะนำมาทั้ง 2 พาร์ทนี้ต้องสนุกโดนใจผู้อ่านได้อย่างแน่นอน…. บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
1
In Love
4
Not Sure
1
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...