Anime

Bubble (บับเบิ้ล)

Bubble (บับเบิ้ล)

Bubble (บับเบิ้ล) อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ผลงานอนิเมะออริจินอลที่เป็นการร่วมมือกันของสองค่ายยักษ์ใหญ่ ระหว่างสตรีมมิ่งชั้นนำ Netflix กับสตูดิโออนิเมะชื่อดัง WIT STUDIO เจ้าของผลงานอนิเมะทรงพลังอย่าง Attack on Titan , Ousama Ranking และ Spy x Family 

พร้อมด้วยผู้กำกับมากฝีมืออย่างคุณ Tetsuro Araki ที่เข้ามารับผิดชอบให้กับอนิเมะเรื่องนี้ และหัวใจหลักที่ขาดไม่ได้เลยคือคุณ Gen Urobuchi ที่รับผิดชอบทางด้านเขียนบทและรังสรรค์ให้โลกที่ไร้แรงโน้มถ่วงเหนือจินตนาการ ที่ต่างปกคลุมด้วยบับเบิ้ลที่เปรียบเสมือนสื่อกลางในการควบคุมธรรมชาติแทนได้ถือกำเนิดขึ้น เกิดเป็นโปรเจคอนิเมะสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ แถมด้วยคุณ Keishi Obata ที่เคยออกแบบตัวละครในเรื่อง Death Note กับคุณ Hiroyuki Sawano ออกแบบดนตรีประกอบในเรื่อง Promare มาร่วมกันสร้างอนิเมะเรื่องนี้ให้อีกด้วย..

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ วันที่ 28 เมษายน สำหรับประเทศไทยสามารถรับชมถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ NETFLIX Thailand 

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเกิดขึ้นในโตเกียว หลังจากบับเบิ้ลทลายกฎแรงโน้มถ่วงและตกลงเหมือนสายฝนสู่โลก ส่งผลให้เมืองโตเกียวทั้งเมืองถูกตัดขาดออกจากโลกภายนอกอย่างสิ้นเชิง เมืองโตเกียวที่ล่มสลายและกลายเป็นนครที่ไร้แรงโน้มถ่วงพร้อมทั้งเหล่าเด็ก ๆ ที่ต่างเติบโตขึ้นมาและใช้มหานครแห่งนี้เนรมิตให้กลายเป็นสนามเด็กเล่นของพวกเขา รวมถึงสนามแบทเทิลของทีมปากัวร์ที่พร้อมจะกระโดดแข่งกันไปตามตึกต่าง ๆ กันอย่างดุเดือด!!

Hibiki เด็กหนุ่มผู้สูญเสียครอบครัวไปในเหตุการณ์ครั้งนั้น เขาได้ผลักดันตัวเองจนกลายเป็นมือฉมังที่เป็นที่เลื่องลือเรื่องสไตล์ในการเล่นที่สุดแสนอันตราย พร้อมด้วยลีลาการกระโดดที่ไม่เหมือนใคร จนอยู่มาวันหนึ่งหลังจากที่เขาทดลองท่าที่เสี่ยงตาย และทำให้เขาพลาดท่าจนเกือบจะตกลงไปสู่ทะเลที่มีจุดหักเหของแรงโน้มถ่วง! 

แต่โชคดีที่เขาได้ Uta สาวน้อยผู้มีพลังลึกลับที่ปรากฏตัวมาช่วยชีวิตของเขาได้อย่างทันท่วงที เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ทั้งคู่ได้ยินเสียงแปลก ๆ ที่มีแต่พวกเขาเพียงเท่านั้นที่ได้ยิน และสิ่งนี้เองที่นำพวกเขาทั้งคู่ได้ไปพบเข้ากับปริศนาครั้งยิ่งใหญ่ที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงโลกทั้งใบได้อย่างทันที! โชคชะตาได้นำพาพวกเขามาพบกันพร้อมทั้งบางอย่างที่พวกเขาจะต้องแก้ไข ก่อนที่ทุกอย่างมันจะสายเกินไป….

