Anime

แนะนำอนิเมะ Love All Play

แนะนำอนิเมะ Love All Play

Love All Play อนิเมะกีฬา ชีวิตในโรงเรียน ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Asami Koseki เผยแพร่ครั้งแรกในรูปแบบหนังสือมังงะในเครือ Poplar Bunko Pureful ของสำนักพิมพ์ Poplar Publishing ในเดือนพฤษภาคม ปี 2011 จนถึงเดือนมีนาคม ปี 2014 ปัจจุบันฉบับมังงะได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 4 เล่ม

ภายหลังจึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ Nippon Animation และ OLM มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานในอนิเมะอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Komi-san wa, Comyushou desu. , Isekai Shokudou , Hunter x Hunter , Shaman King , Maruko-chan เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022

เนื้อเรื่อง

Mizushima Ryou เด็กหนุ่มที่หลงใหลในกีฬาแบดมินตันอย่างสุดหัวใจ ตัวเขานั้นฝึกฝนตัวเองและมีความมุ่งมั่นเกินร้อยในการที่จะเป็นนักกีฬาแบดมินตันมืออาชีพให้ได้ ในช่วงมัธยมต้น ด้วยความสามารถที่เขามีได้ไปสู่การแข่งระดับจังหวัดได้ด้วยตนเองจนสำเร็จ แต่เนื่องจากไม่มีโค้ชที่ดีพอ จึงทำให้เขาเดินบนทางเส้นนี้อย่างสับสน และทำให้พลาดโอกาสที่ดีหลายอย่างไป

จนในที่สุดเมื่อเขาเรียนจบ Ryou ก็ได้รับโอกาสในการเข้าเรียนต่อมัธยมศึกษาตอนปลาย Yokohama-Minato ที่มีโค้ชระดับตำนานอย่าง Ebihara เป็นผู้ดูแลฝึกสอนอยู่ ณ ที่แห่งนี้เองตัวเขาได้พบกับเพื่อนร่วมทีมที่มีฝีมืออย่างมากมาย พร้อมทั้งโค้สที่มากด้วยประสบการณ์ที่พร้อมจะขัดเกลาและผลักดันเขา จนกลายเป็นนักแบดมินตันตามแบบที่เขาหวังไว้ได้ และนี่เองคือหนึ่งบททดสอบของเส้นทางที่จะกลายเป็นนักแบดมินตันมืออาชีพ ท่ามกลางหยาดเหงื่อและการฝึกซ้อมที่แสนเข้มข้น ชีวิตใหม่ของของเขาในโรงเรียนแห่งนี้จึงได้เริ่มขึ้น..

แนะนำตัวละคร

Mizushima Ryo 

เด็กหนุ่มผู้หลงใหลในกีฬาแบดมินตัน เขานั้นเป็นคนที่มีพรสวรรค์พร้อมทั้งความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเองอยู่ตลอดเวลา แต่ในบางครั้งก็ดูเป็นคนที่ค่อนข้างลังเลจนไม่กล้าตัดสินใจ พร้อมทั้งเป็นห่วงความรู้สึกของคนรอบข้างเสมอ ในช่วงมัทธยมต้นตัวเขานั้นได้ลงแข่งในระดับจังหวัดและได้แสดงถึงความสามารถที่เขามี จนไปเข้าตากับคุณครู Ebihara ที่มองเห็นถึงพรสวรรค์ที่เข้าซุกซ่อนอยู่ จึงได้ชวนเขาเข้าสู่โรงเรียน Yokohama-Minato ที่ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้เองมีชื่อเสียงทางด้านกีฬาแบดมินตันระดับประเทศที่พร้อมผลักดันเขาจนสู่ฝันได้สำเร็จ…

Sakaki Shohei 

เพื่อนร่วมชั้นและเป็นหนึ่งในนักเรียนที่ได้รับโควต้านักกีฬาเรียนต่อที่ Yokohama-Minato เขาเป็นคนที่เลือดร้อน ดุดัน และชื่นชอบกีฬาแบดมินตันอย่างสุด ๆ ด้วยการทีเป็นพี่คนโตที่สุดในบ้าน ตัวเขาจึงมีความเป็นผู้นำพร้อมทั้งสัญชาตญาณที่พร้อมจะดูแลคนอื่นอยู่เสมอ ถึงแม้จะดูเป็นคนพูดเสียงดังโหวกเหวกอยู่บ้าง แต่ก็เป็นคนที่จริงใจมากที่สุด เขานั้นชื่นชมฝีมือการเล่นแบดมินตันของ Ryo และปรารถนาที่จะจับคู่กับเขาลงแข่งแบดมินตันแบบคู่ให้ได้ในซักวัน…

Matsuda Kouki 

เพื่อนร่วมชั้นและเป็นหนึ่งในนักเรียนที่ถูกทาบทามให้เข้าเรียนต่อที่ Yokohama-Minato เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ และไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มักไปฝึกอยู่คนเดียวเสียบ่อย ๆ ถึงแม้เขาจะพึ่งย้ายกลับมาจากจีนและยังไม่เคยสร้างชื่อในการเล่นแบดมินตันให้แก่ตัวเอง แต่ทว่าฝีมือและการคิดวิเคราะห์ รวมถึงการตัดสินใจของเขาในขณะเล่นแบดมินตันนั้นโดดเด่น จนถึงขั้นเทียบเท่าได้กับอัจฉริยะเลยก็ว่าได้ พร้อมด้วยความสามารถทางด้านร่างกายจึงทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่มือฝีมือน่ากลัวคนหนึ่งทีเดียว…

Higashiyama Taichi 

เพื่อนร่วมชั้นและเป็นหนึ่งในนักเรียนที่ได้รับโควต้านักกีฬาเรียนต่อที่ Yokohama-Minato เขาเป็นพี่น้องฝาแฝดกับ Yoji มีนิสัยร่าเริงเป็นมิตรเข้าได้กับทุกคน ลงแข่งขันแบดมินตันในทีมคู่ร่วมกับน้องชายของเขา Yoji ฝีมือการเล่นประสานกันของทั้งคู่นั้นค่อนข้างสมบูรณ์แบบ จนยากที่จะหาใครมาเทียบได้ ตัวเขานั้นมีความเป็นผู้นำและสามารถแก้สถานการณ์ที่วิกฤติได้ดีมากกว่าน้องชายของเขา…

Higashiyama Yoji 

เพื่อนร่วมชั้นและเป็นหนึ่งในนักเรียนที่ได้รับโควต้านักกีฬาเรียนต่อที่ Yokohama-Minato เขาเป็นพี่น้องฝาแฝดกับ Taichi มีนิสัยร่าเริงและเป็นมิตรกับทุกคนเหมือนกันกับพี่ชายของเขา พร้อมด้วยฝีมือการเล่นแบดที่ประสานกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงไม่แปลกที่พวกเขาจะไดรับการจับตามองในฐานะผู้เล่นทีมคู่ที่มีความสามารถระดับประเทศ ถึงแม้ตัวเขาจะมีความสามารถแต่พอในช่วงเวลาวิกฤติ ตัวเขามักจะถูกกดดันจนไม่สามารถแก้ปัญหา และมักจะหวังพึ่งพี่ชายของเขาอยู่บ่อย ๆ ซึ่งสิ่งนี้เองที่ถือว่าเป็นข้อเสียอย่างหนึ่งของเขาเลยล่ะ…

Uchida Hikaru 

เพื่อร่วมชั้นเรียนของ Ryo และไม่เคยเล่นแบดมินตันมาก่อน เขาเป็นนักเรียนทุนที่สอบเข้ามาด้วยคะแนนสูง พร้อมทั้งลงทะเบียนเพื่อเข้าชมรมแบดมินตันของทางโรงเรียน Yokohama Minato ถึงแม้ตัวเขาจะเล่นแบดยังไม่ชำนาญ แต่ทว่ามันสมองที่เขามีก็ได้ช่วยให้ทีมพัฒนาได้มากขึ้น พร้อมทั้งคำพูดและการเป็นที่ปรึกษาที่ดี จึงไม่แปลกที่หลายคนในชมรมจะเชื่อและไว้วางใจในตัวเขา จนถึงขนาดที่ตัวเขาเองรู้จักเพื่อน ๆ ในชมรมดีมากเสียกว่าคนในครอบครัวเสียอีก…

Love All Play

Love All Play อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีความฝันที่จะเป็นนักแบดมินตันที่ประสบความสำเร็จ พร้อมด้วยการเป็นอย่างนักแบดมินตันรุ่นพี่ไอดอลของเขา ซึ่งเรื่องนี้นั้นสามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้ดีเลยทีเดียว มีทั้งมุขตลก และรวมถึงเทคนิคที่เกี่ยวกับการตีแบดที่อัดแน่นมาในอนิเมะเรื่องนี้มาอย่างดี มาพร้อมด้วยงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดีมีคุณภาพ ทั้งจากฉาก บรรยากาศ ตัวละคร ที่จัดวางและทำออกมาได้อย่างลงตัว จากความรู้สึกที่ได้รับชมกันไปแล้ว ต้องบอกเลยว่าอนิเมะเรื่องนี้นั้นมีเสน่ห์น่าดึงดูดบางอย่างที่ทำให้เราสนุกไปกับมันได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

โดยรวมจึงสรุปได้ว่าอนิเมะเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวกีฬาที่น่าดูอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ที่มีเนื้อหาสบาย ๆ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และถ้าหากว่าคุณชื่นชอบอนิเมะแนวกีฬาอยู่แล้ว ต้องขอบอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดอนิเมะเรื่องนี้เลยจริง ๆ เพราะเรื่องนี้สามารถถ่ายทอดครบจบทุกอารมณ์กันเลยล่ะ รับรองได้ว่าคุณจะดูสนุกไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน… บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...