แนะนำตัวละคร

Hibiki

ยอดฝีมือเจ้าแห่งการเล่นที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร จากทีม Blue Blaze หรือที่รู้จักกันในนาม BB ทีมที่รวมไว้ด้วยยอดฝีมือที่อยู่ในชิบูย่า เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบและไม่ชอบสื่อสารกับใครมากนัก และมีความพิเศษในการได้ยินตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เขาพบ Uta ในทะเลที่ตกลงไประหว่างการเล่นสิ่งนี่เองที่พาเขาไปพบเข้ากับปริศนา พร้อมด้วยการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่…

Uta

เด็กสาวปริศนาที่อยู่ ๆ ก็โผล่มาช่วย Hibiki เอาไว้ในช่วงที่เขากำลังจะพลาดท่าตกลงไปในทะเล มีความสามารถพิเศษในการได้ยิน “เสียง” ที่เกิดขึ้นเองในรอยแตกเท่านั้น และคาดว่าเธอมีโสตประสาทสั่งการที่โดดเด่น ที่จะแสดงออกในระหว่างการต่อสู้ เรื่องราวเกี่ยวกับเธอค่อนข้างคลุมเคลือและเต็มไปด้วยปริศนา…

Makoto

นักวิทยาศาสตร์ที่อาศัยอยู่บนเรือฐานที่มั่นสำคัญของทีม BB และพยายามไขปริศนาปรากฏการณ์บับเบิ้ลที่เกิดขึ้นในกรุงโตเกียว มีนิสัยดี อ่อนโยน และคอยดูแลทุกคนภายในทีม รับบทบาทพี่สาวที่แสนดีไปโดยปริยาย พร้อมทั้งรับผิดชอบคอยดู Uta ที่ Hibiki พามาให้อีกด้วย…

Shin

หนึ่งในผู้อาวุโสไม่กี่คนที่ตัดสินการแข่งขันการต่อสู้ที่พวกเขาจัดขึ้นเป็นประจำทุกวัน เขานั้นคอยให้การสนับสนุนและเคารพทุกทีมไม่ว่าจะเป็นทีม BB หรือทีมคู่แข่งต่าง ๆ ก็ตาม ทุกคนมักเปรียบให้เขาเป็นดั่งพี่ชายที่สามารถพึ่งพาได้…

Kai

ลีดเดอร์ผู้นำพาทีม BB ไปสู่ชัยชนะในหลายการแข่งขันด้วยทักษะการเคลื่อนไหวที่โดดเด่นของเขาที่ยากจะหาใครเทียบได้ เขานั้นก็เหมือนคนอื่น ๆ ที่สูญเสียครอบครัวไปในเหตุการณ์บับเบิ้ลที่เกิดขึ้น จึงปณิธานอย่างแรงกล้าว่าหลังจากนี้ตัวเขาจะไม่ยอมสูญเสียใครในครอบครัวไปอีก โดยเฉพาะเหล่าพี่น้องทีม BB ของเขา นอกจากนี้ตัวเขายังรับหน้าที่ดูแลเรือฐานที่มั่นสำคัญของทีม พร้อมทั้งประยุกต์ใช้ทักษะที่ได้รับการสอนมาจากพ่ออดีตกัปตันเรือทำให้เรือยังคงแล่นและอยู่รอดมาได้จนถึงปัจจุบัน…

Usagi

เด็กหนุ่มผู้สร้างอารมณ์ขันให้แก่ทีม เขาเป็นคนที่ไร้เดียงสา มีอายุน้อยที่สุด แต่ก็ฉลาดที่สุดในทีม BB เหมือนกัน ชื่นชอบการเล่นที่เสี่ยงอันตรายถึงแม้การเคลื่อนไหวของเขายังไม่ดีเท่าที่ควร แต่เขาก็ถือได้ว่าเป็นกำลังหลักที่ทีมจะขาดไม่ได้เช่นกัน…

Denki Ninja

หัวหน้าทีมต่อสู้สุดแกร่งจากทีม “Electric Ninja” อาศัยอยู่ที่อากิฮาบาระ และมักจะแข่งขันประจำวันกับทีม BB เพื่อรับของรางวัลประจำวันจากการแข่งขัน ถึงแม้พวกเขาจะแข่งขันกันอยู่บ่อย ๆ แต่ก็ไม่ใช่ศัตรูกันเสียทีเดียว ในบางครั้งพวกเขาก็ร่วมมือกันและสนับสนุนซึ่งกันและกัน…

Under Taker

ผู้นำทีมต่อสู้สุดโหด “UnderTaker” มีฐานที่มั่นในโอไดบะ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนมากมายและลูกทีมสุดแข็งแกร่ง ชื่นชอบการต่อสู้เป็นชีวิตจิตใจและชอบคุกคามทีมต่าง ๆ ที่อยู่ในโตเกียว พวกเขานั้นมีสไตล์การต่อสู้ที่ดุดันและยังเชี่ยวชาญการต่อสู้ทุกรูปแบบ จนดูหน้ากลัวเลยทีเดียว…

Mad Lobster

หัวหน้าทีมต่อสู้สุดเท่ “Kanto Mad Lobster” ประจำเมืองเนริมะ เขามีบุคคลิกที่ค่อนข้างหยาบและมีพฤติกรรมที่แข็งกร้าว ดูไม่ค่อยเป็นมิตร แต่อันที่จริงแล้วตัวเขาเองกับเป็นคนที่มีจิตใจดี และมักจะเป็นห่วงคนอื่น ๆ อยู่เสมอ ไม่เว้นแม้แต่ทีมคู่แข่งที่กำลังแข่งขันกันอยู่ก็ตาม…

Bubble (บับเบิ้ล)

Bubble อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ ผลงานจาก NETFLIX ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้แล้ว มีเนื้อหาที่ค่อนข้างน่าสนใจ มาพร้อมด้วยฉากแอคชั่นที่แสนตื่นตาตื่นใจ และงานศิลป์ฉากหลังในธีมเมืองโตเกียวที่ไร้แรงดึงดูดที่ทำออกมาได้อย่างสวยงาม ที่พร้อมจะพาทุกคนไปสู่ดินแดนที่เหนือจินตนาการ มาด้วยปริศนาครั้งสำคัญและสาเหตุว่าทำไมนครแห่งนี้จึงเกิดปรากฏการณ์ครั้งนี้ได้ ซึ่งเรื่องราวจะนำพาให้เราไปร่วมลุ้นกับตัวเอกและหญิงสาวน่ารักปริศนาที่ต่างก็ใช้ชีวิตในมหานครไร้แรงดึงดูดแห่งนี้ ที่ซึ่งเรื่องราวปริศนาต่าง ๆ กำลังรอให้ถูกคลี่คลาย.. 

นอกจากนี้ตัวอนิเมะเองมีกำหนดเข้าฉายพร้อมกันทั่วโลกผ่านทาง NETFLIX ในวันที่ 28 เมษายนนี้ ยกเว้นเพียงแต่ประเทศญี่ปุ่นที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนต์แทนในวันที่ 13 พฤษภาคม พร้อมด้วยมังงะและนิยายที่จะออกมาก่อนที่ตัวหนังจะเข้าฉายในวันที่ 2 พฤษภาคม สำหรับอนิเมะเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าถือว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแฟนตาซีชั้นดีที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ที่งานภาพสวยระดับพรีเมี่ยม 

แค่ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาให้รับชมกันก็ถือได้ว่าอลังการน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว พร้อมด้วยดนตรีประกอบที่สุดแสนจะเร้าใจ เป็นอนิเมะที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ถ้าคุณเป็นแฟนอนิเมะแนวแฟนตาซี ชื่นชอบการเสพงานภาพที่สวยงามแล้วล่ะก็ อนิเมะเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ตอบโจทย์พวกคุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ รอรับชมกันได้เลยน้ารับรองว่าสนุกภาพสวยฟินส์อย่างแน่นอน…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
2
In Love
3
Not Sure
1
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sentai Daishikkaku : ขบวนการกำมะลอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวการต่อสู้ของขบวนการเทพมังกร ดรากอนคีปเปอร์ผู้ปกป้องมวลมนุษยชาติ vs องค์การเหล่าร้ายที่หมายยึดครองโลก ซึ่งทั้งสองฝ่ายนั้นต่างต่อสู้เข้าห้ำหั่นเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายอยู่เสมอ! แต่ทว่าเบื้องหลังการต่อสู้ครั้งนี้กับเป็นเพียงการจัดฉากที่กำหนดผลแพ้ชนะล่วงหน้าอยู่ก่อนแล้ว!?
Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก
Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย